Wednesday, March 4, 2015

Mang Tsuper

hayyyyyy, ang sarap talagang mamili sa sm lalo na ang daming gwapong salesman. ako si bashful(di ko tunay na pangalan) im 19 yrs old at may itsura din ako kahit papaano at marami na rin akong naipasok na kwento dito at ang kwentong ito ay nangyari lamang nung last week of july, ganito yun. paglabas ko ng sm bacoor grabe ang lakas ng ulan ang dami ko pa namang pinamili nang biglang may pumarada sa harap ko na isang taxi, madilim sa loob halatang bago pa ang kotse na ginawa lang na taxi, bumukas ang pinto, "sir dasma?" shit!!!! nagulat ako sa nakita ko, putcha ang gwapo nung tsuper. nung una di ako makasagot siguro nakatatlong tawag siya bago ako sumagot "ah! dasma sige, kahit magkano!" bumaba siya ng taxi wow naman araw ko yata nung panahon na yun, bukod sa mga salesman na pangiti-ngiti sa kin, sunod itong taxi driver naman, pagbaba niya ang daming napatingin bakit naman hindi eh, ikaw makita mo si machete di ka ba kikiligin, white version nga lang siya ni machete, maputi si manong tsuper. matured na ang mukha pero hanep naman sa tindig ng katawan.....nang "sir ok na po!" "ok!" dun ako sa tabi niya umupo dahil pinasok niya pala sa likod ng driver seat ang mga pinamili ko, pagsakay ko ng taxi sumunod siya, sabay takbo ng taxi, ,sa paglabas pa lang ng sm traffic na wednesday kasi that time, wow naman feeling ko tuloy magdadate kami ni manong tsuper...... habang naghihintay ng traffic nakatingin ako sa kanya sa salamin, ang gwapo niya talaga, nang biglang may "boog" may nagbanggaan nanaman traffic na nga daragdag pa ito, "ano ba yan?" badtrip naman" ang nasabi ni manong.......nangiti na lang ako sa sinabi niya..... mag-iisang oras na kaming naghihintay ng biglang mag signal ng go ang pulis, kaya nag-go na kami ni manong.,.... ang galing mag drive ni manong hindi mabilis hindi rin mabagal,.....siguro masarap din siya sa kama....hindi kj hindi rin oa. siguro napansin ni manong na masyado akong nakatingin sa salamin, nang bigla niya kong kalabitin. "sir ok lang ba kayo?" tanong niya "Ah! ok lang ako" sino ho bang tinitingan nyo sa salamin, siguro nakita ni manong ang mga mata kong kanina pang nakatingin sa kanya......at napangiti pa siya na may ibig sabihin ang mga ngiti niya.....sa hiya di na ko tumingin pa sa salamin deretso na ang tingin ko nang magtraffic nanaman sa imus, napansin ko si manong kumamot sa pantalon niya dun mismo sa area ng taguro niya, nakita niya ko at yun na.....bigla niyang kinuha ang kamay ko at ipinatong sa harapan niya, halong kaba, gulat, takot, libog ang naramdaman ko ng mga oras na iyo....pero since andito na, kaya pinaglaruan ko muna ang mga taguro niya sa labas, since madilim naman....binuksan ko ang zipper ng pantalon niya, "wag dito" may alam akong lugar.. dinala ako ni manong sa isang madilim na lugar ng imus kung saan pati ang pulis di nagagawi duon....dito malaya kaming gawin ang gusto namin. dahil sa lamig ng panahon at init na nararamdaman ni manong bigla niya kong hinila at hinalikan, grabe ang libog ni manong.....sobra siya humalik para kong kakainin ng buo.....lumaban ako gumapang ang halik sa katawan niya sa leeg niya pababa sa matipuno niyang dibdib, pinatigil niya muna ko....yun pala maghuhubad lang si manong hinubad niya lahat hanggang sa bief na lang itira niya....di na rin ako nag tagal agad kong sinunggaban ang katawan ni manong sa dibdib niya sa utong pababa sa pusod niya, pinalagpas ko muna ang taguro niya dinilaan ko muna yung hita ni manong pababa....."shit ang sarap nakakakiliti ang galing mooooooohhhhhhhhh!" ang sabi ni manong. bumalik ako sa taguro niya at tinanggal ko na ang brief niya, shit grabe ang laki bagay na bagay sa height niya 5'8" kasi siya at ang taguro niya mga 6 1/2 inches..."isubo mo na plsssssssss........" libog na libog na nga si manong kaya sinubo ko na agad ulo pa lang ang sarap na parang kamatis sa laki pulang pula. hanggang sa magtaas-baba ang ulo ko sa ulo niya, ,may time pa na idedeepthroat ko siya.... "shit malapi na ko" "aaahhhhhhhh" "ooooohhhhhhhhh" "aaaahhhhh" grabe ang galing mo bataaaaahhhhh" hay si manong tsuper libog na libog......"ayan na!!!!!" at sumabog na nga ang katas niya sa bibig ko gusot ko man tumayo para makita pero pinigil niya ang ulo ko at nalunok ko lahat ng tamod niya ok lang masarap naman kasi....... nang tumayo na ko napgmasdan ko ang katawan ni manong grabe amy katawan siya "nag-gygym kasi ako" siguro nakita niya kong nakatitig sa katwan niya kaya niya nasabi yun......."ang galing mo bata iba ka...hinigop mo ang lakas ko" hehehehehehe natawa na lang ako, aba wala pang isang oras ang pahinga si manong nalibugan nanaman...."boy isa pa, sensya na taglibog lang ako" ang sabi ni manong, pero this time siya naman ang gumawa ng moves, hinalikan ako ni manong sa labi halikan kami to the max that time din nakahubad na ko.....nang may ibulog si manong "pasukin kita" "pano?" masikip, ang sagot ko, hiniga ni manong ang upuan ng taxi at lumuwag nga..... "saglit lang kunin ko lang yung lotion" kinuha ko ang lotion sa pinamili ko....at pinahiran ko ang taguro niya at butas ng pwit ko, habang pinapahiran ko ang taguro niya hinalikan ko siya at lumaban naman siya........at itinapat na nga niya ang taguro niya sa butas ko....."wag kang mag-alala dahan-dahan lang akong papasok" ang sabi ni manong, maya maya nakaramdam na ko ng sakit pumasok na pala ang ulo, ,ang katawan pa, at pumasok na nga ang kabuuan ni manong.... "teka muna pahinga muna masakit" ang sabi ko.....at matapos magpahinga ako na ang gumalaw......nag urong sulong ako sa harap ni manong...... wag ganyan mahirap, inikot ako ni manong patalikod nag-dog style kami, this time na ang umayuda una masakit tapos ang sakit napalitan ng sarap, hanggang sa bumilis ang ayuda ni manong..... "malapit na koooooooooooohhhhhhhh" at sa pangalwang pagkakataon sumabog ulit ang katas ni manong sa loob ko naramdaman ko ang init sa loob ng katawan ko at pagkatapos napapatong si manong sa akin, habang ang taguro niya asa loob ko pa, kusa na lang itong lumabas ng lumabot na!!!!! at pagkatapos nun nagbihis na kami at nag-ayos ng sarili at umalis na, pagdating sa bahay di niya tinanggap ang bayad ko ayos na daw yung nangyari kanina plus ibinigay niya pa ang number niya sa kin at hinalikan pa ko bago ako bumaba.....nang tawagan ko siya kinabukasan ng gabi....punta daw ako sa kanila taga bacoor lang daw siya....at pagdating dun........................... sa ibang kwento na mga guys!!! mas exciting at mas nakakalibog na pangyayari ang naganap sa bahay niya.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!