Wednesday, August 31, 2016

Unang Sarap - Basketbolista


Unang Sarap - Basketbolista

Based on true experience......

Nangyari ito noong first year high school ako. Ito ang una kong lasap
ng sarap sa isang lalaki.

Sa aming province uso noon ang larong pitik or yong rubber band na
pinipitikpitik hangang sa matangal sa lumpol. Naglalaro kami ng mga
kababata ko hangang sa umabot kami sa may upuan malapit sa tindahan na
talagang tambayan nga mga guys sa amin especially yong galing sa basketball at
yong nag iinuman. Nakita ko doon ang kapitbahay namin na varsity
player, although bata pa ako may pagkakiri na talaga ako pero never pa talaga
ako nakahawak ng nota until dumating sa akon c larry yong
basketbolistang kapitbahay namin. Crush na crush ko talaga cya dahil ang tangkad
niya mga 5"11 kahit 18 pa lang cya noon, matangos ang ilong at moreno,
maganda rin ang buhok niya parang sa F4 at ang ganda talaga ng katawan
cguro dahil varsity player nga. Pinapantasya ko talaga cya especially
after maglaro cya dahil bakat talaga ang nota niya sa short niya na basa ng
pawis.
Natigilin ako sa pagpitik ng rubber band dahil nakatunganga ako sa
crush ko si larry habang nakaupo at umiinom ng softdrinks, naaninag ko
talaga ang bukol niya at singit sa maluwang na short niya. Para ako
nakuryente that time sa grabeng pagnanasa ko sa kanya . "PAk" "ikaw na hoy!
batok nga kalaro ko, " bat ba para kang na demonyo dyan" tanong ng mga
kalaro ko. " ha ! ha ! ha ! tawanan ang mga basketbolista na nagpahiya sa
akin, para akong nalusaw na kandila sa nangyari. Tiningnan ko si larry
at ngiti lang ang iginanti niya sa akin. " Ayoko na, kayo na lang
maglaro" sabi ko sabay upo sa may upuan katabi c larry. Nag alisan na lahat
ang mga kalaro ko, naiwan ako na nakayuko sa sobrang hiya parang
ayokong tumingin kasi baka makita ko ang mga mukha nila na nagtatawan.
"Anong problema?" boses ni larry  galing sa likod ko, nagulat ako sabay
sabing "wala". Lalo akong nagulat ng may naramdaman ako na nakatotok sa
likod ko na parang bolang maliit na matigas. Tumingin ako sa likod ko
at ahhh ang bukol talaga ni larry nakatotok sa aking likod. Uli para na
naman akong nakuryente na hindi ko mawari. Tiningnan ko si larry at ohh
talaga ang gwapo talaga ng crush ko. Yumuko si larry at bumulong sa
akin " punta tayo sa may likod may ibigay ako sa yo" ang tinukoy niya ay
ang likod ng tindahan na maraming punong kahoy at walang mga bahay,
hindi yon palaging pinupuntahan kasi nakakatakot ang lugar. After that
bulong umalis na cya, nagpa alam sa mga kasama niya, alam ko doon cya
pupunta. Ako umalis na rin at hindi ko alam kong pupunta ba ako sa likod or
hindi, pero dahil crush ko nga si larry pumunta na rin ako. Andoon na
ang gwapo nakatayo at ang tangkad talaga niya at ang macho pa. " Ano ba
bigay mo sa akin ? tanong ko, "Mamaya na, jijingle muna ako" sa!
bi niya. Nilabas niya ang oten niya at umihi, napanganga ako sa nakita
ko, ang laki grabehhh at ang tambok , para akong natuyoan ng laway,
pero poise pa rin ako para hindi mahalata. Tumingin siya sa akin habang
pinipitik pitik ang oten niya, cguro nahalata niya kilos ko. " Ano ba
ibigay mo kasi uwi na ako" sabi ko pagkatapos niyang umihi at nasa harap
ko na siya, matangkad talaga cya kasi hangang balikat lang ako sa kanya.
Wala siyang sinabi instead lumapit pa siya sa akin, kinabahan talaga
ako  that time kasi hindi ko alam ano ibigay niya sa akin. Kinuha niya
kamay ko , ohh ang laki talaga ng kamay at ang tigas pa siguro sa ka
babasketbal. Nilagay niya sa may dibdib niya, " ano ba yan sabi ko" " di ba
gusto mo to? si larry. " Hindi ahh, sabi ko, pa cute effect baga pero
talagang gusto ko kahit virgin pa talaga ako noon. " Sige na alam ko
gusto mo to, si larry na parang may landi sa boses. Hindi na ako naka alma
kasi gusto ko rin. Hinimas himas ko ang dibdib niya na matigas !
talaga at malaki habang nakasandal siya sa may puno ng manga. Parang
nawala ako ng ulirat at ang mga tuhod ko ay parang walang lakas. "
Sipsipin mo utong ko" utos niya na dali dali kong tinupad. Ma alat alat ang
utong niya dahil sa  natuyong pawis pero ang bango parin niya. Ahhh ahhh
ang sarap talaga ni larry , napuno ng laway ang nipples niya. Hinubad
na talaga niya ang shirt niya na basa pa ng pawis at tumambad sa akin
ang abs niya na puno ng muscle at pusod niya na may konting balahibo. Ang
gandang pagmasdan ni larry para siyang buhay na adonis sa aking harapan
. Libog na libog na ako na may halong takot kasi first time ko talaga
sa ganong bagay.

Excuse muna tayo ha...... Sundan na lang ninyo ang excitement namin

Unang Sarap - ( Basketbolista ) 2

Kahit takot ako umiral talaga ang libog ko, "chance ko na to"
sa isip ko habang tinitingnang maiig si larry, hayop talaga ang katawan
nakakalibog lalo. " bruchahin mo ako sabi ni larry" gusto niyang
halikan ko katawan niya." hindi ako marunong" sabi ko dahil hindi talaga ako
marunong that time. " ilabas mo lang dila mo at kagatgatin mo sabay
hila ng ulo papunta sa tiyan niya. Nalasahan ko agad ang tuyong pawis niya
pero ahhh ang sarap talaga ni larry. ang tigas ng abs niy. Dahil libog
na libog na ako kahit hindi ako marunong magbrucha, ginawa ko na lang
lahat. Nilabas ko ang dila ko at dinidilaan ko ang abs niya papuntong
puson at pusod.AHHH ang sarap talaga n larry na feel ko talaga nag
muscles niya sa tiyan , dinilaan ko lalo nag pusod niya at napuno talaga na
laway ko. "" ahhhh ohhh ang tangning lumabas sa bibig ng gwapong larry
habang nakasandal sa my puno. Habang dinilaan ko ang pusod niya
hinihimas ko ang short niya at nahimas ko talaga ang ina asam asam ko. W!
OW ang laki talaga kahit hindi ko pa nakita. Lalo akong nalibogan
brucha doon brucha dito ang ginawa ko hangang sa puson niya na my konting
balahibo. AHHH ang sarap mooo ang panaghoy ni larry na lalong nag palibog
sa akin. Hinusawan ko pa ang pagdila sa kanya, kinagkagatkagat ko ang
puson niya pati na ang mga balahibo. OHH!! ano ba to sabi ko habang
nangangatog ang mga tuhod ko sa grabeng sensasyon. Grabe din ang himas ko
sa may short niya na sa tantiya ko lalong lumaki. Dahan dahan kong
binaba ang short niya para masilayan ko na ang ina asam asam ko. ohhh my...
talaga lalong nangatog ang kalamnan ko dahil alam ko heto na ang prize
ko makikita ko na at matikman. Habang binababa ko ang short niya
nasilayan ko ang bulbol niya na umiitim ang dumarami. Binaba ko na lahat ang
short niya at supporter na lang at brief na puti ang natira .. grabe
bumukol talaga ang alaga niya, kahit nangatog ang mga tuhod ko at kamay
kinaya ko pa ring binaba ang supporter niya na basa ng pawis. OHHH!
 AHHH dumuwang ang malaking hotdog sa brief niya na parang gustong
kainin. " cgi naaa chapain mo naa " grabe ang ungol ni larry dahil cguro sa
libog na libog na cya. Inamoy ko muna ang ulo ng oten niya nakalabas sa
brief, amoy pawis pero mabango pa rin, maalaga talaga sa katwan c
larry, kc legs niya pati singit walang piklat at makinis. Dinilaan ko ang
ulo at nalasaan ko sa unang pagkakataon ang precum na lalake , grabeee
ang sarap pala, lalo kong binaba ang brief niya at tumambad  ang ina asam
asam ko ang nota ni larry na matagal ko na pinapantasyahan ko, grabehhh
ang laki at ang taba talaga. baka hindi magkasya sa bibig ko na maliit
pa noon. Mapula pula ang ulo at may mga ugat na lumabas dahil sa
katigasan. Nilabas ko ang dila ko at dinantay ko sa ulo ng oten niya, hindi
pa kasi ako expert sa chupaan noon. " Chapain mo na ako... pamamakawa ni
larry " yes dahling sa isip ko. Pinasok ko na sa bibig ko ang ulo ng
oten niya at ahhhhh ohhhh grabe ag sensasyon ko grabe din ang t!
igas na rin ang nota ko na alam ko naglalaway na rin. Sinubo ko na pati
katawan ng oten niya kasama ang mga bolbon doon, hindiko talaga ma
imagine paano echupa ang lalake, basta gayahin ko lang ang napanood ko sa
xrated film . Try ko subuin lahat pero hindi ko talaga kay dahil
mabilaokan talaga ako. Kinain ko na lang ang makaya ko. SWARP SWARP SWARP CHUP
CHUP CHUP  ang ingay na lubas sa bibig ko at OHHH AHHHH ang saraap ang
boses naman ni larry nakapikit at pinagpawisan sa sarap. Tinodo ko pa
ang pag chupa kahit hindi pa ako master kasi sa isip ko baka hindi na ma
ulit ito, SWARP SWARP SWARRP CHAP CHAP CHAP parang bullet train ang pag
chupa ko, ilang taas baba pa ang ginawa ko na parang ikasira na ng
bagang ko napansin ko na lalong lumaki ang ulo at tumaba ang oten ni larry
na parang namamaga. sigi lang ako ahhh ahhhh ohhhh boses ni larry na
walang paki alam kung my makarinig " sige pa sige pa malapit na akooo
ahhhh " alam ko malapit na labasan si larry , hawak na niya ngayo!
n ang ulo ko, SWARP SWARP CHAP CHAP ang pag chupa ko at  parang
nakuryente si larry sabay sabi " ahhhh yan naaaa sasabog na ako ahhhh " at
hinawakan ang ulo ko at diniin lalo sa oten niya. Hindi ako nakapalag kasi
strong talaga siya at sumabog talaga ang tamod niya sa lalamunan ko,
napuno ang bibig ko at dahil hindi ko mailuwa nilinok ko lahat, grabehhhh
ang sarap ng tamod ni larry hindi ako nang diri kahit first ko pa
kumain ng tamod marami talaga kinain ko. matigas pa rin ang oten ni larry at
dinidilaan ko na parang kumain ng ice cream. " ahhh ohhhh ohhhh sarap
talaga sabi ni larry habang pinunasan niya ang pawis at oten niya ng
kanyang t-shirt. " wag mong sabihin sa iba ha" sabi niya sa akin sabay
kindat, tumango lang ako. " O sige na uwi na" utos niya sa akin at tumakbo
na ako pa uwi . diretso ako sa kwarto ko ang naghubad , pinapantaysa ko
na man si larry at ang nangyari sa amin, ahhhh ohhhh yong ang
pinakagrabeng pagbate ko sa lahat na buhay ko.

SA SUSUNOD ANG SECOND MEETING NAMIN NI LARRY, GRABEH ANG CHUPAAN AT ANG
PAGKA DEVIRGINIZE KO ... ABANGAN

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!