Friday, February 5, 2016

Kasamahan ni Daddy 6



Kasamahan ni Daddy 6

 

Paalala:  Ang kwentong ito ay kathang-isip lamang.  Ang pagkakahalintulad ng pangalan at pangyayari ay di sinasadya o nagkataon lamang.  Salamat sa inyong pagtangkilik.  For comments just email me at shanrusse@yahoo.com

 

Simula non ay naging mailap na ako kay Oliver.  Naiilang ako sa tuwing magkikita kami.  Lagi nya akong binabati pag dumadating sa opisina ni papa dahil sya lang namana ng madalas na naiiwan don.  Ngunit ngiti lang ang lagi kong sagot sa kanya.  Hindi kasi ako sanay na may magsasabi sa akin ng gusto kita o anumang salita na related don.  At sa tuwing may magsasabi sa akin ng ganito ay hindi ko na pinapansin o kaya namay naiilang na ako.  Ganoon nga ang naramdaman ko kay Oliver.  Kahit mga babaeng kaeskwela ko na umaaming gusto nila ako ay di ko na pinagpapapansin.  Naawa ako kay Oliver pag ganon ang ginagawa kong trato sa kanya.  Pero di ko talaga kaya.  Pilitin ko mang pansinin syay naiilang talaga ako.  Iba kasi ang mga ngiti at tinging pinupukol nya sa akin.  Napakalalim ng ibig sabihin kanyang mga sulyap.  Minsan namay binigyan nya pa ako ng flowers at chocolate.  Sinabi ko sa kanya na di na nya kailangang gawin yun.  Bagaman nasisiyahan ako sa tuwing makakatanggap ng ganon.  Ang ikanatatakot ko lang ay baka malaman ni papa ang ginagawa nyang panliligaw sa akin.  Ilang beses ko na syang sinabihang ayokong makipagrelasyon sa kanya pero patuloy pa rin sya sa pagbibigay ng chocolates.  Sinabi ko rin na mahal ko si kuya Manny para tuluyan na nya akong tigilan.  Isang araw ay tumigil sya sa pagbibigay ng chocolate.  Akala ko ay magtutuloy-tuloy na yun pero kinabukasan ay nagbigay na naman sya.  Upang hindi sya masyadong masaktan ay patuloy ko pa ring tinatanggap lahat ng handog nya.  Naisip ko rin na buti na lang at di na nya ako binibigyan ng mga bulaklak dahil magtataka na ang papa ko.

Isang gabi ay muli kong nakita si kuya Manny.  Sa halip na dumiretso sa opisina nila nina papa ay sa silid ng mga guwardiya ito tumuloy.  Nasasabik ako kay kuya Manny.  Gusto ko syang mahalikan at muling makaniig.  Sabik na sabik ang aking katawan na muling madampian ng kanya.  Nakita ni Oliver ang pagtingin ko sa bintana at ang pagsilip kay kuya Manny sa kabilang silid.  Naging malungkot ang itsura nito.  Dama ko ang sakit na naramdaman nya ng mga oras na iyon.  Pero anong magagawa ko?  Di ko sya gusto at matagal ko nang sinasabi iyon sa kanya.  Tulad nya ay bulag din akong umiibig sa iba na di ako gusto.

Lumabas ako ng silid.  Nakatingin pa rin sa akin si Oliver at bahagya ring tumayo.  Tinungo ko ang silid na pinuntahan ni kuya Manny.  Nakita ko ito na nagpapalit ng damit.  Ang laki talaga ng katawan ni kuya Manny.  Napakagat ako ng labi.  Ang katawan na iyon na aking ninananis.  Nag-iisa lang si kuya Manny noon.  Pagkabihis ay nakita nya ako sa labas ng pinto.  Ngumiti ito sa akin ng kakaiba.  May pagkapilyo ang ngiting iyon.  Hinihintay ko syang magsalita.

“Gusto mo ba?  hudyat iyon upang tuluyan na akong pumasok ng kwarto.

Nakalimutan kong isara ang pinto.  Wala na akong inaksayang oras.  Patungo na ang labi ko sa labi ni kuya Manny ng bigla itong umiwas.  Naramdaman ko ang pag-iwas na iyon.  Tinungo ko na lamang ang kanyang leeg at siniil iyon ng halik.  Muli kong hinubad ang kanyang suot na kamiseta.  Hinawakan ko ang magkabila nyang dibdib.  Napakalaki talaga non.  Napakanatural at di nakuha sa paggi-gym lang.  Bumaba ang mga labi ko sa kaliwa nyang dibdib.  Dinilaan ko ang dulo ng kanyang utong.  Bahagya syang umungol.  Pinaglikot ko ang aking dila.  Pagkatapos ay sinuso ko na ito.  Pilit kong ninanamnam ang kanyang sarap.  Lumipat ako sa kabila.  Muli kong pinaglikot ang aking dila at muling sinuso ang kanyang utong habang ang isa kong kamay ay nasa kabila nyang utong.  Hinimas ko ang kanyang dibdib.  Dinadama ko ang kanyang buong katawan.  Muling bumaba ang aking dila patungo sa kanyang pusod.  Tumama ang baba ko sa kanyang bukol.  Matigas na ito at di ko na napigilan ang sarili ko na hipuin at himasin iyon.  Habang pinaglalaro ko ang aking dila sa kanyang pusod ay hinuhubad ko na ang suot nyang pantalon.  Malaya ko namang nahubad ito at nagpatuloy na ako pagbaba.  Naramdaman ko ang buhok pababa sa kanyang ari.  Nilawayan ko iyon at nilanghap ng todo.  Tumigil ako sandali at tinitigan ang aring kumakaway sa aking harapan.  Napakaganda talaga ng hulma nito na pinalalamutian pa ng kanyang unang labas.  Pinagalaw ito ni kuya Manny na wariy nang-aakit at nagsasabing isubo mo na ako.  Pinasabik ko si kuya Manny.  Dinilaan ko muna ang kanyang bayag.  Isang bola muna ang aking isinubo.  Habang nasa loob ng aking bibig ay hindi magkamayaw ang aking dila sa paglalaro nito.  Sinubukan kong isubo ang isa pa.  Pilit kong pinagkasya ang mga ito.  Sinupsop ko ng sinupsop ito na nagbigay sa kanya ng ibayong kiliti.  Nang magsawa ang aking bibig sa paglalaroy tinungo ko ang kanyang malaking hita.  Dinilaan ko iyon pababa sa kanyang binti.  Gusto kong damhin ang kabuuan ni kuya Manny.  Muli akong umakyat upang tikman na ang kanyang pagkalalaki.  Pinadaan ko muna ang aking dila sa kanyang bayag.  At mula doon ay umakyat ang aking dila.  Paitaas sa katawan ng kanyang ari patungo sa ulo nito.  Tinikman ko ang kanyang precum.  Manamis-namis iyon at tunay na kay sarap.  Nang maubos ang paunang katas na iyon at buung-buo kong isinubo ang kanyang kabuuan.  Pinilit kong maipasok ang lahat ng iyon upang lubos nyang ikaligaya.  Napagalaw ang balakang ni kuya Manny.  Dahan-dahan ko ng itinaas-baba ang aking ulo.  Patuloy sa pag-ungol si kuya Manny na labis kong ikinaliligaya.  Nangangahulugan lang na nagugustuhan nya ang aking ginagawa.  Habang naglabas-masok ako sa kanyang kabuuan ay nagpatuloy sya sa pagkadyot sa aking bibig.  Nasanay ang aking lalamunan sa haba ng kanyang burat kaya kahit nasasagad na ito sa loob ko.  Tumigil ako sa paglabas-masok at hinayaan ko na lamang si kuya Manny sa pagkantot sa aking bibig.  Bumibilis ang pag-ayuda nya sa akin.  Hinanda ko ang aking sarili sa kanyang pagsabog.  Hinawakan na nya ang aking ulo.  Lalong bumilis ang kanyang pagkantot sa akin.  Nanigas ang buong katawan ni kuya Manny.  At ilang saglit pay ilang putok ang kanyang nailabas.  Pinagsawa ko ang aking bibig sa pagtikim ng katas na iyon.  Katas ng aking minamahal.  Katas na aking pinananabikan noon pa.  Nilasahan ko muna ang lahat ng katas na lumabas bago ko tuluyang nilulon.  Napakasarap ng pakiramdam  lalo pat galing iyon sa aking pinakamamahal.  Hindi ko muna nilabas ang burat ni kuya Manny sa aking bibig hanggat di natitiyak na wala na ngang ilalabas iyon.  Nang masiguro ay saka ko dahan-dahang niluwa iyon at hanggang sa huling sandali ay sinipsip ko ang huling katas na lumabas don.  Tumingala ako at nakangiti sa akin si kuya Manny.  “Sarap non a?! Dami ko tuloy nailabas, anito.

“Okay lang yun, kuya Manny, malakas ka sa akin e!

Maya-maya ay isang boses ang aming narinig.

“JR, lumabas ka na dyan.  Bilisan mo, bumalik ka na don, anjan na ang daddy mo.

Nagulat ako at mabilis na kumilos.  Since hindi naman ako naghubad ay agad kong iniwan si kuya Manny.  Sa unang pagkakataon ay iniligtas ako ni Oliver sa kung anuman ang makikita ng aking ama.

Nang nasa loob na kami ni Oliver ay tinanong ko sya, Bakit mo kami tinulungan?  Di ba sa halip nga, dapat isinumbong mo kami?

“Alam mo naman siguro ang dahilan, JR.  Mahal nga kita.  Di pa ba sapat na dahilan iyon?
Iyon ang huli naming pag-uusap ni JR.  Iyon din ang huling pagkikita namin ni kuya Manny.  Di na ako muling nakabalik sa opisina ni papa dahil naging abala na ako sa pag-aaral at nalalapit na ang aking pagtatapos sa kolehiyo.  Dumating nga ang araw na iyon.  Naka-graduate ako at nagkaroon na ng trabaho.  Isang gabi narinig ko na nag-uusap sina mama at papa.  Natanggal daw sa trabaho yung isa nyang tao.  Nakita raw kasi ng guard on-duty na nakikipagtsupaan sa isa pang guard.  Kinabahan ako.  At tama ang naging hinala ko, nahuli raw ng guard sina kuya Manny at Mang Gaston kaya agad na pinatanggal ang mga ito.  Nalungkot ako at agad kong kinuha ang number ni kuya Manny sa celfon ni papa ng walang pasabi.  Inalam ko kung totoo ang nangyaring iyon.  Naka-text ko si kuya Manny at kinumpirma nya na ganon nga ang nangyari.  Tinanong ko kung saan ko sya pwedeng puntahan upang madalaw man lang at muli syang makita.  Binigay nya ang address nya at agad ko syang pinuntahan.  Nasa squatter ang bahay niya ngunit maayos naman ang kanila kumpara sa iba.  Sinabi nya na nag-iisa lang sya sa bahay at kapit-bahay nya pala si Oliver.

“Gusto mo tawagin natin si Oliver?  Dyan lang naman siya sa kabila.

“Wag na.  Nagmamadali rin naman ako.  May pupuntahan pa kasi ako.  Sige, di na ako magtatagal.  Gusto ko lang malaman kung nasaan ka at kung ayos ang lagay mo.

“Bakit parang alalang-alala ka sa akin?  May gusto ka sa akin no?!  may panunukso na wika ni kuya Manny.

“Napakamanhid mo naman talaga, kuya Manny.  Mahal kita noon pa.

Ang lakas ng loob ko na sabihin iyon.  Napatulala si kuya Manny.  Bigla akong nagnanakaw sa kanya ng halik sabay takbo palabas ng bahay.  Pagbukas ko ng pinto ay nagulat ako sa aking nakita.  Si Mang Gaston, nakatayo at waring gulat din.  Di ko na sya pinansin at nagmadali ako sa pag-alis.  Di ko namalayan na naiwan ko ang dala kong sombrero kanina.  Malayo na ako nang maalala ko ang aking sombrero.  Dahil mahalaga sa akin iyon ay muli akong bumalik.  Kakatok pa lang ako nang maramdaman na parang may nag-aaway sa loob ng bahay.

“Kanina pa ba sya dito?  boses iyon ni Mang Gaston.

“Hindi, pagkadating ay agad din namang nagpaalam na aalis.  Sagot ni kuya Manny.

“Sinungaling.  Alam mo naman noon pa na gusto ka nung batang iyon.  Ilang buwan niyo na ba akong niloloko?

Nagulat ako sa winika ni Mang Gaston.

“Noon pang sinabi ko sayo na umiwas ka sa taong iyon.  Nakuha mo pang makipag-sex sa kanya na kasama ako.  Siguro may nangyari sa inyo ngayon.

“Wala.  Ano ka ba?  Pinagbigyan ko lang dati yun.  Ala akong ibang intensiyon.  Mahal kita, Gas.  Di kita ipagpapalit sa kanya, maniwala ka naman o?! malumanay na wika ni kuya Manny.

Malinaw ang aking narinig.  Di ko na nakuha pang kumatok.  Masakit ang dibdib ko ng mga oras na iyon.  Agad akong napaluha.  Naglakad palayo sa kanila.  Di ko namalayan ang isang lalaki na parating sa akin at nagkabunggo kami.

“Pasensya na.  sabi ko na di lumingon.

“JR?  JR, ikaw nga.  O?  Bakit ka umiiyak?

Lumingon ako at nakita ko ang maamong mukha ni Oliver.  Sobrang sama ng nararamdaman ko.  Napakasakit.  Isang napakalaking rejection ang natanggap ko.  Sinabi ko lahat kay Oliver ang totoo.  Sumama na rin ako sa bahay nya upang ilabas ang sakit na nararamdaman ko.  Masakit pala malaman na may ibang gusto ang taong mahal mo.  Pinadama lang siguro sa akin ang sakit na pinadama ko kay Oliver.  Masama ang loob ko.  Gusto kong gumanti.  Pero ano ang igaganti ko.  Kahit kelan ay di naman ako nagustuhan ni kuya Manny.  Wala na ako sa sarili.  Hinalikan ko si Oliver.  Banayad ang halik na iyon.  Ang nakikita ko ngayon ay hindi si Oliver kung hindi si kuya Manny.  Gumanti si Oliver sa aking mga halik.  Dinama ko ang kanyang mainit na pagtanggap.  Nilasap ko ang kanyang dalawang labi.  Pinaglaway iyon.  Gumanti ng halik si Oliver.  Nagtalo ang aming mga labi.  Mariin ko syang hinalikan.  Unti-unting lumabas ang aking dila papasok sa kanyang bibig.  Nagpaubaya sya ay nilasap ang aking dila.  Maya-maya ay lumalaban na sya.  Dila sa dila.  Laway sa laway.  Unti-unti na naming hinuhubad ang damit ng bawat isa.  Hanggang sa wala ng matira.  Kapwa na kami hubad at labis na dinarama ang sarap ng bawat isa.  Kumilos si Oliver.  Inihiga ako sa kanyang kama.  Hindi ko na naisip kung pano kami nakarating don.  Pinaglikot nya ang kanyang dila.  Iginalaw iyon sa buo kong mukha.  Labis ang idinulot nyang kiliti ng mapadako sya sa aking tainga.  Nilanghap at inubos ang bango non.  Unti-unti syang bumaba sa aking leeg.  Sinipsip ang aking leeg.  Muli syang bumaba patungo sa aking dibdib.  Nilapirot ang aking utong at mariing siniil ng halik.  Napakabanayad ng pagsuso nya sa akin.  Tila ako isang babaeng nagpapaubaya sa taong minamahal.  Muli syang bumaba.  Dinadama ang buo kong katawan.  Tinitiyak na walang makakaligtas na parte ng aking katawan.  Bumaba sya sa aking ari.  Agad niya itong sinubo na parang sabik na sabik.  Nagtaas-baba sya dito.  Dahan-dahan.  Pinupuno nya ito ng laway.  Habang subo-subo ako ay kinalikot na nya ang butas ng aking pwet.  Dahil sa labis na sarap na dulot ng kanyang pagtsupa ay di ko na namalayan na tatlong daliri na ang naipasok nya.  Nilabas-masok din nya ang kanyang daliri sa aking pwet.  Kakaibang kuryente ang dulot non kasabay ng kanyang pagtsupa sa akin.  Bigla akong kumilos.  Kinabig ko si Oliver.  Pumaimbabaw ako sa kanya at ako naman ang humalik sa kanyang dibdib.  Tulad ng kanyang ginawa ay pinaglaro ko rin ang aking dila sa kanyang magkabilang utong.  Mapupula ito at tayong-tayo na.  Bumaba ako at inabot ang kanyang burat.  Agad ko itong sinubo binasa ng laway.  Nagtaas-baba ako.  Nilabas-masok ko ang kanyang burat sa aking bibig.  Matagal ako sa ganong sitwasyon.  Si kuya Manny pa rin ang naiisip ko ng mga oras na iyon.  Gusto kong pasukin ako ni kuya Manny kaya agad akong tumayo at inupuan si Oliver.  Tinutok ko ang aking pwet sa kanyang burat at isang pag-upo lang ay agad na pumasok ang malaking burat ni Oliver sa aking bukana.  Nagtagal ako sa ganong posisyon.  Nakaupo at sinigurong pasok ang kabuuan ni Oliver.  Pinagagalaw ito ni Oliver habang nasa loob ko at ramdam na ramdam ko ang pagtibok non.  Hinalikan ko muna si Oliver bago muling umupo at nagsimula akong magtaas-baba.  Gumalaw na rin si Oliver.  Sumabay sa ritmo na aking nalikha.  Sarap na sarap ako sa kanyang pagbayo.  Labis akong nakiliti ng hawakan ni Oliver ang aking ari at salsalin iyon.  Ibang sensasyon ang dulot sa akin ng mga sandaling iyon.  Sinabi ko na gusto kong sabay kaming labasan.  Patuloy sya sa pagkadyot sa akin at ako namay sumasabay lamang sa kanya.  Umuungol na kami pareho.  At nraramdaman ng bawat isa ang pagsabog na magaganap.  Naramdaman kong malapit na ako kaya sinabiko ito.  Ganon din ang ginawa ni Oliver.  Binilisan pa nya lalo ang pagkantot at pagsalsal.

“Ayan na ako.. malapit na.. wika ni Oliver.  Sabay paninigas ng kanyang binti at dama ko ang malakas nyang pagsabog.

Ako man ay napahalinghing at napaungol na rin na parating na, Ayan na ako, kuya Manny, bilis pa. I love you, kuya Manny. Aaaahhhh.. kasabay non ang aking paglabas.

Pagod ako at mabilis na kumalas kay Oliver.  Nagulat ako sa itsura nito.  Hindi sya masaya sa ginawa naming pagniniig.  Nagulat din ako sa nakita at nasabi ko.  Hindi si kuya Manny ang nasa harapan ko.

Agad akong humingi ng paumanhin kay Oliver.

“Hindi ko sinasadya, Oliver.

“Okay lang yon.  At least, nailabas mo yang itinatago mo.  Alam ko namang di mo ako gusto.  At alam kong alam mo na ginusto ko ang nangyari sa atin ngayon.

Malungkot ang mga boses ni Oliver.  Hindi ako magkamayaw sa paghingi ng paumanhin sa kanya.  Maya-maya ay nagpaalam na akong paalis.  Hinatid ako ni Oliver hanggang sa sakayan sa may highway.  Agad akong sumakay ng taxi na pinara ni Oliver.  Nagpaalam ako at muling humingi ng paumanhin.

Sa taxi ay inaalala ko ang mga bagay-bagay.  Binalanse ko ang lahat.  Naisip ko na hindi ko gusto si kuya Manny.  Libog lang ang nararamdaman ko para sa kanya.  Naisip ko ang lahat ng pinaggagawa sa aking kabutihan ni Oliver.  Ang pagbigay ng chocolates, flowers at kung anu-ano pa.  Mahal na mahal ako ni Oliver.  Agad ko syang na-miss.  Sa palagay ko, mahal ko na rin ang taong ito.  Sa ganon ay magiging maligaya kaming pareho.  Tama! Mahal ko na nga si Oliver.  Wala na akong inaksayang oras.  Agad kong pinabalik ang taxi papunta sa lugar nina Oliver.  Kanina ay walang trapik dito.  Ngunit ngayoy nagulat ako dahil napakahaba na ng trapik.  Binuksan ng driver ang bintana at tinanong ang katabing sasakyan.

“Bakit daw matrapik?

“May nabangga raw sa banda ron.  Parang wala raw sa sarili kaya nasagasaan ng malaking trak.  Dami kasing taong umuusyoso kaya ganyan katrapik.

Natakot ako sa narinig ko.  Malapit na naman ang kina Oliver.  Nagbayad ako at mabilis na bumaba.  Tinakbo ko ang lugar.  Maya-maya nakita ko ang kumpulan ng mga tao.  Pilit akong sumiksik at nakita ko ang lalaking nakahiga.  Walang duda.  Iyon ang suot na damit ni Oliver kanina.  At si Oliver ang lalaking iyon.  Napaatras ako.  Di alam ang gagawin.  Sinisi ko ang sarili ko.  Pinalampas ko ang araw na dapat sana ay magiging maligaya kami pareho.  Ngunit huli na ang lahat.

Wakas...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!