Monday, January 7, 2013

KWENTONG LRT

:  "VAL LIMBING" <cara_cruzmla@yahoo.com>

Date:  Thu Apr 22, 2004  4:13 pm

Subject:  kwentong LRT

 

 

kwentong LRT

 

Hello people! Before I begin with my story, let me give you someinfo

about me. I'm 27 years old, 5'7", 155 lbs, chinito. This truestory

happened four years ago. Here it goes.It was another working day and

I took the LRT in Monumento goin tomy place of work in Makati. 7:00

am and as usual, siksikan na namansa train at walang choice kundi

tumayo. I was holding my portfolioin my left hand and I used my other

hand to hold unto the railingsfor support. Nakatayo ako sa kabilang

side ng pintuan. I noticed inmy left side na may nakatayong guy na

gwapo at disente and I guessmukhang papasok din sa opisina. He's

probably 5'8", 160lbs, maputi,may goatee at naka long sleeve at

slacks at sa pocket ng polo nya aynakalagay ang necktie. He's got

this striking resemblance kay HansMontenegro.When I looked at him,

napatingin din sya sa akin. Binawi ko angtingin. I realized that he

moved closer to me. Me, facing thedoor and him facing my left side. I

could smell him. Ang bango.Amoy bagong paligo with a slight hint of

cologne.Napalingon uli ako sa kanya, at bigla syang napa buntong-

hininga.Sapol na sapol. Nalanghap ko Ang bango-bango. FRESH AIR!

Biglasyang napangiti and mouthed the word "sorry". Mas lalo syang

nagingcute because his smile showed his dimples. Speechless ako, I

justsmiled bak to him. Sa third station, may mga sumakay na naman

andall the passengers are literally pressed against each other. GOSH!

Magkadikit na kami! Then, I realized that the back of my left

handholding my portfolio is parallel to his crotch area. Everytime

nagumagalaw ang train, nagkakaroon ng contact yung likod ng kamay ko

sacrotch nya. GOOD HEAVENS!Initially I felt yung bukol nya sa harapan

ay soflty grinding into myhand. I never thought it was intentional

because kasabay lang namansa movement ng train yung galaw ng hips

nya. Then, I decided to testthe water. I moved my left hand as if

parang ngangawit ako sapagbitbit ng portfolio ko. Ang nipis ng slacks

nya and I felt hisdick twitch! Was that my imagination? I asked

myself.When we reached another station. Nagkaroon ng tulakan.

Napayakapsya sa akin and he said "sorry" again. Ewan ko ba kung ano

angpumasok sa isip ko, o wala talaga ako sa sarili ko at ang naisagot

koay "My pleasure!" sabay ngiti.Tiningnan ko ang paligid, walang

pakialam ang mga tao. May nagbabasang bastos na dyaryo, may mukhang

saleslady na nagme-makeup, may nagt- text at may batang umiiyak. The

price I have to pay just to beable to get to work on time.Then I

noticed na super close na kami ni Mr. Pogi. Talagangnakadikit na yung

left hand ko sa crotch nya at napapadalas angbuntong-hinga nya. Ako

rin ay nag-iinit na sa aming sitwasyon. Teka,may tumitigas, may nag-I-

stretching. Nadarama ko ang unti-untingpagkabuhay! Hayan na,

ikiniskis ko pa ang kamay ko. Gosh, lumalabansya. JUICE KO DAY! ANG

SARAP MAG LRT!Pinagpapawisan na ko. Di ako makahinga. Napansin nya

yata kaya nglumingon ako para tingnan sya ay hinipan ako sa mukha.

SHIT, amoybaby talaga. Parang commercial ng toothpaste na

sinsabing "Talk toMe!" Napa "thank you" ako ng walang dahilan! Then,

he smiled again.Ang sumunod na eksena ay nagging mas mapangahas.

Naramdaman konginilagay niya sa harapan nya yung kamay niya. I

thought he did thatto keep my malikot na kamay off his cock. But I

was surprised when Ilooked down and realized that he lowered down the

zipper of hisslacks. OHMYGOSSSSHHHH! I looked at him and he just

smiled at me.Smile pa lang ulam na talaga! Ang babaw ko.I decided to

put my portfolio down. I placed it in between my feetto keep it from

falling. Now, I have nothing in my left hand and Ican use in a more

productive (and seductive) way!Testing muna, I teased him by

inserting a finger inside the opening.Para bang sinasabing "OK ka ba

Dyan?" Aba, at nag lean forward pa sipapa as if tryin to say

na "harder"!Lumingon ako sa paligid, walang keber talaga ang bawat

isa. At dahiltalagang masikip, walang nakakakita sa below-the-belt

action nanangyayari. Ipinasok ko na ang kamay ko at dinama ang

kabuuan ngkanyang ready-to-fight na alaga. OHMAGASSSSSSSS! I can feel

it!It's throbbing and it feels so damn gooooood. Hinanap ko yung

sideng brief niya at kahit mahirap ay pinilit kong maramdaman

angpinagmamalaki nya ng skin to skin! Hayan nararamdaman ko na.

Purobuntong-hininga si mokong! Para syang may asthma na kinakapos

sahininga at butil-butil ang pawis. Nginitian ko sya at

parangnahuihiya syang ngumiti rin sa akin.Gusto ko sanang sabihin sa

kanya na "Hayan, close na tayo!" perowalang lumabas sa bibig ko.

Nagpapalitan lang kami ng buntonghininga!Biglang narinig ko ang isang

nakakainis na announcement "We are nowapproaching Gil Puyat Station!"

Kahit gusto ko pang mag-stay kahitwhole day sa loob ng LRT ay wala

akong magawa. Para akong si KateWinslet sa Titanic na

sinsabing "Goodbye Jack… I have to let go…"!Kahit ayaw pa ng kamay

ko, tinanggal ko na ito sa loob ng slacks nyaat dahan dahan kong

itinaas ang zipper nya. Tumingin sya sa akin naparang nagtatatanong

at sinasabing "Baba ka na… iiwan mo akong nag-iisa…?" Halata kong

bitin na bitin sya at masama ang loob nya.Iniaabot ko ang panyo ko sa

kanya at pinunasan nya yung pawis nya sanoo. Kasabay ng pagbukas ng

train at pagbababa ko ay gusto kongumawit ng "Nanghihinayang…!"

Mabigat ang dibdib ko at masakit angpuson ko na bumaba ng

station.Pumara ako ng bus papuntang Ayala Avenue. Naupo ako at pinag-

isipanang buong pangyayari. Sana, nakuha ko man lang ang pangalan

nya.Sana nakuha ko man lang yung number nya….Sana ay ikaw na nga….

Heh!Gusto kong umiyak pero BAKIT??!!!Natawa na lang ako sa nangyari.

At inamoy ko ang kamay ko….. .. Imiss you… kung sino ka man….marc

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!