Wednesday, August 31, 2016

MInsan sa Library (1of3)


MInsan sa Library (1of3)

Noong estudyante pa ako sa kolehiyo; hindi naman ako studious,
hindi rin naman bulakbol, simpleng estudyante lang na nakakakuha minsan
ng mataas na marka sa klase.  kapag vacant time ko o kaya'y uwian na,
lagi akong nasa library. hindi sa nanduon ako para mag-aral ng leksiyon
kundi yun kasi ang lugar kung saan pwede kang magpalipas ng oras na
komportableng naka-upo o kya'y pag di nakatingin ang librarian o SA ay
pwede kang matulog sa isa sa mga pang-isahang desk ng nakatalungko.
Nagtapos ako sa isa sa mga malalaking unibersidad sa maynila. ang
unibersidad namin ang sinasabing may pinakamalaking library sa buong bansa
(may idea na ba kayo kung saan ito).  may tatlong palapag ang library at
ang entrance ay sa second floor, at kahit pangpubliko ito, marami rin
namang magagandang koleksiyon ng libro dito. minsan sa kakabungkal ko sa
mga shelf nito, hindi sinasadyang makabasa ako ng libro dito tungkol sa
sex; erotikong version ng istorya ni sleeping beauty na sobrang graphic
ang description at may pagka-sado-masokistang tema.  hindi ko
mapigilang mag-init ng mga sandaling iyon habang binabasa ito. pasimpleng
inaayos ko ang aking naninigas na harapan sa loob ng pantalon ko sa
pamamagitan ng pagpasok ng kamay sa bulsa nito. buti na lang at nakatalikod ako
sa iba pang nasa library at sa librarian kung hindi ay makikita ng
lahat ang nakabukol sa aking harapan.
sa kakabasa ng libro, hindi ko namalayang madilim na sa labas at wala
ng gaanong tao sa loob ng library maging sa paligid ng university dahil
nagsi-uwian na ang mga estudyante, buti na lang at tapos na ang klase
ko sa araw na iyon at nagpapalipas na lang ako ng oras dahil ayaw ko
pang umuwi. sobrang sakit ng puson ko ng mga oras na iyon at hindi pa rin
nawawala ang paninigas ng aking harapan.  nagpalipas pa ako ng ilang
sandali para makapag-relax kahit paano ang aking sarili bago ko isinauli
sa shelf ang binabasa kong libro. problema ko talaga ang nananakit kong
puson kaya naisipan kong mag-cr muna bago lumabas ng library.  Bawat
palapag ng library ay may cr, bumaba ako sa ground floor para duon
mag-cr.
Kahit maayos ang mga cr sa library, hindi pa rin maiiwasan magkaron ng
mga vandals ang mga ito dahil sa public ang school namin.  Pero kumpara
sa ibang cr sa university, ito na ang pinakamaayos at dahil sa may
supply ng tubig, dito laging gumagamit ang mga estudyante lalo na kapag
kaylangang magbawas.dala marahil ng pagsakit ng puson ko iba-iba na rin
ang mga nararamdaman ko sa aking katawan kaya sa pinaka-groundfloor na cr
ako pumunta.
Ang groundfloor na cr ay gaya rin ng ibang cr sa library, puno rin ng
vandals pero ang kaibahan dito, wala gaanong tao sa bahaging ito ng
library dahil puro archives ang laman nito kaya ok gamitin pag kailangang
magbawas.  Paborito ring tambayan ng mga magsyotang gustong sumimple ang
lugar na ito at mga estudyanteng may dalang jutes.  Pero hindi lang
iyon, pinupuntahan din ito ng mga gustong magparaos.  Ang lahat ng ito ay
pawang mga kuwento lang para sa akin hanggang ngayon.
Pagbaba ko sa groundfloor, sarado na ang mga offices at patay ang ilaw
ng corridor kaya madilim., tanging ang ilaw ng cr sa dulo ng pasilyo
ang bukas.  Sa dulo ng pasilyo, paliko pa bago ang cr ng mga lalaki at
babae.  pagpasok ko sa loob ng cr nagulat pa ako ng nakita kong may tao
sa isa sa mga urinals, inisip ko nung una na walang tao sa loob.  Sarado
ang mga cubicles; out of order, hindi pa siguro nalilinis ng janitors
gayun din ang isa sa mga urinals, kaya napilitan akong  gamitin ang
katabing urinal sa lalaki.  Habang umiihi hindi pa rin mawala sa isip ko
ang mga nakakalibog na nabasa ko sa libro kaya nagulat ako ng pagbaling
ko sa katabi kong lalaki ay nakatingin sya sa akin at nakangiti.  Iba
ang tingin nya sa akin at bigla akong kinabahan. ang laki ng titi mo,
galit na galit, ang sarap isubo ang sabi nya sabay nguso sa harapan ko. 
Dahil sa kakaisip ko sa mga nabasa ko tumigas na naman pala ang aking
harapan at dito nakatingin ang lalaki.  Hindi ko maintindihan pero !
lalo akong nag-init sa sinabi nya.  humarap siya sa akin at hawak hawak
ng isa nyang kamay ang kanyang malaking ari na nakaturo sa akin, hindi
pala siya umiihi habang nakatayo duon kundi hinihimas nya ito habang
pinagmamasdan ang aking naninigas na harapan. Doon ko nakita ang itsura
nya.  Magkasingtaas kami na 57, maputi siya at may pagkatsinito. 
Katamtaman ang laki ng katawan at nasa early 30s na sya.  Naka-white polo
shirt sya na tuck in sa asul na maong pants. Nakabukas ang sinturon at
sipper ng pantalon nya at hawak-hawak nya ang malaki nyang ari na namumula
ang ulo. Inabot ng isa nyang kamay ang hawak ko pa ring harapan ko at
unti unti nyang hinimas.  Nakangiti sya sa akin at ang init ng kamay nya
sa pandama.  Nabigla man hindi ko na sya inawat sa ginagawa nya saakin
dala marahil sa init na aking nadarama.  Dahan dahan nyang inilapit ang
mukha nya sa akin at ilapat ang labi nya para bigyan ako ng halik pero
iniwas ko ang aking mukha.  Nagkasya na lang siya sa pagbate s!
a akin.  Nakatingin sya sa aking mga mata habang unti-unti syang bumaba
at ng nakatuktok na ang mukha nya sa aking harapan nilabas nya ang
kanyang dila at dinilaan nya ang pinakaulo ng aking pagkalalaki na
nagpangilo sa aking pagkatao.  Ang init ng hininga nya sa aking harapan. 
Binasa nya ng laway ang pinakaulo nun.  Hindi pa sya nagkasya sa ganuon
ibinuka nya ang kanyang bibig at kasama ang dila isnubo nya ng buo ang
aking 6 na kaangkinan hanggang sa ang mga bulbol ko ay nasa ilong nya na. 
ramdam na ramdam ko ang pagsipsip ng bigbig nya sa tungkod ko at ang
paggalaw ng dila nya habang nakalabas ito na nasa ilalim ng aking ari at
pilit pa ring hinihigop ang kabuuan nun sa bibig nya.  Parang
nanglambot ang tuhod ko sa ngilo.  Napahawak ako sa divider ng urinal at ang
isay sa ulo ng lalaki upang lalo pa nyang maipasok  sa bibig nya ang akin
bahagi .  Napanganga ako sa kakaibang kiliti dulot ng bibig nya ngunit
wala namang lumabas na salita sa akin.  Umuungol siya habang nasa!
 loob ng bibig nya ang aking pagkalalaki.  Utos ng kalibugan
unti-unting gumalaw ang ulo nya sa harapan ko kasabay na rin ang pagsalungat ng
harapan ko sa mukha nya.  Habang nangyayari ito, nakatitig lang siya sa
mga mata ko at sarap na sarap sa pag suso sa akin ni hindi nya
hinahawakan ito, para siyang sanggl na siyang-siya sa pag-suso sa aking
harapan. ako namay manghang mangha sa kanyang ginagawa.   iniluwa nya ang
aking basa sa laway na ari, inilabas nya ang kayang dila at dinilaan niya
ang kabuuan nito na may kasamang paghigop sa mga laway nya.  Lalo pang
bumigat ang aking puson ng pinaglaro nya ang kanyang dila sa ilalim ng
pinakaulo ng aking titi kung saan nakaipon ang balat ng iniwan ng labaha
sa pagkatuli at pagdila sa pinaka butas ng ulo ng aking organ.  Para
akong maiihi sa ngilo.  Muli nya itong isinubo at sinimulan muling
susuhin.  Pakiramdam koy malapit na akong labasan ng biglang makarinig kami
ng mga yabag sa pasilyo sa labas ng cr. Mabilis nyang iniluwa ang !
aking harapan at naiwan akong umaayuda sa ere.  Inayos nya ang kanyang
sarili at inutusan nya rin akong mag-ayos.  Mabilis akong humarap muli
sa urinal at siya namay sa lababo at nagkunwang naghihilamos sabay
pagpasok ng security guard ng library.  Nao-roroving pala ito at inalam
kung may tao pa sa ground floor.  Gaya ko rin kanina hindi nya rin siguro
inaasahan na may tao pa doon sa ganuong oras pero bakas sa mukha nya na
hindi ito masaya ng makita kami doon.  Bigla akong natakot baka sitahin
kami pero nagliwanag ang mukha nito ng mapagsino ang kasama kong lalaki
ng mag-angat ito ng mukha sa lababo.  Ngumiti lang ang guard sa lalaki
at tinanguan lang naman ito ng huli at umalis na ang guard na
ngingiti-ngiti upang ipagpatuloy ang pag-roroving.  Ok na daw sabi ng lalaki. 
Napatingin ako sa harap nya na sinundan nya ng tingin at natawa kaming
pareho dahil nakalabas pa rin pala sa pantalon nya ang kanyang naninigas
na pagkalalaki.   Bumalik muli ang pamimigat ng puson ko dahil!
 sa pagkabitin sa pagpasok ng guard.  Natakot ako baka biglang bumalik
muli ang guard kaya kahit masakit man ang puson nag-ayos na ako para
lumabas ng cr ngunit hinawakan ako sa kamay ng lalaki.  Ipagpatuloy daw
namin ang aming ginagawa sabay lipat ng kamay nya sa aking harapan na
may halong pisil.  Napapitlag ako sa ginawa nya, pero tumanggi ako. 
Paalis na ako ng bigla siyang humarang sa pinto at pagkatapos nyang itulak
ang pinto pasara, agad siyang lumuhod sa harapan ko, tinanggal ang
sinturon at ibinaba ang siper nito, hinila pababa hanggang sa tuhod ko ang
aking pantalon at brief at isinubo ang muling nanigas kong pagkalalaki. 
Tatanggi na sana muli ako ngunit ng muli kong nadama ang kanyang mainit
na bibig sa aking kahabaan napatianod na rin ako.
Nagsimula muling magtaas baba ang mukha nya sa aking harapan habang ang
mga kamay nya ay naglalakbay sa nakahubo kong  katawa; nandiyan ang
humimas siya sa mga hita ko, sa pagitan nito, sa tiyan ko, si ilalim ng
mga bayag ko, pagpisil sa puwit ko at paglapirot sa magkabila kong utong. 
Ganun pa rin di pa rin maalis ang titig nya sa mga mata ko.  Iniluwa
nya ang aking pagkalalaki at muli siyang umangat at dinilaan ang aking
mga utong. Itinaas niya ang t-shirt ko sa ulo ko at agad niyang
pinagyaman ang aking dibdib. napa-ungol ako sa sarap habang binabate nya kaming
pareho todo dila nya sa katawan ko, sa dibdb ko, sa mga utong ko, sa
tiyan ko, at sa pusod ko.  At muli siyang bumaba at sinuso ang aking ari. 
Nang pagtingin ko sa salamin mas lalo palang nakakalibog kaming dalawa
sa repleksiyon namin sa salamin ng lababo lalo na kung paano
maglamas-masok sa bibig nya ang aking pagkalalake.  Iginiya nya ako pasandal sa
lababo.  Ang lamig nang marmol na lababo sa aking pandama ng d!
umikit ang puwit ko dito.  Libog na libog niyang dinila-dilaan ang
ilaim ng aking bayag at singit.  Sobrang kiliti naman ang aking nadama ng
pareho niyang kinain ang aking mga bayag. Tanging mga daing at ungol
naming ang maririnig sa loob ng cr.  Nabasa ang mga bulbol ko sa laway
nya.  Takot man ako na baka biglang magbukas ang pinto at makita kami ng
guard sa ganuong ayos nakadagdag ito sa libog na aming nadama.  Hindi ko
na talaga mapigilan ang paglabas ng aking tamod, marahil naramdaman ito
ng lalaki kaya mabilis niyang isinubo muli ang aking ari.  Nakasandig
sa lababo, ang mga kamay nakadipa at nakatukod pareho sa gilid  ng
lababo at nakayukot nakatingin sa lalaki, napa-ahhh ako ng sumirit sa aking
ari ang aking katas, sobrang buhos ng kiliti at libog ang nadama ko non
lalo na nang makita ko kung ano ang ginawa ng lalaki.  Tumingala siya
sa akin, nakatitig sa aking mga mata, nakabuka ang mga bibig, nakalabas
ang dila habang sa ibabaw nito ang pumipintig kong pagkalalaki !
.  hindi nya hinawakan ito hinayaan niyang mag-shot sa bibig nya ang
tumalsik kong tamod na sa sobrang lakas ay tumalsik sa mukha nya, sa mata
nya, sa kilay nya, sa buhok nya at sa pisngi nya.  Nagbaba-taas ang
balikat ko sa hingal.  Muli nyang hinawakan ang pagkalalaki ko at sinuso
ang mga huling patak ng aking tamod.  Nakakalibog siyang tingnan. 
Siyang siya siyang hinigop ang mga huli kong katas.  Pinilit niyang dilaan
ang iba na bumagsak sa pisngi nya.  Ng tumayo siya nakita kong
magkasabay pala kaming nilabasan dahil nakita ko ang nagkalat niyang tamod sa
tiles.  Kinuha nya ang kanyang panyo at pinunasan ang aking harapan pati
ang aking katawan pagkatapos ang kanyang sarili.  Siya na rin ang
nagtaas ng aking pantalon.  Tagaktak kami ng pawis.  Dahil sa pagod di na ko
naka-iwas ng dampian niya ng halik ang aking labi.  Nalasahan ko ang
aking sariling tamod sa kanyang bibig. Ng lumayo na ang kanyang mukha sa
akin tinapk tapik nya ang aking pisngi at sinabing ang sarap-sar!
ap ng aking tamod, matamis.  Agad siyang naghilamos sa lababo at
nag-ayos ng sarili habang akoy di pa rin makapaniwala sa mga naganap. 
namalayan ko na lang na tumunog pasara ang pinto ng cr, lumabas na ang lalaki
saka ako naghilamos at inayos ang aking damit. Hindi ko alam kung may
sinabi pa ang lalaki sa akin maliban sa huli nyang sinambit tungkol sa
aking katas, ni hindi ko alam kung nakapag-paalam siya.  Ng paglabas ko
sa cr wala na siya.  Nang maka-akyat na ako sa lobby wala na ring ibang
tao.  Nang paglabas ko, napansin ko ang guard kanina na pumasok sa cr
sa may pintuan ng main entrance.  Nang tingnan ko siya naka-ngisi siya
sa akin na hindi ko alam.  Para akong nahihiyang dali-daling umibis
palabas at nagmamadaling lumayo sa library building.
Hindi na mawala sa isip ko ang nangyari sa akin sa library.  Lalo na
yung lalaki, kaya laking pagtataka ko ng minsang nakita ko siya sa main
building ng campus namin.  Noon ko lang nalaman sa kaibigan ko na isa
palang professor yung lalaki sa (wait a minute!)department at nagtuturo
siya sa main building ng (hindi pwede).  Sabi rin niya madalas daw ang
lalaking iyon sa library.  Hindi na ako nagsabi pa ng anuman sa kaibigan
ko kaya wala siyang alam sa nangyari sa akin.  Pagkatapos ng naganap sa
akin nag-iba na ang tingin ko sa mga professor ko, laging pumapasok sa
isip ko kung paano ako chinupa ng lalaki sa library at di minsang
inisip ko na sila rin ay ganuon ang ginagawa sa akin lalo na ang magaganda
kong professor na babae at mga professor kong bading.  Pero pag naiisip
ko ang lalaki sa cr lalong nag-iinit ang aking pakiramdam.  Hindi ko
masyadong maintindihan ang nangyayari sa akin, dala ng kabataan kaya
sobra ang pag-iinit ko sa naganap, hanggang sa nakita ko na lang ang!
 sarili kong bumabalik sa cr sa library, nagbabakasakaling makatagpong
muli ang lalaking lumuhod at nagpalasap sa akin ng kakaibang sarap.
(itutuloy)

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!