Tuesday, February 2, 2016

Kasamahan ni Daddy 3


Kasamahan ni Daddy 3

Paalala:  Ang kwentong ito ay kathang-isip lamang.  Ang
pagkakahalintulad ng pangalan at pangyayari ay di sinasadya o nagkataon lamang. 
Salamat sa inyong pagtangkilik.  For comments just email me at
[removed].


Natapos ang kaarawan ng anak ni tito Vic.  Naghanda na kami sa pag-uwi. 
Napatingin ako kay kuya Manny.  Guwapong-gwapo ito sa suot na puting
damit at maong pants.  Bakat na bakat ang magandang hubog ng katawan na
labis na nakapag-init sa akin.  Matagal akong napatitig sa ibabang
bahagi ng kanyang katawan, sa pagitan ng kanyang mga hita.  Nang mapataas
ang aking tingin ay nakita ko na nakatingin din sya sa akin.  Nang
magkatitigan kamiy bigla nya akong kinindatan.  Napangiti lang ako kay kuya
Manny.

Lumipas ang ilan pang mga taon.  Matagal-tagal na rin akong di
nakakapunta sa opisina nina papa.  Nasa kolehiyo na ako ng muling makatapak sa
kanilang opisina.  Madalas na naghihintay lang ako sa reception nila
tuwing hapon.  Sumasabay kasi ako kay papa sa pag-uwi since malapit lang
naman ang eskwelahan ko sa opisina nila.  21 na ako noon at nasa huling
taon na ng kolehiyo.  Nagbago na rin ang porma ng aking katawan.  Sa
tuwing naghihintay akoy si Mang Gaston lang ang lagi kong nakakausap,
siya ang security guard na naa-assign ng ganong oras.  Mga 530 na lagi ako
nakakarating don at ang labas naman ni papay ala-sais pa ng hapon. 
Makuwento si Mang Gaston.  Nasa 32 pa lang siguro ito dahil hindi pa
katandaan ang hitsura at napakatipuno pa.  Tinawag lang syang Mang Gaston
dahil iyon ang laging ginagamit sa mga guard sa kanilang opisina kahit na
bata pa ang mga nasa duty rito.  Guwapo rin si Mang Gaston, naikwento
nya sa akin na may 2 na syang anak na parehong nasa elementarya !
na.  Marami raw syang naging girlfriend noong kabataan nya. 
Tuwang-tuwa ako sa tuwing magkukuwento si Mang Gaston at dahil sa araw-araw na
pagpunta ko doon ay nagkapalagayan na kami ng loob.
Natapos lang ang aming madalas na pagkukuwentuhan ng malipat sya ng
shift.  Naging pang-umaga ang duty ni Mang Gaston.  Ala-sais na rin ang
uwi nito tulad ng uwi ng empleyado.  Dahil nakakabagot maghintay sa
reception at wala na akong kakwentuhan doon, madalas na pumasok na lang
akong pumasok sa opisina ni papa.  Napalitan na kasi yung guard nila ng
matanda at masungit na guard.
Masaya naman ako sa loob ng opisina ni papa, nakikita ko na naman ang
magagandang katawan ng mga tauhan nya.  May mga ibang nawala na roon at
malamang na nagretiro na.  Maging si tito Vic ay wala na rin doon. 
Tahimik na ang dating magulong samahan nina papa doon.  Pero natuwa ako ng
minsang dumating si kuya Manny.  Akala koy nawala o lumipat na rin sya
ng ibang kumpanya.  Di ko na kasi sya madalas makita.  Lalong gumwapo
si kuya Manny ngayon mula ng huli kaming magkita.  Ako man ay di na rin
nya halos nakilala.
o, jr, kaw na ba yan?  Gumwapo ka a?!
Napangiti lang ako kay kuya Manny.  Mas matangkad pa rin sa akin si
kuya Manny.  At lalo pang gumanda ang kanyang katawan ngunit medyo lumaki
ang tiyan.  28 na si kuya Manny, at nagtataka ako dahil magpahanggang
ngayon ay wala pa rin syang asawa.  Marami namang babaeng naghahabol sa
kanya at isa pa ay talagang napakagwapo nya.  Kinuwento nya na nalipat
sya ng branch ng trabaho nila kaya medyo madalang na kung magpunta sya
sa main office nila.  Nagkumustahan lang kami at lumabas na rin sya
agad.  Sinilip ko sya sa bintana.  Tinted ang bintana ng office nina papa. 
Makikita mo ang labas at mga sasakyan at ang silid ng mga guard.  Nasa
ground floor kasi sina papa at sa labas ay makikita mo ang mga
nabubulok at mga bagong sasakyan.  Mga sasakyang bumubuhay sa kumpanya nila.
Nakita ko si kuya Manny na pumasok sa room ng mga guard.  Kumatok sya
doon at biglang lumabas si Mang Gaston.  Nag-uusap sila.  Minsan ay
nagtatawanan.  Pumasok si kuya Manny sa loob ng kwarto at mabilis na ring
lumabas na may dala ng bag.  Doon pala nya iniiwan ang kanyang gamit,
naisip ko.  Dahil wala pa naman si papa at hinintay ko galing sa isa pa
nilang branch ay naisipan kong lumabas ng opisina.  Nagkunwaring
nagmumuni-muni.  Napadaan ako sa guards room at nakabukas ang pinto.  Walang
babae sa department nina papa at gayundin sa mga guard na nakadestino
doon.  Nakita ko ang dalawang lalaki na nag-uusap.  Nagtatawanan at
nagkukuwentuhan lang.  Nakita ko yung isa na naka-brief lang at yung isa
naman ay nakagayak na ng pang-alis.  Nagbihis lang siguro ng mga damit. 
Napatingin sila sa akin.  Napangiti lang ako at nagwikang sorry po. 
Yung isa sa mga lalakiy bagong tauhan ni papa at yung isa namay si Mang
Gaston.  Niyaya akong pumasok ni Mang Gaston.  Pumasok naman ako.  P!
inakilala ako ni Mang Gaston sa lalaki.
Anak ni sir Rommel, si Oliver nga pala.
Kinamayan ko lang sila.  Pagkatapos ay agad na nagpaalam dahil pauwi na
rin sila pareho.

Araw-araw lang akong dumaraan kay papa.  Mas madalas na naghihintay pa
ako sa kanya ng higit sa isang oras dahil may biglaang tawag sya
minsan.  Isang araw, abala ako sa pag-iinternet sa opisina nila ng maisipan
ko uling lumabas at dumaan sa guards room.  Doon kasi malimit na
magpalit ng mga damit ang mga empleyado doon.  Dahil puro naman lalaki ay wala
na silang hiya kung may makakita man na nagbibihis sila.  Yun ang balak
ko, ang manilip lang sa kanila ng hindi obvious.  Pagdaan ko ay
nakasara ang pinto.  Narinig kong may kumakaluskos sa loob kaya natiyak ko na
may tao doon.  Naghanap ako ng butas na pwede ko silang masilip.  Dahil
ang kwartong iyon ay gawa lang sa plywood, may mga maliliit akong butas
na nakita.  Mabuti na lang at tago iyon sa mga nagdaraan.  At isa pa,
730 na noon kaya halos wala ng empleyado.  Pagkasilip ko sa butas,
nakita ko sina kuya Manny at Mang Gaston sa loob.  Pareho silang walang
suot.  Subo-subo ni Mang Gaston ang malaking burat ni kuya Manny. !
 Sarap na sarap si Mang Gaston sa pagsubo nito.  Nakatingin pa sya kay
kuya Manny habang naglalabas-masok ang bibig nya dito.  Medyo nalungkot
ako sa nakita ko.  Matagal ko ng pinagpapantasyahan si kuya Manny at
ngayon ay nauna pa sa akin ang taong nirerespeto ko ng todo.  Ngunit mas
matimbang ang init ng katawan kaysa sa emosyon ko.  Nagtitigan ang
dalawa habang patuloy sila sa kanilang ginagawa.  Gustong-gusto nila ang
nangyayari at malalagkit ang tinginan.  Ang haba ng burat ni kuya Manny. 
Di ito halos magkasya sa bibig ni Mang Gaston.  Kitang-kitang ko kung
pano maglabas-masok ang burat sa bibig.  Minsan pay sadya inilalabas ng
buung-buo ni kuya Manny ang burat sabay sakyod sa bibig.  Halatang
bihasa si Mang Gaston dahil hindi man lamang ito napapangiwi sa bawat
pag-ulos ni kuya Manny.  Patuloy sa pagsubo si Mang Gaston.  Walang
kasawaan.  Patuloy na ninanamnam ang ligaya ng bawat pag-ulos ng kaulayaw. 
Napatingin na sa kisame si kuya Manny.  Sarap na sarap.  Umuungol a!
t di alintana ang mga nasa paligid mailabas lang ang init ng katawan. 
Hinawakan nya ang buhok ni Mang Gaston.  Tumigil si Mang Gaston sa
paglabas-masok.  Parang alam na ang gawin sa kanya ni kuya Manny.  Hinanda
nya ang sarili.  Ilang sandali pay mabilis na kumadyot si kuya Manny. 
Pilit namang pinapakipot ni Mang Gaston ang mga labi.  Umiba ako ng
pwesto.  Tumuntong sa isang gulong.  Nawalan ako ng balanse at tuloy-tuloy
na bumagsak.  Malakas ang nagawa kong ingay.  Hirap akong makatayo sa
nangyari.  Nabagsakan pa ako ng ilan pang gulong.  Tinutulak ko ang mga
bagay na bumagsak sa akin at nagulat ako ng may magtanggal ng isa sa
mga ito.  Nakita ko si kuya Manny.  Nakangiti lang sa akin at iniaabot
ang aking kamay.  Binigay ko naman ang aking kamay.  At hinila nya ako
paitaas.
Ikaw talaga.  Dito ka na nga sa loob manood.  Binitin mo pa ako.  Kung
kelan malapit na ako e! ngumiti sya habang sinasabi iyon.
Pumasok ako sa silid.  Nakahiga si Mang Gaston sa matigas na kama at
nakahubad pa rin.  Tayong-tayo ang titi nito at handang-handa pa rin sa
darating na laban.  Nakita ko ito ng malapitan.  Mas malaki na ngayon di
tulad kanina.  May upuan don at doon ko ipinuwesto ang sarili ko.
Nood ka lang dyan ha, kung gusto mo sumali, pwede rin, ngumiti si kuya
Manny pagkasabi nito na may kasamang pagkindat.
Medyo naasiwa naman si Mang Gaston.  Ngunit dahil na rin sa init na
nararamdaman ay di na lang nya pinansin na may nanonood sa kanila. 
Naghalikan ang dalawa.  Napaka-intimate ng mga halikan nila.  Para talaga
silang may relasyon kung maghalikan.  Habang naghahalikan ay tila
sumasayaw habang pinagdidikit ang kanilang mga burat.  Mapusok ang halikan
nila.  Espadahan ng dila.  Di ako makatiis sa nakikita ko.  Gusto kong
sumali sa kanila.  Unti-unti kong binuksan ang zipper ko.  Matigas na rin
ang ari ko.  Hinimas ko ito.  Napatingin sa akin si kuya Manny.
Maghubad ka na.  Sumali ka na lang sa amin, utos ni kuya Manny.
Nakita kong tumingin si kuya Manny kay Mang Gaston.  Nakangiti si kuya
Manny kay Mang Gaston samantalang irita naman si Mang Gaston.  Dahil sa
itsurang ipinakita nito ay bigla nyang hinalikan si Mang Gaston. 
Maalab ang kanilang halikan.  Di ko alam kung kelan ako pwedeng pumasok. 
Nakahubad ko na lahat ng suot ko, handa na ako sa bakbakan.  Ngunit di pa
alam kung papano susugod.  Habang naghahalikan, hinawakan ko ang
kanilang mga burat.  Hinimas ko iyon.  Mainit ang kanilang mga burat.  May
paunang katas na rin iyon.  Malamang iyon ang mga katas na gusto nang
kumawala kanina kung di ko lang sila nabitin.  Una kong isinubo ang kay
kuya Manny.  Si kuya Manny na matagal ko nang pinagnanasaan.  Si kuya
Manny na sa tingin ko ay mahal ko na noon pa.  Nilasap ko ang kanyang
precum.  Matamis-tamis na maalat ito.  Sinipsip ko ang butas ng burat nya. 
Habang ginagawa ko iyon ay himas-himas ko ang kay Mang Gaston.  Di ko
alam kung ano na ang ginagawa nila.  Ang nararamdaman ko lang ay!
 ang walang puknat na halikan nila.  Isinubo ko ng buung-buo si kuya
Manny.  Ummm...  ang sarap ni kuya Manny.  Pinilit kong ipasok ang
kabuuan ng kanyang sandata.  Ninamnam ko ang burat ng taong mahal ko. 
Nagtaas-baba ako.  Narinig ko ang mahina nyang pag-ungol.  Ramdam ko iyon at
labis kong ikinatuwa iyon.  Napapaligaya ko sya kahit papano.  Alam ko
namang maiinggit si Mang Gaston sa ginagawa ko kay kuya Manny kaya
lumipat ako sa kanya.  Mas malaki ang kay kuya Manny kaysa kay Mang Gaston. 
Tumingin muna ako sa kanila bago ko isinubo si Mang Gaston.  Patuloy
sila sa paghahalikan.  Mas umiinit kaysa kanina.  May precum na rin si
Mang Gaston.  Nilasahan ko rin ito.  Di ako makapaniwala.  Si Mang Gaston
na labis kong inirerespeto.  Si Mang Gaston na kakwentuhan ko lang
tungkol sa kanyang buhay.  Si Mang Gaston na ngayon ay natitikman ko. 
Naglabas-masok ako sa burat ni Mang Gaston.  Masarap din si Mang Gaston. 
Maganda ang hubog ng burat nya.  Mabango at malinis din tulad ng!
 kay kuya Manny.  Umuungol na sila pareho sa ginagawa ko. 
Nagpalipat-lipat ako ng burat.  Tila hayok na hayok sa laman.  Subo ko ang isa at
himas-himas naman ang isa pa.  Mas tumatagal lang ang pagsubo ko kay
kuya Manny.  Siya ang labis na gusto kong matikman.  Patuloy sa pag-ayuda
si kuya Manny.  Maya-mayay pinigilan nya ako.
Sandali lang. Hihiga ako.  Isubo mo ako Mang Gaston at isubo mo naman
sya, jr.
Humiga si kuya Manny.  Bumabas si Mang Gaston at agad isinubo ang burat
ni kuya Manny.  Tiningnan ko muna ang pagsubo ni Mang Gaston kay kuya
Manny.  Dahan-dahan lang iyon at may lambing.  Magaling sumubo, naisip
ko.  Pumwesto naman ako pagkatapos.  Humiga ako sa sahig at pilit na
inabot ang burat ni Mang Gaston at agad isinubo.  Patuloy ako sa
paglabas-masok nang biglang hawakan ni kuya Manny ang burat ko.  Napasinghap ako
at sarap na sarap sa ginagawa nya.  Ungol lang ng ungol si kuya Manny. 
Bumibilis ang paglabas-masok ni Mang Gaston kay kuya Manny.  Gayundin
ako kay Mang Gaston.  Pabilis nang pabilis.  Humihingal na kaming tatlo. 
Parang nagbabadya ng pagbulusok ng malaking pasabog.  Lumalakas ang
ungol ni kuya Manny.  Alam kong darating na sya.  Gusto ko sanang matikman
sya ngunit wala akong pagkakataon.  Ramdam ko na lalabas na si kuya
Manny.  Humihigpit ang paghawak nya sa sandata ko.  oohhh, aahhh.. bilis
pa. anjan na ako oohhhhhhh
Napuno ng ungol ni kuya Manny ang buong silid.  Nilabasan na ito dahil
nanginig ang buo nitong katawan.  Walang pinalampas na sandali si Mang
Gaston.  Nilunok nya ang lahat ng katas na binigay nito.  Maging sa
huling patak ay hindi pinatawad.  Pinagdamutan nya ako ng katas na
nanggaling sa taong mahal ko.  Pinagbuti ko ang pagtsupa kay Mang Gaston. 
Sarap na sarap din sya sa aking ginagawa.  Hindi pa rin nya pinapakawalan
ang burat ni kuya Manny sa kanyang bibig.  Hinihingal na sya. 
Unti-unting tumitigas ang burat nya sa loob ng aking bibig.  Malapit na si Mang
Gaston.  Gusto kong sumabay sa kanya.  Nakaramdam si kuya Manny kaya
binilisan din ang pagsalsal sa akin.  Malapit na ako.  Ramdam ko iyon
kaya minadali ko si Mang Gaston.  Labas-masok ako.  Walang tigil. 
Naghihintay ng kanyang pagsabog.  Nanginig ang buong katawan ni Mang Gaston,
Pumutok sya sa loob ko.  Agad ko ring inilabas ang gusto nang kumawala
kong katas.  Nilunok ko rin ang katas ni Mang Gaston.  Marami-rami!
 rin iyon ngunit masarap naman.  Pagod na pagod kami sa nangyari. 
Hindi ako makatayo sa kinahihigaan ko.  Ninanamnam ang bawat sandali. 
Tumayo na si Mang Gaston.  Tumayo rin ako.  Nakahiga pa rin si kuya Manny. 
Tirik pa rin ang sandata.  Di na ako nag-inarte pa.  Hinawakan ko uli
yun.  Hindi nya ako pinigilan.  Nakatingin lang si Mang Gaston sa amin. 
Naghihintay ng kasunod na bakbakan.  Nagwika ako, gusto pa ata ng isang
round ng burat mo.. sabay ngiti.



 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!