Wednesday, August 31, 2016

Cinema


 

hi sa mga readers ng napakagandang site na ito!!!
nangyari ang kwento kong ito taong 1991, siguro dala na rin ng
kagustuhan kong malaman ang halos lahat ng lugar tungkol sa kabaklaan eh eto
ang kwento ko sa sinehang ito:
minsan isang hapon ng biernes taong 1991, napagawi ako sa escolta,
dahil naririnig ko sa kaibigan ko na saksakan ng libog, na meron daw
sinehan sa escolta na talagang solve ka paglabas, hindi ko pinaalam sa kanya
na meron akong binabalak na puntahan ang sinehang ito, at eto na nga
ang nangyari ng biernes na yon,kaba ang nasa dibdib ko, pawis na pawis
ako dahil sa takot na may halong libog, sabi ko sa sarili ko nasaan ba
ang sinehan ito,nasa kalagitnaan na ako ng escolta eh wala akong makitang
sinehan, pero sabi ko sa sarili ko eto na ang araw na dapat mapasok ko,
sige ako sa kalalakad sa kahabaan ng escolta ng meron akong makitang
nagtitinda ng sigarilyo, bumili ako at huminto muna sa isang kanto,
nagpunas ng pawis sa sobrang kaba at libog, putangina naman sabi ko sa
sarili ko basta talaga tawag ng kalibugan talagang hinahanap ng katawan mo,
di ko alintana na ubos na ang yosi ko, lakad ako ulit, shit sabi ko sa
sarili ko eto na ang sinehan, nakatayo na ako sa harap pero baki!
t sarado (11:30am) pa lang yata non, shit ano ba ito sarado na yata,
sabi ko sa sarili ko, kaya lakad ako ulit at nakarating ako sa may
savory, nakadalawang yosi ako ulit don, at tumayo sa kanto ng escolta at
nagmamatyag kung may mga taong nakapila na, puta naman ang tagal
magbukas!!! pero sabi ko KUNG MAY TYAGA MAY NILAGA hahaha!!! lumakad ako muli
pabalik ng sta cruz, at huminto ako sa may jolibee para makita ko kung
magbubukas ba itong putangina sinehan na ito, sabi ko kakain muna ako,
nakahanap ako ng upuan sa may window side at kitang kita ko kung may
mangyayari ba sa paghihintay ko, 12ng tanghali na, may nakita ako guard na
nakatayo  sa harap ng sinehan shit napangiti ako dahil sabi ko eto na,
may magandang mangyayari sa araw na ito, mayamaya pay bumubukas na ang
rehas,tamang tama din naman at patapos na ako sa kinakain ko, shit sabi
ko gusto ko na ako ang mauna, pinalipas ko lang mga 5 minutes at ako
nagbayad na 20 pesos lang yata sa balcony, tumpak nga ako ang unang !
pumasok, ewan ko pawis na pawis ako siguro dahil sa kaba, akyat ako
kagad at tumuloy sa lodge, walang tao, syempre dahil ako ang nauna,
hahahaha!!! tuloy ako sa cr nagyosi ako sa may fire exit, labas ulit at wala
pa rin tao, akyat naman ako ng balcony, nagikot pero wala pa rin tao,
ang maganda sa balcony, kita mo ang lahat ng umaakyat, kaya sabi ko wala
naman tao magyosi na lang ako ulit dito sa may pintuan para kita ko
kung may taong darating, putangina eto na nga at may umaakyat, ok ang
porma, nakasombrero sya, naka t shirt na puti, nakamaong na tight na levis,
at naka trainors na reebok, putangina, eto ang mga lalaking gusto ko
ang porma, sabi ko sa sarili ko, akin ka na dahil walang tao, pagakyat
nya sa balcony tumuloy sya sa cr, (malaki ang cr kasi eto yong mga pre
war na sinehan) nawala na ang hiya at kaba ko dahil sa libog, sinundan ko
sya sa c.r.
tamang tama nakaharap sya sa urinal, eh di nagkaaninagan kami mukha,
putangina kahit hindi sya ganon kagwapo pero nalibugan ako sa porma
nya,at maganda pa siguro sanay tong lalaking ito sa sinehan ito, kaya wala
syang pakialam ipakita amg burat nya, ang ganda ng burat ang taba ng ulo
na pantay sa katawan ng burat, wala na rin akong hiya kaya hinawakan ko
ang burat nya at maya maya pa ay ang kamay naman nya ang humahawak sa
burat ko, aba ok to sabi ko, shit siguro nga libog na libog na rin sya
,lumaki na ng todo ang burat nya, nagulat ako mataba na mahaba pa, sa
mga tanya ko 6 pulgada, parehas ng burat ko  ang haba, yon nga lang
mataba ang sa kanya, sya ng pala before i forgot ill describe myself (6'1,
43ang chest, 34 ang waist 12 inches ang paa, at 6.5 inches ang burat)
dahil siguro sa parehas na kaming libog sa isat isa, narinig ko ang boses
nya at sabi halika, sa loob tayo habang wala pang tao, ok pare sabi ko,
ang ginawa namin ay umakyat kami at umikot lang at bumaba sa m!
ay kabilang hagdanan, ng napatunayan namin na wala pang tao, eh sabi
nya dito na lang tayo sa may pintuan para makita natin kung may papasok,
ok pre sabi ko, may yosi ka ba? tanong nya, pre, meron, sabi ko,
nagsindi sya ng yosi, ako naman, tinaas ko ang kanyang tshirt at bigla kong
sinipsip ang kanyang mga nipples, shit tinigasan akong lalo dahil libog
na libog ako talaga sa mga nipples lalo na pag sinisipsip ko na sya,
sige ako sa pagsipsip at kakadila sa katawan nya, mayamaya ay hinalikan
nya ako sa leeg, sinubukan kong huminto sa ginagawa ko at itinapat ko 
ang mukha ko sa mukha nya, aba walang sabi sabi ay biglang kinabig ang
leeg ko at hinalikan ako nilabas nya ang dila nya at sinipsip ko ng
sinipsip, shittttttttttt ang sarap, grabe tong feelings ko na ito, siguro
tumagal din ng mga 5 minutes ng halikan at sipsipan ng dila, pero wala
pa rin taong pumapasok, kaya naisip ko na bumaba na sa pakay ko dahil
nga 1240 na yata yon, isang buton lang ang hinila ko at sumabay na r!
in ang lahat, di ba yan ang maganda sa levis buton, hinimas ko ang
burat nya sa loob ng brief nya, bench pa naman ang tatak na lalong
nagpalibog sa akin,anyway, tigas na tigas na ang burat nya, sinabihan nya ako
ng isubo mo na baka may dumating na, nilawayan ko muna ang ulo at
katawan, at ng basang basa na sya, bigla kong sinubo ang burat nya, dyan ako
expert sa deep throating, putangina, yan ang nasambit nya at
halinghing,ahhhhhhhhhhhhhh ang sarap mong tsumupa, grabe sagad sagad, sabi ko sa
kanya ayos ba pre! masarap ba, oo super!!?>? sige pre tsupain mo ng
sagad sagaran lalabasan kagad yan, deep throat ko sya, ang sarap ang laki
ng ulo talaga, swerte ako sa lalaking ito ang sarap ng burat nya, mga 4
na sagad tinanggal ko ang ulo ko kasi sabi ko gusto ko syang pagsawaan
muna, kaya binaba ko ng kaunti ang pantalong nya para madilaan ko ang
yagbols nya, shitttttttt ang kapal ng bulbol ang sarap talaga, puro sya
ahhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhh ang sarap dila ako ng dila , sinisipsip !
ko pa ang itlog nya, shit ang sarap, putangina, wala man lang sya
sinasabi na meron na palang dumating na nagiisang lalaki at nakatayo sa may
likod ko, nagulat ako ng may biglang humawak sa balikat ko(nalaman ko
na lang sa bandang huli na magkakilala pala sila) at pagtingin ko eh
nakalabas na ang tigas na tigas na titi nya, putangina magkakilala pala
sila, kaya pala siguro nagsenyasan lang sila para di ako tumayo at
lumayo, eh putangina pag lingon ko nakakita ako ng kasing laki rin ng burat
na tsinutsupa ko, bakit pa ako tatayo, ayon tumayo silang dalawa sa may
pintuan at naghalikan silang dalawa habang ako naman ang bahala sa
burat nila, ang sarap mga pare dalawang malaking burat na nasa harap mo, ok
to! shit sige palit palitan ang pag tsupa ko sa kanila kaya naman sarap
na sarap sila sa akin, tuloy tuloy lang ang ginagawa ko ng maya maya pa
ay may dumating na naman isa, pero eto nagsalita na sige lang tuloy nyo
lang, maya maya sumali na rin sya  isa rin sya sa mga tsinutsu!
pa ko, putangina 3 lalaki sa harap ko, ang sarap first time ko pa ito,
pero etong 3 lalaki ay balbon, shitttttttt pati katawan nya mabalahibo,
putangina ginapang ko ang katawan ng 3 lalaking ito  at talagang
sinibasib ko ang mabulbol nyang katawan, putangina para akong aso sa kakadila
sa katawan nya, yon kasi ang trip ko mabalahibo, hehehe!!! anyway baba
ako ulit sa mga burat nila pero ngayon nakaikot na sila sa akin, ang
sarap tsupa tsupa at tsupa!!!! ang lalaki pero itong mabalahibong lalaki
ay mga 5 inches lang pero mataba din sya kaya ok lang, sige tsupa, sabi
nong unang lalaki isagad mo ulit burat ko, ahhhhhhhhhhhhh ang sarap
mong tsumupa,ganon din yong pangalawa sinagad ko din, syempre para walang
inggitan, hahahahahaha!!! deep throat ako ng deep throat habang
nakikita ko na silang tatlo ay naghahalikan, ang sarap talaga ng feeling,
nararamdaman ko na na malapit ng labasan itong si unang lalaki, shit sige
bilisan mo ang tsupa isagad mo, yon ang mga katagang nariirinig !
ko sa kanya sige pre isagad mooooooooooooo ayan naaaaaaaaaa putangina
akala nya di ko sya kakainin, shittttttttttt ang daming lumabas na
tamod, shit talaga ang sarap, lipat naman ako sa pangalawa, syempre pagpasok
ng burat nya sa bibig ko madulas na dahil basa pa ng tamod ang bibig
ko, sinagad ko rin sya, walang mga kataga kundi ang galing mo sige isagad
mo din ang galinggggggggg moooooooooooo shittttttttt sige bilisan mo
ayan na sige bilisan mooooooooo ahhhhhhhhhhhhhhhh putangna ayan
naaaaaaaaaaaaaaaaaaa ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!! ano pa ang magagawa ko
kundi lunukin ulit ang tamod nya kasi nakaharang ang kamay nya sa likod
ng leeg ko, pero infairness masarap ang tamod nilang dalawa, eto na ang
pangatlo, actually crush ko sya, kasi siguro dahil na rin sa katawan
nya, porma ng katulad ng nauna, eto ang pinagtuunan ko talaga, yong bang
feeling mo na gusto mong ibigay ang pinakamagaling, di ba nga i gave
the greatest performance of my life ehehehehehh!!!!! talang din!
ilaan ko ang lahat pati armpit nya, walang katapusan dila sa katawan at
sipsip sa nipples pero syempre nakakapagod din, pawis na pawis na ako
talaga dahil hindi naman aircon ang sinehang ito, sige ako sa pagtsupa,
masarap kasi bagamat hindi kalahihan hindi ako hirap sa pagsagad yong
nga lang strecth masyado ang bibig ko dahil sa mataba naman sya,siguro
ang mokong nasarapan sa akin dahil talagang deep throat ko na sya pero
itinutulak pa nya ang ulo ko para talagang baon, shit ang sarap sarap
nya parang naiinlove yata ako dito sa lalaking ito, sige tsupa supsup
tsupa, walang katapusang halinghing, ahhhhhhhhhhhhhh shit sige isagad
moooooooooooooooo malapit na akoooooooooooooo ayan naaaaaaaaaaaa
ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh walang kawala dahil nakahawak ang kamay nya sa ulo ko
pero syempre kung kinain ko yong dalawa eto pa na crush ko ang sarap!!!
ramdam ko ang daming lumabas na tamod sa kanya, sabi nya pre ang galing
mo, ang sarap mo, ok lang pre crushed kasi kita sabay tawa kamin!
g dalawa, inabot ko ang panyo ko sa kanya para ipampunas sa burat at
katawan nya na punong puno ng laway ko, natapos kaming dalawa at
lumabas,at umupo sa tabi ng dalawang tsinupa ko rin, sabi nila pre ang galing
mo pwede pang isang round kaya lang may dalawang dumating na , sabi ko
ayoko na  masakit na rin panga ko sa pag deep throat sa inyo 3. tawanan
kami, yosi, nagbigayan ng mga numbers sa office, marami pang nangyari
sa amin 3 pero mas marami sa amin non puro balahibo, actually nagkaroon
pa nga kami ng relasyon, pero ang maganda open ang relationship namin
kasi ka join namin yon dalawa minsan sa sex, pero yong intimate talaga
eh kaming dalawa lang, alam nyo na yon kung ano yong intimate na yon,
pero ang hindi nya alam ay may intimate moments din ako don sa dalawa,
alam nyo mga readers tumagal din kami ng mabalahibong lalaking yon ng 1.5
years pero yong dalawa eh sex frend kung baga,  o sya till here again


 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!