Wednesday, August 31, 2016

Untitled Life Story 1


Untitled Life Story 1

*This series may contain explicit sexual encounters between teenage
boys. This is a true to life story, and is not to be read if you do not
wish to see such content. With that being said, enjoy.

Chapter I

Katatapos lamang ng affiliation namin sa manila as a student nurse. and
then summer na naman, pero too bad hindi ko ma eenjoy ang summer ko
since I was a transferee from BSA to BSN meron pa kong mga minors na
kailangang kuhanin and that what cause me not to have a summer vacation but
instead a summer class.

I have enrolled late, siguro classes had started a week before ako
magpa enroll. I was looking for room 309 during that day to attend my first
class on psychology101, nang makita ko ang isang pamilyar na mukha ng
isang babae. Si April, buddy ko, whom I just really got closed to during
the affiliation. And as usual as her being sweet, she said almost
shouting Jacob! Oi! Miss na kita! Musta? sabay yakap sakin. mabuti naman
ako, ikaw kumusta na? nagsummer ka din ba? tanong ko

oo, anong klase mo ngaun?

psychology, alam mo ba kung san ang room 309? hoping her to point me to
the right direction coz im looking for the room long enough and malapit
ng mag time wala pa naman sa bokabolaryo ko ang ma late.

 ah sa 3rd floor un right side ng building, ok see yah papasok na din
ako ng Algebra eh, txt ka nalang ha?!

ok thanks, ingat and I headed my way.

April was one of those many who knew who I really was, no you idiot not
the entire me, but that she knew that I prefer to like guys rather than
their kind. Yes what youve heard was right, and I felt this for ages
and doesnt really mind what other people may think about me, some know
but I dont really consider and admitting it in the open. Tipo bang oo
aaminin ko or I may tell you kung tayo lang ang nag uusap pero pag
maramihan na, Id rather not talk about myself.

I am an average kind of guy, black hair, but when hit by sunlight itll
glow dark brown, 56, hindi naman ako maputi but compared to others im a
lil bit lighter in skin complexion, and I have a smiling face that
makes them think that baby face daw ako. Sinabay ko sa summer ko na mag
work out para magka shape ang body ko dahil may mga nagsasabi sakin na
maganda daw ang katawan ko kung maihuhubog ng tama. So since 12-2 lang ang
class ko right after it I decided na mag gym na lang till later. Ok now
back to my current situation. San na nga ba ako? Ah naghahanap ako ng
room

Room 312, 311, 310, 309 there was only one person in the room, a guy,
nakatuntong sa silya at sinusubukang iharap sa kung saan ang ceiling fan
na hindi umiikot, when I wlaked into the room it was then when he
noticed me and got back to his feet.

ahm, psychology ba klase d2 I asked

and he just nodded and get to take his sit. Tinanong ko siya kung gano
nab a katagal silang nagklaklase at kung masungit ba ang instructor at
kung nag quiz nab a, ilan, at meron bang mga assignments ngaun. Hindi
ako study-hard na tao, curious lang ako para malaman ko kung gano kadami
ang ihahabol ko, hindi naman daw pero nakaka 2 quiz na sila at 2
assignments at isang lingo na daw akong absent.

ah ok, first year ka? Kasi ako incoming fourth year na, di ko pa lang
na tatake tong psy101 kaya ko kinuha ngaun ikaw?

second year pagpasok, galling ako ng accountancy and hoping to be a
regular pagdating ng pasukan.

 ako nga pala si Jacob, 19 ikaw?

Aldrin here, 19 din, ahead ka sakin alam ko, naghinto kasi ko ng 1 taon
last year at isa pa nung high school.

ah ok kaya pala sabay dating ng teacher. At nagsimula na ang klase,
reporting ang strategy niya, komo matanda na. nag pakitang gilas ako sa
recitation and even volunteered to add some stocked information since
ahead nga ako sa kanila mas alam ko na ang pinag aaralan naming ngaun than
most of them. We were 11 in the class all in all. Kaya pansinin lahat
ng gagawin. Natapos ang klase at dumiretso ko sa gym sa tapat ng school
namin, I worked out there for 2 hours ng madinig kong mag ring ang fone
ko, it was Amy, best friend kong babae. She just move in the
Philippines last year to study kasi less cosy ditto kesa sa America, her parents
are from here but she was born there and that what makes her an
American. She can understand and speak tagalong but shes rather talking to me
in English. Tumawag siya kasi gusto niyang maggala dahil naiinip daw
siya since wala siyang summer class. Sinabi ko sa kanya na nasa gym ako,
at napagkasunduan naming sunduin niya ako don. Lagi kaming magka!
sma ni Amy, laging ako ang nagmamaneho ng kotse niang Ford Lynx na
kulay Blue para sa kanya, alam niya ang halos lahat sa akin dahil siya ang
lagi kong ka kwentuhan at komportable ko sa company niya.

Nang dumating siya, mga 4:00 pm, at sinundo ako, nagtinginan ang mga
nasa gym, 54 si Amy, maganda, maputi, mahaba ang buhok at maganda ang
postura. Akala siguro ng mga mokong ay GF ko. Sa loob ng kotse tinanong ko
siya kung saan kami pupunta, sinabi niya na may kailangan siyang
asikasuhin muna sa school, so nagpunta kami. It took us till 5 bago kami
nakaalis. On our way napansin ko si Aldrin naglalkad palabas ng school, and
since pareho lang kami ng bayang inuuwian kay I decided na makisakay na
lang siya sa amin, tinanong ko muna si Amy kung ok lang sa kanya at
binigyan niya ako ng Go signal with a smirk on his face.. alam kong may
iniisip nanaman tong kakaiba, at binalingan ko siya na nakakunot ang nook
o.

Si aldrin 58, so mas matangkad siya sa akin, payat pero hindi naman
tingining lampa, the thing I noticed about him is that magaling siyang
magdala ng damit, at palangiti, may itsura maaring gwapo para sa iba, but
his just not the type for me na would crave about sa unang kita.
Binukas ko ang bintana at binagalan ang kotse.

Tol pauwi ka na ba? tanong ko
bakit looking at me
eh pauwi na din kasi ko baka gusto mo ng sumabay since same lang ang
inuuwian nating lugar. Me looking at her, and then I saw armi staring at
him then back at me, pagtingin sakin ni armi, sumenyas si Aldrin ng
dalawang daliring ipinagdidikit, tinatanong niya kung GF ko and sabi ko
hindi. tara sabi ko just as I unlocked the door at the back.

On the way tinanong ko si armi kung san niya gusting gumala, and sinabi
niang sa gawi nalang naming, 16 kms ang inuuwian ko from my school, and
itll take us 3o minutes to get there, on the way nagkukuwentuhan kami
about stuffs, thats when he mentioned na birthday pala niya kahapon, and
so binati naming siya ni armi. When we get to our home town we decided
to take a bite of burger in a foodshop in our place.

And in there we all get to know each other more. After that I dropped
aldrin home first and then I drop myself and armi was supposed to drive
home by herself before leaving we had a little conversation
so, what do you think about him I asked armi to get her opinion
hes cool, why do you like him? tinitigan niya ko na parang bang may
gusto k okay aldrin
wala noh?! ano ka ba himndi ko siya type noh?! Tingnan mo nga ang
itsura niya!
why? Whats wrong with him? He looks good naman ah?!
basta hindi ko siya type ok? End of conversation?!
talaga lang ha?!
TALAGA! pahuli kong kataga before we said our goodbyes..

theres no sexual activity in this chapter, im saving it for later just
enjoy the story

next chapter coming soon



 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!