Monday, March 9, 2015

Top2Bottom

by: yummy7notes
hello guys,gusto kong i share sa inyo itong story ko na nangyari just 2 days ago(22-02-07), dito sa bansang united kingdom.
Minsan nabore ako that day, siguro dahil slightly confused ako, kaya ayon nag bus ako at pumunta sa favorite kong sauna bath, kasi guys yon lang ang place na i could chll out, ika nga.
Anyway pag sign in ko, the guy said your our first, o, i said good, so bayad then bigay ng towel, so sabi ko sa sarili ko shit 1120am pa lang ang aga nga,so ginawa ko nagpunta ako sa steam room para uminit ako kasi ang lamig sa labas, so mga 20 minutes ako sa steam room, so di mo maririnig kung may pumasok ng iba kasi nasa basement sya, lumabas ako ng steam room at umakyat para malaman kung meron ng ibang pumasok, meron mga 3 pero mga matatanda na as in mga 60, tapos lalakad lakad na akala mo eh, wala ng papansin, kaya minsan tatanungin ka "would you like to take" , sasabihin ko,no not yet, para naman di offensive ang dating, hehehehe!!!!
Anyway, pasok naman ako sa jacuzzi, naghintay ng mga bubbles, eh natapos na sabi ko parang walang tao, teka makaakyat nga, aba, to my surprise eh, dumarami na ang tao, at nandon na ang mga type kong guys, age 40-50 ewan ko, must i feel secure kaysa sa mga 20s anyway, yong isang nakasalubong ko, wowwww, very hairy, and muscled, so ginawa ko tiningnan ko sya, sabay hawak sa etits nya, syempre nagulat sya, tapos tiningnan nya ako, sa akin naman parang wala lang so bumaba ako ulit sa basement para pumasok sa steam room, about 5 minutes lang may pumasok, shittttt sabi ko na nga ba ang susundan ako nito, sa dami ng upuan eh don pa tatabi, mga guys ganyan ang ugali ng mga briton pag gusto ka nila, gagawa at gagawa sila ng ways, so anyway, ayon tanong sa akin "you've just come in" sabi ko "no, about an hour ago, well in fact i was the first," so ayon ginawa ko hinawakan ko ang dibdib nya, shit muscled man covered with hair, hmmmmmmmmmmm!!!!!, pumikit sya, then he asked me, you want to go to a room, yeah, i said, now, yup if you want, well why not i said.
so lumabas kami sa steam room, shittt ang gwapo mga 5'9" muscled 45, years old very hairy, and not to tell you yet the size coz, i have not seen it yet, anyway, we went straight to the cubicle and he lock immediately the door, tinanggal nya ang towel nya, but still soft, and ako rin tinanggal ko ang towel, tapos we kiss very passionately shitttt, grabeeee, as in french kiss, it lasted mga 10 minutes, sobra talaga, panay ang lamas ko sa dibdib nya, when i felt na kailangan kong ihinto this passionate kissing and started to caress him, down to his neck, and to the very hairy chest, grabe ang sarap ng feeling, hinanap ko ang nipples nya, then started to bite and lick, ahhhhhhhhhh yon lang ang naririnig ko sa kanya, then bumaba ako sa may pusod at diniladilaan ko yon pati buong katawan nya dinilaan ko rin, naging wild na ako, tapos maya maya hiniga nya ako at sya naman ang dumila sa katawan ko, grabe, ano ba to ibang level na to, after that licking and biting, huminto sya, at tinapat ang mukha nya sa mukha ko, i said is there something wrong,no nothing, i think your a nice guy, i said , yes, grabe ang tingin nya, nakakatunaw talaga, kaya ginagawa ko eh smack ko sya sa lips, para lang ma break ang napakalagkit na tingin, siguro tumagal ng ganon position na nasa ibabaw ko sya at nakatingin lang sya sa akin, ano ba to, puta nakaka inlove naman ang tingin nya, i just whispered, fuck me, you want to take it in, if you want ill let you do it but gently, ayon that was the time na tumayo sya at kukuha ng condom sa may gilid ng door, tumayo rin ako at lumuhod sa harap nya, can i suck your cock, sure, make it more hard, hinalikan ko ang ulo, at ibinuka ko na ang bibig ko para simulan ng susuhin sya, shitttttttt, ang taba ng titi nya, at dahan dahan ko syang sinubo, kalahati muna kasi kailangan mabasa muna, ng basang basa na sya , dahan dahan kong sinubo ang kabuuhan, grabe ang haba, mga 7.5 - 8 ang guess ko, kasi malaki, pero don ako magaling sa deep throating, so ng ma deep throat ko sya, eh ang bukang bibig lang nya ay, ahhhhhhhhhhhh shit your so good, mga dalawang deep throat lang tapos hinila nya ako pataas at naghalikan na naman.
Habang nasa ganon position nilalagay na nya ang condom at and ky jelly, sabi ko put more lube please, so ginawa nya nag open sya ng isa pa, tapos tinanong ako can i finger you, as u wish, i said, dahan dahan nya pinasok ang daliri nya, at ang sensation grabe, sabi ko lang ahhhhhh gently ahhhh, shit hinila ko ang buhok nya at nilaplap ko syang muli, nang siguro naramdaman ko na na pwede na, i said, you can start fucking me now but gently please, wala na syang imik, shitttttttttttt ulo pa lang, masakit na i said stop put more lube please, huminto sya ulit at kumuha ng lube nilagyan ulit ang titi nya at pinasok muli ang daliri nya pero this time dalawang daliri na, ahhhhh shittt fuck you shittttttt, tapos tinutok muli ang ulo ng titi nya, medyo ok na this time, hinawakn ko ang pwet nya at ako mismo ang nag guide sa kanya para ibaon ng dahan dahan pero non nasa kalahati na ahhhhhhhhh yon lang ang nasasabi ko puro shittttttt slowly then still gradually pushing his body for a deeper penetration, he sad close your eyess, when he felt his already all in, dont move i said, i let you move you body and you can start the rhytym, ganon nga ang ginawa ko kasi kailangan kong i relax ang muscle ko muna, tapos he was swaying his body gently, then i release my hands to his buttocks and let him do the movement he wants, grabe ang sensation, puta ang laki laki ng burat, tapos ang gwapo gwapo ng briton na ito kumakantot sa akin, nakatayo sya sa harap ko at ang both legs ko eh nasa shoulder nya, dahan dahan nya pinaghiwalay ang legs ko at dinikit nya ang katawan nya sa akin, at hinalikan akong muli sabay sabi i like you, i like you too, saby smack sa lips nya, dahn dahan na syang kumakantot, at ako naman ay nagpaubaya sa kanya, hinayaan ko sya sa gusto nyang gawin, sabi ko lang do whatever you want, lalo syang naulol binilisan ang kantot at kada kantot eh swak na swak talaga grabe ang laki ng burat nito, balbon na balbon pa, nakakainlove, sige ahhhhhhhhhh fuck me hard sabi ko sa kanya, at yon ang ginawa nga nya, ahhhhhhhhhh, make it harder, grabeee, pero maya maya hinugot nya, at tinanggal ang condom at punatong muli sa katawan ko at hinalikan na naman ako, sabay sabi you are really nice, i could tell, tapos kwento sya sa akin ng buhay nya, at maya maya ako naman ang pumatong at dinilaan ko ulit ang katawan nya, sabi ko i want you to cum now kasi naman 2 hours na kaming nandon sa cubicle, sure u want me to cum now, yeah, ayong sinuso ko sya muli at deep throat maya maya pa eh sumabog na sya, at sinagad ko ang burat nya non nilabasan na sya, puro ahhhhhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhh shittttttttttttttttt you are so great.
Nang medyo lumalambot na ang burat nya eh humiga ako sa dibdib nya at hinalikan sya, sabay sabi ko sa kanya when can i see u again , sabi nya ill give you my mobile number, ayon pinauna ko syang lumabas at nagshower sya, samantalang ako umupo at nagpahinga, umakyat ako at nanood sa dark room ng xxx, maya maya nandon sya, naghalikan kami muli matagal, tapos sabi nya i have to go now, ill get dressed and ill give you my mobile number, sabi ko sige, ayon nag palitan kami ng mobile number at muling magkikita ngayon darating na thursday, kaya itutuloy ko na lang ang story ko hope you all like guys ang kwento ko till next

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!