Wednesday, August 31, 2016

Pamasko ni Ninong


Bata pa lang ako ay dinadala na ako ng akong nanay sa ninong
feddie ko. hindi naman nagkakalayo ang edad namin ni ninong. ako nga
pala si ram, 5'7" kayumanggi at tsinito.si ninong naman maputi 5'8" at
malaki ang katawan. matagl tagal na rin akong di namamasko kay ninong
dahil medyo nagka edad na rin at nakakhiya naman yata na mamasko pa ko.
kaya matagl na rin kami di nagkikita ni ninong.

habang tumitingin ako ng damit na pambata sa isang department store
para ibibigay sa aking pamangkin sa birthday nya may nabangga akong isang
bata at nadapa ito.mga 4 na taon yung bata. tinayo ko sya at biglang
lumapit ang daddy nya. laking gulat ko na si ninong feddie pala yon.
gwapo pa rin at halatang hidni napabayaan ang katawan dahil sa naguumbukang
mga muscle. nagkumustahan. at inimbita nya ko sa bahay nila sa
fairview. agad naman akong pumunta sa napagkasunduan araw.

kumakatok ako sa pinto. pero nakabukas ito. tawag ako ng tawag wala
naman sumasagot. sumilip ako sa pinto. at nakita ko na may sumilip din sa
isang pinto sa ibaba. banyo pala yon. agad ako namukhaan ni ninong at
sinabi sakin na pumasok ako.umupo lang daw muna ko at naliligo pa sya.

maliit lang ang bahay nila ninong. malapit na malapit lang sa sala ang
kusina at banyo. pero maayos ito. hinintay ko matapossi ninong maligo
hanggang sa bumukas ang pinto ng banyo at lumabas si ninong na nakatapis
lang ng twalya. hindi ako makapgsalita dahil hindi ko alam kung saan
ako titinginpero nasulyapan ko ang ang burat nya na nakabukol sa twalya.
halatang wala pa syang brief. lumapit ako para magmano at medyo
nanlalamig pa. sabi ni niong umalis daw yung misisnya at anak nya. di agad
umakyat si ninong para magbihis. parang komportable sya na ganun muna sya
kahit nandon ako.


hindi ko maintindihan pero naginginig yata ako at medyo nahahalata na
ninong yon. lalo pa kong nanginig nung umupo si ninong sa may hagdan na
nakaharap sakin. hindi nya na siguro napansin na wala syang
brief.parang nangaakit sininong feddie. tumayo ito at kunyari ay natanggal yung
twalya kaya hubad na hubad na tumambad sakin ang kanyang katawan. kitang
kita ko ang burat ni ninong pero malambot pa ito.lumapit sakin si
ninong at bumulong "pamasko mo" habang malapit na malapit sa mukha ko ang
naguumpisa ng magalit na burat ng ninong ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!