Thursday, February 4, 2016

Kasamahan ni Daddy 5


Kasamahan ni Daddy 5

 

Paalala:  Ang kwentong ito ay kathang-isip lamang.  Ang pagkakahalintulad ng pangalan at pangyayari ay di sinasadya o nagkataon lamang.  Salamat sa inyong pagtangkilik.  For comments just email me at shanrusse@yahoo.com

Agad kaming kumilos nang marinig ang malakas na busina ng delivery van.  Mabilis na nagbihis ng kanya-kanyang damit.  Una akong natapos at mabilis na lumabas ng silid na iyon.  Tinungo ko agad ang opisina ni papa.  Pagdating ko doon ay naroon na ito.

“Saan ka ba nagpupupunta?  Kanina pa ako dito.  Hinihintay ka,  wika ni papa na may pagkainis.

Hindi na ako sumagot.  Ayoko nang makipagtalo pa.  Nakatingin din sa akin ang kasama ni papa.  Si kuya Oliver.  Ang lalaking pinakilala sa akin ni Mang Gaston.  Kinuha ko agad ang aking bag at lumabas na ng silid.  Sumunod sa akin si papa at nagpaalam na sya sa ibang kasamahan.

Sa daan ay iniisip ko pa rin ang nangyari sa amin kanina nina Mang Gaston at kuya Manny.  Ang malaking burat ni kuya Manny ang laman ng isip ko habang nasa daan.  Pilit kong inaalala ang itsura non.  Ang malaki nyang katawan na tamang-tama sa kanyang taas.  Ang mga muscles sa kanyang braso.  Hay! Ang buong katauhan ni kuya Manny.  Sa araw-araw ay si kuya Manny na ang laman ng isip ko.  Iniisip ko na mahal ko na nga talaga si kuya Manny.  Gusto ko sya ang makasama ko sa habambuhay.  Ipaghanda ng makakain sa umaga.  Ibigay ang pangangailangang sekswal at kung anu-ano pa na kaya kong gawin upang mapaligaya sya.

Araw-araw ay maaga na akong dumarating sa opisina nina papa.  Umaasa na makita si kuya Manny pero bigo ako.  Naibalik ang shift ni Mang Gaston sa gabi.  Pero naging iba ang pakikitungo sa akin ni Mang Gaston.  Hindi na ito palakwento at halos ay umiiwas na kausapin ako.  May halong galit ang pangungusap nya sa akin.  Hindi ko naman magawang tanungin.  Iniisip ko na lang na kaya siguro nagbago ang kanyang pakikitungo ay dahil sa nangyari sa amin.  Sa ginawang pag-iwas sa akin ni Mang Gaston ay ako na rin ang sumuko.  Hindi ko na rin sya kinibo at tuwinay dumirdiretso agad ako sa opisina nina papa.

Madalas na naiiwan lang sa opisina nina papa ay si kuya Oliver.  Dahil halos bago pa lang kaya kadalasan ay iniiwan ito pag may on-call sa ibang branch.  Minsan lang ito maisama ni papa sa mga on-call work nila.  Naging close kami ni kuya Oliver.  Ayaw nya ngang magpatawag na kuya dahil halos magkasing-edad lang daw kami.  Guwapo rin si Oliver.  57 ang height at medyo malaki na rin ang pangangatawan, maputi, at lalaking-lalaki ang dating.  Si Oliver ang nagpuno ng kalungkutan ko.  Nalulungkot ako madalas dahil hindi ko nakikita si kuya Manny.  Dahil sa masayang pakikisama sa akin ni Oliver ay nakalimutan ko pansamantala si kuya Manny.  Binata pa si Oliver.  Pero nagkaroon na siya ng girlfriend.  Naka-2 na raw sya.

Dahil na rin sa pagkapilyo ko ay natanong ko sya kung may nangyari sa kanila ng mga naging kasintahan nya.

“OO naman.  Kasama talaga yon sa relasyon,  pagmamalaki ni Oliver.

“Pareho pa silang birhen nang makuha ko,  dagdag nito.

Ngumiti lang ako sa sagot nya.  Muli kong naalala si kuya Manny.  Naisip ko rin ang kanyang malaking burat.  Nawala ako sa kasalukuyang panahon.  Hindi ko na naiintindihan ang mga pinagsasabi ni Oliver.  Naiisip ko ang malaking burat ni kuya Manny habang subo-subo ko.

Bumalik lang ako sa sarili ko nang tapikin ako ni Oliver.

“Ano ka ba?  Nakikinig ka pa ba?  Wala yata akong kausap a?!

“Pasensya, may naalala lang ako.

“Sino?  GF mo?  O yung mga experiences nyo sa kama?

Ngumiti lang ako.  “Pano mo naman nasabi?  tanong ko.

“Di pa ba obvious yang tambok sa harap mo?  Mukhang nalilibugan ka, pare!

Namula ako sa tinuran ni Oliver.  Matigas nga ang harap ko.  At nakaumbok ito sa pantalon ko.  Hindi maikakaila ang libog na nararamdaman ko ng mga oras na iyon.

“Ano hindi ka na nakapagsalita? muling tanong ni Oliver.

Tumungo lang ako sa kahihiyan.

“Ayos lang yan.  Natural yan.

Tumingin ako sa kanya.  Malagkit na ang tingin ko na animoy nang-aakit.  Gusto kong ilabas ang nararamdamang libog.  Ngumiti lang sa akin si Oliver.  Parang nakuha ang gusto kong mangyari.

“Gusto mo bang ilabas natin yan? ang tanong nya akin.

Hudyat na iyon na gusto nga rin ni Oliver.  Wala na akong inaksayang oras.  Agad kong dinakma ang kanyang sandata.  Nagulat ako dahil matigas na ito.  Hindi ko lang nahalata kanina.  Lumapit ang mukha nya sa mukha ko.  Inilapit ang bibig sa aking tenga at bumulong, kanina pa ako nasasabik sayo.  Labis akong namangha sa kanyang tinuran.  Tinigil ko sandali ang paghawak sa kanyang sandata at kapagdakay tinungo ang pinto at akin na itong kinandado.

“Baka bigla silang dumating at mahuli tayo,  wika ko.

Agad kaming naghalikan ni Oliver.  Banayad sa simula.  Labi sa labi.  Iba ang halik sa akin ni Oliver.  Parang punong-puno ng emosyon.  May lambing ang bawat halik na ibinabato nya sa akin.  Dahan-dahan nyang inilabas ang kanyang dila.  Pilit na tinikman ang aking labi.  Unti-unti nyang ibinubukas ang aking mga labi na animoy di ako sanay sa ganong gawain.  Sumunod lang ako sa kanya.  Sinunod ang bawat bagay na gusto nyang gawin ko.  Lumaban na rin ako ng halikan sa kanya.  Nailabas ko na rin ang dila ko at patuloy na nakipag-espadahan sa kanya.  Masarap ang laway nya.  Manamis-namis iyon.  Dulot siguro ng kending kinakain nya kanina.  Inihiga ako ni Oliver sa mesang katabi namin.  Inayos ang mga abubot na nakalapag dito.  Muling nagtagpo ang mga dila namin.  Umiba siya ng puwesto.  Hinahalik-halikan ang aking mga pisngi at dumako sya sa aking mga tenga.  Ibang sensasyon ang dulot sa akin ng paghalik nyang iyon.  Nagbigay ito ng ibayong kiliti sa akin.  Unti-unti na syang bumaba patungo sa aking leeg.  Sinipsip iyon at hinalik-halikan.  Napahalinghing na ako sa bawat paghalik nya.  Itinaas nya ang aking suot na damit.  Itinaas hanggang sa taas ng aking dibdib.  Tumanggi na rin akong hubarin dahil baka may kumatok sa pinto ng opisina.  Sinipsip nya ang aking kaliwang utong.  Napakislot ako sa ginawa nyang iyon.  Sanay na sanay na sya sa pagsuso.  Naisip ko na ito siguro ang ginagawa nya sa mga naging kasintahan nya.  Pinatigas nya ang kanyang dila at ginalaw sa aking utong.  Lumipat sya sa kanan.  Parehong pagdila at pagsupsop ang kanyang ginawa.  Muling bumaba ang kanyang dila sa aking tiyan patungo sa pusod.  Tigas na tigas na ang aking sandata ng mga oras na iyon.  Pinatigas nya uli ang kanyang dila at pinasok sa aking pusod.  Napapakadyot na ako sa kanyang ginawa at labis na kiliti ang binibigay sa akin non.  Maya-mayay tinatanggal na nya ang sinturon ng aking pantalon.  Sa labis na kasabikan ay tinulungan ko na sya sa paghubad ng aking pantalon.  Lumabas ang aking matigas na sandata.  May precum na ito.  Tinikman ni Oliver ang aking unang labas.  Sinipsip ang butas ng aking sandata.  Ilang sandali pay tuluy-tuloy na isinubo ang kabuuan ng aking burat.  Napasinghap ako sa kanyang ginawa.  Dahan-dahan na nyang itinaas-baba ang kanyang ulo.  Mabagal sa simula.  Napapasabay na rin ang aking katawan sa kanyang pagtsupa.  Habang nagtataas-baba sya ay gumalaw ang kanyang kamay at tinungo ang aking pwetan.  Dahan-dahan nyang ipinasok ang kanyang daliri.  Dahil sa kiliting aking nadarama ay di ko namalayan na naipasok na nya ang isang daliri nya.  Patuloy pa rin sya sa kanyang pagtaas-baba at patuloy rin sa pagtusok ang kanyang daliri sa aking pwetan.  Dalawang daliri na ang ipinapasok nya.  Napapaungol lang ako sa kanyang ginagawa.  Nagdagdag pa muli ng isa pang daliri.  Patuloy pa rin ang pagtaas-baba ng kanyang ulo sa akin at ang paglabas-masok ng kanyang daliri.  Maya-maya ay tinigil ni Oliver ang ginagawa ang biglang tumayo.  Hinubad ang kanyang pantalon at ibinaba hanggang tuhod.  Inilabas ang kanyang sandata.  Hinawakan ko muna ang kanyang sandata.  Mas malaki ito kumpara kay kuya Manny at mas mataba pa.  Di ako nakatiis sa aking nahawakan, pinalapit ko sya sa akin at nagsabi kung maaari ko bang maisubo.  Tumanggi si Oliver bagkus ay nilagyan ng laway ang kanyang sandata at itinutok sa aking pwetan.  Itinaas nya ang aking dalawang paa.  Dahan-dahan na ipinasok ang kanyang malaking burat.  Naramdaman ko ang kanyang pagpasok at nagdulot iyon ng konting sakit.  Ibinaon pa ng kaunti.  Napakislot ako.  Ilang sandali pay naipasok nya ng buung-buo ang kanyang burat sa aking pwetan.  Itinigil nya muna iyon ng ilang sandali upang masanay ang pwet ko sa laki ng kanyang burat.  Ramdam na ramdam ko ang paggalaw non sa aking likod na talaga namang sinasadya nyang pagalawin.  Nakatitig sya sa akin non.  Ngumiti kapagdaka.  Guwapo talaga si Oliver.  Batambata pa ito kumpara kina kuya Manny at Mang Gaston ngunit labis ang angking dalang sandata.  Unti-unti syang gumalaw.  Naglabas-masok sa makipot kong lagusan.  Hawak-hawak pa rin nya ang aking dalawang binti habang patuloy na umaayuda.  Napapapikit ako sa sarap ng kanyang ginagawa.  Binitiwan nya ang aking kaliwang binti.  Hinawakan nya ang aking ari at sinalsal iyon.  Isinabay sa paglabas-masok nya sa akin.  Sumasabay na rin ako sa bawat pag-ulos nya.  Nagkaroon kami ng ritmo.  Animoy nagsasayaw kami sa aming ginagawa.  Bumilis ang pag-ayuda ni Oliver.  Bumibilis din ang pagsalsal na ginagawa sa akin.  Maya-mayay binitiwan nya ang aking sandata at nag-focus na lang sa pagkantot sa akin.  Muli nyang hinawakan ang binitiwang binti.  Pilit na ipinapasok ang kabuuan ng kanyang ari sa aking lagusan.  Hinawakan ko na ang aking ari at mariin itong sinalsal.  Sumabay ako kay Oliver.  Gusto kong sabay kaming puputok.  Humihingal na sya.  Nagbabadya na malapit na nyang marating ang dapat marating.  Binilisan ko ang pagsalsal sa aking burat.  Dinarama ang bawat paglabas-masok ni Oliver.  Pabilis nang pabilis si Oliver.  Lumalakas ang tunog na dulot ng pagsalpok ng bayag nya sa baba ng aking pwetan.  Labis na akong nalilibugan.  Tiyak ko na malapit na rin ako.  Maya-mayay umungol ng malakas si Oliver, “ahhh.. malapit na ako.. malapit na ako...  Naninigas na ang buo nyang katawan.  Malapit na rin ako.  “Bilisan mo pa, Oliver.  Bilisan mo pa.  “Ayan na ako.. ayan na ako.. ahhhhh...

Unang putok ni Oliver ay sya rin naman paglabas ng aking katas.  Ramdam ko ang pagtalsik ng tamod ni Oliver sa aking loob.  Nakailang putok din sya at dama ko ang dami ng kanyang nailabas.  Kumalat din ang aking katas sa aking tiyan at dibdib.  Hindi pa rin nilalabas ni Oliver ang kanyang burat sa aking loob.  Dumagan sya sa akin.  Dumikit sa kanya ang aking nailabas na katas.  Muli na nya akong hinalikan at nagpaunlak naman ako.  May laman ang paghalik nyang iyon.  Punumpuno ng emosyon.  Napabalikwas ako ng ibulong nya sa akin na, gusto na kita noon pa."

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!