Wednesday, March 18, 2015

My Experience at Club Bath

By Paulo Vergara Sabi ko nga my last experience happened in Club Bath. I dont know if you know the place. August 15 to be exact. Pagpasok ko pa lang sa place kita ko na agad ang mga guys na lakad nga lakad and alam mo na nagpapakiramdaman lang. Sa may smoking area may isang guy na tingin ng tingin sa akin..ngumiti siya and he said hi...sagot naman ako ng hello. Halata na bading siya...tinanong niya ako kung may room ako...sabi ko cubicle lang..punta daw kami dun. so yun na nga after we enter the cubicle....maiinit na halikan agad ang ginawa namin...and then tsinupa niya ako...wow ang galing niyang tsumupa...walang sayad...ahhhhhhhhhhhh....ang init ng bibig niya..uuuuuuhhh.....ng medyo mapagod siya ako naman daw ang tsumupa sa kanya...medyo hesitant ako pero ginawa ko rin. Nang ako naman ang mapagod jinakol ko na lang siya hanggang labasan siya...yun na... then labas na siya ng cubicle. Langhiya sabi ko sa sarili ko...nabitin ako...di man lang ako nakapag-palabas. So again ikot-ikot lang uli...then nakita ko yung isang regular member din ng group na naka-sex ko na rin during my previous visit...dun kami sa third floor ng place sa may smoking area... Naka-upo lang ako then he started to caress my dick....nung una pahawak-hawak lang siya...tapos subo niya ang burat ko....sabi ko sa kanya nabibitin ako ng ganun kasi pag may dumadating stop siya. So he invited me sa room niya. Pagkapasok pa lang namin...mainit na halikan agad...medyo hirap ako kasi 6 footer siya samantalang 5'5" lang ako. We decided na humiga na sa bed tuloy pa rin ang halikan. Ako muna ang unang trumabaho sa kanya... I kissed his nipple...his chest...down to his pusod ...di ko siya tsinupa....dahil libog na libog na ako...i decided to fuck him. By the way siya nga pala ang kauna-unahang guy na tinira ko sa pwet. Di naman ako nahirapan pag-pasok dahil sanay na siya. Wow ang sarap ng feeling...ang init ng butas niya...talagang pinagsagaran ko ang kantot sa kanya...hanggang sa labasan na ako...Di ko tinanggal ang burat ko sa loob niya...talagang ninamnam ko ang sensasyon sa loob niya. Habang ninanamnam ko yung sensayon ng pag-putok ko sa loob niya...binunot ko na ang titi ko at napa-higa ako sa kama. Di ko pala na-mention na tatlo kami sa room. So habang kinakantot ko yung gay...chinuchupa naman niya yung isa. So habang nagpapahinga ako...sila naman ang nag-sex habang nanood lang ako. Medyo parang exhausted ako sa bi ko na lang sa kanila shower muna ako para ma-refresh naman. Pag-akyat ko sa may third floor napansin kong nakabukas ang pinto nung isang room. Alam ko na na sign yun ng gusto nila. So pasok ako..nakahiga siya sa kama at nakatapis yung tuwalya niya. I started to caress his chest...kiss his nipple...leeg...alll over his body. Sabi lang niya wag ko daw lagyan ng kiss mark. So nung libog na libog na rin ako pati na rin siya...sinenyas niya na kunin ko daw yung lotion sa may side table...so gusto niya na psukin ko siya. At yun nga ang ginawa ko. Nilagyan ko ang titi ko ng lotion at siya rin nilagyan niya ang puwit niya. Nung una medyo nahirapan ako...pero ng pumasok na lahat ang titi ko...wow ang sarap ng feeling. Atras-abante ang ginawa ko....kung ano-anong posisyon ang ginawa namin...nandung..ipatong ko ang binti niya sa balikat ko....tumalikod siya - dog style.....patayo...inupuan din niya ako...aaaaaaahhhhhhhhh ang sarapppppppp. .... ng malapit na akong labasan, talagang pinagkatodohan ko ang pag-pasok sa kanya at sinaid kong lahat ang katas ko sa loob niya. Di ko muna binunot ang titi ko…hinayaan kong lumabot sa loog hanggang sa lumabas na kusa. Walang anumanan lumabas na ako ng pinto....Dumeretso ako sa shower room at nadatnan ko dun yung guy na una kong naka sex...nagsha-shower din siya...binulungan ko...sabi ko ang sarap ng puwit niya. Sabi niya ang libog ko daw talaga....Sabi ko kung pwedeng umisa pa. So in the shower room (kami lang ang tao) he tumalikod siya at iniumang ko uli ang matigas kong sandata sa puwit niya..pasok agad. Ang sarap pala ng feeling ng kumakantot ka na nasa tapat ng shower. Medyo matagal ako baka nlabasan kasi nga katatapos ko lang din...buti na lang at wala ding taong pumapasok.....Ilang kadyot pa ay sumabog na rin ang katas ko sa loob niya..aaahhhhhhhhh ang sarapppppppp. Ang sabi lang niya....ang libog ko daw. We kissed and said Goodbye...pa- uwi na rin kasi ako nun...after kong mag-shower. That was the last... kailan kaya mauulit? hehehehehehe

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!