Tuesday, January 29, 2013

WAITER CALL BOY












Waiter Call Boy



by: Dustin




Nangyari ito sometime ago. Waiter pa lang iyang si Jordan sa isang sing along club. Hindi pa ganyan kaganda ang katawan niya. Hindi pa masasabing ganyan na siya ka-guwapo pero guwapo na rin naman siya noon, at saka malandi iyang lalaking iyan. Sa totoo lang, gumanda lang naman ang katawan niyan noong sumasali na siya sa mga bikini contests eh. Nag-gym na siguro.

Pero noong panahong iyon, common knowledge doon sa sing along na sumasama nga raw iyan sa halagang five hundred lang, at saka magaling daw sa sex. Eh ako naman iyong basta guwapo, grab the opportunity agad, kaya minsan siya ang nag-serve sa akin, patago binigyan ng malaking tip. Isipin mo, ang tip ko sa kanya two hundred agad. Kaya noong nagbalik ako roon, nakipagunahan pa siya sa iba para siya ang mag-serve sa akin. Itinuro pa niya iyong table na assigned daw sa kanya.

Tapos diniretsa ko na agad. Tinanong ko kung may date na ba siya for the night. Nagtatawa, wala naman daw. Tapos sabi ko, ako na lang ang date niya. Hindi daw siya puwede dahil naroroon na nga siya, puwede daw siya pag-closing time pa, eh mga alas tres na daw iyon. Sabi ko naman ok lang. Ok naman siya.

Noong malapit na ang closing time, sabi ko sa kanya lilipat ako sa isang coffee shop malapit lang doon, kasi pagsasara nila magliligpit pa naman sila. Sabi niya oo raw, susunod na lang siya.

Hindi naman nagtagal, sumunod nga siya. Pinakain ko muna siya sa coffee shop tapos umalis na kami. Ibang klase iyang si Jordan. Sa kotse ko pa lang inilalabas na niya ang titi niya, tapos hinihipuan na rin niya ako. Sabi ko naman huwag muna, baka mabangga kami. Eh ang sabi sa akin, basta daw kasi puyat siya, mas malibog siya.

Tapos ipinagyayabang niya sa akin, ang galing daw niyang kumantot, sabi ko naman hindi ako nagpapakantot. Medyo disappointed siya, gusto pala niya talaga kumakantot siya. Pero ako naman ang magbabayad kaya ako ang dapat na masiyahan, hindi naman siya. Ako ang dapat masunod.

Para hindi na kami magtagal, dinala ko na lang siya sa Longwood sa may Harrison. Pagdating doon, kinuha niya agad ang isang towel, pumasok sa banyo at nag-shower. Talagang teaser siya, kasi iyong Longwood, may salamin ang banyo, nagsasayaw pa siyang parang macho dancer sa loob habang naliligo para makita ko. Tapos noong lumabas siya, nakahubad na. Nakatapi na lang ng towel.

Nag-shower din naman ako, dahil amoy usok na rin ako sa dami ng naninigarilyo doon sa kanilang sing along bar.

Paglabas ko sa banyo, niyakap agad niya ako at hinalikan sa lips. Tapos hinalikan niya ako sa dibdib. Tapos biglang bulong na libog na libog na daw siya, palabasin ko na ang tamod niya. Pinagbigyan ko naman, isinubo ko ang titi niya at chinupa ko. In fairness malaki ang titi niya ha.
Hindi nga natagalan nilabasan siya. Masarap ang tamod niya, at sabi niya kasi nga raw kahit na minsan ay umiinom siya, panay naman ang inom niya ng mga fruit juice para mapanatiling matamis ang tamod niya. Aywan naman kung saan niya natutuhan ang ganoon.

Tapos ako na naman ang niromansa niya. Habang hinahalikan niya ako ay mabagal niyang binabate ang titi ko, na siyempre matigas na matigas na rin by that time. Tapos nagulat ako nang bigla rin niyang isinubo ang titi ko, at chinupa ako. Ang sarap chumupa ni Jordan. Tapos tumigil siya sandali, sabi niya ayaw raw niya nang magpapalabas ng tamod sa bibig niya, kaya sabihin ko raw sa kanya kung lalabasan na ako. Nangako naman siyang hindi niya ako bibitinin.

Itinuloy niya ang pagchupa. Ang nasa isip ko, sanay na sanay na ang lalaking ito. Ang galing galing chumupa eh. Wala kang mararamdamang sumasayad na ngipin. Hindi naman natagalan, naramdaman kong lalabasan na ako, at sinabi ko naman iyon sa kanya. Bigla nga niyang iniluwa ang titi ko, tapos hinalikan ako sa lips at jinakol nang mabilis ang titi ko hanggang sa labasan ako. Ang sarap.

Nagpahinga kami sandali. Tapos sabi niya gusto pa raw niyang magpalabas. Sabi ko nga, ibang klaseng call boy ito. Iyong ibang call boy basta nilabasan na nang minsan ayaw nang umulit, kasi nirereserba nila ang tamod nila para sa susunod na customer, pero siya uulit pa. Ang sagot niya, pumapatol daw siya pero hindi naman siya talaga call boy. Namimili rin daw siya ng sinasamahan niya. Hindi na ako kumibo, matigas na ang titi niya eh.

Hindi nagtagal, napansin ko malakas na ang ungol niya, mukhang lalabasan na siya, sabi niya sa akin isubo ko na raw ang titi niya. Sinubo ko naman, at nilabasan na nga siya ulit ng tamod. Marami pa rin ang lumabas. Sabi niya, kasi ilang araw na raw siyang hindi nagpapalabas.

Tapos noon, bumaba siya, chinupa niya ulit ang titi ko. Natural tinigasan ako, pero pinigil ko siya, sabi ko kasi umaga na, ayoko naman na abutin kami ng liwanag sa hotel na iyon. Sabi niya, sa susunod daw dapat Linggo kami magkita dahil wala siyang pasok, at saka kung puwede raw, sa bahay ko na para maski magdamag kaming mag-sex ok lang. Would you believe, binigyan ko siya ng seven hundred noon, masaya na siya. Nangako pang sa susunod mas gagalingan pa niya.

Inilabas ko pa si Jordan ng mga apat na beses pa, talagang magaling nga siyang chumupa. Every time na lumalabas kami, lagi niyang ipinipilit na magaling siyang kumantot. Talagang gusto niya kantutin ako, pero iyon ang hindi ko ginagawa eh.

Ang believe ako kay Jordan, oras na dilaan niya ang bayag mo, umaabot ang dila niya hanggang sa puwit mo talagang masasarapan ka nang husto. Kaya nga hindi na ako magtataka kung kinabaliwan siya ng mga milyonaryong bakla eh.

Minsan nasalubong ko si Jordan sa Galleria, kasama ang asawa niya, dala pa nga nila iyong anak nila. Nakatingin siya sa akin pero parang hindi na ako nakilala. Aywan kung ayaw lang niyang bumati, o baka naman hindi na niya ako natandaan sa dami ba naman ng humada sa kanya noong araw pa. Matatandaan pa ba niya iyon eh baka hindi lang isandaang bakla ang nakahada na sa kanya noon pa man.

 

10 comments:

  1. hire me for 1k...serious taker only.09064839256.ito facebook ko
    ivanmontareal@rocketmail.com

    ReplyDelete
  2. Hindi ko naman makita fb mo using that email :(

    ReplyDelete
  3. hi im robert 5'9 hyt mbait at honest. hanap ng frnd matrona o transgender only.my number 09096944469

    ReplyDelete
  4. hi.im not a callboy just need money lang.please do call me or text 09225271562,thanks marikina

    ReplyDelete
  5. Hi,.need some one na magseryoso sa katulad qng bading,.teacher aq,.09128760472,.
    23 to 30 yrs old,.
    Macho khit d mxadong gwapo

    ReplyDelete
  6. NAGHAHANAP KAMI NG TROPA. ‘YUNG TIGA-EASTERN MEGA MANILA LANG (MARIKINA, PASIG, CAINTA, ANTIPOLO, SAN MATEO, OR QC)

    KUNG TOP, DISCREET DAPAT. MAS OK KUNG DAX. HAHA

    KUNG BOTTOM, MAS OK KUNG TEEN, SLIM AT PETITE. KAHIT MEDYO HALATA, BASTA HINDI MAARTE

    ‘YUNG GAME SA INUMAN AT TRIP. ‘YUNG KAYANG PUMUNTA NG CUBAO OR MARIKINA. TEXT ME:

    09152447343
    09268666691

    ReplyDelete
  7. hanap ng good guy na karelasyona 22 years old matangkad 5.7 here my number 09169477923

    ReplyDelete
  8. anong number ni jordan??

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!