Monday, February 1, 2016

Kasamahan ni Daddy 1-2


Paunawa:  Itoy hindi tunay na pangyayari.  Bunga lamang ito ng
malikhaing pag-iisip ng may-akda.  Ang pagkakapareho ng pangalan ay di
sinasadya o nagkataon lamang.  Salamat po.


Noong bata pa ako ay sinasama ako ng aking ama sa kanilang opisina
tuwing sabado since ang mga boss ng ganitong araw ay hindi nagpapasok. 
Nakilala ko na lahat ng kaopisina ni papa na lahat ay lalaki.  Nasa
department kasi sya na kung saan sila ang nag-aasikaso ng mga delivery vans
na ginagamit sa pag-deliver ng products nila.  Kadalasan ay nasa garahe
lang sila ng building at nag-aayos ng mga sasakyan.  Ako lang lagi ang
naiiwan sa loob ng opisina nila, naglalaro lang ako ng games sa PC ni
papa.  Labing-dalawa silang lahat noon sa departamento na iyon.  Lahat
ay malalaki ang katawan dahil madalas ay nagbubuhat ng mabibigat na
parte ng sasakyan.  Isinasama rin ako ni papa sa tuwing may excursion sila
ng mga kasamahan.  Hanggang sampung taon ako ay nakakasama ako sa
kanila.  Madalas na sa beach kami pumupunta.  Inuman, ligo sa beach. 
Tuwang-tuwa ako pag naliligo sila dahil nakatanggal ang mga t-shirts nila. 
At mas tuwang-tuwa ako sa tuwing nalalasing na sila.  Ang iba sa ka!
nilay naghuhubot hubad at galak na galak ako sa tanawing iyon.  Minsan
pa nga sa aming pag-uwi, biglang naghubad si tito Vic ng damit kasama
ang short at brief.  At binubuksan ang bintana ng L300 van at
iwawagayway sa labas ang nahubad na brief.  Itoy dahil sa labis na kalasingan. 
Nakatulog sya ng walang suot.  Nakatulog silang lahat.  Tanging ang
driver na si Kuya Manny lang ang gising.  Tito ang tawag ko sa mga
kaopisina ni papa na kaedad nya na halos at kuya sa mga medyo bata-bata pa. 
Bata pa si kuya Manny, mga 17 pa lang.  Gwapo rin at dahil sa kahirapan
ay hindi nakatapos ng kolehiyo.  Maswerte sya at nakuha sya ng kumpanya
nina papa na di na kailangang graduate ka basta magaling kang
magmekaniko at mag-drive. 
Si tito Vic naman ay 32 years old na.  Ka-close ito
ni papa at minsay kasabay naming umuuwi dahil hatid sundo ako noong
nag-aaral.
Napatingin ako sa ari ni tito Vic.  Kahit sampung taon pa lang ako ay
nakakaramdam na ako ng libog sa katawan.  Nakaupo ang karamihan sa
kanila habang natutulog.  Kahit anong ayos lang basta makatulog.  Nakahiga
si tito Vic sa flooring ng sasakyan.  Mabuti na lang at hindi masyadong
uminom si kuya Manny dahil alam nyang sya ang magmamaneho pauwi.
Unti-unti kong ginalaw ang aking paa.  Idinikit iyon sa ari ni tito
Vic.  Medyo gumalaw sya kaya inalis ko ang aking paa sa pag-aari nya. 
Nakatingin din ako sa salamin sa harap ng sasakyan dahil baka biglang
tumingin sa akin si kuya Manny at mahuli pa ako sa aking ginagawa.  Muli
kong inilapat ang paa sa ari ni tito Vic makalipas ang ilang sandali.  Di
na ito kumilos.  Mainit-init pa ito.  Sarap na sarap ang mga paa ko
habang hinihimas iyon. 
Unti-unting nagkabuhay ang ari ni tito Vic. 
Palaki ito ng palaki at tumataba pa.  kinabahan ako sa nakita.  Baka biglang
magising ang iba sa kanila at baka makita ang tayong-tayo ari ni tito
Vic.  Naglaway ako sa malaking ari ni tito Vic.  Gusting-gusto ko ng
hawakan iyon.  Bahala na, ang tanging naisip ko.  Kunwari ay humiga ako sa
lap ng isa sa mga kumpare ni papa, si tito Boy.  Pagkahiga ay agad kong
hinawakan ang ari ni tito Vic.  Hinimas-himas ko iyon, gumagalaw-galaw
ang ari ni tito Vic.  Gusto kong isubo ito hanggang sa makakay!
a ko ngunit namumutawi ang takot sa aking dibdib.  Itinaas-baba ko na
lamang iyon.  Marahil sa labis na kalasingan ay di na namamalayan ang
aking ginagawa sa kanya.  Napaungol si tito Vic.  Ramdam ko na sarap na
sarap sya.  Wala na akong pakialam sa paligid ko.  Alam ko naman na di
na magigising ang mga kasamahan ni papa.  Di rin naman siguro kami
nakikita ni kuya Manny.  Napatigil ako sa aking ginagawa ng biglang prumeno
si kuya Manny.  Napatayo ako sa upuan.  Maging ang malakas na pagpreno
yung ay hindi nagawang gisingin sina papa. 
Nagtaka ako.  Tinanong ko
si kuya Manny, bakit kuya Manny?   Bakit ka biglang prumeno?  Wala. 
Pasensya, inaantok lang siguro ako.  Pero kaya ko naman.  Ituloy mo lang
ang ginagawa mo, wika ni kuya Manny na may ngiti sa bibig.  Nagtaka ako
sa huling tinuran nito.  Bumalik ako sa pagkakahiga.  Muli kong
hinawakan ang ari ni tito Vic.  Maya-mayay napatingin ako sa salamin sa harap. 
Nakatingin si kuya Manny sa amin.  Kinabahan ako.  Di ko alam an!
g gagawin.  Napabitiw ako sa pagkakahawak sa ari ni tito Vic.  Ngumiti
lang sa akin si kuya Manny, sige, ituloy mo lang yan.  Hayaan mo, wala
akong pagsasabihan.  Atin-atin lang yan.  Kahit na nagwika na si kuya
Manny ng ganon ay di ko muna tinuloy ang ginagawa ko kanina sa ari ni
tito Vic.  Naisip ko na kaya prumeno ng malakas si kuya Manny kanina ay
dahil nakita nya ang ginagawa ko kay tito Vic.  Makalipas ang ilang
sandali, muling sumilip si kuya Manny, o, bakit di mo pa ituloy yung
ginagawa mo kanina?  Okay lang yan.  Dahil nag-iinit pa rin ako ay itinuloy
ko ang aking ginagawa.  Malambot na uli ang titi ni tito Vic noon. 
Sinimulan ko na namang himasin.  Itinaas-baba iyon.  Matagal bago ko uli
napatigas ang ari ni tito Vic.  Sumilip uli si kuya Manny at nagwika,
bumaba ka na rin kasi jan sa flooring.  Tabihan mo na si sir Vic para di
ka mahirapan.  Ganon nga ang ginawa ko.  Bumaba ako sa may paanan ni
tito Vic. 
Hinimas kong muli ang kanyang ari.  Banayad ang pagtaas-ba!
ba ko noon.  Mabagal sa simula.  Taas-baba.  Taas-baba.  Lalo akong
nanggigil ng umungol si tito Vic.  Dahan-dahan ko ng ibinaba ang aking
ulo.  Dinilaan ko muna ang pinakapuno non. 
Dinala ko ang dila sa kanyang
singit.  Inamoy-amoy at dinila-dilaan ang magkabilang singit.  Sinunod
ko ang kanyang balls.  Dinilaan muna bago isinubo ang unang bola. 
Sinunod ang kabila.  Gusto kong isubo pareho pero di magkasya sa aking
bibig.  Di na ako makakatiis, sinunggaban ko na ang kanyang burat na may
paunang labas.  Sinipsip ko iyon ng mariin, bahagyang napaliyad si tito
Vic.  Tumigil ako pasumandali, maya-mayay biglang bumalik si tito Vic sa
paghilik.  Isinubo ko na ng tuluyan ang kanyang naghuhumindig na
sandata.  Ninamnam ko muna ng husto. 
Isinubo lahat. Bago ako nagtaas-baba ng
mabilis.  Gusto kong labasan sya sa aking bibig.  Hirap ako sa
pagpapapalabas sa kanya.  Matagal din akong naglabas-masok sa kanyang alaga. 
Habang ginagawa ko yun ay narinig ko si kuya Manny, sige pa, itaa!
s-baba mo pa...  May halong pang-aakit ang mga boses nya.  Nanginig ang
buong katawan ni tito Vic, hudyat na lalabasan na sya.  Napaungol ito
ngunit mahina.  Nananaginip siguro na may kasiping ito, naisip ko. 
Ilang putok ang ibinigay ni tito Vic sa akin.  Napakarami.  Napakatamis. 
Agad kong nilunok ang lahat ng iyon.  Sinipsip ko lahat hanggang wala na
syang mailabas.  Mabilis na lumiit ang ari ni tito Vic.  Ayoko pa
sanang ilabas iyon sa aking bibig kasoy kusa syang nanliit.  Tumayo ako sa
aking kinalalagyan at muling umupo sa upuan.  Masayang-masaya ako sa
nangyari.  Madilim na ang daan, mag-a-alas nuwebe na kasi noon. 
Alam kong
walang nakakita sa akin bukod kay kuya Manny.  Ang ngiti koy
abot-tenga.  Napatingin si kuya Manny sa akin.  Ngumiti.  At nagwika, Ang sarap
no?! Sa susunod ako naman ha?!

 

 

Paalala:  Ang kwentong ito ay kathang-isip lamang.  Ang
pagkakahalintulad ng pangalan at pangyayari ay di sinasadya o nagkataon lamang. 
Salamat sa inyong pagtangkilik.  For comments just email me at
[removed]


Safe kaming nakarating ng opisina nina papa.  Agad naming tinungo ang
aming sasakyan.  Kahit sobrang lasing ay nakakapagmaneho pa rin si papa
at nakakarating ng ligtas sa aming bahay.  Bago bumaba ng sasakyan na
minaneho ni kuya Manny at nagsuot na ng damit si tito Vic.  Kasabay kasi
namin syang umuuwi.  Lagi syang sumasabay kay papa dahil halos same
vicinity lang kami..  Sumakay si papa.  Sumunod ako.  Sa likod ako lagi
umuupo dahil alam ko na sa harap umuupo ng kotse namin si tito Vic. 
Nagulat ako ng pumasok sya sa likod din ng kotse namin.  Sasabay raw si
Edgar, dyan mo na lang paupuin sa harap para may kakwentuhan ka.  Di naman
ata masyadong lasing un.  Matutulog muna uli ako dito wika ni tito Vic.
Paupong nakatulog si tito Vic.  Alam nya kasing hihiga ako dahil lagi
akong natutulog don sa likod pag pauwi na.  Humiga ako.  Hindi ako kasya
kaya ipinatong ko na lang ang ulo ko sa hita ni tito Vic.  Habang
nagda-drive ay nag-uusap sina papa at si tito Edgar.  Nagpapayabangan. 
Lasing na lasing pa rin kasi pareho.  Ako naman ay muling nakaramdam ng
init sa katawan.  Itinaas ko ang aking kamay at ipinatong sa hita ni tito
Vic.  Kunwari ay ginawa ko itong unan.  Umiba ako ng pwesto. 
Nakatagilid ako at paharap sa likod ng kotse.  Nasa harap ang ulo ko ngayon sa
tiyan ni tito Vic.  Gumalaw ang aking mga kamay.  Hinanap ang bagay na
gusto kong hawakan.  Nagulat ako sa aking nahawakan.  Malaki na ito at
tigas na tigas na.  Ramdam na ramdam ko ang bukol na iyon ni tito Vic. 
Ninanais ko na naman na ipasok ang kamay ko sa malaking burat na
nakahain sa akin ngayon.  Biglang kumilos ang mga kamay ni tito Vic. 
Naipatong nya ang mga kamay nya sa ulo ko. 
Malakas ang pagkabagsak non !
at medyo masakit ang naramdaman ko.  Hindi ko alam kung alam nya ang
ginawa kong paghipo at parang sinabihan ako sa pamamagitan ng pagbagsak
ng kamay na iyon.  Naging challenge yon sa akin.  Muli kong hinawakan
ang kanyang burat.  Medyo makapal ang suot nyang maong pants pero di
naging hadlang upang di ko lubos na masalat ang nasa loob non.  Walang suot
na sinturon si tito Vic.  Kumilos ang mga kamay ko papasok sa kanyang
t-shirt.  Hinimas ko ang pusod nya.  Pinilit kong kilitiin sya upang
tuluyang bumagsak sa aking mga palad at sundin ang gusto kong mangyari. 
Kumikilos ang tiyan ni tito Vic.  Nararamdaman kong nakikiliti sya. 
Hudyat na iyon para maipasok ko ng buung-buo ang kamay ko sa loob ng pants
nya.  Malaki talaga iyon.  Hindi ko masyadong mahimas dahil ang hirap
ng pwesto ko at baka makita nina papa na gumagalaw-galaw ang kamay ko. 
Basta, hinawakan ko na lang ang mga iyon habang nasa loob ng pants nya
ang mga kamay hanggang sa akoy makatulog.  Nagising na lang ako !
ng malapit na kami sa bahay.  Wala na si tito Edgar.  Wala na rin si
tito Vic.  May halong kaba ang naramdaman ko.  Malamang na bago ito
bumaba ay nakita pa nya na nasa loob ng pants nya ang mga kamay ko.  Simula
noon ay di na ako sumasama kay papa papuntang ofis. 
At isa pa, baka
isumbong pa ako ni kuya Manny sa ginawa ko kay tito Vic.  Takot na takot
ako that time.  Ngunit ano pa bang magagawa ko.  Bahala na, ang naisip
ko.
Lumipas ang maraming panahon, 16 na ako. 
Naimbitahan ang pamilya namin
ni tito Vic sa kanila.  Birthday party un ng anak ni tito Vic. 
Syempre, kasama ako, si mama at kapatid kong babae.  Muli kong nakita si tito
Vic makalipas ang ilang taon.  Ganon pa rin ang itsura nito kahit na 38
years old na ito.  Makisig pa rin at matipuno.  Parang hindi tumatanda. 
Yun nga lang, nadagdagan ang laki ng tiyan.  Dahil na rin siguro sa
palagiang pag-inom ng alak. 
Nakita ko rin si kuya Manny, lalong lumaki
ang katawan nito.  Noon kasiy may kapayatan pa ito.  Nahiyang siguro sa
kabubuhat ng mga makina ng sasakyan. 23 anyos na ito.  At tumangkad ng
konti.  Lalo itong gumwapo kahit na medyo umitim ang dating maputi
nitong kulay.
Mabilis akong mahilo lalo nat maraming tao.  Nagkekwentuhan noon sina
mama at ang asawa ni tito Vic.  Kinausap ko si mama at sinabing nahihilo
ako.  Narinig iyon ni tita Amy, asawa ni tito Vic.
Nahihilo ka ba?  Doon ka muna sa kwarto namin ni tito Vic mo dahil doon
lang may aircon.  Buksan mo na lang pagpasok mo.  Magpahinga ka muna 
don.
Agad kong tinungo ang kwarto na itinuro ni tita Amy. 
Binuksan ko ang
aircon at humiga.  Ilang sandali pay biglang bumukas ang pinto.  Sina
tita Amy at tito Vic.  Napatingin ako sa kanilang dalawa.
Inatake na naman ng high blood si tito mo.  Tabi muna kayo dito.
Okay lang po sagot ko.
Nakahawak pa rin si tito Vic sa batok nya at parang nahihirapan. 
Tinulungan ko si tita Amy sa paghiga kay tito Vic.
Sige, maiwan ko muna kayo.  Maraming dapat asikasuhin.  Tawagin mo lang
ako o kayay sumigaw ka pag nangyari sa tito Vic mo.
Opo.
Ila-lock ko rin itong pinto.  Baka kasi lalong atakehin ang tito mo pag
may pumasok na bata dito. 
Alam mo naman ang mga batang malilikot at
makukulit.  Baka pumasok dito at maglaro.  Para walang istorbo, la-lock
ko na lang, ok?  Ikaw na bahala.
Ni-lock nga ni tita Amy ang pinto.  Medyo nasiyahan ako sa nangyari. 
Nakatabi ko rin si tito Vic.  Nakapikit pa rin ito at nakahawak ang
kamay sa noo.  Di ko alam ang gagawin.
Nagsalita ako, nahihirapan po ba kayo, tito Vic?  Gusto nyo masahihin
ko kayo?
Ok lang ako.  Masakit lang ang ulo ko.
Alam kong nahihirapan na sya kaya kumilos ako para masahihin sya. 
Inuna ko ang sintido nya.  Pinaikot-ikot ang dalawang daliri sa magkabilang
sintido.
Tama na, ok lang talaga ako.  Nakainom na naman ako ng gamot kaya medyo
ok na ang pakiramdam ko.
Humiga uli ako.  Di ko alam ang gagawin ko.  Kahit malamig sa loob ng
kwarto ay nag-iinit ang katawan ko.  Gusto kong may mangyari sa amin ni
tito Vic.  Muling nagsalita si tito Vic.
Mukhang malakas yung aircon.  Medyo giniginaw ako.  Pwede mo bang
hinaan?
Gusto mo tito, ako na lang ang magpainit sayo?  bigla akong napakapit
sa bibig ko.  Di ko ibig na sabihin yon pero yun ang lumabas sa sobrang
kalibugan ko marahil.
Napatingin sya sa akin.  Nagtataka kung ano ang ibig kong ipahiwatig. 
Maya-mayay bigla itong napangiti.
Sige, gawin mo uli sa akin yung ginawa mo dati.
Napaisip ako bigla.  Alam ni tito ang ginawa ko?  Di kaya sinabi ito ni
kuya Manny?  O nagising sya ng mga panahon na iyon?  Daming katanungan
ang pumasok sa isip ko.  Di ko na lang pinansin dahil naghahanda ako sa
bagong sagupaan.  Ngayon ay pagbubutihin ko ng todo para lubos syang
masarapan. 
Matagal-tagal na rin yon at yun ang huling kong pagsubo ng
titi.
Di na ako nagpaligoy-ligoy pa.  Hinubad ko na ang short at brief ni
tito Vic.  Di ko na hinubad ang t-shirt nya dahil baka pag may kumatok ay
malalagot kami.  Nagtaka si tito Vic kung bakit ko pa itinira ang
t-shirt nya.  Si tito Vic na mismo ang naghubad ng t-shirt nya.
Mas masarap kung walang sagabal wika ni tito Vic.
Hinayaan ko na lang sya.
Ikaw ba?  Hindi ka ba maghuhubad?
Hindi na ako nakapagsalita.  Basta ko na lang hinubad ang kasuutan ko. 
Agad akong pumatong kay tito Vic.  Hinalikan ko sya.  Malumanay lang sa
simula.  Paunti-unti ay bumukas an aming mga bibig.  Sarap humalik ni
tito Vic.  Inilabas nya ang dila nya at pilit sumisiksik sa mga bibig
ko.  Lumaban na rin ako.  Nilabas ko rin ang dila ko at pilit na
pumapasok sa bibig nya.  Matagal kami sa ganong eksena.  Gustong-gusto ko ang
kanyang paghalik sa akin.  Ninamnam ko ang mga laway na nanggagaling sa
kanyang dila.  Manamis-namis iyon.  Bahagya akong kumilos.  Gumapang
ang aking bibig at dila papunta sa kanyang tenga.  Kiniliti ko sya gamit
ang dila.  Napapapikit si tito Vic at napapaungol.  Nang magsawang
halikan ang magkabilang dila ay dumiretso ako sa kanyang dibdib. 
Sinunggaban ko agad ang kanyang mamula-mulang utong.  Nanggigil talaga ako kay
tito Vic.  Habang sinususo ang kaliwang utong ay hinihimas ko ang kanan. 
Pagkatapos ay ang kabila naman ang sinuso ko.  Muli akong kumi!
los paibaba.  Tigas na tigas na si tito Vic.  Nang ninanamnam ko ang
kanyang pusod ay tumatama ang matigas nyang burat sa baba ko.  Naramdam
ko ang kanyang precum at upang di masayang ay sinipsip ko ang pauna
nyang katas.  Napabalikwas si tito Vic.  Kakaiba ang sensasyon na nadarama. 
Sinadya ko syang bitinin kahit na alam na alam ko na gusto na nyang
ipasok ko ang aking bibig sa kanyang alaga.  Hinawakan ko ang kanyang ari. 
Itinaas-baba iyon.  Habang gumagalaw ang aking dila ay pinagapang ko
ang dila sa kanyang singit. 
Taas-baba ang aking dila sa kanyang singit
kasabay ng pagtaas-baba ko sa kanyang titi.  Hindi na maintindihan ni
tito Vic ang sensasyon na nadarama. 
Manaka-naka ay napapakislot ito at
naitaas ang dalawang paa.  Tinungo ko ang kanyang balls.  Medyo laylay
na ito ngunit katakam-takam pa rin.  Isinubo ko ang una  sinunod ang isa
pa.  Habang subo-suboy pinaglalaro ko yun gamit ang dila sa loob ng
bibig.  Di pa ako nasiyahan at pareho ko silang sinubo.  Lumalak!
as ang ungol ni tito Vic.  Naririnig ko ang pagsusumamo nya na isubo ko
na sya.  At akin na syang pinagbigyan.  Mula sa bayag ay gumapang ang
aking dila pataas sa ulo ng kanyang burat. 
Pagdako rooy agad kong
sinubo ng dahan-dahan ang kanyang alaga.  Tirik na tirik na ito. 
Malaking-malaki na.  Isinubo ko ito ng higit sa makakaya ko. 
Dahan-dahan akong
nagtaas-baba sa kanya.  Ang dahan-dahan ay naging mabilis.  Pabilis nang
pabilis.  Hindi na makatiis si tito Vic.  Hinawakan na ako sa ulo gamit
ang dalawang kamay.
Putang-ina!! Ang sarap mo!!
Lalo akong ginanahan sa mga pinagsasabi nya.  Ang mga ungol na ang
nagsilbing musika sa aking tenga at para paghusayan pa ang aking ginagawa.
Isubo mo pa.  itodo mo.  Sige lang, bilis, bilis..  malapit na
ako...malapit na ako
Hinanda ko ang sarili sa darating na pasabog. 
Sabik na sabik sa kung
ano man ang darating na iyon.  Maya-maya pay lalong humigpit ang
pagkakahawak nya sa aking ulo.  Nanigas ang dalawa nyang paa.  Nanginig ang
buong katawan.  At presto!!!!! Pinatalsik ang katas na kanina pa gustong
lumabas.  Maraming putok ang nagawa ni tito Vic.  Ninamnam ko hanggang
sa kahuli-hulihang katas.  Di ko muna nilunok at nilasahan ng husto sa
aking bibig. 
Dahan-dahan kong nilunok ang lahat ng katas ni tito Vic. 
Masarap pa rin ito.  Unti-unti kong nilabas ang aking bibig. 
Nanigurado na malinis at walang katas na natira.  Sinispsip ko ang butas ng
kanyang burat. 
Paglaya ng kanyang titi sa aking bibig ay malaki pa rin
ito.  Tigas na tigas.  Parang naghahamon sa susunod na laban.
Ang sarap mong sumuso.  Tingnan mo, palaban pa rin si manoy ko.
Humalik uli ako kay tito Vic.  Matinding halikan uli.  Habang
naghahalikan ay hinihimas ko pa rin ang kanyang alaga.  Ngumiti ako kay tito Vic
at nagwika, gusto mo pa ba?
Tango lang ang naisagot nya.  Gusto ko nag awing kakaiba naman ang
susunod naming pagniniig.  Kinuha ko ang lotion na nakalagay sa kanilang
drawer.  Nilagyan ko ang kanyang burat.  Hinimas-himas iyon.  Naglagay
rin ako sa aking pwetan.  Pinatigil ako ni tito Vic.
Humiga ka na lang.  Ako na ang gagawa nyan  wika ni tito Vic.
Agad akong sumunod sa sinabi nya.  Ibinuka nya ang dalawang hita ko. 
Nilagyan ang ari ko at hinimas-himas.  Napapikit ako sa sarap ng
paghimas ni tito Vic.  Maya-mayay naramdaman ko ang pagpasok ng isang daliri
nya.  Nasasaktan ako ngunit tiniis ko.  Di ako nagpahalata kay tito Vic. 
Ang isang daliri ay naging dalawa.  Naging tatlo.  Naramadaman ko ang
paglabas-masok.  Nang malaman ni tito Vic na okay na ay agad na umulos
papasok sa pwet ko.  Swabeng-swabe ang pagpasok nya sa lagusan ko. 
Sanay na sanay na talaga si tito Vic.  Ipinasok nya muna lahat ng burat nya
sa pwet ko.  Ramdam ko ang laki non.  Bahagya siyang tumigil hanggang
sa masanay ang pwet ko.  Pinakilos nya ang burat nya sa loob ko. 
Maya-mayay kumikilos na ang bewang nya.  Naglalabas-masok na sya sa loob ko. 
Sarap na sarap ako.  Ang sarap kumadyot ni tito Vic.  Ramdam na ramdam
mo ang bawat pag-ulos nya. 
Banayad lang ang paghagod.  Dahan-dahan ang
pagpasok at paglabas nya upang lubos naming maramdaman.  Hawa!
k-hawak ni tito Vic ang dalawang binti ko.  Kitang-kita ko ang kanyang
mukha na sarap na sarap. 
Nakataas ang mukha nito sa kisame at
nakapikit.  Ako namay dinarama ang ginagawa nya sa akin.  Iba ang sensasyon na
idinudulot nito sa aking katawan.  Gusto ko ako ang magpaligaya kay
tito Vic kaya pinatigil ko sya.  Pinahiga ko sya sa kama.  Sumunod naman
si tito Vic.  Pagkahigay pumatong ako sa kanya.  Mabilis na nakapasok
ang burat nya sa lagusan ko.  Sarap na sarap ako sa pagtaas-baba sa
kanyang katawan.  Nakaupo ako sa ibabaw nya at nakalantad ang aking tigas na
tigas na rin ari.  Bigla itong hinawakan ni tito Vic.  Itinaas-baba. 
Nakakakiliti ito lalo nat madulas dulot ng lotion na pinahid nya rito
kanina lang.  Sumabay ang pagtaas-baba ng kamay nya sa pagtaas-baba ko sa
burat nya. 
Bumilis ang aking kilos.  Hingal na kami pareho.  Hinahabol
ang kanya-kanyang hininga.  Sabay na rin kaming umuungol.  Wala na
akong inaksayang oras.  Lalabas na ang katas ko.  Gusto kong sabay !
kami ni tito Vic.  Pinigil ko ang paglabas ko at patuloy na umayuda. 
Narinig ko uli si tito Vic.  Ayan na ako.. bilisan mo pa. 
ang sarap
mong kantutin.. ohh... ahhh..
Nanginig ang buo nyang katawan ganon din ako.  Sa isang iglap tumalsik
ang katas ko sa dibdib ni tito Vic.  Naramdaman ko rin ang kanyang
masaganang katas sa loob ng pwet ko.  Marami na namang lumabas kay tito
Vic.  Sarap na sarap ako sa likidong lumabas kay tito Vic.  Pagod kami
pareho sa sarap na nadama.  Napadapa ako kay tito Vic. 
Nagkadikit ang
aming katawan.  Dumikit din ang tamod na nilabas ko.  Huminga ako sandali
at naramdaman ko ang paglabas ng ari ni tito Vic sa likod ko.
Wag mo munang tanggalin, tito Vic.  Gusto ko pa syang madama.
Pumayag si tito Vic.  Matagal kami sa ganong posisyon.  Iniisip ko pa
rin ang sarap na bigay ni tito Vic.  Ang kanyang halik, katawan
lalong-lalo na ang kanyang burat.  Kumilos lang kami pareho nang marinig namin
ang kantahan ng mga tao sa labas ng Happy Birthday.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!