Monday, January 7, 2013

SA MRT

SA MRT


 

 

Tang-ina! rush hour na naman. 6pm labasan kasi ng opisina. kaya ang mga
hinayupak na mga yuppies at mga nagya-yuppiehan kontodo pila sa mrt-ortigas station. prepaid ang gamit ko so di ko na kailangan pumila.
inspect ng guard yung bag ko so derecho waiting area na. puta! daming tao sa
waiting area. siksikan na naman. nakipag-gitgitan ako para makapasok sa
parating na tren. grabe, pagpasok ko dun sa loob, parang di mahulugang
karayom at ang baho to the max! lecheng aircon ng mrt ayaw gumana. so
eto na ang catch. habang nakatayo ako, aba may matigas na bagay na
nakatusok sa aking puwitan. lingon ako sa likuran ko, aba yung lalake
ngiting aso. in fairness, cute siya, well, ayon sa taste ko. ano ba
description niya? well, he's about 5'5 lang, average body built, naka-fit na red
shirt (my favorite color by the way)...yun lang muna ang masasabi ko
kasi mabilisang pag-estima yun eh, dahil masikip. so ako si engot,
hinawakan ko yung nakatusok sa likod ko. ayun pala buratsibung a.k.a.!
tarugo ng mama ang nakadiin. hehehe! langhiya ka ha! sabi ko sa sarili
ko, manyakis siya, sige mamanyakin ko rin siya. ibigay ang hilig! ilang
minuto lang nasa cubao station na ang tren. paglabas ko ng tren, pause
muna ako for awhile. titingnan ko kung saan si ma-el pupunta. aba, di
rin siya lumalakad. nakatayo lang siya malapit dun sa waiting area.
ngiting aso pa rin ang drama niya. so ako na ang kusang lumapit. nung
panahon na yun wala sa isipan ko ang makipagkantutan sa strangers (sa totoo
lang) pero dahil di masyadong curious ang bida, ako yun, nilapitan ko
siya at tinanong ko siya ng wlang kaabog-abog ng, "bakit mo tinutusok
ang matigas mong uten sa pwet ko?" with matching grimace ok. so sabi ni
ma-el, "mukha ka kasing papatol eh..." aba, madafuckin' asshole pala
itong hinayupak na to! ininsulto ang pagkatao ko. dahil medyo
orocan-oriented (plastik ang ibig sabihin nito mga engot) ako, of course, di ko
pinakita na nainsulto ako. si ma-el nag-introduce na ng kanyang sar!
ili sa akin, si marco daw siya. tapos tinanong niya name ko. sabi ko
ako si kyle. aba, antipatiko. sabi ba naman, "i doubt na yang ang totoong
pangalan mo. well, ang sagot ko, "bakit nakakasigurado ba ako na yan
ang real name mo? mukha rin namang fictional yung sayo ah." nagka-eye to
eye contact kaming dalawa. ngayon ko lang napansin na cute pala talaga
siya. he's chinito, maputing mapula (di maputla) ang complexion niya,
walang pimples, may cleft chin, and whatelse...madibdib siya,
kitang-kita sa suot niyang fit na shirt. ang ayaw ko lang sa kanya medyo pango
ang ilong niya at mas maliit siya sa akin. dahil sa obserbasyong iyon,
bigla akong nalibugan sa kanya. parang gusto ko siyang yayain agad sa
motel. hehehe! anywes, nagkaroon ng panandaliang katahimikan at, "saan ka
ba pupunta? kasi pare kung gusto mo, pwede nating pagbigyan ang hilig
ng katawan natin diyan sa tabi-tabi..." yun ang sabi ni ma-el, este ni
marco. "ah, eh, sige. yun lang pala eh." so punta kami sa fersal a!
partelle. grabe ang mahal pala dun. 650 ang room rate, buti na lang
hati kami. derecho na ng room. wala munang kibuan. nagka-eye to eye
contact ulit kami. biglang hinubad niya na ang shirt niya. tapos ang pantalon
niya. tapos ang black bikini brief niya na mala-t-back na sinusuot ng
mga macho dancers. grabe para akong aatakihin sa puso sa nakita ko. ang
laki-laki ng titi niya. o more appropriately, tarugo niya. ang
liit-liit na lalake eh an laki ng burat! tapos parang sini-shave niya bulbol
niya. parang balahibong pusa lang. napalunok tuloy ako. so dahil di ko
alam ang gagawin ko nagpaalam ako sa kanya na magsa-shower muna ako.
punta ako ng shower. hinubad ko ang office clothes ko tapos nag-hot shower
ako. aba, ilang minuto lang nandun na siya sa likod ko. "pwede bang
makisabay." bigla ko siyang hinablot at hinalikan ng torrid sa labi.
nagulat ako sa ginawa ko, at alam ko na pati siya nagulat din. sobrang
agresibo ko. hanggang gumanti na rin siya ng halik. nagfrench kiss kam!
i habang dumadaloy sa mga katawan namin ang mainit na tubig. tapos,
hinalikan ko siya sa leeg, tapos nilaro-laro ko yung mga dila ko sa mga
utong niyang maliliit. tapos, binaba ko yung ulo ko sa may tiyan hanggang
nakarating ako sa groin area niya. hinalikan ko ang singit niya.
maputing-maputi. tapos nung nagsawa na ako, dinalaan ko na yung bayag niya,
and eventually sinubo ko ito. napaungol siya at bigla niya sinabunutan
ang buhok ko. "sigeeee...sigeee pa...ang sarraaap..." binitin ko siya.
di ko na pinagpatuloy ang ginagawa ko. sinabi ko sa kanya na magpunas na
muna kami at dun kami sa kama. so kahit halatang disappointed siya at
alam kong nananakit na ang kanyang puson sa pagkabitin, ayun sumunod pa
rin siya sa aking utos. sa kama, dun kami nagtuos ulit. so nagdemand
ako sa kanya. "ako naman ang paligahayin mo." so likewise, ganun din ang
ginawa niya sa akin. nag-espadahan na naman ang mga dilat namin, tapos
pinaliguan niya ako ng halik sa katawan ko, and imagine may feti!
sh pala itong lalakeng ito sa kilikili. ang tagal niyang hinalik-halikan ang mga buhok ko sa kilikili. hehehe! tapos nung nagsawa na siya,
baba siya sa parte kung saan nakalagay si manoy. aba ginawa niyang ice
candy ang etits ko. sinisipsip with matching sound effects. in fairness,
magaling siya. rating ko sa kanya 9 out of ten. ilang minuto lang,
"lalabasan na akoooo...." aba, ang gago itinigil niya bigla. so nabitin ako.
di tuloy lumabas ang katas na dapat ay palabas na. "kantutin muna kita
sa pwet." "o, cge. pero kukunin ko muna yung condom sa wallet ko. isuot
mo. mabuti na yung nag-iingat." "nah...meron akong baong condom. kung
maingat ka, ganun din ako." kinuha niya ang condom. so pintalikod niya
ako na nakahiga. bigla-biglang nakaramdam ako ng sakit sa pwitan ko.
grabe! sobrang sakit...para bang yung matigas na tae o tubol for short na
ayaw lumabas sa sobrang laki, ang difference nga lang ito
naglalabas-masok sa pwitan ko, kaya grabe ang impact. pero habang tumatagal, !
yung sakitv parang nagiging sarap sa pakiramdam ko. so ako na ang
nagyaya na ibahin namin ang posisyon. inupuan ko siya habang siya nakahiga.
tapos, dinog-style niya ako habang nakalingon ako sa kanya at
pini-french kiss niya ako. pagkatapos nun, nagpakantot ako na pareho kaming
nakahigang patagilid. ahhh...ang sarap! nang bigla siyang napasigaw na,
lalabas na!" sabi ko, "sige, sasabayan na rin kita." bigla kaming nagbago
ng posisyon at inulit namin ang dati. umupo ako sa kanya habang
binabate ko ang etits ko. binilisan ko ang pag-indayog, pati na rin ang
pagbabati ko, at makailang segundo lang, sabay kaming napasigaw ng
"ahhhhhhhhh............tang-ina mo!" napahiga ako sa tabi niya sa sobrang pagod.
mga ilang sandali lang nahimasmasan na kaming dalawa at nagshower na.
pero this time, kahit sabay na kaming nagshower, wala na yung libido sa
katawan namin. para na kaming mga batang walang malisya sa isa't-isa.
pagkatapos nun, nag-usap kami. nalaman ko sa kanya ang tunay niyang!
pangalan. pinakita niya ang company id niya sa akin, so ako rin
pinakita ko rin id ko sa kanya. tapos kwento na ng buhay-buhay. nalaman ko sa
kanya na chatter rin siya. kaso nga lang hindi madalas. palagi niya daw
pinapasukan ang #brodpack #discreetguys at #manhunt pag may
pagkakataon. eh, di sabi ko sa kanya, "sige, one of these days, chat tayo."
pagkatapos ng kwentutan...labas na kami ng fersal apartelle. sakay kami ng
tricycle papuntang aurora blvd. tapos nagkahiwalay kami ng landas.

 

2 comments:

  1. QUestion:Theo, gusto ko malaman kung saan makikita itong #brodpack , #manhunt #discreetguys na ito?

    ReplyDelete
  2. Hi Ron, Sorry ha, hindi ko rin alam. Hindi po ako ang writer ng story. Sensya na po :)

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!