Wednesday, August 31, 2016

Sa Wakas Nadilaan Ko Din Si Patrick


 
 
Bata pa lang kami ni patrick ay laman na sya ng pantasya ko.
gwapo sya moreno at ang lakas ng sex appeal. kaya naman sa twing
makikita ko sya ay wala akong ginawa kungdi titigan sya at pumwesto sa lugar
kung pano ko sya masisilipan. ako nga pala si jon pero sa aking kalooban
ay ako si jen. nakakainis kasi sobrang higpit ng parents ko kaya di
tuloy ako makapgladlad. pero anyway, ok na rin yung ganito dahil hindi
naman masyado bastusin. malapit lang sa bahay namin ang tinitiran nila
patrick. mga apat na bahay lang ang pagitan. marami kaming kalaro pero sya
lang talaga yung pinagnanasaan ko. gustong gusto ko pagnaglalaro kami
ng basketball kasi kitang kita ko umaalog ang burat nya. lalo akong
nagiinit sa kanya kapag nagkukuwento sya ng mga kalibugan nya sa mga naging
girlfriends nya. sa twing nagkukwento sya ng mga ganon ay tumitigas ang
burat nya at ako naman ay hindi nagpapahalatanag nasisiyahan dahil
bukol na bukol sya. tantsa ko ay malaki ang titi ni patrick dahil !
sa twing bumubukaka sya ay nabobosohan ko sya lalo na kapag maluwag ang
shorts nya. pero hindi ko pinapahalata. isang araw ay nagpatulong sya
sakin na gawin ang kanyang mga reports sa school. college na kami non at
parehong kumukuha ng nursing sa isang medical school sa fairview. agad
naman akong umoo na tutulungan ko sya kaya maghapon akong nasa bahay
nila. enjoy naman ako dahil mainit ang panahon kaya nakahubad ng
pangitaas si patrick. maiksi ang shorts nya pero maluwag kaya boso galore na
naman ako. inabot kami ng gabi sa paggawa ng reports nya. mga 10pm na
yata kami natapos. sa sobrang pagod eh di nya na namalayan na nakatulog
pala sa sa sofa habang niligpit ko ang mga gamit. napatingin ako sa
kanya. nakita ko na nakatulog sya at nakabukaka habang natutulog. sobrang
pagod kaya medyo naghihilik na sya. sinamantala ko ang pagkakataon.
nakapatong ang paa nya sa sandalan ng sofa kaya halos lumabas na ang bayag
nya sa pagbukaka. puti ang brief ni patrick. maluwag. kaya ng bum!
ukaka sya ay kitang kita ko ang kaliwang bayag nya. malaki. kaya naman
nagpipyesta ang mga mata ko. umupo ako sa may harapan nya at inilapit
ko ang mukha ko sa nakikita kong bayag para lalo kong makita ito. abot
abot ang kaba ko dahil baka biglang magising ang mahal ko at malaman nya
berde pala ang dugo ko. pinagmasdan at pinakiramdaman kong mabuti kung
tulog sya. tulog na tulog ang mokong. hndi ko alam kung ano ang
nararamdaman ko nung mga sandaling yon dahil hindi ako makapaniwala na halos 3
inches lang ang layo ng mukha ko sa tinititigan kong itlog ni patrick.
bigla kong naisip na amuyin yon. kaya nilapit ko pa ang mukha ko. pilya
talaga ko! sabi ko amoy lang pero bigla kong nilabas ang dila ko at
dinilaan ang bayag ni patrick. akala ko ay nagising sya dahil biglang
kumilos kaya pati ako ay napabalikwas. nagiba lang pala sya ng pwesto.
ibinaba ang ang isang paa at hinalukipkip ang kamay. tulog pa rin pero
napansin kong biglang naging bukol na bukol ang burat nya. tama! na!
nigas ang titi ni patrick. hindi ko tuloy alam kong naramdaman nya yung
ginawa kong pagdila sa bayag nya. pero wala na kong pakialam kung
naramdaman man nya o hinde. ang importante ay maisagawa ko ang mga balakin
ko. naghihilik sya sa sobrang pagod kaya sabi ko sa sarili ko ay bingo
talaga ko! di na ko nagaksaya ng sandali at ipinatong ko ang kamay ko sa
burat nya. ang taba sabi ko sa sarili ko at ang haba. nakapatong ang
kamay ko sa shorts nya t hinihimas himas ko ang burat ni patrick. ewan ko
kung narinig nya pero habang ginagawa ko yon ay bumulong ako ng mahal
kita patrick. nilakasan ko na ang loob ko at ibinaba ang shorts nya at
bumulaga sakin ang matagal ko ng pinapangarap. ang matagal ko ng inaasam
asam. ang matagal ko ng gustong mapasaakin.... ang burat ni patrick!
tama ako... malaki nga at katakamtakam. hindi ko muna hinawakan yon dahil
baka bigla syang magising kaya dila lang ang ginamit ko. ang sarap
dilaan ng bayag ni patrick hmmmmmmmmmmm pataas sa pinaka katawan !
ng burat hanggang mnakarating ako sa ulo. tayong tayo ang burat ng
mahal ko.basang basa ng laway ko pero mas lalo pang nabasa dahil may precum
na lumalabas sa pinaka ulo nito. gigil na gigil na ko kaya hinawakan ko
na at sabay sinuso. halos mabaliw ako dahil hindi ko akalain na
magkakatotoo ang aking pantasya. chinupa ko si patrick. chinuchupa ko ang
mahal ko. jinakol ko si patrick. jinajakol ko ang mahal ko. ilang sandali
pa ay nakarinig ako ng ungol at tumalsik sa loob ng bibig ko ang tamod
ng mahal ko. nilunok ko lahat yon. wala na kong pakialam kung gising sya
o hinde basta ang mahalaga ay napagbigyan nya ko sa ganitong paraan.
agad kong ibinalik ang shorts nya at hindi na nagpaalam pa na akoy umalis
at umuwi na sa bahay. kinabukasan ay nagkita kami ni patrick sa school.
parang walang nangyari pero may kakaibang kilos akong napansin sa
kanya. itutuloy...
 
Napansin ko na lang na nagbago na ang pagtingin sakin ni
patrick. inisip ko tuloy na alam nya ang ginawa ko sa kanya kagabi. 
nilapitan ko sya at kinamusta kung ok ba yung ginawa naming assignment nya.
ngumiti lang sya at umalis na. hindi ko tuloy alam kung ano ang gusto
ipahiwatig ng kanyang mga ngiti. nangiinis ba sya o talagang gusto nya
lang ngumiti. sana hindi naman galit sakin si patrick. hindi ko kayang
magkaaway kami at hindi ko sya makikita sa aking tabi. lumipas ang mga
araw at hindi pa rin ako pinapansin ni patrick. tinext ko sya kung ano ang
problema at ang tanging sinagot nya lang sa akin ay "alam mo na yon" at
hindi na sya nagreply ulit. ibig sabihin ay alam din nya talaga ang
ginawa ko sa kanya nung gabing yon. pero bakit hindi nya ko pinigilan?
bakit hinintay nya pa na labasan sya ng tamod sa loob ng bibig ko? sana
kung hindi nya gusto ay sinapak nya na lang ako. hmp! siguro ay nasarapan
din sya nung moment na yon kaya hindi nya na nagawang pigilan pa ko.
minsan habang naglalakad ako patungong sa may tricycle ay nakita
ko si patrick na may kausap na bababe sa may likod ng carinderia. hindi
ako nagpakita at alam ko rin naman na hindi nya ko nakita dahil pumunta
agad ako sa may likod ng isang poste na may mga harang na kahoy kaya
hindi talaga ko makikita. lalo pa at madilim na halos sa daan dahil
maggagabi na. pingamasdan ko mabuti ang dalawa at halos mapaluha talaga ko
sa lungkot sa nakikita ko. sweet sila. magkahawak kamay. inggit na
inggit ako. ang akala siguro na dalawa ay walang nakakakita sa kanila kaya
naghalikan ang mga talipandas! hahahaha! shet! habang sinusulat ko to ay
dinadaan ko na lang sa tawa dahil ayoko ng maramdaman pa ang sakit na
dinulot sakin ng lecheng pagmamahal na ito. so back to the story....
hindi na siguro makatiis ang dalawa kaya umalis na lang. naglakad ang mga
biwset ng magkahawak kamay. hindi nila alam na sinundan ko sila. nakita
ko na lang na lumiko sila sa lumang bahay ni ka adyo. wala ng !
nakatira dito dahil kinuha na ng anak nya si ka adyo at nagpunta na ito
sa america. pero sabi nya bakasyon lang daw yon at babalik din sya
dahil baka hindi kayanin ng rayuma nya ang lamig sa amerika. pumasok ang
dalawa sa kwarto sa baba ng bahay pero hindi nila alam na nandon lang ako
sa likod ng pinto. narinig ko na alng ang usapan ng dalawa at halatang
libog na libog ang mga ito. sabi ni patrick sa babae... ang tamis ng
dila mo. sumagot naman ang bruha... ikaw din ang sarap ng laway mo.
talaga?
oo. ang sarap ng laway mo.
gusto mo lawayan ko buong katawan mo?
hindi ko alam kung maiinggit ba ko o malilibugan sa twing naririnig ko
si patrick na nagsasalita ng ganon. pero syempre, inuna ko ang libog.
at nakinig pa rin sa paguusap ng dalawa habang hinihimas ko ang alaga
kong talaga namang namumula na sa galit. nakita ko na hinubad ni patrick
ang blouse ng babae at pati na ang bra nito. kitang kita ko na pinaga
ni patrick ang suso ng girl.
ang lambot ng suso mo...
gusto mo?
oo naman. pwede ko bang alugin?
alugin lang? ayaw mong dilaan?
ang libog mo sabi ni patrick sa babae.
talaga. lalo pa ngayon at isang buwan na ko walang kantot.
wag kang magaalala. matinding kantot ang gagawin ko sayo.
sabi ni patrick at bigla nito sinuso ang babae. ang haba ng dila ni
patrick at kitang kita ko yon habang hinahagod nya ng dila ang magkabilang
suso ng bruha.
hubarin mo na yung pantalon mo at brieg. gusto ko ng makita yang
batotoy mo.
at sabay tawa ng babae habang halatang libog na libog ito at gustong
mchupa si patrick. sa isip isip ko eh ano ngayon, nachupa ko na rin naman
ang mahalko. tulog nga lang. binaba nung babae yung pantalon at brief
ni patrick at bumuyangyang sa harap nya ng burat ng mahal ko habang
nakaluhod sya sa harap ni patrick. shet! hindi ko makita dahil nakaharang
ang bruha. buhok nya lang ang nakikita ko at ang mukha ni patrick na
kung titingnan ko ay sobrang gwapo talaga. at halos mapangiwi na dahil sa
libog na nararamndaman nya. buti na lang umiba ng pwesto ang babae.
ang laki ng titi mo. ilang babae na ba ang pinaligaya nito?
marami na at lahat sila binabalik balikan yan.
humiga ka nga at ng matrabaho kita.
humiga naman agad si patrick at sakto na maganda ang pwesto nya. sapat
na para makita ko ang gagawin ng babae sa burat ng mahal ko.
bumukaka ka. wow! ang laki talaga ng titi o patrick.
sabay dila sa bayag ni patrick kaya naman napasigaw ang gago aaahhh!
nakita ko kung pano ipasok sa loob ng bibig nung babae yung bayag ni
patrick. binukaka nya pa lalo si patrick at hinmod ng babae ang butas ng
pwet nito. grabe! akal ko ba naman mga bading lang ang gumagawa non. pero
sa sobrang expert ng bababe ay talaga naman umangat ang pwet ni patrick
sa pagdila ng babae. chinupa nya si patrick ng walang humpay. nung
sabihin ni patrick na baka labasan na sya ay biglang naghubad ng palda at
panty yung girl. inupuan nya yung mukha ni patrick. hindi ko na makita
kung ano ginagawa ni patrick na pagkain sa keps nung girl dahil biglang
na focus ang pagtingin ko don sa nakabukakang mga hita ni patrick at
kitang kita ko na tirik na tirik ang tarugo ng mokong. takam na takam
ako. gusto kong lapitan at chupain habang kinakain nya yung keps nung
babae kaya lang baka magalit sya. kaya panay na lang ang bate ko habang
nakatingin ako sa burat ng mahal ko. tumayo ang babae at nakita ko !
na umupo sya sa burat ni patrick. kitang kita ko na labas masok ang
burat ni patrick sa pekpek ng girl. experto talaga ang babae at para itong
isang hinet na nangangabayo. pero hindi rin nagpapahuli si patrick
dahil habang kinakabayo sya ng girl ay panay naman ang matitindi nya ulos
na sumasalubong sa pekpek ng bruhang babae! (galit talaga ko! hahahaha)
narining ko na lang na nagsisisgaw ang babae. siguro ay nilabasan ang
pota.
sabi naman ni patrick... lalabasan na rin ako, malapit na ko.
biglang tumayo ang babae at bumaligatad ito ng pwesto. 69 ang ginawa
nila. nginudngod nung babae ang keps nya sa mukha ni patrick at sya naman
ay nasa ibabaw at jinakol ng jinakol ang mahal ko (ang sakit!
hehehhe)grabe chumupa ang babaeng to sa isip isip ko. talagang kahit na
namumuwalan na eh pinapasok pa rin ng buong buo ang burat ni patrick. chupa,
jakol, dila sa bayag. lahat ng gustong gusto kong iparamdam sa mahal ko
ay ginawa nya kaya naman ilang sandali lang ay tumalsik sa mukha nya ang
tamod ni patrick. yung iba ay nakita kong tumalsik sa papag. enjoy na
enjoy ang dalawa.
ang galing mo chumupa. sabi ni patrick habang nagbibihs na to.
ang sarap kasi ng burat mo sabi ng babae habang nagbibihis din to.
ang sarap din ng puke mo.
pagkabihis ng dalawa ay nagtago ako sa isang gild at nakita kong
lumabas na sila ng bahay. ng makita kong wala na ay nagpunta ko sa kwarto
kung saan ngakantutan ang dalawa. doon ako nagbate at nakaraos. nakita ko
pa nga ang ilang mga talsik ng tamod ni patrick kaya dinilaan ko to.
shet kadiri pero ok lang. kay patrick naman yon eh. pagkatapos ko ay
lumabas na rin ako at nakita ko sila na nagaabang ng sasakyan. don ako
dumaan sa likod kaya hindi na nila ko napansin...
 
ITUTULOY
 
 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!