Wednesday, March 18, 2015

Sa Piling Ng Syriano

Sa Piling Ng Syriano by: Precious Uumpisahan ko ang kuwento ko noong umatend ako ng party sa villa ng ex-Papa kong si Del last February 2006. Tawagin nyo na lng akong si Precious, isang bading na nagtatrabaho sa Riyadh Saudi Arabia. Precious kasi, that’s the time na nanalo si Precious Lara bilang Miss International. So naisipan ng mga friends ko na twagin ako sa pangalang yun. Back to my story…. Nagkayayaan ang mga friends kong bading na mag-pa-party sa villa nila Del (ang ex-papa ko) nung Thursday night. Usually kasi every Thursday talagang nag-paparty kami dahil yun ang weekend namin pagkatapos ng trabaho. So, syempre may kanya-kanyang dalang groceries ang mga bayut kong kaibigan para meron kaming kakainin sa pupuntahang villa ng mga kalalakihang pinoy. Medyo malayu-layo kasi ang lugar ng ex-ko, kaya we make it sure na kumpleto kami ng mga pagkain. Ako ang naatasan na magluto ng kakainin namin….ang especialty ko na kalderetang manok…Sabay-sabay kaming nag-antayan sa isang mall na kung saan malapit din ang mga trabaho ng ex ko at ng mga friends ko. Yung iba kasing bading nagtatrabaho sa flowershop at ice creaman at karamihan naman sa mga lalaki ay halos sa mall nagtatrabaho katabi ng isa pang mall na meeting place namin. Ng makumpleto na ang tropa, go kami sa villa nila na pagkalayu-layo.. cguro mga 45 minutes din yun. Masaya kaming lahat na dumating at nag-prepare kaagad kami ng lulutuin… habang yung iba… nag-aayos na ng iinumin… alam mo na…. mawawala ba yung inuman sa ganitong okasyon. Lagi kasi naming ginagawa yun para mapasaya naming ang mga lalaki namin no. Yung iba naman kong friends kanya-kanya ng partner… andun yung landian… halikan… sayawan. Minsan, nilalandi rin naming yung mga papa nila. Game naman cila. Walang tarayan, basta feel at home ka lng. At walang sapawan sa lalaki… dahil ikaw ang mamimili kung cno ang feel mo sa kanila. Ako lng that time ang di masaya sa ex ko kasi nag-iinarte. Di kasi sya showy… gusto nya kelangan may privacy. Sa inis ko iniwan ko sya sa kuwarto… e alam nyo naman ang lola nyo.. pag nakakainom… makati pa sa gabi. So, sabi ko sa friend ko, “Jun, lumabas nga tayo ng kuwarto at dun tau makihalubilo sa ibang lalaki” That time kasi, meron din party sa isang kuwarto… so go kami dun. Ayun, may inuman ditto, kantahan at bayuhan. Naisip ko na may kanya-kanya na cilang partner kaya lumabas ako saglit para mag-yosi. Sa itaas ng villa nila ay may 2 floors pa pala. Kung saan may nakatira din dun na mga ibang lahi. Habang akoy nagsisigarilyo sa harap ng hagdanan patungo sa 2nd floor. May bumabang isang syriano. Matangkad xa, malaki ang katawan,. Ngumiti xa sa kin papalabas ng villa. Pagbalik nya, ngumiti xa ulit at nag-aanyaya na sumunod daw ako sa kanya sa itaas. That time kasi, kasma biglang lumabas yung isa ko pang friend na bading…so di me maka-emote. Tumango lang me sa kanya. Tapos umakyat na yung syriano. Akala nung syriano sumunod ako sa kanya…kaya dali-dali xa ulit bumaba at nag-sesenyas na sumama na daw ako…sabi ko pano naman ang kaibigan ko? Tanong ko. Sabi nya wag daw me mag-alala dahil may isa pang naghihintay sa taas. So, tuwang-tuwa kami ng friend ko kaya dali-dali kaming sumunod. Pagdating ko sa taas, naglaplapan ang mga labi naming nung syriano. Tapos ipinakilala nya yung friend ko dun sa kasamahan nya na syriano din. E nag-iinarte ang friend ko…kaya ako na lang ang pumasok sa loob. Pagpasok ko sa kuwarto, cnira agad nung syriano ang kuwarto at sabay halik sa kin. Itinaas ya ang shirt ko at sabay na sinuso nya ang dibdib ko. Mgaling syang dumila ng utong…kaya napa-shit ako sa sarap. Habang hinahalikan nya ko sa dibdib…ang kaliwang kamay niya ay nakapsok sa likod ng pants ko. Dinaman nya ng puwet ko at hinimas-himas. Hanggang sa may biglang kumatok. ‘Yun pala yung kasama nya at hinahanap ang friend ko. Sabi nya, mamaya na at nag-start na kami. Sabay kandado ng pinto sa kasamahan nya. Kahit kinakabahan ako, cge pa rin ako. Napakagaling nyang rumumansa. Hinubaran nya ako. Habang sapong-sapo ko ang burat nya na pagkalaki-laki. Inihiga nya ako sa kama, sabay pupog sa mala-flawless kong katawan. Naguhabad na rin sya. Nakita ko ang buo nyang katawan na puro balbon. Nagubad sya ng brief nya at laking gulat ko ng tumambad sa kin ang burat nya na pagkalaki-laki. Mataba at mahaba na halos 8 inches ata ang haba. Habang nakahiga ako…pumunta sya sa ulunan ko. Sa may gilid ko at pinsaubo sa kin ang burat nya. Halos mabulunan ako sa sarap…”AHHHH…GRABE..ANG SARAP”…habang hinimas nya ako at hinahalikan sa dibdin at puson ko. Sabi ng syriano ipapasok daw nya sa puwet ko. Sabi ko “MAFI DYUWA, SADIK”….ibig sabihin ayokong pasukin nya ako. Ipitin ko na lng. Pumayag sya…tapos itinaas nya ang mga paa koat inipit ang burat nya sa pagitan ng hita ko…habang fini-finger nya ako. Sarap na sarap kami sa ganung posisyon. Pagkatapos, pumunta ulit sya sa gilid ko at pinasubo ulit ang burat nya na wari’y lalabasan na xa. Habang ako naman ay nagbabate na. Hindi ko na makayanan ang pagsuso ko sa burat nya, kaya binate ko rin xa ng todo. Sarap na sarap ang syriano sa ginawa ko at umungol sya ng malakas. Sa pagungol nyang yun..tumalsik ang lahat ng tamod nya sa dibdib ko. Grabe ang nasabi ko parang lawa na malagkit. Habang ako nama’y lalabasan na rin, sinuso nya ang dibdib ko na halos kagatin na nya. Sarap na sarap ako, kaya nilabasan na ko. Dali-dali akong nagpunas ng tissue sa katwan at nagbihis, baka kasi hinahanap na ko sa ibaba..pati ng ex ko. Inabutan nya pa ko ng drinks sabi ko..thank you at bababa na ko. Tapos naghalikan kami ulit ng todo. Pagbaba ko, nakangiti sa king ang friend ko waring nangungutya. Sabi ko, panalo!!! Hinanap din pala ako ng ex ko, sabi nya san daw ba ako galling. Sabi ko dyan lng…sa banyo, kasi masakit tyan ko. Sa loob-loob ko, pwede na kong umuwi total wala na naman syang silbi. Kaya cguro di kami nagtagal…..kasi di nya maibigay ang gusto ko. Hanggang iyut lang sya sa kin. Hanggang ngayon, naaalala ko pa rin ang syrianong yun. Sayang nga lng at di ko nakuha mobile number nya ng huling pumunta ako dun. WAKAS…..SA SUSUNOD ULIT MAY KUWENTO AKO …..AN ENCOUNTER WITH AN EGYPTIAN GUARD.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!