Wednesday, March 18, 2015

My Best S@x

My Best Sex by: joey Sa dinadami ng naka sex ko, it's very hard to choose the best sex I ever had. Sa una ko bang sexual encounter (Jason), sa mga naging boyfriend ko ba - to an addict (John-John), to a young married man (Dindo), sa silahistang kong boyfriend noong college(Ernesto), to my highschool papas (Kiko and Dennis), sa nurse kong bf (Bong), or kay Khadafy ang muslim kong bf, or kay Cris (ang bf kong kapatid ng isang bold star) or sa mga lalaking bayarin, sa magbarkadang kolboy (Christian and Paul of Adonis)), sa masahistang si Ian (taga Friendship Reflex), or kay Maxie or Rey (of Lakan), or kay Jeff na na pick-up ko sa QC circle. At sa hindi ko mabilang na one night stand which I can't remember their names. This is the story: Sa tapat ng Ilo-Ilo branch ng bangkong where I work (I was sent to Ilo-Ilo together with my 2 staff to do the annual audit of our branch), napasin kong may sinehan na nagpapalabas ng x rated films, pero mga tagalog. After my lunch, I smoked outside the building of the branch, nakipa chikahan ako sa guard nung bangko who was on his break, tanong ko kung okay ba yung sinehan, dyan. Yes sir, ok ang sinehan dyan, kung sa manila ho may cut dito po lahat mapapanood mo walang cut, tapos may singit pa, sagot nung guardia. Tsaka sir, first run theater yan, malakas ang air con at malinis, malakas kay mayor yung may ari kaya nakakapag palabas ng ganyan dito, dugtong pa ng guardia. Ay salamat may mapaglilibangan na ako, sa isip isip ko. Pero hindi naman ako humahada sa sinehan pero kung ako tsutsupain nila okay lang, pero ako ang sususo no way. From Monday to Thursday work to death talaga yung audit team ko, every night OT kami since hinahabol namin yung report namin para ma submit sa Audit Committe pag balik namin sa Manila. But on Friday sabi ng mga staff ko (mga babae ang mga staff ko), boss Joey mag OT kami ulit, hindi na lang kami lalabas para matapos namin itong audit assignment namin. Every Friday I make it a point na gumimik with my staff. Lihim akong natuwa, tinanong ko sila, okay lang uuwi ako ng maaga, baka manood ako ng sine or mag disco, anong oras ba kayo uuwi tanong ko, baka mga gabi na, sagot nila, sinabihan ko na lang yung isang guard na ihatid sila pag-uwi (walking distance lang naman yung hotel from the bank). My staff never question my sexual preference, tanggap naman nilang bading ako so okay lang if ever na malaman nilang manonood ako ng sinehan sa tapat. Hindi naman nila alam yung mga milagrong nagyayari sa sinehan, pawang mga old maid itong mga staff ko and they do respect me that much. The employees naman sa branch wala namang kabuhay buhay, wala man lang magyayang maglabas sa amin, so alam kong walang manonood sa mga ito sa sinehan sa tapat. Eksaktong alas 5:00 ng hapon lumabas na ako ng bank, derecho ako sa hotel to take my shower at doon na rin ako nag dinner sa room ko. Nagmamadali akong lumabas ng hotel, mga bandang 7:30PM nasa sinehan na ako (to beat the last full show na 8:00PM). Napansin ko hindi rin pala makikita from the bank kung manonood ka ng sine kasi elevated yung sinehan, although magkatapat talaga sila. Bayad ako sa takilyera, sa balcony ako sabi ko, pag kabigay ng ticket sakay na ako agad sa escalator paakayat, pag kababa ko derecho sa sinehan, gosh and dilim, grabe ang dilim talaga, pero malamig, tama yung guardia, malakas yung air-con. Tumayo muna ako sa tabi, para masanay yung mga mata ko sa loob, mga ilang minuto medyo aninag ko na ang loob ng sinehan, napansin ko medyo madami dami din ang nanonood at hindi siya tulad ng sinehan sa Maynila na may ganitong palabas na maraming mga bading na lakad ng lakad, dito wala, watch lang talaga ang mga tao. Patay, walang negosyo, nasabi ko na lang, well any way maganda naman yung palabas, guapo yung bida , mestizo ang laki pa ng nota (I forgot his name), ka partner si Myra Manibog (o diba mas na remember ko ang name ng bidang babae kasi kapatid siya ni Cris yung dati kong BF), so I decided na mga watch na lang din. Nakakita ako ng bakanteng upuan pero may tao akong katabi, kasi kung walang negosyo, magbabate na lang ako sa sinehan habang nanonood. Wala na akong balak mag pasuso sa sinehan (hindi naman kasi pwede), umupo na lang ako doon sa upuan na bakante maski may katabi ako, kesa maghanap pa ako ng ibang mauupuan, medyo malayo na madapa pa ako. Habang nanonood ako, parang maingay yata, ay naku yung katabi ko kumakain ng pop corn, ibang klase akala yata ang pinapanood ay superman o batman at sinasabayan ng kain ng pop corn. Sa kakalingon ko sa kanya (nasa bandang kaliwa ko siya) akala yata gusto ko ng pop corn at lingon ako ng lingon, tinignan nya ako at inalok (tiempo ang eksena sa palabas ay sa labas ng bahay at may araw so medyo maliwanag sa loob ng sinehan, kaya pag lingon at alok nya sa akin kita ko ang mukha nya, hinayupak guapo pala itong katabi ko, at mukhang bata). Gusto mo, kuha ka hindi ko na nga maubos eh, alok nya. Uy, tagalog, matatas magtagalog, mukhang taga Manila din ito ah. Nawala yung pag-kainis ko sa ingay nung katabi ko sa pagkain ng pop corn. No, thank you, sagot ko (suplada di ba) sa alok nyang pop corn. Patapos na pala yung palabas, kaya yung mga tao nag uumpisa ng umuwi. Hindi tuloy ako nakapag concentrate doon sa palabas kasi nga itong katabi ko guapo pala, tapos deadma lang doon sa pinapanood nya, ni hindi man lang sinasalat yung tite nya, sa mga 15 minutes na tinitignan ko siya. Ay salamat naubos din yung pop corn nya (sabay ng tapos ng palabas), at uminom siya ng coke, aba ang loko inalok din ako ng coke, gusto mo ng coke, don't worry wala akong sipon o ubo, baligtarin mo na lang yung straw kung maselan ka, sabi pa nya. Napahiya naman ako, kaya uminom na rin ako ng coke nya at hindi ko binaligtad yung straw, parang nalasahan ko tuloy yung laway nya, napansin ko parang napangite siya nung uminom ako sa coke. Maliwanag na sa loob ng sinehan, doon ko nakita guapo pala talaga itong lokong ito, mga edad 20 siguro., then ng tumayo siya at nag stretch, ba matangkad (mga nasa 5'10" siguro) at tama lang yung katawan (just my type). Ng maupo siya, ano nga pala ang pangalan mo, natikman mo na ang laway ko hindi pa tayo magkakilala, patawa tawa nyang tanong. Ako nga pala si Joey (binigay ko ang true name ko, anyway mukha naman siyang matino at estudyante). Inabot nya yung kamay nya, I'm Michael (sabay kamay sa akin), ba may manners, impressed ako (at mabango, fresh na fresh). Intermission naman sa sine, makakapagusap pa kami, taga rito ka (sa Ilongo), tanong nya, ano? hindi kita maintindihan, sagot ko, sabay tawa nya, sabi ko na nga ba hindi ka tagarito, you're from Manila, right?, tanong nya. OO naman, halata ba, sagot ko, siempre unang tingin ko pa lang sayo, alam ko hindi ka taga rito, kasi formal kang masyado, dugtong naman ni Michael. Kasi nakita na kita nung pag pasok mo, then nung tumabi ka sa akin at ni hindi mo man lang ako tinignan kung hindi dahil sa pop corn akala ko hindi mo ako papansinin eh. Aba bongga pala ang pag susuplada ko, wala naman sa intensyon ko yun, talagang madilim lang at hindi ko siya makita, kung nakita ba kita agad na ganyan kaguapo eh baka nasuso na kita, sa isip isip ko. Kasi ikaw lang yata ang tumabi sa akin na hindi nagbigay ng motibo o kumalabit man lang, lipat ako ng lipat ng upuan, kasi yung mga katabi ko panay ang kalabit, kwento pa ni Michael. Pwede ba yun dito, tanong ko, sinabi mo pa, pero huag lang masyadong garapal, di mo ba napansin sobrang dilim dito, sagot ni Michael. Pero ako never kong gagawin yan, nagpapalipas lang ako dito, kasi malamig, pwede naman sa labas bakit dito pa (sabay kindat sa akin ni Michael). Ha ganon, magparinig daw, Manonood ka pa ba? tanong ko, ha? bakit" pagtatakang tanong ni Michael? Wala lang, gusto ko sanang mamasyal sa Shoemart (lokong to, tapos magparinig eh, nagpapatay malisya pa). Tawa siya ng malakas (kasi alam nya sarado na ang shoemart-iloilo ng mga oras na yun). Alam mo ang sarap mong kausap, napapatawa mo ako, sabi pa ni Michael. Michael is an Engineering student and graduating next year, and his mother is a Manilenya kaya matatas siyang magtagalog, yung father nya ang taga Ilo-Ilo talaga and may konting business, ayon sa kwento nya ng nakalabas na kami ng sinehan at papunta na ng hotel (doon sa tinutuluyan ko). Nalaman ko rin sa kanya na pupunta siya ng Manila pagka graduate, para doon mag trabaho, and I think that's the reason kaya naging interesado siya sa akin noong malaman nyang taga Manila ako, para naman pag punta nya ng Manila may kaibigan na daw siya. Niyaya ko siyang uminom, pero sabi ko sa hotel na lang malapit dito (alam nya yung tinutuluyang hotel namin), nagtataka pa siyang nagsabing aba sosyal ka, doon ka naka check-in (kasi isa sa pinakamagandang hotel yung tinutuluyan namin), bigatin talaga yang trabaho mo, dugtong pa ni Michael. Papasok na kami ng hotel, Joey sa room mo na lang tayo uminom, para walang istorbo, kasi most of my friends nag didisco dyan sa 5th floor every friday night, sabi ni Michael. Of course, your wish is my command (pabiro ko pang sagot), bongga talaga, ang swerte nga naman maski di mo hanapin, lalapit at lalapit talaga kung para sa iyo talaga. Pagkababa naming ng elevator sa 8th floor,tumuloy na kami ng room ko, after locking the door, order agad ng beer and pulutan. Habang umiinom kami (siguro mga 4 beers na siya, ako isa lang hindi naman ako umiinom talaga eh) tinanong ko na siya kung may experience na siya sa sex (sa babae o sa bading). Ang tagal nyang sumagot, maniniwala ka bang first time kong sumama sa katulad mo, and wala akong GF ngayon, siguro mag one year ng wala, sagot ni Michael. May napansin ako,pag pasok namin sa room, parang nawala yung kakulitan nya, yung patawa tawa nya, tumahimik siyang bigla, isang tanong isang sagot lang siya. I have to break the ice (nasa room ko na siya, handa na ito for what ever happens). Pareho kaming nakaupo sa small chair magkatapat, nasa gitna namin yung mesa kung saan nakapatong yung mga beer at pagkain. Tumayo ako at papalapit sa kanya habang parang tinutukso ko siyang, natatakot ka ba sa akin, ninerbyos ka ba, virgin ka ba? Tinitigan ako ni Michael (na parang tumatawa tawa na), putang ina, gagraduate na ako ng college maski bakla wala akong karanasan, sabay hatak sa akin at kinalong ako at hinalikan ng pag ka diin diin. Nabigla ako, nasipa ko yung lamesita, natapon yung pagkain, yung beer, pero ang sarap, sarap, nakaangkla yung dalawa kong kamay sa leeg at kalong kalong ako ni Michael na walang tigil na kakahalik sa akin. Binuka ko ang aking bibig, at parang ahas yung dila nya na pumasok sa bibig ako, pati ngala-ngala (yung taas ng mga ngipin) ko hinagod ng dila nya (nakakakiliti pala doon) parang may hinahanap, labas pasok yung dila nya, sinabayan ko ng sipsip, at sipsip pa, pinasok ko rin ang dila ko, grabe, akala ko mapuputol yung dila ko sa pag sipsip nya. Pati tenga ko hindi pinatawad ni Michael, doon ko nalaman ang lakas pala din ng libog ko sa tenga. Inumpisahan nyang dilaan yung pinakadulo ng tenga ko, yung malambot na parte sa ibaba ng tenga ko ay kanyang sinubo, ang sarap pala, at pinatigas nya ang dila nya at tsaka nya pinasok sa loob ng tenga ko, my gosh ang sarap pala ng feeling, pawang ungol, ang mga madidinig mo sa akin, "Michael, hayup ka, papatayin mo ako sa libog." Nang magsawa na siya sa mga tenga ko, ay binalikan nya ulit ang aking mga labi. Kapwa kami humihingal ng maghiwalay ang aming mga labi. Pero hindi pa pala siya tapos, hinalikan nya ang leeg ko ng pagkadiin diin, pilit kong tinatanggal kasi bukas kiss mark yun, makikita sa bangko, pero mas lalong pinagdiinan ni Michael yung paghalik nya may kasamang kagat, pero ang sarap, hindi ko rin maintindihan may sensation din pala sa leeg pag nilalagayan ka ng kissmark, "Michael sige, pa kagatin mo pa, sipsipin mo pa ng madiin ang sarap, ang sarap!" na lalo yatang nagpaulol kay Michael. Ng bitawan nya ang leeg ko, pulang pula na ito. Doon ko napansin, may matigas akong nararamdaman sa iunuupuan ko (dahil sa pagkakalong sa akin ni Michael). Ang loko ang tigas na ng tite at malaki, tinanggal ko ang isa kong kamay sa leeg ni Michael at kinapa kapa ko ang tite nya, aba malaki considering na naka maong siya noon, pero madadama mo pa rin yung bukol nya sa pantalon. Sa kama na tayo, lambing ko, ng akmang baba na ako sa kanyang pagka kalong ay bigla nya akong binuhat at dinala sa kama (ang sarap ng feeling, yung buhat buhat ka ng lalaki palapit sa kama, feeling ko tuloy noon babeng babae ako). Nang ibaba nya ako sa kama ay hinatak ko na siya ng pahiga, it's my turn sabi ko sa kanya, nasa ibabaw nya ako, sa pagitan ng kanyang mga hita, nakabukaka siya, tinanggal ko yung belt nya, inalis ko yung polo nyang naka tuck-in, tinanggal ko na rin yung sando nya, umangat ang pwet nya ng hubarin ko yung maong nya, nakatitig lang siya sa akin habang ginagawa ko ang paghuhubad sa kanya na lalong nagpalibog sa akin. Dinapaan ko na siya (naghubad na rin ako ng polo ko at panloob na t-shirt, pati na rin yung pantalon ko), pareho na kaming naka briefs, hinawakan ko ang kanyang mukha na para ba akong bulag na lahat ng parte ng kanyang mukha ay pinipisil ko at hinahalikan, na gustong gusto naman ni Michael, gusto kong iparamdam sa kanya na parang sinasamba ko ang kanyang mukha. Binasa ko ng aking dila ang kanyang mga labi, sa ibaba, sa itaas ng mga labi, paikot - ikot ang aking dila sa kanyang mga labi, na inaalis ko pag gusto nyang ipasok sa kanyang bibig. Nang hinbdi na siya makatiis ay kinabig nya ang ulo ko at hinalikan ang aking mga bibig, malumanay, parang ninanamnam nya ang bawat laway sa king bibig, bawat galaw ng aming mga labi ay nagbibigay ng ibang libog sa aming dalawa, nakagawa kami ng rythmn sa aming paghahalikan ang sarap (I really can't explain through words) ibang klase talaga yung halikan namin, parang may choreography, bawat galaw ng aming labi, pasok ng laway sa bawat bibig ay mararamdaman mo ang sarap, ang tamis ng dulot ng mga halik. Humiwalay ang mga labi ko sa kanyang mga labi at pinaglakbay ko ang aking mga dila sa kanyang tenga, sinipsip ko din yung ibaba na kanyang tenga ang lambot pala ang sarap sipsipin, pinasok ng dila ko ang loob ng kanyang tenga. Habang hinahalikan ko ang mga tenga nya ang kanyang leeg, ay panay naman ang hagod ng mga kamay ni Michael sa ulo ko, sa braso ko, sa mukha ko, na lalong nagpapalibog sa akin Nilagyan ko rin siya ng marka sa kanyang leeg, mas mapula at mas matagal ko siyang sinipsip. Ng pababa na ako sa kanyang katawan ay sinabay ko na rin ang pagbaba ng kanyang brief, ng nahubo ko na ang kanyang brief, at hawakan ang kanyang tite doon ko talaga nalaman na malaki talaga ang tite ni Michael, mga 7.5 to 8 inches siguro. Dinilaan ko ang kanyang dibidib papuntang utong, ng nadunggol ko na ang kanyang utong at sipsispin ito ng walang humpay dito na nagwala si Michael, "Putang ina Joey, ang sarap, ang sarap, sige pa sipsipin mo pa", kaya hindi ko na hinawakan yung tite nya, baka labasan na ang loko. Sisip, paikot ng dila, kagat ng malumanay sa utong ni Michael (palipat lipat, sa kanan, sa kaliwa, habang sinisipsip ko yung kaliwa, nilalapirot ko naman yung kanang utong nya ng mga kamay ko), panay hagod lang sa likod ko at buhok ko ang ginagawa ni Michael. "Ahhh, ooohhhh, Joey, bumababa ka na, baka labasan na ako, hindi ko na kaya, tsupain mo na ko, putang ina, parang malapit na talaga ako, pleeeeaaassse, baba na tsupain mo na ako". Ng kapain ko nga ang kanyang tite ay parang bakal talaga sa tigas, at may paunang katas na ng tamod, baka labasan nga, talagang first time ng loko. Ng itaas nya ni Michael ang kanyang mga kamay (na hindi na alam kung saan ipwepwesto, gusto nyang hawakan yung tite nya pero tinatanggal ko naman, pag hinawakan naman nya ang ulo ko, inaalis ko rin, kasi pilit nyang binaba ang ulo ko sa tite nya) at ilagay sa kanyang ulunan, ay nalibugan ako ng makita ko ang makapal na balahibo sa kanyang kikili (isa sa weakness ko sa lalaki, kilikili). Binitawan ng bibig ko ang kanyang utong (pero hawak pa rin ng kamy ko yung isa nyang utong) at sabay halik sa kanyang kilikili, napaigtad siya, hinawakan nya ang ulo ko, "Joey huag dyan, mamatay ako sa kiliti", please Michael, walang tsupa kung walang halik sa kilikili, pagkadinig nya ng walang tsupa, ay tinaas pa nya ang kanyang mga kamay, "O sige na nga" sabi ni Michael, nilawayan ko ang dalawang kilikili ni Michael, sinuklay ng dila ko ang bawat hibla ng buhok ng kanyang kilikili at sinipsisp ko din ang kaloob looban ng kanyang kilikili, "Joey, masarap pala, grabeeee, papatayin mo ba muna ako, sa libog bago mo ako tsupain, ahhhhh, ang sarap". Grabe ang sarap ng kilikili ni Michael, walang deodorant, ang sarap talaga, parang baby. Matapos ako sa kilikili ay nagpadausdos ang dila ko pababa, naglakbay ito papuntang pusod, maganda ang pusod ni Michael, parang mas nakausling maliit na laman, doon ako nagtagal muna, dinilaan ko yung kanyang pusod, binasa ng laway at dinu dunggol dunggol ng aking dila, "Joey, aaahhhh, tama naaaa, sige naaa, putang ina, pati pala pusod ko may libog din, shit, ang sarap". Talagang nasa ulo ko na ang mga kamay ni Michael, pinababa na talaga, lalo ko naman siyang pinapasabik, ng pababa na ako sa kanyang puson ay dinaan ng mga dila ko ang bulbol nya, binasa ko yun ng laway at dinila dilaan ang mga bulbol nya sa ibaba ng kanyang tiyan. Pababa na ako ng pababa, nararamadaman ko ang malakas na paghinga ni Michael, naamoy ko na ang amoy ng tite nya, mabango, at tayong tayo talaga, pwede kang mag baras sa tigas ng tite ni Michael. Pababa ng pababa ang aking mga dila, pabilis ng pabilis ang paghinga ni Michael, nagdaan ang aking dila sa singit ni Michael, ang bango ng kanyang singit, dila, sipsip, wala akong pinatawad na parte ng kanyang katawan na hindi ko dinilaan, umaangat na ang pwet ni Michael, "Joey, aaaahhhhh, tapusin mo na ako, pleaaseeee, ang sarap". Mas lalong umangat ang kanyang pwet ng dilaan ko pailalim ang kanyang betlog, dinilaan ko din yung ilalim ng kanyang bayag na malapit sa butas ng kanyang pwet, "Joey, ano na, ang sarap, sarap, putang ina, putang ina talaga, aaahhhhh", pinaglaro ko rin yung itlog nya sa loob ng aking bibig. Ng alam ko ng tirik na tirik na talaga ang kanyang tite, ay ibunuka ko ng husto ang kanyang mga hita at pumuwesto na ako sa pagitan ng dalawang hita ni Michael, hinawakan ko ang kanyang tite, ang kintab ng ulo, malaki, maputi, inamoy amoy ko at hinalik halikan ang katawan ng tite ni Michael, parang tumigil yata ang paghinga ni Michael, tinignan ko siya nagtama ang mga tingin namin, para siyang nagsusumamo, bitinitiwan ko ang tite ni Michael, sabay higop ng aking bibig sa kanyang tite, ulo pa lang ang nasa bibig ko, pinaglaro ko ang aking mga dila sa ibabaw ng ulo ng tite ni Michael, mas lasa na ng paunang katas ni Michael, manamis namis, nakita ko si Michael hindi alam kung saan ipapaling ang kanyang mga ulo, hindi na nya hinawakan ang ulo ko, binigyan nya talaga laya para magawa ko ang aking dapat magawa. Sipsip, higop, hiphip ng konting hangin sa kanyang tite, "Joey, ang init ng bibig mo, ang dulas, ang sarap, putang ina ang sarap, bakit ngayon lang, sulit ang paghahantay, putang ina talaga ang sarap, sige pa sipsipin mo pa, patayin mo na ako sa sarap" mga salita ni Michael. Pinag relax ko munsa ang muscle ng bibig ko, habang nakasubo yung ulo ng tite nya, unti - unti binaba ko ang aking bibig sa katawan ng tite ni Michael (I admit this is my talent, deep throating, sa dami ng natsupa ko, nasanay na ako), tinatantsa ko kung makakaya ko, pag tsumutsupa ako, hindi ko talaga hinahawakan (after a series of experience), bibig lang talaga ang gamit ko, alam ko mas masarap yun, (kasi may tsumupa na rin sa akin na bibig lang ang gamit hindi nya hinawakan). Unti unti, kalahati na ng katawan ang nakapasok, "Joey,, ahhhh, ahhhh, ang sarap, sige pa ibaon mo pa sa bibig mo ang tite ko, kainin mo ako ng buong buo", mga halinghing ni Michael. Hanggang wala ng makita sa tite ni Michael, naipasok ko ng lahat sa bibig ko, kaya ko ito, pwede akong mag pa mouth fuck (ewan ko may sensation akong nararamdaman pag may kumakantot sa bibig ko), niluwa ko ang tite ni Michael at humiga ako sa may ulunan ng kama (si Michael nakamasid lang , naghahantay ng instruction, habang hawak hawak ang tite nya). Ginamit ko yung dalawang unan para nakaangat ang ulo ko sa headboard, sabay senyas kay Michael "Ibibigay ko na ang lahat sayo, kantutin mo ako sa bibig", biglang tayo ni Michael at pumuwesto na sa harap ko at pinasubo ang kanyang tite sa bibig ko, sabay subo ko naman, doon na, kinantot kantot na ni Michael yung bibig ko, (ang sarap ng aking pakiramdam). "Joey, ang init, ang dulas, ang sikip, masarap, ang sarap, sarap, putang ina sana hindi na matapos itong kantutan natin, maski magdamag kakantutin kita", sige kanyod ng kanyod si Michael, naramdaman kong mas lalong lumalaki ang tite ni Michael, medyo niluwagan ko na ang pag sakal ng bibig ko sa tite ni Michael hanngang, "Joey, ayan na , arrghh, ahhhh, putang ina and sarap", ang daming tamod na lumabas sa tite ni Michael, nilulon ko lahat yun, sinipsip ko ang ulo ng tite nya, habang pinipisil ko ang mga itlog nya, di ako tumigil hanggang may lumalabas na tamod sa tite ni Michael. Patumbang napahiga si Michael sa aking tabi, ng alam nyang wala ng lalabas sa kanya, humihingal siya, nakangite siya at hinawakan ang ulo ko papunta sa kanya upang halikan ang mga labi ko, ang sarap mo, sana noon pa kita nakilala, sabi pa ni Michael, napansin yata ni Michael na tayong tayo pa rin ang tite ko sa loob ng aking brief, doon siya naman ang gumalaw hinubad nya ang brief ko, binuhat nya ako papatong sa kanya, at inipit ng mga hita nya ang tite ko(na madulas na din, may paunang katas na din kasi), habang nakapatong ako sa kanya ay hanahalikan nya ako sa labi, sa leeg, sa tenga, hinahagod ang likod ko, ako naman panay ang kantot sa pagitan ng kanyang mga hita, "Michael ang sarap, ang dulas, ang sarap, malapit na ako", mas hinigpitan pa ni Michael ang ipit sa tite ko sa mga hita nya na lalong nagpasarap sa pagkantot ko sa mga hita nya. "Michael, ayan na, lalabasan na ako, bigla nyang kinabig ang mukha ko at hinalikan ang labi ko ng buong sarap, "AHHHH", tumulo na ang tamod ko sa mga hita ni Michael. Kinuha ko yung towel at pinahidan ang mga katas ko sa mga hita ni Michael, "ang daming lumabas sayo, ano yan iang linggo" patawang tanong ni Michael. Binaba ko ang towel, at humiga na rin ako sa tabi ni Michael, bukas palad akong niyakap ni Michael at nakatulog na kaming pareho sa pagod....... Hindi pa po ito tapos, pag gising namin may part II pa. But I have to stop, I need to rest, pagod na ako sa pag type. Any comments?

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!