Wednesday, August 31, 2016

Ang Birdie ni Kuya Marco


Ang Birdie ni Kuya Marco

 

Heres another story na magpapa-init at magpapatayo ng mga titi
ninyong malilibog. Kwento ng tatlong magpipinsan na sobrang totoy eh
namulat na sex, at hindi lang basta sex  M2M pa. Ito ay dahil sa birdie
ng Kuya Marco nila. Medyo exaggerated na ang mga eksena para mas
malibugan kayo sa inyong pagbabasa.

Post or Email your comments at [removed]

Ang Birdie ni Kuya Marco

Part 1

Ito ang titi ng tunay na lalaki, sabay hubo ng salawal si Kuya Marco,
18 years old pa lang e mama na ang hubog ng katawan.

Di ny o kayang hawakan yan yan ng isang kamay lang! sabi ni Ruel 11
years old. Payat na bata at bagong tule lang noong isang linggo lang.

Bakit? Paano mo nalaman, ha Ruel?!, tanong ni Lito, 11 years old din
may katabaan. Matakaw kasi. Hihihi!

Nahawakan ko na yan, sabay tingin kay Kuya Marco, na ngayon ay hubot
hubad na,  Di ba Kuya?

Tumwa lang si Kuya Marco habang hinihimas ang tite nya na tila may
buhay at gumgalaw mag-isa. Gaste, gumagalaw! , sambit ni Lito na
manghang-mangha.

Tumingin ako sa aking mga maliit na kamay at pagkatapos ay tuminngin
ako sa tite ni Kuya Marco na ngayon ay nakatayo na at matigas na matigas
na , sabi nga ni Kuya.

Kuya, pahawak naman. , paki-usap ko.

Uy, 9 years old k palang, Ato. Liit mo pa. tsaka hindi ka pa tule.
Bawal humwak ang hindi pa tule, no!

Bakit tule ka na ba Lito?, asar ni Ruel.

E... magpaptule pa lang!

O, sige na. Tama na nga yan. Lahat kayo, malalaro ninyo itong birdie
ko! hehehehe ! Sabi ni Kuya Marco sabay himas sa naninigas niyang
birdie.Ato pwede bang isara mo muna ang pinto. I-lock mo ha. Opo kuya!

Tinungo ko ang pinto. Sumilip muna ako sa labas. Walang tao. Kami lang
apat ang naiwan sa bahay. Wala sina Mama at tiyak na matatagalan yun sa
pag-uwi. Si Kuya Marco, na inaanak ni Papa, ang laging nag-aalaga sa
aming mag-pipinsan kapag umnaalis sila nina Titot Tita.

Mabait si Kuya. Lagi niya kaming binibili ng ice cream. Masarap kasama
at nakikipaglaro sa amin kapag wala siyang pasok sa skul o laro kasama
ang mga barkada niyang mga mama na rin tulad niya.

Di ko maipaliwanag ang pananabik ko! Mahahawakan ko na ang tite ni
Kuya. Una, kong nakita ang titi niya noong umihi kami ng sabay-sabay na
apat sa banyo. Gulat kaming apat. Sabi pa ni Kuya, ito ang titi ng tule.
talagang di ko maipaliwanag ang kasiyahan ko ngayon. Hihihi!

Ako muna...

Hindi ako... Kuya o si Ruel... Ako sabi, Lito... Di mo panag alam kung
papano hawakan yan. Ako alam ko na.

Bakit kaya sila nag-aaway?, Bulong ko sa sarili habang pabalik na ako
sa kanila.

Para walang away, mag-jack en poy kayo, sige na. awat ni Kuya sa
dalawa. Nakahiga na si Kuya at panay ang paghimas sa kanyang malaking birdie.
Namumula ito.

Jack en po...

Bato ka... papel ako. Ako ang panalo. Ako ang mauuna! Belat!, nanalo si
Ruel.

Ang daya mo naman. Nahawakan mo na nga yan noong kakatuli mo pa lang.
Kuya O! Madaya siya....

OK lang yan Lito. Maging sport ka na lang, inamo ni kuya ang iyaking si
Lito. Agad na puwesto si Ruel sa paanan ni Kuya . Dumapa ito at agad na
hinawkaan ang tite ni Kuya.  Oops, Ruel maghubad ka muna ng damit bago
mo laruin ang birdie  ko. Opo Kuya.  Lito, buksan mo namn ang VCD.
Ilagay mo yung bala na nasa ibabaw ng TV.

Muling dumapa si Ruel pagkatapos alisin ang kany ang T-shirt at shorts
at brief.Agad na hinawakan nito ang titi ni Kuya. Nakangisi ito. Uy
Ato, tingnan mo. Laki oh!

Ooohhh! Higpitan mo Ruel ang hawak mooooh, ungol ni Kuya Marco.
Ganyannnnn! Syeeetttt! Saraaaaappp!  Napapapikit si kuya habang panay ang
himas n Ruel sa titi niya gamit ng salitan ang dalawang kamay nito. Isubo
mo na Ruel, syyeeeeettt! Oohhhhhh!

Gaste!, ang laki ng titi ng mama sa TV! sigaw ni Lito habang nakatulala
sa binuksang TV. Tingna mo Ato, O lakeh!

Agad akong lumapit at tumayo sa harap ng TV. Oo nga. Malaki ang titi ng
mama na tila isang foreigner, yung bang hindi Pinoy. Laki ng titi niya.
Hinihimas nya yun. May sinsabi ang mama na hindi ko maintindihan.

Tabi nga Ato! Di ko makita. Umupo ako sa may kama malapit sa gilid ni
kuya. Ruel isubo moohh syet!

Ang laki ng Tite ng mama, parang kay Kuya Marco, sambit ko.

Hindi, mas malaki pa yan kaysa kay kuya! Tutol ni Lito.

Nabigla ako ng may lumbas na ulo. Ulo ng isang babae. Hubad din. At agd
nitong sinubo ang nakatayong titi ng mama. Parang lollipop na
dinidilaan ng babae ang titi niyon, tulad ng pagsubo ni Ruel sa titi ni Kuya
Marco.

Sobrang titig na titig ako sa TV di ko namalayan na hubot hubad na rin
si Lito. Umuga ng malaks ang kam.Tumabi pal si Lito kay Kuya . Nagising
na alng ako sa pagka-tulala nang maramdaman ko na may humihipo sa aking
titi. Si Ruel.

Uyy, tigas din ng birdie niya.

 


Ang Birdie ni Kuya Marco

Part 2


Uyy, tigas din ng birdie niya.

Ano ba Ruel.... balak kong suwayin si Ruel kaso pinigilan ako ni Kuya.
Hayaan ko na lang daw. Mainagy si Ruel. Dinig ko ang pagsubo nito sa
titi ni kuya. Sarap na sarap ito.

Tagal mo naman dyan Ruel? Ako nman!

Ngunit hindi ito pinansin ni Ruel. Lalo pa nitong iniggit si Lito,
(Slurrrpp!), tsalap-tsalap!  Kuysa O si Ruel

Hayaan mooh naah Li-lito. Tara Ditohh. Lamapit si Lito at hinalikan
siya ni kuya sa lips. Kuya dila mo! Smabit ni Lito. Gnaun pala ang humalik
may ksamang dila. Di ko na narinig na umangal si Lito. Mukhang sarap na
sarap siyang makipaghalikan kay Kuya.

Pumatong ang kamay ni Kuya Marco sa maliit kong katawan. Himas niya
ito. Nakiliti ako. Pinasok ng kamay niya ang aking shorts. Nilusot sa
aking brief ang malapad niyang kamay at nilaro nito ang aking birdie.

Ato alisin mo na ang damit mo.

Tumayo ako at naghubad. Umupo uli ako sa tabi ni Kuya Marco.  Shittt,
Ruel sige paahhhh! Lito yang utong ko, kagat-kgatin moohh.
Ooooohhhhhhhh! Puta saraaappp!

Halika dito Atooohh! sabay kabig sakin ng kangyng malaking braso pahiga
sa kanyang katawan. Muli kong naramdaman ang malpad na kamay ni Kuya
nahumihimas sa maliit kong katawan. Lalo na ang titi ko na pawang dakut
na dakot ng kanynag malaking palad. Tapos itinapat niya sa bibig ko ang
kanyang hintuturo. Isuboohh mooh Atoooh!


Bakit daliri ang isusubo ko?  naiisp ko. Tiningnan ko muna tsaka ko
sinubo. Unang hintuturo lang tapos pati isan pang daliri ang pinsubo sa
akin. Ganyan Ato, isipin mo titi yan ni Kuya. Gawin mong lollipop.
Sanayin mo muna sa daliri ko para di ka mahirapan pag chumupa ka na sa titi
ko. Husayan mo, Atoohhh! O Lito ilapit mo titi mo.

Umayos ng upo si Kuya. Lumapit si Lito at agad na isinubo ni kuya ang
titing supot ni Lito. Naiinggit si Ruel.  O Lito ikaw naman dito. Kuya
ako din chupain mo titi ko. Mamaya kana Rueeeeeelll! Oohhhhh! Saraaaapp
Kuyaaaahhh!

Sige na Lito, kaw namn ang chumupa kay Kuya.

Ikaw na lang ! Hihihi! Aaaahhhhh!

Lito sige na. Tikman mo naman ang titi ko. Mamaya na uli. padabog na
nakipagpalitan si Lito kay Ruel. Ngunit nawala ata ang inis nito nang
sinubo na niya ang matabng tite ni Kuya. Oooohhhh! Syeetttttt!
Sarapppahhhhh Litooohhh!

Nilapit ni Ruel ang titi niya sa bibig ni Kuya. Kalbo ito tulad ng kay
kuya. Kaso maliit pa rin kumpara sa titi ni kuya.  Kuyaaaaaahh!
Ooohhhhhhhhh! Syettttttt!  Ungol nito. Tila nakikiliti na nasasaktan si Ruel.
Ngunit sarap na sarap ito. Marahan tapos mabilis ang pagsubo ni Kuya sa
bagong tuling patotoy ni Ruel. Hindi lang titi pati ang betlog ni Ruel
ay nilalaro ng malikot na dila ni Kuya.

Ato kunin mo nga ang uhm! Ssshheeeyt! A-ang kulay puting boteng yun sa
may cabinet na may salamin agad akong bumaba at kinuha ang pinag-uutos
ni kuya. Ito ba?.. napatigil ako nang makita kong dinidilaan ni kuya
ang pwet ni Ruel. Binuka ng dalawang kamay niya ang magkabilang pisngi ng
pwet ni Ruel at dinidilaan ang butas nun. Nakikiliti si Ruel. Kuyaahh,
hihi! nakikiliti ako! patuloy sa pagsubo si Lito sa titi ni kuya at
tila walang pakialam sa eksenang iyon.  Ato akin na ang lotion. dali-dali
akong lumapit at iniabot ang puting boteng iyon na tawag ni kuya ay
lotion. Sarap ng pwet mo Ruel! Kantutin na kita?! kuya baka masakit?
Kantutin? Masakit? Ano yun? Kaya agad kong tinaong si Kuya kung ano yung
Kantutin?

Tumigil si kuya sa pagdila sa pwet ni Ruel. Pinunasan ng barso ang
bibig at hinalikan ako sa lips. Dama ko ang dila ni kuya na pumasok sa king
munting bibig.Lasang pwet bulong ko.

Binuksan ni Kuya ang lotion tapos naglagay ng marami sa kamay. Kualy
puti iyon. Tama na muna yan Lito., may ituturo lang ako. Pinahid ni kuya
Marco ang may lotion na kamay sa pwet ni Ruel. lamig naman niyan sa
pwet, Kuya! Sambit ni Ruel na medyo na nginig nang pinahid ni Kuya ang
lotion.

Ano ba yang pinapahid niyo kuya? tanong ni Lito.

 lotion ito. Pampadulas. Para hindi masakit kapag may pinsok sa pwet,
tulad ng titi.

Masakit po ba kapag pinasok ng titi ang pwet?

Oo, kaya kailangan ng pampadulas ng titi bukod sa pagpapa-chupa o
pagpapsubo sa bibig para hindi masakit na masakit kapag pinasok na sa pwet
tulad ng kay Ruel.

Ahhh..

E Kuya, ano yung kan... kantu..?

Kantot? Kung wari itong hintuturo ko ang tite, tpos ipapasok ko sa
butas ng pwet ni Ruel o kahit sa pekpek ng babae, tulad nito... Marahang
nilusok ni kuya ang daliri niya sa pwet ni Ruel. Umiyak ito. Maskit daw.
Agad itong hinugot ni kua. Tiisin mo Ruel, paluluwagin ko muna ng
daliri ko para di ka mahirapan kapg kinantot na kita. Mas malaki ang titi ko
dito. Opo kuya. Muling pinasok ni kuya ang kanyang daliri.  o alma niyo
na akng kantot.

 Opo kuya. Katulad ba dun sa tv ang gagawin mo kay Ruel? sabay turo ni
Lito sa TV. Iba naman mga tao sa palabas isang lalaki ang nasa ibabaw
ng iasang babae. Umuuga ang pwetan ng lalaki. Tapos pinapakita ang titi
ng lalaki na lumalabas at pumapasok sa pekpek ng babae. Parang ganyan.
Pero sa amin ni Ruel imbes na pek pek eh pwet at kakantutin ko. O siya
kayong dalaw ni Ato, chupain nyo titi ko. Dila-dilaan ninyo nang sabay.
Sabay kami kuya? Oo sabay! Bigyan mo din ng pagkakataon na masolo ni
Ato ang pagsubo. Ok. Sige, lumalanta na ang titi ko.

Pinadapa ni kuya si Ruel pero nakataas ang pwet nito. Patuloy sa
paglabas-pasok ng daliri ni kuya sa pwet ni Ruel. Noong una nasasaktan siya
pero di nagtagal eh nasasarapan na rin si Ruel.

Tara Ato, Isubo na natin ang titi ni kuya. nang lalaruin na namin. kuya
, malambot na titi mo.

 

 

 

 

Ang Birdie ni Kuya Marco

Part 3


Tara Ato, Isubo na natin ang titi ni kuya. nang lalaruin na namin. kuya
, malambot na titi mo. Hawak-hawakan nyo na at dila-dilaan. Titigas uli
yan.  o sige ikaw muna Ato ang sumubo.

Agad kong hinawakan ang titi ni Kuya. Sa wakas. Dalawang kamay ang
ginamit ko. Taas-baba ang pagbayo ko. Tapos parang tangkay ng laruang elisi
kong kiniskis-paikot ang titi ni kuya. Namumula ang kalbong ulo ng titi
ni kuya. Umiinit din.  Isubo niy naaahh, Isubo mo na raw sabi ni Lito
habang nilalpit nito ang ulo niya sa singit ni Kuya. Nakalabas na ang
dila.

Parang Lollipop, sabi ko sa sarili. Nilapit ko ang bibig ko at nilabas
ang dila. Init ng titi ni Kuya. Syettttt, Sige Ato isubo moooohhh sigaw
ni kuya.Pinilit kong isubo ang buong titi niya pero hanggang sa ulo
lang nito ang nakaya ko.  Malaki kuya. Di ko kaya. Masusuka ako. OK lang
yan. Dilaan mo ninyo na lang ni Lito ng sabay. Sa magkabilang gilid kami
ni Lito. Dinilaan muna namin. Hindi maiiwasang magtamaan ang dila namin
ni Lito.  Halikaannn ninyooohh. Maghalikan kayong dalaw habang nasa
gitna ang titi ko. sambit ni kuya. Nakatihaya na ito at pinapanood kami.
Si Ruel nasa tabi ni Kuya. Tapos ng paluwagin ni Kuya.

Sinunod namin si kuya. Naghalikan kami ni Lito at nsa gitna ang titi ni
Kuya. Sarap na sarap si kuya sa gingawa namin. Halikan at dilaan kami
ni Lito. Sumngit din si Ruel. Tatlo na akming nagkukumpulan sa titi ni
Kuya na ngayon ay matigas na matigas na. Sigue, pagsawaaan ninyong tatlo
yan. Di nyo na muna malalaro yan kapag kinatot ko na si Ruel.
Oooohhhhhhh. Bilisina ninyoohhhh! Ayan nahhhhhhhhh1

May mainit na malagkit na parang sipon ang tumilamsik mula sa titi ni
kuya. Parang baril na putok at lumabas ang malapot na bagay na iyon.
Parang uhog na kulay puti. Syeeeeeeeeeeeetttt!, sigaw ni kuya.

Ano ito? usisa namin sa puting uhog na iyon. Tamod iyan. Masarap yan
sabi Ruel habang didilaan ang malagkit na tila uhog na tumapon sa kanyang
braso. Mapakla!, sabi ni Lito. Mapakla nga. Simutin nyo yan. Pati yung
sa titi ko, ubusin niyo yan. Sinimot namin ang tamod sa buong titi ni
kuya.

Ruel, lagyan niny na ng lotiona nagtiti ko sabay abot ni kuya ng puting
bote kay Ruel. Hingi kami, Ruel Sabay-sabay naming nilagyan ng lotion
ang titi ni kuya na tila ay mas matigas pa kaysa noong una. Nagsalitan
kami sa paglagay at paghawak. Hindi kami nagtalong tatlo. Damihan nyo
Dinamihan namin.  Ruel maglagay ka pa uli ng lotion. Pinahiran ni Ruel
ang pwet nya ng lotion.

Tumabi muna kayo Ato, Lito. Si Ruel muna ang kakantutin ko. Tsaka na
kayo kapag tule na kayo. Ruel tara dito sa ibabaw ko. Upo ka satapat ng
titi ko.
Umayos si kuya ng upo. Pumaibabaw si Ruel. Itinapat ni kuya ang pwet ni
Ruel sa tayung-tayong titi niya.  Paano ba kuya? tanong ni ruel na
medyo kinakabahn.

Tulad noon Ruel sabay turo ni Lito sa TV. Na ngayon ay dalawang lalaki
na ang nakikita. Isang puti at isang negro.Hubot hubad din. Ang negro
ay nakaupo tulad ni Kuya Marco habang ang puti ay papaupo sa ibabaw ng
maitim at malaking titi ng negro , tulad ng gagwin ni Ruel. Dahan-dahang
umupo sa ibabaw ng negro ang puti. Tapos ay pinakita ng malapitan ang
pagpasok ng maitim na titi ng negro sa maputing pwet ng puti .

Gayahin mo lang yan Ruel. suyo ni Kuya Marco. Ganoon ng ang ginawa ni
Ruel. Kuya masakit.. Tiis lang Ruel, di nagtagal ay shoot. Pasok na ng
husto ang titi ni Kuya sa pwet ni Ruel. At tulad ng puti sa TV ay parang
nangangabayo si Ruel. Taas-baba siya habang labas pasok ang titi ni
kuya. Pamisnsan- minsan ay lumalabas ang titi ni kuya pero madali na itong
naipapasok. Masakit sa una pero mukahang sarap na sarap na si Ruel.

Hindi lang iyon. Pinatihay ni Kuya si Ruel tapos tinaas nito ang hita
ni Rual at muling kinantot.

Sarap na sarap kami ni Lito sa panaonod sa kanila. Niayakap ako ni Lito
tapos parang kinakantot din ako sa pwet kasi ramdam na ramdam ko ang
pagtusok ng kanyang di tuling patotoy.

Natatawa lang si Kuya sa amin. Ipachupa mo na lang yang titi mo kay Ato
, utos ni kuya.

O, Ato o. Chupain mo.

Agad akong lumuhod at chinupa ko ang titi ni Lito.  Sarrrraaaaaaaaap!,
Ungol ni Lito.

Kuyaaaaaaah!, ungol ni Ruel.

Masarap ba Rue-ell? Ooohhpooh! Kuyaaahhhh

Malakas ang uga ng Kama. Hanggang sa tumigil na sa pagkantot si Kuya
Marco. Nilabasan na uli ako. sambit nito. Mulaing nilabasan ng tamod si
Kuya at sa loob ng pwet ni Ruel ito lumabas.

Aaaaaaaahhhh! , ungol din ni Lito. May parang kuryente daw siyang na
ramdaman at tila may gustong lumabas daw sa titi niya. Ngunit wala.
Ganyan ang pakiramdam ng nilalabasan ng tamod dahil sa libog. Huwag kayong
mag-alala lalabasan ka rin. Patuli muna kayo.

Tapos chinupa ni kuya si Ruel. Kuyaaaaaaahhh! at di nagtagal ay sumigaw
si Ruel tulad ni Lito pero....

May tamod ka na Ruel! Halikayo tikman niyo.. Agad naming sinubo ni Lito
ang basang titi ni Ruel. May tamod na ga siya.
Ako kuya? tanong ko kay Kuya Marco. Imbes na sagutin ako ay chinupa din
niya ako. Aaaaahh! Hihi , kiliti ako! hanggang sa nanginig ako, katulad
nina Lito at Ruel ang nadama ko. Wala ka pa Ato, pero malapit na din
kaya patule ka ha.

Nangko si Kuya Marco na kakantutin niya kami nina Lito basta tule na
kami. Pero kapag wala sina Mama at kami lang ang naiiwan sa bahay ay
pwede namin laruin ang kanyang birdie.

Sa ngayon eh, pahinga muna tayo. Lito... Ruel...Ato. Next time uli.

Oo nga, pahinga muna. (HIKAB) kakapagod. Magkakatabi kaming nakahiga sa
kama. Walang mga damit. Pagod na kasi pati ang mga birdie namin.
(hikab)

 

Sana nag-enjoy kayo. Feel free to comment ha!
Post or Email your comments at [removed]

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!