Wednesday, August 31, 2016

SANTACRUZAN


SANTACRUZAN

NOTE: Ito po ay tunay na nangyari hindi ito gawa gawa o
kathang isip lamang. Ang mga tauhan ay sadyang pinalitan ang mga pangalan sa
dahilang sabi ng site eh.

Kailan lang nangyari ang karanasan ko. Kakaiba sa kin pero sa inyo eh
di ko alam.

"Marky gising na mahuhuli ka sa trabaho! 1st day mo ngayon tapos
magpapalate ka... Gising na ano ka ba tayo na dyan!!!" sigaw ng ate ko mula
sa banyo... Oo nga pala ako si Marky 22 years old taga Pampanga. 1st day
ko s trabaho kaya excited na ako pumasok... Napuyat ako kagabi dahil
lumabas kami ng mga kasamahan ko sa modeling dahil may trabaho na ako...
Oo nga pala dati akong modelo part time nga lang Ramping ako kapag may
fashion show tatawagan ako. kung papasa good kung hindi ok lang at least
eh nagtry... Di ko nga alam pano ako naging modelo eh 5'9 lang ako
moreno 135 lbs pero lagi naggygym everyday. Sabi ng iba eh gwapo daw ako at
my dating , pero di ako naniniwala kaya nga pinaparate ko sa iba at
kinukuha ko ang reaksyon nila. Hindi ko na kinareer ang pagiging modelo
kasi naman ang baba ng sweldo tapos kapag may Fashion show lang dun lang
magkakapera at nahihiya na ako sa sarili ko. kaya nga nagpursige ako sa
kakahanap ng trabaho sayang din ang pinagaralan ko baka mawala!
 na lang bigla. Kaya tiniis ko ang lahat at nagbunga din ang tiyaga...
natanggap ako sa trabaho kaya masaya na ako mas maganda ang nagagamit
mo ang pinagaralan mo at every 15 days may sahod...

"Ate ang tagal mo sa banyo dalian mo!!! kung magtatagal ka pa pakikuha
na muna ang toothbrush ko!" sigaw ko sa kanya na biglang inabot ang
toothbrush ko. kumain na muna ako dahil alam ko matagal pa ang ate ko sa
banyo... after ko kumain at last lumabas din ate ko... excited na
talaga ako kasi nga 1st day at work at madaming chicks na magaganda sa bldg
namin... Pagdating ko sa bldg tama ako WOW!!! ang dami nga flawless at
magaganda. Hindi ako nag aksaya ng panahon at rumampa ako. Tumingin ang
iba sa kin but ung iba deadma. ok lang at least my tumingin. Pumasok na
ako s opisina namin at nakita ko n my 2 pang bago. 3 pala kami na bago
sa trabaho at least di na ako maiilang pero puro lalaki ang bago.
nakalimutan ko pala most of my co-worker eh lalaki nabibilang mo lang ang
mga babae but ok lang... nang umupo na ako ung isa sa mga bago eh
tinitignan ako na may kasamang ngisi. Matangkad, maputi, maganda ang
pangangatawan, pwedeng modelo, gwapo. Nakakaloko ito ah bulong ko s isip !
ko gusto ko siyang sapakin dahil nakakainsulto ang kanyang mga tingin.
nang umupo na ako bigla niya akong linapitan...

Lagi ka ba sa Maynila? tanong niya sa kin.
Oo bakit? sambit ko na parang galit.
lagi ka ba sa Libis at sa Ayala? sambit sa kin.
Oo, pano mo nalaman? gulat kong tanong sa kanya.
Di ba modelo ka? tanong ulit sakin.
Oo nga pano mo nalaman? naasar na ako sabi ko.
Di mo na ba ako kilala? Ako ito si Ronie nagkasama na tayo sa isang
Fashion show sa Glorietta last August. Remember? wika nya na may halong
tuwa.
Ronie?! Ah oo alam ko na kilala na kita! Di ba Joseph ang name mo?
tanong ko na may halong galak.
Alam mo naman ang mundo natin di ba iniiba ang pagkatao natin. Tunay
kong pangalan ang Ronie. Ikaw alam ko di mong tunay na name ang Mico.
wika nya.

Oo, Marky pala name ko. Buti na lang at nandito ka sa Trabaho? Di ba
full time model ka? tanong ko.
Wala lang naghahanap na rin ako na magandang trabaho sayang ang
pagiging Computer Engineer ko. At mdalang nalang ang Fashion show kasi
maraming bagong modelo. Ikaw buti di ka na nagmomodelo?wika nya.
Ayokong careerin ang modeling part time lang ako kumbaga lagi on call
lang. Sabi mo nga eh walang pera sa ganyan at sayang ang pinagaralan.
sambit ko sa kanya.
D ba taga manila ka pa? Saan ka pala nakatira ngayon? tanong ko.
Wala pa nga eh umuuwi ako ngayon sa manila pa rin. May alam ka ba na
room for rent dito? tanong sa kin.
Sa bahay ko na lang kasama ko ang magulang at kapatid ko sa bahay at
may spare bed sa kwarto ko. Sisingilin n lang kita ng mas mura. sabi ko
sa kanya.
sige ba ok lng ba kaya sa inyo? tanong nya na may kasamang hiya.
Ok lang yun sayang ang spare bed at kikita pa sa bahay. wika ko.
Ok cge kailan ba ako pwde lumipat? tanong nya
Kahit kailan pwede wika ko.
Ok cge salamat pasalamt na sagot.
Nagkwentuhan pa kami ni Ronie habang hinihintay ang trainer namin.
Pinagusapan namin ang lahat na nangyari about manila at ang mga stints
namin. Naputol lang ito nang dumating na trainer namin.

Nagbonding kami ni Ronie, madalas kami magkasama sa work, maglunch,
umuwi. Inaya ko siya na mag gym kung saan ako naggygym kasi nga gym buff
siya. Sa manila eh lagi cya nag wowork out sa isang kilalang gym sa
ortigas. Ako naman sa dati sa Libis ako nagwowork out. Kaya after ng work,
deretso s gym para magwork out. Sa work naman nalaman nila na modelo
kami dahil sa HRD binulgar na modelo kami kaya lagi kami tinatawag na
model brothers. Lagi kami finofront kaya nga minsan eh parang kami na ang
image model ng company namin. Nakakahiya man pero ok lang. Marami kami
nakilala na babae sa bldg namin lalo na si Ronie dahil nga gwapo at
pwde rin maging artista.

1 month na kami ni Ronie sa trabaho nang pinakilala kami ng boss namin
sa isang tao na nagtatrabaho sa same bldg. Coordinator daw siya sa
isang event na lagi ginagawa sa Vicinity namin. Isang Santacuzan ang
ginaganap every year at every company must choose a representative to
represent the company. Kaya kami pinakilala ng boss namin kasi kami ang napili
nya to join the santacuzan. Ok lang sa min at least may exposure at may
allowance galing sa company... piankilala kami sa iba at sa magiging
partner namin kaya masaya kami dahil maganda at matangkad partner namin.

The night before the santacuzan, kinuha na namin ang damit na isusuot
namin sa santacuzan sa designer na isa sa mga sponsor. Pagdating namin
dun ay agad binigay ang damit at pinasukat sa amin ang damit. Sabay kami
pumasok sa dressing room at sabay na nagbihis. Tinanggal ko na ang
damit ko at ang pantalon ko at natira na langf ang brief ko na ginamit ko
sa isang pageant na sinalihan ko. Nakita ko si Ronie na nakatitig sa
pwet ko. Hindi ako nagpahalata at bigla ko siyang tinanong kung naisuot na
nya ang damit nya. Nagulat cya at dali dali nyang tinanggal ang tshirt
at jeans nya. Sa sobrang pagmamadali nasama ang brief nya sa pantalon
kaya nakita ko ang titi nya. Kahit hindi buhay eh malaki at mahaba,
maputi at pinkish ang ulo. Bigla nya tinaas ang brief nya at sinuot ang
pantalon. Tinulungan ko cya sa pagaayos, sa pantalon pag tuck in sa polo
pati sa tie nya. Habang inaayusan ko cya di cya umiimik, sa paglagay ng
neck tie walang kibo, sa pagtuck in wlang galaw, sa pagaayos ng !
pantalon walang reaksyon. Bigla akong naghinala sa kanya kahit paano eh
marunong akong umamoy sa isang tao.

Lumabas na kami sa dressing room at nang makita kami ng designer ay agd
nya kami pinapunta sa studio para magpictorial. Sanay na kami ni Ronie
sa pictorial kaya kami na lang mismo ang gumawa sa mga poses namin pati
na rin sa ibang ksamahan namin at partner. Di pa rin tumitigil sa
pagtingin sa kin ni Ronie kapag may mga poses kami na magkatalikod or with
partners. After the shoot ay inalis na namin ang mga damit at binalik na
namin ang dati naming suot at umiwi na dala ang mga damit na susuot
namin for the santacuzan the next day.

Pagdating sa bahay ay naligo agad ako dahil sa sobrang init. Habang
naliligo ay kumatok si Ronie at makikisabay daw sa pagligo sinuot ko ang
boxer shorts ko at binuksan ang pinto at sumabay kami maligo 1st tym ko
na may kasabay ako maligo sa banyo na lalaki, kaya naligo si Ronie na
naka brief dhil d ako sanay. Nakiita ko si Ronie na iba ang tingin sa
kin habng naliligo at nang sinasabon ko ang titi ko pinabayaan ko lang
cya na ganun dahil malapit na rin ako matapos. Nauna ako lumabas ng banyo
at si Ronie patuloy sa pagliligo at dumeretso na ako sa kwarto.

Ilang minuto ay pumasok na si Ronie sa kwarto na nakatapis ng twalya.
Habang inaayos ko ang kama ko ay naramdaman ko ang titi nya sa pwet ko.
Nakaramdam ako ng ibang feeling parang init na kaba... tumayo ako at
humarap sa kanya. Nabigla ako sa nga sumunod na pangyayari. Tinanong nya
kung kailan ako huling nagjakol at nakipagsex. Di ko cya sinagot dahil
iba ang ibig sabihin nya. Lalo ako nagulat nang isinara nya ang pinto
at linock. Iba na ang nararamdaman ko s kanya parang nangaakit. At
nagulat na lang ako sa sumunod. Inamin sa kin ni Ronie na matagal na pala
nya ako gusto, isa daw cyang bi at natamaan daw cya sa kin nung una nya
ako makita sa manila. Nagulat ako sa sinabi nya parang iba talaga ang
narinig ko. Palapit cya sa kin at tinanggal n nya ang tapis na twalya at
naka brief na lang na kulay blue. Ung tipong pang bikini open ang
dating. Napaupo ako sa kama at inupuan nya ang mga hita ko. Naging mabilis
ang pangyayari, hinalikan nya ako sa leeg na nasarapan ako. Iba ang!
 feeling ngayon ko uli na experience ang gnun. Humiga kami ni Ronie at
tinanggal ang suot kong sando pati ang shorts ko, natira ang brief ko n
kulay brown. Ang kanyang mga halik at tumaas sa tenga, pisngi at sa
labi. Ngayon ko lang nalaman na malambot at masarap din pala humalik ang
mga lalaki. Nasarapan ako sa ginagawa nya kaya lumaban ako sa kanyang
halik. Tumigil siya sa paghahalik sa kin at sinimulan nya ang paghahalik
s aking dibdib sa utong, sa abs, sa side ng tyan ko kaya nkikiliti ako
s mga ginagawa nya. Umuungol ako sa sarap habang ginagawa nya yun at
lalo pa akong umuungol nang halikan ako sa batok at dilain ang likod ko.
Pinipigil ko gumawa ng sound baka marining ng tao sa bahay. Pinatihaya
uli ako at hinalikan uli sa labi. Pinagalaw na nya ang kanyang dila
pababasa aking tyan. Masarap magtrabaho si Ronie parang professional sa
isip ko marami na itong napasarap. Habang nsasarapan ako sa ginagawa nya
tinatanggal na nya ang aking brief s pamamagitan ng kanyang ngipi!
n at nakuha nya itong tanggalin at nagulat cya nang makita nya ang titi
ko. Sa totoo lang mahaba at malaki ang titi ko 8 ang haba at mataba.
Walang inaksayang panahon si Ronie at sinimulan na nya ang sarap na
parang nasa langit ako. Hinalikan nya ang gilid ng titi ko, bayag ko, legs
ko na dun ako talagang tumigas ang titi ko.
AHHHHHHHHH OHHHHHHHHHHHHH hwag monang bitinin pa isubo mo na sabi ko.
Sinubo n nya ang titi ko dahan dahan habang pabilis nang pabilis. Taas
baba ang ulo nya at masarap tlaga. Ilang minuto rin un at tumigil cya.
Masarap ba? tanong nya
Oo grabe ang sarap mo magtrabaho. sagot ko na hinahabol pa ang hininga.
gusto mo bang subukan ang ginawa ko? tanong nya uli
Ayoko madali ako mapagod at di ko kaya tanggi ko.
Cge na subukan mo lang pls tuturuan naman kita eh makaawang sabi nya.
Kahit di nya ako turuan ginawa ko tinanggal na nya ang brief nya at
napamangha ako sa laki ng titi nya. Mga 10 inches yata ang sa kanya pero
mas mataba ng konti ang sa kin. Sinubo ko ang titi nya at d nagtagal ay
binilisan ko ang pagbayo. Di ko natiis at inalis ko rin ang titi nya sa
bibig ko dahil parang maduduwal ako. Di na nya ako pinilit sa halit ah
sinuso nya ang titi ko. Ang sarap talaga iba ang feeling ng bj ni
Ronie. Na bj na ako ng mga ex ko pero iba ang kay Ronie parang sumisipsip
cya ng lakas. Ilang saglit pa ay hinalikan nanaman ang labi ko at sabi na
malapit na cya labasan sinabi ko rin un. Ahhhhhhhhh ang sarap mo Marky
Aahhhhhhh ohhhhhhhhhhhh ang sarap mo rin Ronie malapit na ako tugon
namin. At sabay kami linabasan ni Ronie sa tiyan ko mas marami ang lumabas
na tamod ang kay Ronie kesa sa kin. Nagpahinga kami sandali at pawisan
na ang aming katawan. D pa tapos ang wika nya dahil nakita nya na
matigas pa rin ang titi ko. Kinuha nya ang baby oil at linagyan nya !
ang titi ko at ang butas ng pwet nya. Ilang bayo lang at tumigas uli
ang titi ko. Nang tumigas na, tinutok nya ang titi ko sa pwet nya. Dahan
dahan nya pinasok at wlang ano nagsimula na cyang bumayo. Ang sarap
talaga masikip ang butas nya but masarap ang nararamdaman ko. Pabilis nang
pabilis at lalong sumasarap ang pakiramdam ko at umuungol uli ako.
Tumigil cya at sabi dogstyle daw kami. Ginawa ko yun at mabilis pumasok ang
titi ko ako naman ang bumayo. Lalong sumasarap ang laban para akong
hinete... tumigil ako at sinabi ko na malapit na ako bago pa lang nya
sabihin ay linabasan na ako s loo nya at cya rin ay linabasan na rin. Habng
nakalagay ang titi ko sa pwet nya at umikot cya at sabi ayaw pa nya
tanggalin ang titi ko. Pinagbigyan ko himiga ako sa katawan nya at
hinalikan ko siya. Ilang minuto pa ay tinanggal ko na ang titi ko at pumunta
sa banyo upang maligo uli. Pagkalabas ko sa banyo cya naman at natulog
kami na walang suot na magkatabi. Pagkagising namin ay walang ki!
buan, hangang nagsalita siya na sabi sori daw. Hinalikan ko cya at sabi
ko ok lang at nasarapan ako. Nagkaroon kami ng kasunduan na walang
makakaalm sa nangyari at magiging kami. Pumayag ako at deretso s trabaho.
After sa work deretso s resort upang magbihis para sa santacruzan at
parang walang nangyari sa amin. Hanggang ngayon ay ginagwa pa rin  namin
ang kakaibang sex na yun.

hanggang dito na lang sana nagenjoy kayo. Sa uulitin pa ba?

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!