Thursday, March 19, 2015

Rommel


Rommel
by: holy crap

Isang kathang-isip na batay sa isang karanasan sa jeep.

-------------------

"Putangina mo, bakla! Sige, susuhin mo ang tarugo na matigas! Aaaagh... Tangina mo! Inumin mo ang tamod ko paglabas niyan sa titi ko! Puta ka! Unnh... unnh... Tangina, malapit na! Sige, suso ng suso sa putang uten ko! Aaaaaah... Putangina mo! Ayaaaaan naaaaaaaaah...... Ahhhhhhhhh! Ahhh! Ahh!...."

------------------- Sa Jeep

Nakasakay ako sa jeep galing ng Alabang. Kainitan ng araw, alas dos ng hapon. Buti na lang at maluwag ang nasakyan ko. Isang babae lang ang kasama ko sa likuran, samantalang may mag-inang katabi ang driver ng jeep.

Hindi pa nakakalayo ang jeep sa aking pinagsakyan. Nasa may Alabang Town Center pa lang ako. Tinignan ko ang aking cellphone para magbasa ng text. Di ko pinansin ang sumakay ng jeep. Paglingat ko mula sa pagbabasa ng text, nasa aking tabi ang isang gwapong lalaki.

May pagka-tisoy siya. Clean cut ang gupit. Matangos ang ilong. Ang suot niya ay itim na t-shirt, cargo shorts at tsinelas. Tinignan ko ang kanyang legs. Kahit na hindi ito mabuhok (na siyang aking hilig) ay maganda ang hubog nito. Hindi ko na pinansin pa ang maliit na peklat niya sa kaliwang binti.

Lumipat ang lalaki sa kabilang hanay ng upuan upang magbayad ng kanyang pamasahe. Namasdan ko ang kanyang mukha. May kabataan pa siya, nasa mga beinte-tres anyos hanggang beinte-singko. Marahil ay hindi pa pamilyado. May bitbit siyang bag... Isang beltbag. "Ma, bayad ho. Diyan lang ako sa may Toyota Alabang," anas ng gwapo't makisig na lalaki. Natawa ako sa sarili ko nang aking maulirat na may hawig ang lalaki ng kaunti kay RR Herrera, pero mas sharper ang features at lean ang katawan.

Bumalik siya sa kanyang kinauupuan sa king tabi. Hindi ko natiis na ilabas ang aking cellphone. Buti na lang at ito ay isang flip phone. Hindi niya nahalata ang aking pag-video ng kanyang binti. Kumuha ako ng tatlong video ng binti. Ayos na iyon para pagpantasyahan!

Dumating ang jeep sa Toyota Alabang. Doon ko naramdaman ang biglang pangungulila sa lalaking ito. Nais ko sanang sabihin sa kanya, "Huwag kang bumaba! Parang awa mo na! Sumama ka na lang sa kin! Mahal na kita!", ngunit ayoko ng eskandalo.

------------------ Pantasya

Nakarating ako ng bahay na hindi nabubura sa isipan ko ang imahe ng lalaking nakasabay ko sa jeep. Nag-init ang aking damdamin. Nagtungo ako ng aking kwarto at agad-agad na naghubad ng aking mga damit. Hindi ko napigilan ang libog na yumakap at umangkin sa aking katauhan. Nagparaos ako, dala ang imahe ng lalaki sa aking isip. Ano kaya kung ang nangyari ay...

------------------ Bag

Sayang at nakababa na siya! Hay! Teka, ano ito... Naiwan ng lalaki ang kanyang bag! Teka lang! "Mama, saglit lang ho! Para! Naiwan ho nung mama yung bag niya! Isasauli ko lang!" Dali-dali akong bumaba at tumakbo pabalik ng Toyota Alabang. Hindi pa naman nakakalayo masyado ang jeep. Nasa tapat pa lang kami ng gate ng Goodyear, mga ilang metro lang ang layo mula sa pinagbabaan niya. Nakit ko siyang tumatakbo papunta sa direksiyon ko.
"Boss, saglit! Eto po yung bag niyo! Naiwan ninyo sa jeep eh!"
"Naku, tol, salamat ha? Andyan pa man din ang lahat ng gamit ko sa trabaho."
"Buti na lang at hindi pa nakakalayo ang jeep. Eto na nga pala ang bag mo."
"Pare, salamat talaga ha? Tangina, naabala ka pa tuloy!"
"Okay lang yun! Mas mainam na yun kaysa naman tuluyang nawala sa yo ang bag mo, di ba?"
"Oo nga, pre. Salamat talaga, ha? Ano nga pala pangalan mo?"
"Ah, ako? Ako nga pala si Jerry."
"Jerry? Rommel, pare. Tangina, salamat talaga ha? Pasensiya na at madalas ako magmura. Nasanay na kasi eh."
"Okay lang, Rommel. Sige, mauna na ko sayo at kailangan ko makauwi agad eh."
"Tol, baka naman pwede mahingi number mo. Gusto ko lang kasi tumanaw ng utang na loob."
"Sige pare. Eto number ko..."
Kinuha ni Rommel ang number ko. Habang ginagawa niya to, hindi ko matanggal sa isip ko ang aking kahilingan: Sana, mapaakin kang lalaki ka!
"Sige, pare! Papasok na ko sa trabaho! Ingat ka, pareng Jerry! Magkita tayo ulit, tol!"
"Salamat, Rommel!"


Muli akong sumakay ng jeep pauwi. Habang binabagtas ko ang kahabaan ng Alabang-Zapote Road, tumunog ang aking cellphone. Si Rommel.
"Pre, salamat sa abala. Putangina, nahihiya ako sayo, tol. Kulang ang pasasalamat ko sayo."
Sumagot ako.
"Oks lang, Mel. Sana nga magkita tayo ulit. Aantayin ko text mo."
Hindi na muling nagtext si Rommel. Marahil ay nagtatrabaho na. Nakarating ako ng bahay. Agad-agad ako nagbihis at nagluto ng aking hapunan. Tumunog muli ang aking cellphone.
"Pre, inuman tayo. Tangna, kwentuhan tayo habang umiinom, tol."
Inamin ko kay Rommel na hindi ako umiinom.
"Pre, labo mo. Tangina mo, pre. Makisama ka naman. Ako naman magbabayad ng iinumin eh."
Hay... Sadyang hindi ako umiinom. Pero sige, makapiling ko lang si Rommel, sumagot ako ng oo at sinabi naman niya kung kailang kami magkikita para mag-inuman. Matitikman ko kaya si Rommel? Sana nga...


---------------- Inuman

"Tangina, pre! Salamat dumating ka! Kala ko di mo ko sisiputin."
"Nahihiya naman ako, Mel, kung di ako sisipot."
"Puta, pre, dapat lang! Hahahaha! Tara, tol, punta na tayo sa tinutuluyan ko. Daan na din tayo ng Mini-Stop para makabili ng maiinom."
Pumunta kami sa Mini-Stop na malapit sa kanila. Dumiretso kami sa bahay na tinutuluyan niya. Isa itong paupahang kwarto lamang, ngunit malaki naman ang espasyo. Sapat para may mapaglutuan at mapagkainan si Rommel.
"Tangina, tol! Pasensiya na at nakakahiya tong putang lugr ko. Liit lang."
"Okay lang yun, Mel." Sabay ngiti ng napakatamis.
"O, buksan na natin tong gin at beer. Etong beer sayo, akin yung gin. Walang tama yang putang beer na yan sa kin, pre. Hahahaha!"
"Sige, Mel, pero alalay lang sa pag-inom ha? Mahirap malasing."
"Puta naman, para kang nanay ko kung magsalita! Inuman na lang tayo, pre!"
Nag-inuman kami at nagkakwentuhan. Sa dalawang bote ng beer na nainom ko, medyo malagihay na pakiramdam ko. Si Rommel, patuloy pa rin sa pag-inom. Halos ubusin niya ang buong bote ng Ginebra.


Nagkwentuhan kami ng maraming bagay: pulitika, trabaho, at sex.

Sex. Pamula trabaho, nauwi sa sex ang kwentuhan. Ito ay dahil sa naranasan ni Rommel ang unang pakikipagtalik niya sa kapwa lalaki sa isang kasamahan sa trabaho. Hindi daw niya malimutan yun, dahil best friend niyang tinuring ang taong yun. Pagkatapos ng tatlong buwan, nawala na lang yung bakla.

"Tangina, eh unti-unti pa naman nahuhulog ang loob ko sa putang yun! Akalain mo, ako, isang barako, napaibig ng isang bakla! Tangina, pare, bakla! Puta, ang sarap niya kasi! Tanginang pagsuso ng titi yan! Pati yung lintik na pwet nya, ang sarap pasukin! Ang sikip ng putang pwerta niya, tol! Sarap kumantot sa masikip na butas!"

Sa mga sinabi na yun ni Rommel, tinamaan ako ng libog. Sino nga ba hindi? Isang lalaking matipuno at makisig ang makikipagtalik sayo, hindi ka nga ba naman malilibugan?
"Minahal ko si Anton, tol. Nahulog ang aking loob ko sa kanya kasi pinakita niya sa kin na mahal niya rin ako. Hindi siya naging plastik. Maalaga siya, pre. Pero iniwan niya ko! Tangina! Pare, sana lang, wag mo ako iwanan. Kaibigan kita, pre. Ako, ang alam ko, tangina, ikaw ang putanginang kaibigan ko na mahal ko dahil isinauli mo sa kin ang putang bag ko!"
"Mel, tama na inom. Lasing ka na."
"Putangina, hindi ako lasing, pre. Para kang si Anton, yung putang bakla na kinantot ko at minahal!"
"Rommel, please..."
"Tangina naman, Jerry! Wag mo na ipaalala sa kin yung puta kong nakaraan! Nasasaktan lang ako!"


Nagsimulang tumulo ang mga luha ni Rommel at parang bata siyang humagulgol. Lumapit ako sa kanya at inakap siya habang hinahagod ang kanyang likod upang mapatahan siya sa pag-iyak.
"Jerry, puta! Ang sakit, tol! Minahal ko na siya, pare! Kasalanan ba magmahal sa bakla? Tangina! Ano pagkakamali ko? Siya lang ang nagpakita sa kin ng kabutihan. Siya lang nakaunawa sa kin, Jerry!" paiyak na sinambit ni Rommel.
"Shhh, Mel, tahan na. Wag kang mag-alala. Andito ako para sa iyo, Mel.... Wag ka na umiyak..."
Unti-unting huminto si Rommel sa pag-iyak, ngunit natuloy ito sa pagkatulog, dala na rin ng pagod sa trabaho at kalasingan.


Inakbayan ko siya patungo sa kanyang simpleng kama, isang papag na may manipis na kutson. Mabigat si Rommel, pero kinaya ko. Naiintindihan ko si Rommel. Natunaw ang puso ko sa kanyang kwento tungkol kay Anton. Oo nga, tama siya. Isang barako na napaibig sa isang bakla. Napaibig ng hindi dahil lang sa sex, kundi sa kabaitan ang kagandahang-loob ng baklang si Anton. Mula sa pagtingin bilang kaibigan, nahulog ang loob niya kay Anton sa maikling panahon. At ngayon, eto ako, isang kaibigang itinuturing niya. Hindi kaya mapaasa ko lang siya? Sana maramdaman din niya na mahal ko siya!

Kinuha ko ang bimpo ni Rommel na nakasabit sa likod ng pinto ng maliit na banyo at kumuha ng isang maliit na planggana. Kumuha ako ng kaunting tubig mula sa gripo at kaunting mainit na tubig mula sa thermos. Lumapit ako at hinubad ang suot niyang t-shirt at sinimulan kong punasan ang makisig na katawan ng binata. Habang ginagawa ko ito, bumubulong si Rommel, "Anton... Anton... tangina... bakit mo ko iniwan?... Mahal ko..."

Nananaginip si Rommel, at batay sa aking ginagawa sa kanya, akala niya si Anton iyon. Marahil si Anton din ang nagpupunas kay Rommel pag ito'y nalalasing.

Itinalikod ko si Rommel at pinunasan din ang kanyang likod. Pagtapos nito, nagdalawang-isip ako kung huhubarin ko ang kanyang suot na shorts o hindi. Nagpasya ako na hubarin ito.

---------------- Init

Hinubad ko ang suot ni Mel na shorts. Napansin ko na ang suot ni Mel ay isang jockstrap (o supporter) na kulay itim! Nakalabas ang pwet niya! Bilugan at makinis ang kanyang pwet. Napalunok ako sa king nakita. Kinuha ko ang bimpo at pinunasan ko na rin ang mga binti niya, pataas sa hita, nag-aalangan kung pupunasan ko ang pwet niya. Nagpasya ako na punasan ito. Inanlawan ko ang bimpo at tsaka nagpasyang iharap si Rommel. Mabigat si Mel, kaya nahirapan ako ng kaunti sa pag-ikot sa kanya.

Nakita ko ang bukol sa harapan ni Rommel. Nakatindig ang kanyang pagkalalaki! Hindi ko na pinansin yun at nagpatuloy sa pagpunas ng kanyang binti at hita, ngunit hindi ko rin maiwasan na madarang sa aking nakikita. Nagpasya ako na punasan ang singit ni Rommel. Dun ko napansin na may makapal na bulbol ang lumalabas sa singitan ng kanyang jockstrap. Pero di ko na rin matiis ang init na nadarama ko sa aking katawan. Hinubad ko ang suot na jockstrap ni Mel. Bumulagta sa akin ang mataba at mahabang pagkalalaki niya! Mamula-mula ang ulo nito. Pino ang mga ugat. Maganda ang pagkakatuli ng titi niya, halos walang lambi. May habang aabot ng siete pulgadas ang kanyang pagkalalaki. Makapal ang bulbol na bumabalot sa may puno nito. Pati bayag ni Rommel, malaki! May kaunting buhok ito. Medyo may pagka brown ang singit ni Mel, ngunit malinis ito. Napansin ko rin na may lumalabas na pre-cum sa butas ng ulo ng kanyang ari.

Umungol si Mel ng mahina, marahil ay nananaginip siya. Ako naman, nalilito. Hindi ko alam kung hahayaan ko ba ang sarili ko na mahila ng aking natatanaw. Papatol ba ko sa isang lalaking lasing na tinuring akong kaibigan?

Ngunit nangibabaw ang init ng aking katawan. Nilapit ko ang mukha ko sa ulo ng ari ni Rommel at dinilaan ang pre-cum na lumalabas dito na ngayon ay dumami na. Manamis-namis ang lasa ng paunang-tamod ni Mel! Dinilaan ko na rin ang kabuuan ng ulo ng ari niya, na nagpaungol kay Mel ng mahina, "Antoooooonnnn.... unghhhhh.... putangina kaaaaah"

Itinayo ko ang titi ni Mel at isinubo ang ulo ng kanyang titi. Sinipsip ko ito, inubos ang pre-cum. Patuloy sa pag-ungol ng mahina si Mel, sinasambit ang pangalan ni Anton, ngunit di ko na pinansin ito. Ang akin lang ay ang mapaligaya ko ang lalaking ito, kahit tulog at lasing.

Tinigilan ko ang pagsuso sa ulo ng titi ni Mel, at aking sinimulang dilaan ang kanyang singit. Medyo may amoy pawis ang singit niya, pero ok lang. Amoy lalaking-lalaki! Ginanahan ako sa amoy! Ibinuka ko ng kaunti ang kanyang magkabilang singit habang sinisimsim ito. Isinubo ko ang bayag niya pagkatapos at marahang sinipsip ito. Tuloy sa pag-ungol si Mel, ngunit hindi na niya sinasambit ang ngalan ni Anton. Pulos ungol na lang ang maririnig sa kanya.

Sunod ay sinimsim ko ang kabulbulan ni Mel. Pinaghalong amoy ng pawis, tirang-ihi at paunang-tamod ang bulbol niya. Nagpalibog ito lalo sa akin. Pagkatapos ko simsimin ito ay tuluyan ko nang isinubo ng buong-buo ang titi ni Mel. Dahan-dahan at buong pagmamahal kong sinuso ang titi ng lalaking aking napupusuan. Habang ginagawa ko ito, napaangat ng kaunti ang balakang ni Mel, wari bang siya ay kakantot. Tumigil ako at tinignan kung gising si Mel. Tulog ito. Marahil nananaginip pa rin.

Dinilaan ko ang butas ng ulo ng titi niya. Umungol si Mel. Sinalsal ko ng dahan-dahan ang titi niya habang dinidilaan ang butas ng ulo nito. Lumabas muli ang paunang-tamod ni Mel.

Matagal-tagal ko din ginawa ito, at naglawa pa ang butas ng titi ni Mel ng marami pang paunang-tamod. Napansin ko na parang tumitigas ang hita ni Mel at ang kanyang mga paa ay waring pumapalag ng marahan, tanda na malapit na labasan ng tamod si Mel. Sinuso ko ang titi niya, ngayon ay medyo may kabilisan. Naramdaman ko ang paglaki ng ulo ng titi ni Mel. Iniluwa ko ang titi niya at binati ito. Umimpit si Mel at parang bulkang sumabog ang tamod niya! Namalasik ang tamod ni Mel! Umabot ng mga isang piye ang taas ng talsik at umarko patungo sa dibdib ni Mel. Ang iba ay tumalsik patungo sa kanyang tiyan at ang iba ay umagos pababa sa kanyang bulbol at sa aking kamay. Patuloy kong sinalsal ang ari niya habang unti-unting humina ang pagtalsik ng tamod niya at hanggang ito'y huminto. Ang dami! Basa ang tiyan ni Mel at ang aking kamay! Dinilaan ko ang tumalsik sa kanyang dibdib. Malapot ito, mainit-init at manamis-namis na medyo maalat-lat. Pagkatapos, dinilaan ko ang tamod na kumalat sa kanyang tiyan at tsaka sa ari niya at sa kamay ko. Hindi agad lumambot ang titi ni Mel. Talagang palaban ito!

Kinuha ko ulit ang bimpo at pinunasan ko ang dibdib, tiyan at ari ni Mel. Mahinang hilik ang isinukli niya, marahil ang panaginip niya ay natapos na. Sinuot ko sa kanya ang kanyang jockstrap at kumuha ng shorts na pambasketball na pambahay niya at isinuot din ito sa kanya.

Naghugas na ako ng kamay at inanlawan ang bimpo at tsaka isinabit ito. Pagkatapos, umupo ako sa tabi niya sa papag. Minasdan ko siya sa kanyang pagtulog, hinimas-himas ang buhok niya. Napanasin ko na alas-kwatro na pala ng umaga. Ngunit ang hindi ko napuna ay nakatulog na din pala ako ng nakaupo't nakasandal sa pader katabi si Mel.

--------------- Pagkamulat

Nagising ako bigla at napatingin sa relo. Alas-onse ng umaga! Wala na si Rommel sa tabi ko. Ako na ang nakahiga sa kanyang kama.

Tumayo ako, naghilamos at akmang lalabas para hanapin si Mel, ng makasalubong ko siya papasok ng bahay. "Gising ka na pala! Tara, kain na tayo!" Nakangiti si Rommel. Alam niya kaya ang nangyari kagabi?

Nakaayos na ang mga pinggan at kubyertos. Inilagay na lang ni Rommel ang pritong isda sa isang plato at ang kanin naman ay sinandok niya. Dinala niya ito sa simpleng hapag. Wala akong masabi kay Rommel! Tameme ako! Nahihiya, pagkatapos ko siya gamitin!

"Jerry, upo na! Di ka mabubusog kung tititigan mo lang yan! Tara, kain na tayo!" Umupo ako. "Dito ka sa tabi ko, Jer." Inilapit ko ang aking upuan sa tabi niya. "Tangina, bakit parang tulala ka? Antok ka pa ba? Tulog ka na lang uli mamaya pagka-kain." Sinabi ito ni Mel habang nilalagyan niya ng kanin ang aking plato.
"Jer? Kaw talaga... kain na!" Patawang sinabi ni Mel sa kin. Bakit parang iba ang dating ni Mel? Parang napaka-sweet niya?
"Sweet, kain na tayo... Gusto mo subuan kita?" Sweet? Bakit niya ko tinawag ng ganun?
"Sweet, siguro nakokonsensiya ka sa ginawa mo sa kin kagabi. Wag ka mag-alala! Hindi ako galit, at isa pa, nagpapasalamat nga ako at ginawa mo sa kin yun! Puta! Sarap mo pala mag-blowjob! Tangina! Tumigas talaga ang putang titi ko kagabi, kaya yun, pumutok ng husto ang tamod ko! Hahahahaha!"


Alam niya! Nahiya ako bigla. "Sweet, sabi ko wag mo na isipin yun eh!" Sinabi yun ni Mel sabay yakap sa kin."Mahal kita, Jer. Inalagaan mo ko. Pinunasan mo ko, binantayan mo ko...Inalalayan mo ko para makatulog... Jer, ganun si Anton. Nakita ko na higit ka pa sa kanya, kasi hindi mo ko iniwan dito mag-isa..." Hindi ako makapagsalita! Mahal ako ni Rommel? "Jer, sweetie ko, simula ngayong araw na ito, ikaw na girlfriend ko. Mahal kita. Sana, mahal mo rin ako..." Sa narinig ko, niyakap ko na lang si Rommel ng mahigpit, at umiyak ako. Napatingin ako sa kanya at sinabi ng marahan, "Rommel, bhe... Mahal na mahal na mahal kita!"

Hinalikan ako ng marahan sa labi ni Mel. Pagtapos ay inaya niya akong tumayo at mukhang alam ko na ang aming gagawin.

------------- Wakas

Tanging ungol, pagmumurang may halong libog at ingit ng kama ang maririnig...

"Putangina mo, bakla! Sige, susuhin mo ang tarugo na matigas! Aaaagh... Tangina mo! Inumin mo ang tamod ko paglabas niyan sa titi ko! Puta ka! Unnh... unnh... Tangina, malapit na! Sige, suso ng suso sa putang uten ko! Aaaaaah... Putangina mo! Ayaaaaan naaaaaaaaah...... Ahhhhhhhhh! Ahhh! Ahh!...."

Tuwing magkikita kami ni Mel, ganyan ang eksena. Magtatalik kami na para bang unang beses lang kami nagtalik. Andun ang init at sarap ng pagtatalik. Hindi natapos sa pagpapasuso ng titi niya ang eksena. Andyan ang kantutin niya ako sa iba't-ibang posisyon. Andyan din ang magtalik kami sa banyo, sa sinehan at sa iba pang lugar. Si Mel. Mapagmura ngunit mabait. Malibog ngunit mapagmahal. Salamat at napasakay ako sa jeep na iyon, nakilala ko ang isang lalaking minamahal ko!

WAKAS

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!