Wednesday, January 30, 2013

YUMMY JANITOR












Yummy Janitor



by: superstar69




Pagpasencyahan nyo na ang story ko, first time ko magsulat e.

Ako nga pala si Rafael, my friends call me Raffy, Raffs. I work at the tallest building in the Phils sa Makati.

Hindi naman sa pagmamayabang, pero sikat ako dito sa work ko. Ako palagi nagh-host ng mga company events, sumasayaw sa sportsfest, kahit mga guards & janitor kilala ako. Sawa na nga ako sa kaka-kaway at maki-beso sa mga taong di ko kilkala. oh well...

Di mo rin maaalis na mapatingin ka sa dami ng gwapo sa workplace mo. Lalo na yung isang janitor na ubod ng ganda ng katawan. Inaamin ko naman na minsan kirengkeng ako, pati mga janitors nali-link sa akin. At alam ng lahat ng crush ko yung isang janitor na ubod ng gwapo at simpatiko.

Itago natin cya sa pangalang JJ. Moreno, tubong central luzon, 5'9", may dimples, medyo chinito (maganda mata nya, korteng pang-anime), maganda ang hubog ng katawan. Yun nga lang, mabilis magsalita kasi di sanay mag-tagalog. marahil matigas dila nya.

Tuwing nakikita ko siya, di naaalis sa isipan ko na ano kaya kung maging boyfriend ko ito. Liligaya kaya ako? hehehe...

Last November, busy na kami sa mga upcoming company events, kaya naman palagi akong on the go at wala sa desk ko. Dami hinahabol na deadlines, mga client calls, appointments, ocular, etc. At siyempre kinakailangan ko ang tulong ng aking mga staff.

Minsan, kinailangan kong ipa-photocopy yung importanteng documents, so I asked for one of my staff, unfortunately may naka-break, client call at may nilalakad na utos ko din nung araw na yun.

So what the heck, ako nalang, di naman ako baldado para mag-photocopy ng documents. Pagpunta ko sa photocopy machine, bad trip, walang papel. So I went to the guard & asked, sabi nya skin na humingi daw ako sa janitor. Nasa pantry daw naglilinis. Kaya naman ako mega-fly papuntang pantry.

Nangatog ang binti ko nang makita ko si JJ. I was expecting yung isa kasi alam ko sa ibang floor siya. So wala naman akong magagawa kundi kausapin nalang siya... this is the moment.

Nang nilapitan ko na siya, aba ang mga mata, pumupungay-pungay pa. Parang may gustong ipahiwatig. Sakto, sabi niya na nasa may storage room yung mga ream ng bond paper; kaya naman ako nagpre-prepare na sa opening number ko.

Nung makapasok na kami sa storage room, nsa pinaka-itaas pa yung mga short bond papers kaya naman pilit nyang inabot. Di ako nakapag-pigil sa laki ng bakat sa kanyang harapan. Kaya naman agad ko itong dinakot na parang batang inagawan ng laruan. "Wag dito," sabi nya. Sabi ko naman na mabilis lang ito. Ni-lock ko ang pinto at binalikan siya. Laking gulat ko nang bigla akong tinampal at sinabing matagal na raw nya ako gusto kaibiganin at ngayon lang daw siya nakakuha ng pagkakataon na maka-usap ako sa personal. Sabi ko naman, anong meron sa tampal, bakit kailangan merong ganon. Natutuwa daw siya tuwing nakikita nya na nasasaktan ang kanyang kaniig.

Sabay dakot ulit ng kanyang etits, nilaro-laro ko ito sa loob ng kanyang panatalon hanggang ito ay kulang nalang na lumampas sa sinturon. Winner! Ang tigas tigas! Di na ako makapag-pigil... lumuhod ako sa harap nya at nilawayan ang kanyang harapan, sa may zipper banda, nakakalibog ang kanyang mga ungol. "Ilabas at isubo mo na" sa niya. Ako naman, pinapatagal ko muna ang aking first major solo concert. Baka daw dumating na ang kanyang bisor. "Ako bahala..." sabi ko.

Kinagat-kagat ko ang kanyang burat habang ito ay nasa loob pa ng pantalon. At dahan-dahan kong binaba ang zipper gamit ang aking mga ngipin. Kakalibog talaga. Siya naman ay walang nagawa kundi magpaubaya. Napasandal na lamang siya sa mga shelves. Wow, black ang brief nya, at hipster pa! Yung mataas ang tagiliran garter nalang. Grabe, wet na ang kanyang harapan. At tilag na tilag na ang kargada! Di pa natapos ang pag-dila ko hanggang sa lumakas ang ungol nya at nagmamaka-awa na isubo ko na.

Binaba ko ang kanyang brief gamit ulit ang aking mga ngipin. Oh my God, si Godzilla! Talaga namang tinilagan ako sa aking nakikita! Grabe, mamulamula ang ulo at ang taba ng kanyang 7 inches na kargada! Parang lata ng sardinas at feeling ko kokombulsiyunin ako pag ito ang yumari sa akin. Sinimulan kong dilaan ang butas tapos ang gilid at balls nya! Napaliyad siya sa sarap na dulot nito. Di na siya nakapag-pigil, hinawakan nya ang aking ulo at sabay tinapat sa kanyang naghuhundig na pagkalalaki sabay kinadyot ang aking bunganga. Mabibilaukan na ako sa laki at haba. Ako naman ay pilit paring pinatatagal ang aming pagni-niig.

Niluwa ko at pinaglalaruan anga kanyang balls, pati nipples nya ay di nakawala. Dinilaan ko ang aking fuck finger at ni-riman ang kanyang butas sa pwet. Sinundot-sundot ko ang butas para added-sensation. Napa-ungol at mura siya sa sarap.

Tumayo ako at hinalikan siya sa leeg hanggang sa umabot sa kanyang mga labi. Nung una ay pansin kong ako lang ang humahalik sa kanya at parang walang interaction. Kaya naman sinampal ko siya at sinabing umayos siya (hehehe... ako naman ang naka-ganti...) Inumpisahan ko siyang halikan ulit, at lumaban na ang mokong. Galing! Espada kung espada, at mawawalan ng career si IC Mendoza!

Dinilaan nya ang aking leeg at tenga at binulungan na tapusin ko na raw siya. Agad naman akong sumunod na parang batang sininturon sa puwet.

"Ooooohhhhh.... Saaaarrap!" Puro ungol ang maririnig mo sa kwarto. Siya naman ay wala nang ginawa kundi kadyutin sa bibig ko ng kanyang pagkalalaki. Napa-liyad siya sa sarap, tinanong nya ako kung san daw niya ipuputok ang kanyang tamod. Facial ba o oral? sa bibig nalang sabi ko kasi baka kumalat sa carpet at mangamoy pa ang kwarto.

Mga ilang ulos pa, at nanigas na ang kanyang mga binti tanda na lalabasan na siya, naghanda na ako. "aaahhhhh, putangina, galing mo, ang sarap... ayan na... ayan na!!!"

Pinutok nya ang kanyang masaganag katas ng buhay sa aking bibig. Mga 8-9 na sirit din yun kasi naramdaman ko sa tubo sa bandang ilalim ng kanyan titi. Sarap, manamis-namis at masustansiya pa!

Nag-ayos na kami, grabe, ang lamig ng aircon sa maliit na kwarto, pero pawis kami. Sinabi nya sa akin na mag-date naman kami minsan, sabi ko naman why not, ayaw ko lang ng tsismis sa office.

Sana nagustuhan nyo story ko. Part 2 to follow. enjoy!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!