Saturday, January 5, 2013

CAUGHT IN THE ACT

From:  "carlosbergmilkman" <carlosbergmilkman@yahoo.com>

Date:  Mon Jun 28, 2004  1:57 pm

Subject:  Caught in the act

I was 16 then and Abby was 14 . Ipinanganak kami sa Amerika , pero

umuwi kami sa Pilipinas when I was 13 . Abby and me have been

closed since were kids . We did a lot of sexperiment but not that

daring , hanggang sa we reach the puberty when we were both sexually

very hot and active . Ito ang lundo ng aming pagiexperiment ng ibat -

ibat paraan ng kantutan at foreplay .May unang episode ito but I

will relate this sa susunod) . Madalas naming marinig si Mommy at si

Papa habang sila ay naghihindutan sa kuwarto na dingding lang ang

pagitan sa min .Sa katuwaan ay gumawa kami ng peephole ni Abby sa

ulunan ng headboard nina Mama at Papa at doon ay kitang -kita namin

ang lahat na maaksiyon iuytan ni Mama at Papa .Mala Arabo ang tipo ni

Papa , dark and very handsome gifted with almost 10 inches na tarugo

na halos ay 4 na pulgada ang taba . Maluluma si totoy mola sa laki ng

tite ni Papa, matikas ang katawan dahil sa banat sa Gym . Si Mama

naman ay lalaban sa ganda ni Priscilla Almeda at Rosanna Roces sa

ganda ng katawan kaya laging libog na libog si Papa sa kaniya at

halos gabi- gabi ay walang puknat na kantutan ang ginagawa nila bago

matulog . Isang gabi habang sila ay abala sa kanilang hindutan ay

hindi naman magkandatuto si Abby sa kasisilip , habang ako naman ay

nasa likod niya at dikit ang hubad kong katawan sa kaniya na ang

tangi lang niyang suot ay ang black sando at cotton panty na regalo

sa kaniya . Basang - basa na ang kepyas ni Abby habang pinagmamasdan

niya ang higanteng titi ni Papa na naglalabas masok sa malakinh

puwerta ni Mama na napapakagat sa unan dahil sa sarap ng paghindot

ni Papa sa kaniya .. Habang nakaluhod si Abby at nakasilip sa butas

ay sinamantala ko naman na hawiin ang kalahati ng kanyang panty ,

humiga ako sa ilalim niya habangdinidilaan ko ang basang - basa na

niyang puke na punong - puno na na ng malakremang katas dahil sa

tindi ng libog . Sabay ay hinihimas ko ang kanyang murang suso na

tayung tayo na marahil sa eksenang iuytan ni Papa at ni Mama. Saglit

naman ako ang pumalist sa pagsilip at kitang kita ko na nakahiga si

Papa at hawak sa kamay ang naghuhumindig niyang tarugo habang si

mommy naman ang pumatong sa kaniya. Unti - unting ipinasok ni Mama

ang ang napakatabng uten ni Papa at napapangiwi si Mama dahil halos

banat na banat ang kanyang lagusan pero magkahalong sarap at libog

ang kanyang naaramdaman . Nagpalit na rin kami ng puwesto ni Abby at

ibinababa naman ni Abby ang aking brief habang hinihinod niya ang

aking bayag at hawak hawak niya ang nagpupumiglas kong alaga .Bata

pa ako ay likas na na malaki ang aking titi na halos de otso at 3

pulgada ang taba. Humiga si Abby sa tapat ng aking uten at isinubo

ang aking namamagang burat nna nagsisimula ng mamasa sa dulo tanda ng

malapit na akong labasan .Inauyuda ni Mommy si Papa at habang sapo

sapo ni Papa ang isang suso ni Mama at ang isan kamay naman ay

dinedede ang kabila. Halos mabaliw sa sarap si Mama na lalolng

nagpalibog sa akin. Pawis na pawis na kami ni Abby sa sandaling ito

ay libog na libog na rin si Abby. Pinatuwad ko siya at kinantot ko

siya dogstyle . Ipinasok ko ang aking mahaba at matabang burat sa

maliit niyang lagusan na halaos mabanat sa mataba kong burat.

kinadyot ko ng kindyot si Abby na parang asong nagkakastahan at

naguulol sa pagnanasa. Sabay - sabay kaming nilabasan lahast . Dinig

mna dinig namin ang halinghing ni Mama at ang malakas na ungol ni

Papa tanda ng paglas ng kanyang tamod. Latang - lata si Abby at

magkayakap kaming natulo habang ang aking uten at tigas pa rin sa

loob ng kanyang naglalawang puke at naghalo ang nektar at ang tamod

ko.

................................................

Nagdaan ang isang buwan , umalis si Mama papuntang Amerika upang

dalawin si Bea my youngest sister for 2

months. Naiwan lang kami ni Abby at si Papa . Natuwa naman kami ni

Abby dahil sa wakas ay magkakaroon na kami ng maraming pagkakataon

para subukan ang maraming  positions na nakita namin sa iyutan ni

Mama at Papa . Linggo noon at umalis si Papa para mag gym. Katatapos

lang maligi ni Abby at ang bango - bango niya .Nakatabing ang

mahabang buhok niya sa kanyang suso habang nakaupo sa harap ng

tokador at nagpapatuyo ng buhok na walang saplot na halaos basa ang

katawan . Ako naman ay kagigising lang at pasulyap ang tingin ko sa

nakabukang hita ni Abby na kitang kita sa harap ng salamin ang

kanyang lagusan na pulang pulang na natatabunan ng balahibong pusa

na bulbol at ang kanyang tinggil na pink na pink ang kulay .Kapansin

pansin ang pagbabago ng katawan ni Abby na medyo pumayat ng kaunti na

nagpatingkad sa hubog ng kanyang napakaputing katawan .Nalilibugan na

ako at nagpunta ako sa banyo for a quick shower pero tayung tayo na

aking burat na nagsimula na ng mamaga sa libog. Basa pa rin ang aking

katawan ng niyakap ko si Abby at nagsalubong ang mainit naming

katawan, naglapat ang aming mga maiinit na labi sa harap ng

salamin . Mainit ang aming halikan at malikot ang aking mga kamay na

abala sa paghimas ng kanyang matambok na puke. Pababa ang tungo ng

aking labi hanggang sa dumako sa mg suso ni Abby at dinede ko ang

magkabila niyang suso pababa sa kanyang puson at sa kanyang manipis

na bulbol hanggang sa kaniyang tinggil. Diniladilaan ko muna at

sinimulan ko ng kainin ang kanyang puke na nagsisimula ng maglawa .

Hudyat ito na libog na libog na siya . Tumayo ako at humarap kaniya

at ipa upo ko siya sa pasamano ng tokador itinaas ko ang dalawa

niyang hita ng dahandahan hanggang sa tumambad sa akin ang kanyang

kaayaayang puke na basang basa na ng kanyang krema . Ipinasok ko ng

dahan dahan aking matabang titi . Slow motion ang ginawa kong

pagkantot sa kaniya na para bang tinatakam ko siya sa sarap na na

lalo niyang ikinainit . Ipinasok ko lahat ang haba ng aking burat sa

kanyang kepyas at feel ko na naabot ko ang bahay bata niya .

Shhhhhhit ang sarap at ang init sa loob . Kinarga ko siya at humarap

kami sa salamin habang kami ay nagkakastahan . Halinghing sa sarap si

Abby ..PLease fuck me mooooore! ang kanyang pagsusumamo sa kin !

Nangingig ang aking katawan sa libog . Inihiga ko siya ulit sa kama

at pinatagilid ko siya at itinaas ko ang kaniyang hita at sa likod

naman ako at doon ko ipinasok sa kanyang kepyas ang aking nagngngalit

na burat na magangmaga na dahil sa malapit na akong labasan.

Napaphiyaw si Abby sa sarap .. Shiiiit Kuya ang sarap mong kumantot ,

kantutin mo pa akoooooo..... lalabasan na ako ... Halo ang aming

pawis at tamod ng sabay kaming labasan . tulad ng dati ay hindi ko pa

rin hinugot ang aking batuta sa naglalawa niyang puke at kami ay

nagyakap . Sa ganitong eksena ng namalayan namin si Papa na nasa

pintuan na nakatingin sa amin............ May Karugtong

=====================

From:  "carlosbergmilkman" <carlosbergmilkman@yahoo.com>

Date:  Mon Jun 28, 2004  2:33 pm

Subject:  Too good to be true.........

Inilihim ni Papa ang kanyang nakita . Ipinasok ako sa Dormitory na

malapit sa ming school. Si Papa na lang at si Abby ang nasa bahay .

Naawa ako kay Abby at nanghihinayang sa naudlot naming kaligayahan at

mainit na kantutan. Wish ko lang ay magkita pa kaming muli .

Malungkot si Abby sa sumunod na mga buwan . Kung tumatawag ako ay

lagi siyang umiiyak at naghahanap ng mainit na katawan katulad ng

dati na lagi kaming magkatabi at wala rin siyang kayakap . Ang sabi

ko naman ay itabi na lang niya muna si Custer and aming alagang

Doberman na trained Dog at least may proteksiyon siya sa gabi . Every

week end ay pinaliliguan ni Abby si Custer sa aming banyo and just

like an ordinary weekend sabay silang mailgo ni Abby . Hubad na hubad

si Abby na lumusong sa bath tub with Custer na nagpapapalag sa tuwa

sa tubig . Sinasabon ni Abby si Custer hanggang sa mapadako ito sa

titi ng aso at sa bawat hagod ng kamay ni Abby ay lumalaki ang titi

ng aso . Sa kapliyahan ni Abby ay minasturbate niya si Custer

hanggang sa tuluyan ng lumaki ang matabang titi ni Custer na halos 6

na pulgada ang haba at 3 pulgada ang taba . Umuungol at kumkanyod ang

aso na umabot sa pandinig sa kabilang kuwarto na ikinagising ni

Papa . Noon pa man ay alam ni Papa ang peephole na ginawa namin ni

Abby sa kanilang headboard. Now is his turn na bosohan naman si

Abby . Nakita niya ang pagdyakol ni Abby kay Custer . Sa kapilyahan

ni Abby ay umupo siya sa gilid ng tub at itinapat ang kanyang

namumulang kepyas sa harap in Custer . Tuwang tuwa ang aso na

diniladilaan ang puke ni Abby . Mainit na mainit ang dila ng aso na

nanuuot sa puke ni Abby na matagal na ring hindi nakakantot na

ikinalibog niya . Lalo niyang ibinuka ang kanyang hita at habang ang

aso naman ay walang humpay sa paghimod sa kanyang puke na nagsimula

ng mamasa sa sarap . Libog na libog si Abby atalumpihit siya habang

binobrocha ni Custer ang kanyang puke ay himas naman niya ang kanyang

suso . halos hindi makapaniwala si Papa sa kaniyang nakikita at

nagsimula na rin siyang , malibugan , habang dakot dakot na rin niya

ang namamaga niyang titi . Kitang kita ni Papa ang puke ni Abby na

nilalabasan ng kanyang tamod at kanyang mga suso na pulang pula ang

utong na ra bang nag aanyayang dedehin . Dali daling nagbanlaw si

Abby at si Custer at sinenyasan ni Abby si Custer palabas. Sunod and

aso kay Abby na puwesto na sa gilid ng kama ibinuka ang mga hita at

isang tawag kay Custer ay patayong sumunod sa kanya ang aso at habang

nakatapat ang kanyang burat sa puke ni Abby na sa ngayon ay

magangmaga na rin ay hinawakan ni Abby ang titi ni Custer at itinutok

sa lagusan ng kanyang naglalawang puke at siya na mismo ang umindayog

upang maikadyot ni custer at maipasok ang mahaba niyang titi sa

mainit na puke ni Abby . Nanginginig ang katawan ni Abby habang

walang humpay siyang kinakantot ni Custer na halos mabulunan ang

kanyang puke sa patuloy na pagkasta ni Custer sa kaniya .

Hindotmapigilan ni Papa ang ang maglaway sa kalibo libog na eksena at

walang humpay niyang dyinakol ang kanyang tarugo at iniimagine na

lang niya na sana ay siya na ang aso na kumakantot sa kaniyang

daalaga . Buo - buo ang tamod na lumabas sa so na halos mapuno ang

bahay bata ni Abby. naghalo ang krema at katas ni Abby sa tamod na

lumalabas kay Custer. feel na Feel ni Abby ang mistulang suction na

titi ni Custer na kumakapit sa bahay bata nito. Lupaypay si Custer si

Abby at si Papa ng silang lahat ay labasan ......... May karugtong

========================

From:  "carlosbergmilkman" <carlosbergmilkman@yahoo.com>

Date:  Mon Jun 28, 2004  7:16 pm

Subject:  Pay back time .............................

Five months na ang nakaraan since last na binosohan ni Papa ang

iyutan ni Custer at ni Abby at hindi mawalawala sa isip ni Papa ang

murang alindog at katawan ni Abby na kinakantot lang ng isang aso .

Naguilty din si Papa dahil sa ginawa niyang pagpapaalis sa kin na

siya rin siguro naging dahilan upang maghanap ng ibang init at paraan

si Abby upang matighaw ang kanyang makamundong pagnanasa na makanntot

at matighaw ang init ng kanyang laman . Matinding pagnanasa sa tawag

ng kalibugan ang nararamdaman ni Papa sa tuwing maiimagine niya ang

bilugang katawan ng kanyang dalaga na gusto rin niyang matikman .

Palibhasa ay matagal tagal na rin silang hindi nagkikita ni Mama na

kakantutan niya gabi - gabi ngayon ay tuyong tuyo ang kanyang mga

gabi dahil sa wala si Mama .

.........................

Matindi and init ng gabi ng dumating si Papa late Friday night about

12 pm . Nasulyapan ni Papa ang kotse ni Abby , na napaaga ang dating

dahilsa walang klase . Basang basa ng pawis si Papa at dali dali

siyang naghubad , wala na siyang saplot ng lumusong siya sa

Pool.Presko na ang pakiramdamdam niya ng siya ay umahon pbalik sa

kuwarto aat dito ay nasulyapan niya na medyo nakaawang ang pinto ng

kuwarto ni Abby. Marahi sa sobrang pagod sa school ay nakalimutan ni

Abby na isara ang pinto . Si Custer ay nasa ibaba ng kama ni Abby >

marahang pinalabas ni Papa ang aso . Maingat na isinara ni Papa at

umupo siya ng may pananabik sa tabi ni Abby habang pinagmamasdan niya

ang kahalihalinang alindog ng dalagita . Kumislot kislot ang kanyang

alaga na nagsisimula ng nagising sa katukso tuksong pagkahiga ni

Abby . Suot niya ay white cotton jockey panty at sando na nakabakat

ang kanyang magandang suso samantalang nakadungaw ang kabila niyang

suso sa sando . Kapit na kapit ang kanyang panty sa kanyang matambok

na hiyas na napapaligiran ng manipis na bulbol. Bahagyang nakabuka

ang kanyang mga hita at sumusilip ang pisngi ng kanyang kepyas na

laolong ikinalibog ng ama. Lubha ngang malaki ang ipnagbago ng

katawan ni Abby na talaga naman nakakautog ang ganda. Nanginginig na

hinaplos at hinimas himas ni Papa ang nakatindig na nipples ni Abby

at marahang hinahaplos haplos ang biyak ng kanyang namumukol na kepyas

Nangangatog sa libog si Papa at di mapigilan ang sarili sa uto na

nararamdaman , hindi siya makapaniwala na sa wakas ay matitkman narin

niya ang kanyang dalaga na matagal na ninyang gustong iyutin . Ramdam

ni Papa ang init ng katawan ni Abby at ang mabangong samyo ng kanyang

puke lalo na ng ito ay bumaling at tumihaya . Laolong tumambad kay

Papa ang alindog ni Abby na handa handa na upang makain . Malalim

ang hininga ni Abby na tanda na siya ay nananaginip . Dahandahan

inililis ni Papa ang sando ni Abby habanh marahan niyang hinahaplos

ang kalusugan ng dibdib ni Abby . Mamula mula ang utong ng suso nito

at malalaki at sa tuktok ay ang malarosas na nipples ang

makikita mo . Hindi mapigilan ni Papa ang tumakam at dahandahan

niya itong dinampi ng kanyang dila paikot sa mga nipples niya at sa

pagdampi ng kaniyang maiinit na dila ay umungol ng bahagya si Abby at

lalo pa itong tumihaya . Hindi Inalis ni Papa ang kanyang mga labi

sa suso ni Abby at habang ang isa niyang kamay ay nasa loob ng Panty

ni Abby at abala sa paghimas at pagfifinger sa kanyang mamasamasang

puke . Lalolong pinatindi ni Papa ang paghagod ng kanyang dila sa

susuo ni Abby na ngayon ay pulang pula na utong . Patuloy ang

pagdila ni Papa sa kabuuan ng malambot na katawan ni Abby , pababa ng

pababa hanggang sa sa pusod ni Abby . Unti unti ibinaba ni Papa ang

Panty ni Abby na nooy tulog na tulog pa rin. Nagiinit ang katawan ni

Papa sa pagtunghay sa glorya at sa murang katawan ng kanyang

dlagita. Mapino ang bulbol na tumatabing sa tinggil ni Abby .

Hinaphaplos ni Papa ang katambukan ng puke ni Abby . Bahagyang

nakabuka ang kanyang lagusan na malarosas at mabango . Inalis ni Papa

ang kanyang utwalya at kumawala na ang nagngangalist niyang alaga sa

tindi ng libog na nadarama . Dumapa si Papa sa paanan ni Abby at

dahan dahan niyang ibinuka ang mga hita ni Abby at unti unti ay

sumilay ang mainit at malarosas na hiwa ng dalaga . Hindi nagaksaya

ng panahon si Papa at sinimulan na niyang himurin and kepyas ni Abby.

Kakaibasa ginagawa niya kay Mama at lao nitong pinagigi ang pagdila

sa puwerta at tinggil ng dalagita at habang dyinadyakol niya ang

kanyang mala kabayong tarugo . Mainit at malambot ang dila ni Papa na

humahagod sa loob ng kepyas ni Abby na nakaantig kay Abby upang

mamulat at makita ang ama na binobrocha siya . nagkunwari siyang

natutulog pa rin . Butil buti ang pawis ni Papa na humahalo sa katas

na lumalabas sa kepyas ni Abby na ngayon ay arouse na arouse na rin

sa tindi ng paghimod ni papa sa kanyan kepyas. Bigla na lang may

naramdaman si papa na marahang humahaplos sa kanyang ulo at nagtama

ang kanilang paningin na para bang sila ay nagkaintidhan . malamlam

ang mga mata ni Abby namumungay sa ligaya at sarap na nadarama

nakabuka ang bibig at pigil ang hininga sa tindi ng libog . Tumayo

si Papa at naghinang ang kanilang katawan at naglapat ang kanilang

labi. Damang dama ni Abby ang kalakihan ng Titi ng Ama sa kanyang

puson at lalo siyang naginit sa paghagod ng mabalahibong katawan ni

papa sa malasutlang kutis ni Abby . Bumababa ang ulo ni Papa at

halinhinan niyang dinede ang suso ni Abby. Saglist na nagiba sila ng

puwesto at nag 69 . Hindi magkandatuto si Abby at halos hindi siya

makapaniwala sa pangyayaring ito dahil samatagal na rin niyang

pantasya na magiutan sila ng kaniyang ama . Malululma si custer sa

pagdila niya sa puke ni Abby na ngayon ay namumuwalan ang bibig sa

kasuso ng malaking tarugo ng ama . Dahan dahang tumayo si papa at

pinahiga ng patagilid si Abby habang siya naman ay nasa likod ni Abby

at unti unti itinaas ang isang hita ni Abby bukangbuka ang puwert ni

Abby habang ipipasok ni Papa ang kanyang malahignateng tarugo sa

kepyas ni Abby . maingat na inilabas masok ni Papa ang kanyang titi

sa halos na naglalawa ng puke ni Abby . Namumuwalan ang lagusan ni

Abby habang inuulos ang kanyang lagusan ng matabang titi ng Ama .

Tagaktak ang pawis ni Papa at ni Abby ,impit na daing ..Papa ang

sarap ng titi mooooo.... kantutin mo ako ng dahandahan . ang impit na

daing ni Abby ...Si Papa naman ay laong nalibugan sa sinasabi ni

Abby . Shiiiiiiit ang sarap mo Abby ..... ngayon ay malalaman mo na

mas masarap akong kumantot keysa kay Custer ..... gusto kitang

kantutin ng kantutin .... Yes ..Papa .. ipasok mo pa ang titi mo ang

sarap ....... Sapo ni Papa ang dalawang suso ni Abby at muling

naglapat ang kanilang mga labi .Pinaupo si Abby sa gilkid ng kama at

doon ay kinantot siya ni papa katulad ng pagkast ni Custer sa

kaniya . at muli sabi ni Abby ..... Paaaaaaa.. hindutin mo ako ng

matagal. palabasin mo ang tamod mo sa loob ng puke kooo ... hindutin

mo ako please...... ang laki laki ng titi mo ang sarappppp....

Kinarga ni Papa si Abby habang nakabaon pa rin ang kanyang matabang

titi sa loob ng puwerta ni Abby. Habang patuloy niya itong dinedede

ang murang suso ni Abby. Labas masok ang titi ni papa habang karga

niya si Abby , pataas at pababa si Abby , pagang paga na ang kanyang

kepyas dahil sa laki ng titi ni Papa . Ipinahiga niya si Abby sa

ilang saglist ay nagmissionary postion sila at inulos ng inulos ni

papa ang naglalawang puke ni Abby. Napapaangat ang puwet ni Abby sa

tindi ng sarap at sinasalubong niya ang bawat kadyot ng ama na lalong

nagpapatindi sa sarap ng kanilang iyutan , hanggang sa binaha na ang

bahay bata ni Abby sa dami ng tamod na lumas kay papa. Pahalinhing at

ungol ang namutawi sa labi ni Abby ng siya ay saabay nalabasan din .

At mulki ay nagyakap ssila habang ang malaking titi ni papa ay

nakabaon pa rin sa puke ni Abby at patuloy parin ang pagdaloy ng

malapot na tamod ni Papa at ang katas ni Abby na bahid ng kaunting

dugo dahil sa laki ng titi ng ama na pumasok sa kaniya. natupad rin

ang pantasya nilang dalawa at amanos na lang ang pagkahuli ni Papa sa

amin na sa ngayon ay masasabi kong bayad na.........hanggang sa

susunod.

====================

9 comments:

  1. type ko ung kapatid nya. .sana maka sex k0. .kapatid ni aby

    ReplyDelete
  2. 09058400657 txt poh kau gurls lang guy ako... indi kau magsisisi :D

    ReplyDelete
  3. grabe sana maranasan ko din yan kc virgin pa ako eh..

    ReplyDelete
  4. gusto ko din ung malaki ang kargada para satingin ko mas masarap ako nga pala ay 12 yrs. old plng pero gus2 q na maranasan makipagkantutan qung cno may gus2 magdala ng condum

    ReplyDelete
  5. ang lupet naman nyan ..

    ReplyDelete
  6. Princess malabanan gusto ko maka kantot ng katulad mo text moko #09979915178

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!