Monday, January 7, 2013

KUWENTONG BUS

> --- ethan2004hawk@y... <ethan2004hawk@y...>
> wrote:
> >
> > Kwentong Bus (Real Story)
> >
> >
> > 
> >
> > Hi po! i just read the kwentong LRT ni Val LImbing
> and i realized i have a similar story.
> > It happened one fine day when i was on my way going
> to Ortigaz. Pumara ako ng bus from Vicente Cruz.
> > Maluwag pa non ang bus at malamig naman dahil sa
> aircon. When the bus arrived in SM Centerpoint there
> > where new passengers na sumakay. Ako naman dedma
> lang kasi parang wala naman cute akong nakikita.
> > I was wearing a sleeve less blue shirt so medyo kita
> ang braso kong may muscles naman.
> > Pagliko ng SM medyo umusog ang mga pasahero at medyo
> napunta sa likuran. Malapit lang ako sa likuran
> > at nasa may aisle side ako. Napansin ko ang isang
> cute na guy na umusog papunta sa side ko. He was
> > facing me that time and since nakaupo ako halos
> nakatapat ang crotch niya sa akin. Nagsimula akong
> > ma el dahil naka tapat nga sa akin and naiimagine
> kong subo ko ang harapan niya. While i was day
> dreaming
> > biglang napaliko ang drive dahil sa pag overtake and
> napansin kong nasagi niya ang balikat ko ng bukol
> niya.
> > Pumreno ang driver at maraming bumaba. Walang empty
> space na upuan at siya lang ang natirang nakatayo.
> > Nakatayo at nakatayo din ang nota. Nakiramdam ako,
> tuwing mag oovertake ang driver parang dinidikit niya
> talaga
> > ang nota niya sa balikat ko. Nakiramdam pa ako kung
> aksidente lang ba or sinasadya niya. Lalo akong
> nalibugan,
> > hindi kami nagtitinginan, pawang pakiramdaman lang
> ang lahat. Napansin ko na kahit hindi na nag oovertake
> ang
> > driver eh nakadikit na ang harapan niya sa balikat
> ko. Kumikiskis at padiin ng padiin. Nalibugan ako ng
> todo.
> > Di ko napigilan ang sarili ko, kunwari ay nangangati
> ang balikat ko. SA totoo ay ang nota ko ang
> nangangati.
> > Dun ko nahawakan ang naghuhumindig niyang sandata.
> HIndi siya pumapalag, walang kibo ang katabi kong
> babae.
> > Busy rin ang driver sa pagmamaneho at kunduktor.
> Parang walang alam ang lahat ng pasahero. SA harapan
> ang tingin
> > ng lahat. Sinalat ko ang kargada niya, matigas at
> mahaba. Gusto kong magjakol sa bus, pero hindi pwede.
> > HInimas himas ko ang kargada niya ng hindi ako
> tumitingin. Tumayo ako dahil may buntis na  nakatayo
> sa aking gilid.
> > Pagkakataon na rin yun para magkatinginan kami.
> parang wala siya nakita, dedma pa rin. Binulungan ko
> sa likod,
> > "Jakol tayo sa Greenhills." Di siya kumibo, ako
> naman ay papuntang Galleria. Bumaba siya ng
> Greenhills, may imemeet akong
> > kliyente sa Galleria. Bumaba siya ng hindi
> lumilingon, pag lampas ng bus saka niya ako hinabol ng
> tingin. Alam kong
> > nanghihinayang siya, hindi ko alam kung may balak
> siyang holdapin ako or gusto niya ng sex trip. Kung
> anuman hindi ko
> > alam, hindi ko malilimutan ang libog na yun. Sana
> mabasa nya ito.
> >
> > 
> >
> > Eric

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!