Wednesday, August 31, 2016

Kinantot ako ni Pinsan


 

Habang nagbabasa ako ng mga stories dito ay naengganyo na rin ako na
i-share ang aking unang experience.this is relly true.my real
sexperience.im 28 now but my first experience happened when i was 12 years old
with my cousin.nakatira kami sa province at ang pinsan ko naman ay sa
city.during msummer vacation lang sila nagpupunta sa province para mag
vacation.so iwas 12 years old that time at ang pinsan ko naman ay 21 at
kagragraduate lang niya sa college.malaki ang bahay namin sa province at
may sarili akong kwarto.at doon natutulog ang pisan ko sa kwarto ko.lagi
kaming magkakasama.namamasyal,malilgo sa ilog at kung saan saan pa.
during that time hindi pa ako marunong mag masturbate at wala pa talaga
akong alam tungkol sa mga ganon kasi bata pa ako at sa province namin
that time walang koryente.so pakikinig lang ng radio ang madalas
ginagawa ng mga tao doon.tatlo lang kami sa bahay dahil ang mga kapatid ko ay
nagtatrabaho na sa city.kasama ko sa bahay ay papa at mama ko lang.pero
kadalasan kami lang dalawa ng mama ko kasi kapitan yong papa ko at
madalas may lakad.
so,yong pinsan ko,tawag ko sa kanya ay kuya kasi nga matanda siya sa
akin.matangkad siya mga 6ft at malaki ang katawan at varcity player siya
sa university niya.moreno at balbon siya.chinito ang mata.
so ng magbakasyon siya doon ay sabi ng mama ko na may bakanteng kwarto
kung gusto niya doon.pero sabi niya kay mama na kay jeff na lang ako
makikitulog at doon na rin ang mga gamit ko.happy naman ako kasi gusto
kong may kasama minsan sa room ko at may makausap lalo na ang pinsan ko
na minsan ko lang makikita.so tiunlungan ko siya na ipasok ang kanyang
mga bag sa kwarto ko.pagapasok sa kwarto ay nagbihis siya at umupo sa
katabi ako.nagkumustahan kami.at kinocongratulate niya ako kasi
salutatorian nga ako.so kwentohan.habang nagkwentohan ay hinuhubad niya ang
kanyang polo at pantalon at medyan.brief na lang nag natira.puti ang kulay
ng brief niya.nakita ko ang malaking bukol at mmay mga bolbol na
umaapaw sa brief niya.walang effect sa akin yon kasi wala pa naman akong
karanasan noon at enosente pa ako sa mga ganoong babagay.
maya-maya ay abot niya abg isang bag at kumuha siya ng t-shirt at
short.kwentohan pa rin kami.at sabi niya sa akin na nagbebenata na raw ako
dahil nag iiba na ang boses ko at medyo tumangkad na raw ako.5'4 na ako
katanggkad that time.sabi niya na lumaki na raw ako at nabigla ako nga
tanungin niya ako kung malaki na rin ba ang uten ko.kahit nabigla ako
sinagot ko na rin na luamalaki na rin.malaki rin naman ang ari ko at
noong mas bata pa ako ay lagi akong tinutukso ng mga kalaro ko na malaki
at titi ko.
so kinagabihan bago kami natulog ay naliligo ang pinsan ko( kuya  ricky
ang tawag ko sa kanya).sinabi niya sa akin na sabay na daw kami maligo
pero hindi ako sumabay kasi nahihiya ako kasi hindi ako sanay na may
kasabay maliligo.may banyo kami sa likod ng bahay.so,maya-maya ay pumasok
na ang kuya ricky ko na nakatowalya lang at basa ang katawan.pagpasok
ay isinara ang pinto.at tinanggal ang towalya sa kanyang katawan at
since hindi ako sanay sa ganon yumuko ako dahil nahihiya ako sa aking
nakita.napakalaki ang mataba at mamulamulang titi ng kuya ricky ko.tapos
sabi niya sa akin na ako na rin daw ang maliligo.so naligo na rin ako.at
pagbalik ko sa kwarto ay nakita ko ang aking kuya ricky na nagbabasa ng
pocket book na nakahiga at bed na walang damit.tanong ko sa kanya bakit
hindi siya nagdamit at sagot naman niya na ganyan lang daw
siya.nagbihis ako pero sabi ng kuya ricky na wag kang magdamit para mas presko
pakiramdam daw.sso sinunod ko sabi niya pero di ako comfortable.nag!
suot na ako ng brief.sabay sabi ni kuya ricky na"malaki na pala talaga
uten mo ah", sabi ko ganon ba?mas malaki nga sayo eh.sagot naman niya
"eh kasi naman 21 na ako,ikaw 12 pa lang pero ganoon na raw kalaki.di
nga lang daw maugat kasi hindi pa nga ako nag babate.tapos tanong niya sa
akin kung ganon nga kung nagmamasturbate na ako,sabi ko naman ano
yon?tumawa siya.tapos sabi niya'gusto mo turuan natin?sabi ko naman na okey
lang.
so pinahiga niya ako sa bed katabi niya.at tinanong niya uli kung di pa
talaga ako nagmamasturbate.sagot ko pa rin na hindi pa nga.so ginawa
niya ay ipinahwak niya sa akin ang uten niya.at medyo nahihiya pa
ako.sabi niya na huwag na ako mahiya kasi parehong mga lalaki rin daw kami at
kami lang daw makakaalam tungkol dito.so hinawakan ko naman.habang
hinawakan ko ay inutos niya na himas-himasin na rin.habang ginagawa ko yon
ay palaki ng palaki at patiga ng patigas ang kanyan uten.at habang
ginawa ko yon ay biglang nag-iinit ang aking buong katawan at lumalaki at
tumitigas na rin ang aking uten.maya-maya ay nagustohan ko na ang
pinagawa niya sa akin.sabi niya yon daw ang masturbation yong sinasalsal ang
uten.maya-maya  ay inutos niya sa akin na pumatong sa kayang katawan
habang nakahiga siya.inutos niya sa akin halikan siya sa pisngi at sa
lips.hindi pa nga ako marunong so siya nag guide sa akin.parang nandiri
ako pero sabi niya magugustohan ko rin daw yon.so siya nag guide sa!
 akin  at hinalikan ko siya sa pisngi at sa lip.nag lips to lips
kamimalambot ang kanyang lip at nagustohan ko ito at nagbigay pa ito ng
karagdagang init sa aking katawan.gustong gusto ko na talaga ang ipinagawa
niya sa akin.habang nag lips to lips kami ay ipinasok niya ang kanyang
dili sa aking bibig at sinipsip ang aking diliat inutos niya na ganoon
din ang gawin ko na ginawa ko naman.maya-maya  ay ibinaba niya ang aking
ulo at inutos na dilian ang kanyang utong na para bang dumidede
ako.ginawa ko rin at habang ginawa ko yon at narinig ko ang kanyang moan na
para bang sarap na sarap siya.mga ilang minuto inutos na naman niya sa
kin sa dilaan ko raw ang kanyang dibdib..tiyan... at pinadilaan din niya
ang kanyan pusod at maya-maya ay ibinaba niya ang aking ulo sa kanyang
uten at sabay utos na chupain ko raw.parang ayaw k0o pero sabi niya na
okey lang daw yon.so hinawakan ko muna pero may nakita ako na parang
tubig na malgkit na lumabas sa butas ng kayang uten.sabi niya na ma!
sarap daw yon.pero parang diri ako.pero parang begging talaga si kuya
ricky.so sinubukan ko naipasok sa bibig ko at nalasahan ko agad na medyo
maalat ng kunti na hindi ko ma explain yong lasa ng katas na lumabas sa
butan ng kanyang uten.nang paipasok ko na sa bibig ko ang kanyang uten
ay biglang lakas ng kayang moan at sabya sabi na "shit!ang
sarrrraaapppp.."at utos na taas baba na ko raw yong bibig ko sa uten niya.ginawa ko
pero naduduwal ako kasi halos hindi kasya ang kaynag uten sa aking baba
kasi napakalaki nito.pero ginawa kong lahat ng makakaya ko kasi
nagustohan na rin ng katawan ko.malatagl din yong pagchupa ko hanggang sumakit
yong panga ko.at inutos niya di diliaan rin ang kanyang bayag.ginawa ko
rin pero an daming bolbol.at utos pa rin niya na habang tinuchupa ko
siya aylaruin ko raw yong butas ng pwet niya using my finger.pianalwayan
niya ito para madaulas.so habang tinuchupa ko siya ay nilalaro ko naman
ang butas ng kanyang pwet gamit ang darili ko.pero habang g!
inagawa ko yong ay sarap na sarap talaga ako at napansin ko na may
lumabas rin na malagkit na tubig ra uten ko at maya maya ay sumait ang
pusok ko at para bang ang sarap na di ko maintindihan na para bang may
puputok.at sinabi ko yong kay kuya ricky ma medyo masakit ang puson ko at
para bang may lalabas.so ginawa niya ay tumayo siya at ako naman ang
pinahiga.nang makahiga na ako ay sinabi niya na ito na daw yong
masturbation.piniga niya ang oten ko at medyo maraming malagkit na tubig na
lumabas at sabay sinalsal na niya ang oten ko.at nagulat ako ng ipasok niya
sa bibig niya ang titi ko at sa ginawa niya napaangat yong puwit ko sa
sarap ng ginawa.sabay sabi niya"masarap di ba?" sagot.."oo kuyaaa ang
saraaapppppp"so chinuchupa ako ni kuya ricky ko at di nagtagal napasigaw
ako kasi habang pasakit na nang pasakit na ang puson ko sa sarap ay
biglang lumabas yong katas.lumabas yon sa bibig ni kuya ricky ko.for the
1st time...ang sarap talaga na gusto kong ulitin ng ulitin iyon.na!
ng lumuabas na lahat ng katas ay iniluwa yon ni kuya ricky at ipinahid
sa kayang utog na utog na uten.basang basa na ang kanyang malaki at
matigas na uten.iminamasahe niya yon sa knyang uten.tapos utos naman sa
aking ako naman ang magmasahe ng kanyang uten na basa ng katas ko.hindi
na ako nandiri at gusto ko rin talaga.so sinalsal ko yon ptaas
pababa...marahan ....hanggang sabi niya na bilisan ng kunti at ng
pabilis...hanggang sinabi niya sa akin" Jeff,pwede ba kita katutin?" napatigil ako sa
pagsalsal sa kanya dahil hindi ko alam noon na pwede palgn magkantutan
ang kapwa mga lalaki.sabay tanong ko sa kanya kong pwede ba yon.at
sagot niya na pwede daw kaya lang dahil di pa ako naka try ay medyo masakit
daw pero siya na daw bahala basta wag lang daw ako gumalaw at relax
lang daw ako.so sabi ko naman"ok kuya,try ko." so pinatalikod niya ako at
yong ibang katas ko na nasa uten niya ay inilipat niya sa puwet ko.at
nilawayan pa niya ito.binasa niya ng binasa para daw hindi masydo!
ng maskit.maya maya ayipinasok na niya ang kanyang uten sa butas ng
puwet ko at sabay sabi na handa na daw ako.hindi na ako kumibo ng biglang
kadyot at naramdaman ko ang sobrang sakit ng di ko makayanan.napasigaw
ako ng "aray!" at sabi ko "kuya di ko kaya at napaiyak na ako kasi
sobrang sakit na parang sinunog ng apoy ang kawtan ko sa sakit.pero malaki
si kuya at malakas at nasa gitna na ako ng bed at sa katawan nia kuya
ricky at kahit anong gawin kong galaw or iwas ay di ko na magawa kasi
napakalakas ni kuya.umiyak ako ng umiyak at nagmakaawa kay kuya ricky na
tigilan na kasi para na akong mamamatay sa sakit.gusto kung sumigaw at
hihingi ng tulong kay mama pero di ko magawa kasi mahihiya na
ako.habang umiiyak ako ay tuloy ang labas pasok ng malaking uten ni kuya sa
aking puwet.pkiramdam ko na talaga ay para bang hiniwa na ng kutsilyo ang
puwet ko sa sakit.hanggang nagmomoan na ng nagmomaon si kuya at palakas
nag kanyang pagmomoan at biglang bumilis yong paglabas pasok ng ut!
en niya at hanggang idiniin niya ng idiniin ang kadyot hnggang sa mag
naramdaman ko na medyo mainit na lumabas doon sa loob ng puwet ko gawa
ng pagkantoto niya sa akin.ng napakadiin ng talaga ay naninigas ang
kayang buong kayawan at niyakap ako ng mahigpit ay sabay sabi
niya.."ayyyyyyyyyyyyaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnnnnnnnnn nnnnnnnnnaaaaaaaaaaaaaaa
ooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhh aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh....."at
pagkatapos ay dahan dahan niyang hinugot ang kanyang uten mula sa loob ng aking
puwet.at doon ko na naramdaman na natapos na rin ang sakit.humiga siya
sa tabi ko at sabi na "sorry,jeff ha" at hindi na ako sumagot at iyak
po rin akjo ng iyak at feel ko pa rin yong sakit.sabi niya na mawawala
rin daw yong sakit mga ilang araw.nang bumangon ako ay nakita ko na may
dugo.dumugo ang puwet ko dahil nandoon yon sa bed sheet.tinulungan niya
ako at nag sorry siya ng nagsorry.nakalimot na daw siya kasi napaksarap
daw kasi napaksikip daw ng puwet ko.at sabi rin niya na wag ko !
raw sasabihin kanino man.sa amin lang daw yon.sa isip kp naman na paano
ko naman sasabihin eh nakakahiya naman.
nang gabing yon hindi talaga ako nakatulog at ramdam ko talga ang
sakit.at kinabukasan ay nilagnat ako....ilang linggo rin bako nawala yong
sakit.
at nangyari pa 2nd beses...3rd beses....4th beses...(itutuloy ko pa rin
itong tunay kong kasanasan kay kuya ricky ko.)      



 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!