Sunday, March 8, 2015

MCS

MCS by: pangit at mataba nababasa ko ditako nga pala si nikko..18y/o. first tym kong magshare ng story ko dito kaya pagpasensiyahan nyo na. hehehe heto n ang kwento ko.. nababasa ko dito sa kwentong kalibugan ang tungkol sa mcs cr..nacurious ako..gusto ko din kasing makaexperience chumupa..hehehe kaya nang minsang nagkaroon ng pagkakataon, pumunta ako dun..tumingin tingin ng mga binebenta nila..lahat na yata ng cr dun sa buong bldg. pnasukan ko para malaman ang mga nababasa ko dito. dahil maaga pa noon pumunta muna akong walter mart. nung mga 6;30 n ng gabi bumalik ako dun sa mcs.. pumunta akong 3rd floor..pumasok akong cr..una wala akong maxadong napansin..lumabas ako..nung nagbabantay ako sa labas, nag-aakto na parang may hinihintay..napapansin ko na pabalik-balik ng cr ang ibang kalalakihan..nagtaka ako.. bumalik ulit ako sa loob..maghuhugas nag kamay may nakasalubong akong lalaki na parang nagmamadali.kinakabahan..tapos pagpasok ko ng cr may maraming tao..may isang lalaki dun nakaharap sa lababo, hinuhugasan dun ang malaki niyang titi.. as in sobrang laki..tigas n tigas pa..napag-alaman ko na un pala ang hinihintay ng lalaking nakasulubong ko..tapos napatingin ako sa likod..meron dung lalaking ang tagal umihi..yun pala naghihimas lang ng titi...tiningnan ko ung titi niya... nagtagal pa ako dun...hinihintay kong magsialisan ang iba..nung 2 lang kami dun sa cr kahit grabe ang kaba ko tinanong ko siya kung gusto niya ng chupa..di ko na hinintay sagot niya..lumuhod ako sa harap niya at chinupa ko siya..dhil first tym ko di ko alam kung paano..ang laki ng titi niya..masarap di pa masyadong matigas pero ok lang.. may pumasok sa cr..tumigil ako..tapos mejo natakot xa sabi niya mamaya n lang..nagjakol na lang ako, at nang labasan lumabas na umuwi..kakainis.. pagkatapos ng ilang arw bumalik ako dun..mga 8:30 n un ng gabi..kaya wala n halos tao..pumasok ako ng cr..sabi ko khit anong mangyari kailangan kong may machupa ngaun para di masayang ang effort.. pagpasok ko meron dung lalaking nag-aayos ng uniform sa harap ng salamin...napansin niya sigurong tngin ako nang tingin sa kanya kaya umihi xa ulit..tumabi siya sa akin s urinals..tinanong ko.. "gusto mo ng chupa?" "cge" sagot niya sabay harap sa akin..tigas n tigas na burat niya.di masyadong malaki pero ok lang kesa wala.. first tym ko to..sbi ko..sabi niya first tym din daw niyang magpachupa.. kaya un cinimulan ko na...dhil first tym sumasayad ipin ko sa titi niya..sabi niya m,asakit daw..pero tinuloy ko pa din hinawakan niya ulo ko tapos itinaas baba sa titi niya..gistong gusto ko un..gusto ko kasing ganagawang slave..shit sarap talaga..napapaungol na xa...kinuha ko balls niya at dinilaan..sarapppp talaga...ungol siya ng ungol... tapos may pumasok sa cr, buti napansin namin agad kundi nahuli kami..habang nagccr un pumasok sa cubicle at dahil nasa urinal naman kami jinakol ko ung titi niya...napapaungol ulit suya..paglalabas ng lalaki tinuloy namin ung naudlot na chupaan...didilaan ko sana bayag niya kaya lang hinawakan niya ulo ko at pianaputok tamod niya..naramdamn ko na lang may mainit na likido sa lalamunan ko..sarappp pala ng lasa ng tamod..nilunok ko lahat as in lahat..tapos lumabs n xa ng cr...ako nman ng-ayos..at umuwi na.. after one week bumalik ulit ako dun...wala akong mahanap n machuchupa...pinasok ko ulit lahat ng cr pero wala...tapos nung pumasok ako sa cr sa first floor merong lalaki dun..tapos n siyang mag-cr..ako nman kahit wala nang lumalabas nakaharap pa rin sa urinals..hehehe tapos pumunta akong lababo naghugas, xa naman bumalik ng urinals at umihi daw..hehehe pero ang totoo nagjajakol pala..tapos nagkatinginan kami...di ko alam kung anong pumasok sa isip ko pero lumuhod na lang ako sa harap n iya at chipunpa ko xa...ang ganda tingnan ng titi niya...malinis at maputi..sarap talaga parang sa kano..matigas at mahaba...hehehe kaya ginanahan ako at nalibugan talaga.. hinawakan niya ulo ko tapos kinantot..gumagalaw galaw talaga balakang niya...taps hinimas ko puwet niya...dahil dun, binaba niya ng husto shorts niya para mahimas ko lalo puwet niya..ang kinis ng puwet..sarap talaga... tapos un, hinawakan niya ulo ko at kinantot ng kinantot hanggang sa labasan..dami talagang lumabas..at mas masarap tamod niya kaysa una kong nachupa... pagkatapos nun sabay kaming lumabas...pumunta akong department store..naghahanap ng mabibili..para di halata hehehe habang naglalakad nakasalubog ko yung nauna kong nachupa..dun pala siya nagtratrabaho sa MCS..sales man...nginitian ko lang siya..xa nman parang knabahan...hehehe un lang...ngaun pagkaatapos ng klase dadaan na naman ako dun hehehehe

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!