Wednesday, August 31, 2016

Nilasap Ni Pinsan


Nilasap Ni Pinsan

Fourteen year old ako non nung una kong maexperience ang
sex.Nagbakayon kami ng pinsan ko sa bahay ng tita ko sa probinsya.Pagdating
namin doon, isang kwarto lang ang ibinigay sa amin, yon ay ang kwarto
ni Philip.Dalawa ang kama doon.Solo ko ang isang kama samantalang sa
kabila ay dalawa,si Philip nga at Carl.Dahil sa pagod sa biyahe, maaga
kaming pinagpahinga ng tita ko.Siguro mga 3:00 A.M. na noon ng may
maulinigan akong "sigi na carl,susuhin mo pa ang titi ko,ahhhh putttaaa
sarappp!!!".Dahil nasa gawing bintana sila nakapwesto aninag ang ginawa nila
dahil na rin sa sinag ng bwan.Si Carl sinususo si Philip.Agad akong
nakadama ng libog kaya't di ko na napigilang ilabas ang aking titi na
bahagyang malaki na.Napadako ang isa kong kamay sa akong utong habang
unti-unti kong binabate ang aking titi na ngayon ay matigas na dala ng libog
ko."Malapit na ko Carl, sabi ni Philip.Pilit iningungudngod ni Philip
ang ulo ni Carl sa kanyang tayung-tayong titi."sabay tayo sabi Carl
at maya-maya pa ay sabay-sabay kaming nagpawala ng isang libong tunog
ng kalibugan.Ayan nahhhhhh!!! itutuloy

 

Ayan nahhhh!!!Akala ko di nila maririnig ang aking daing.teddy
lumipat ka dito sabi ni carl.medyo malaki ang kamang kanilang
hinihigaan,lumapit ako sa tabi ni philip.kinapa nya ang aking kamay at ipinatong
nya sa mga utong nya."Lamasain mo na teddy"habang si carl naman ay nasa
gawing pusod ni phillip, hinahalikhalikan nya ang butas nito habang ang
tamod ni phillip ay pinapahid nya sa katawan nito.tuluyan na akong
nakahiga sa kama nilang dalawa habang ang mga halik koy dumako na sa mga
labi ni phillip.Ang sarap sabi ni carl,gusto mo ikaw naman dito sa titi
ni phillip ha teddy? sabi ko maya-maya na paliligayahin mo muna si
pinsan. ok mamaya ako naman ang paligayahin mo.tuloy lang ang aking paghalik
kay phillip hanggang sa halikan ko na ang buo nyang mukha.papunta sa
tainga, pabalik sa labi hanggang sa bumalik muli ako sa kanyang
utong.ahhh!!! ang galing mo teddy. ang libog moooohhh! Muli na naman kaming
tinigasan dahil sa libog na aming nararamdaman.bumaba ng bumaba a!
ng aking halik hanggang sa magpalit kami ng pwesto carl. handa na akong
paligayahin si phillip sa utod ng aking makakaya.dinilaan ko muna ang
pusod nya.nasalahan ko pa ang natuyong tamod nya.amoy zonrox pero
matamis.ahhhh sarap naman nyan Teddy, isubo mo na malapit na ako sabi nya sa
akin. di ko sinunod ang sinabi nya.hinayaan ko lang syang gumiling ang
kanyang balakang.sunud-sunod ang ginawa nyang halinghing ng dilaan ko
ang katawan ng kanyang titing ang sukat ay di pa gaanong malaki dahil sa
fifteen palang sya, magkaidad sila ni carl.pero matangkad silang
pareho.siguro nasa 5'7/5,8 na ang taas  nila samantalang ako ay 5'6 na that
time. panay na ang angat ng pwit ni phillip habang si carl naman ay
nagjajakol na. di ko na pinatagal isinubo kong lahat ang kalakihan ng titi
ni phillip.maya-maya lang ay ang sumasagitsit na mainit-init nyang
tamod ang nalasahan ko. madami yon pero di ko nilunok.iniluwa ko din yon
dahil iniisip ko kung bakit ko ginawa yon. alam ko sa sarili na di!
 ako greenblood.sabay kaming nagsalsal hanggang sa lumabas ang aming
masaganang tamod na tumilamsik sa aking tiya. nakatulog kaming lahat na
magaan ang pakiramdam.
      kinabukasan maaga akong gumising para matulungan ko ang tito ako
sa paglilinis ng kanilang sasakyan.O Teddy kamusta ang pagbabakasyon mo
dito sa amin, ok lang ba.Mamaya punta kayo nila phillip sa may sapa
siguradong mag-eenjoy ka ron.tutal naman summer ngayon,samantalahin nyo na
ang bakasyon nyo baka kasi matagalan uli ang pag balik nyo dito.Opo
tito, nag-eenjoy po ako sa pag-stay ko dito sa probinsya.Sege po yayayain
ko sila carl at phillip sa sapa mamaya.
     Sa pagpunta namin sa sapa,malapit lang naman ito sa bahay ng mga
tita ko kaya naglakad lang kami.Teddy masarap bang susuhin ang titi ni
phillip.pwede mamaya ako naman.nagulat ako sa sinabi nya sa akin. Nauna
na kami ni Carl sa sapa dahil di pa luto ang tanghaliang baon
namin.Sabi ko kay Carl, matagal na ba  ninyong ginagawa ni phillip ang
pag-sesex.sabi nya kagabi lang. pero pagnagbabasyon ako dito, madalas kaming
manuod ng bold ni phillip, yong tape ni tito kinukuha ni phillip sa kwarto
nila ni tita.pero di kami ng sesex pagjajakol lang pagkatapos.ikaw
first time mo bang makipagsex.Sabi oo.Yong ginawa ko kay Phillip kagabi,
inapply ko lang yon sa mga nababasa ko sa xerex at saka sa ibang magasin.
nakita ko lang naman un at nabasa sa nga.Akala ko expert kana eh kasi
panay ang daing ni phillip ng ikaw na ang trumabaho.Teddy pwede pahawak
naman ng titi mo, Sabi ni Carl.Nalilibugan kaba?,oo eh sabi nya.tara
don sa may ilalim ng puno jakolin mo ako habang jajakolin din kita!
. Nagpunta kami sa may likod ng malaking puno.Wag mo sabihin kay
phillip na may ginawa tayo ha.Oo sabi ko.ipinasok ni carl ang kamay ko sa
shorts nya habang ang kamay nya ay pinasok sa aking short.malambot pa ang
mga titi namin, hanggang sa unti-unti itong tumigas.hinimas ni carl ang
titi ko pababa at pataas.di pa rin namin inilalabas ang titi namin sa
short.mayamaya, anak ang pwutya ang laki ng kay carl,d ko naaninag ang
titi nya kagabi dahil na rin sa abala ako sa pagjajakol.may 6 inches na
siguro to.Jakolin mo lang teddy wag mo isubo mamayang gabi nalang pag
kasama natin si phillip. gusto daw nya isubo yan eh.o sege jajakolin na
lang kitaaaaH!inilabas na rin ni CArl ang titi namin sa aming mga
Short. gulilat din si Carl dahil sa medyo malaki ang titi ko pero malaki ang
ulo. pwede susuhin ko. Cge kako.tuluyan nyang binaba ang shorts ko pati
ang panloob ko.habang ibinababa nya ang shorts ko kumawag-kawag na para
bang nag-aanyayang susuhin na nya.mayamaya dinilaan nya ang ul!
o ng burat ko habang jinajakol nya ako.baba taas ang ginagawa nya sa
katawan nito habang dinidilaan nya ang pinakaulo.halos mabaliw ako sa
sensayong aking nalalasap mula sa pagsuso sa akin ng aking pinsan.Sabi kay
CArl malapt na akong labasan sabi nya sabay daw kami. tumayo siya mula
sa pagsuso sa aking burat at sinalsal nya ako habang sinasalsal ko rin
sya. maya maya....ayan na akooooohhh.Sabay Tayooohhhhh....Ayan
nahhhhh...sabay pa kaming pinanginigan ng tuhod ni Carl.
     Dumating na Si Phillip dala ang aming mga baong pagkain.Parang
wala lang nangyari sa amin Carl.Sabi ni Phillip mamaya daw manunuod kami
ng bold sa kwarto nya.Naexcite ako sa sinabi nya. Ang galing mo palang
magblowjobs pinsan,pwera biro ang galing mo tlaga, da best ka
talaga.Salamat sabi ko.Sino ang nagturo sayo?, Tanong nya sa akin, Wala
naman,nabasa ko lang sa mga tabloid kung paano ang pagpapaligaya ng kapartner sa
sex, Sabi ko. Di pa nga ako bihasa eh kasi wala naman akong pwedeng
pagpraktisan kaya hanggang pagjajakol lang ang ginagawa kong pagpapaligya
sa sarili ko.wala naman kaming vhs sa bahay o kaya vcd para mapanood ko
yong ginagawa nilang pagsesex sa video.Minsan pa lang akong nakapanood
sa barkada ko di pa natapos kasi muntik na kaming mahuli ng mama
nya.napangiti sa akin si phillip sabay sabing sige mamaya panunuorin natin
yung tape ni papa.
      Gabi...katatapos lang naming maghapunan, di ko mawari sa aking
saliri na para bang natatakot ako na naeexcite ako.sabi ko kay Carl baka
mahuli tayo nila tita, sabi nya hindi dahil aalis daw ang mga ito,
pupunta ng bayan para pumunta sa namatay nilang kaibigan.makikipaglamay daw
sila.sige maliligo lang ako, napaka alinsangan kasi eh.Sige pagkatapos
mo ako naman ang maliligo,sabi ko sa kanya.maya maya,tinawag ako ni
tito.Ano po yon tito mike,sabi ko. O kayo ng bahala dito baka hating gabi
na ang dating namin ng tita mo. isara na ninyong mabuti ang mga pintuan
pati ang mga bintana.wag kayong magpapasok dito ng di nya kakilalang
tao.opo sabi ko. mayamaya lumapit sya sa akin hinalikan nya ako sa aking
labi sabay sapo sa aking pwet.nilamas nya yon, nagulat ako sa ginawa
nya kaya tumalikod na ako sa kanya.pero naagapan nya ang kamay ko at
pinaharap nya uli ako sa harap nya. nakita ko ang mga mata nya na puno ng
pagnanasa.Kinuha nya ang aking kamay na nanlalamig at ipinasok ny!
a sa loob ng pantalon nya.ang laki ng titi ni tito Mike.galit na
ito.muli hinalikan nya ako.pinasok nya ang dila nya sa loon ng bibig ko
habang nilalamas nya ang susu ko.Hon tara na baka lalo tayong gabihin sabi
ng tita ko.Ngumiti sa akin si tito at sabi nya na mag-ingat kami.oo hon
andyan na.Bumulong sya sa akin at sinabing "gusto kitang kantotin, ang
sarap ng mga labi mo"mamaya ha hantayin mo ako. ipapalasap ko ang di mo
pa nalalasap...sige tsup.halik nya sa pisngi ko.gulantang ang
pakiramdam ko di ko alam ang gagawin.
      pasok na kami sa kwarto ni phillip nakasalang ng ang tape na bold
ng papa nya.mayamaya lumabas na yong dalawang lalaki na malalaki ang
katawan sa screen ng tv. akala ko may babae silang kasama sa pagsesex
nila. nagulat nalang ako nagmaghalikan sila.Ano teddy maganda ba ang
katawan nila?tanong ni Phillip sa akin.bigla na lang Nya akong hinalikan sa
aking labi habang hinihimas naman ng kanang kamay ni Phillip ang titi
ni Carl.Sarap sabi Nya.Mayamaya tumigil sya sa paghalik at tinanggal nya
ang kamay nya sa titi ni CArl.nakita kong pilit pinapasok ng isang
lalaki ang titi nya sa pwet ng isa pang lalaki.nagulat ako ng makita kong
pulang-pula na ang butas ng pwet ng lalaki,parang maydugo...hanggang sa
maipasok ng lahat nun lalaki.magjakol tayo sabi ni Carl inilbas namin
ang aming mga titi. Napagtanto ko na kay Phillip pala ang pinakamaliit
na titi samin.nakatulog kami na puro tamod ang mga dibdib namin.ibinalik
namin ang lupaypay naming titi sa loob ng aming shorts.natulog !
na kami.
      naalimpungatan ako sa naramdaman ko. May kamay na humahaplos sa
aking binti.nagmulat ako ng mata, si tito mike,hubad baro, naka briefs
lang.tuluyan na akong nagising ng dilaan nya ang hita ko.tito anong
ginawa mo, sabi ko.tara, halika sa kabilang kwarto.hinawakan nya ako sa
kamay para tulungang tumayo.lumingon ako kila phillip at CArl,waring mga
angel na natutulog at di nila alam ang nangyayari.dahandahan kaming
lumbas ng kwarto ni phillip. Itutuloy

 

Palabas na kami sa kwarto ni phillip, tinanong ko sya kung
nasaan si tita sabi nya di daw umuwi,nasa lamay pa daw sya sabi ni tito
mike.napansin kong bakat na bakat na ang titi nya sa kanyang brief.medyo
malaki na ito dahil sa nakalabas na ang pinakaulo nito.tara na sa
kwarto teddy bilisan mo baka magising pa ang mga pinsan mo.pagdating namin
sa kwarto nila,pinahiga nya ako sa kama.Ang laki mo na teddy, malaki na
rin ba ang titi mo.at bigla nya akong sinibasib ng halik una sa labi
papunta sa leeg.mayamaya ay sa utong kong unti-unti ng tumitigas habang
ang kanyang kamay ay naglalakbay sa ating puson pababa saking medyo
makapal na bulbol.Ang sarap mong humalik teddy,salsalin mo ang titi ko
hahhhh!Tingin ko kay tito mike ay libog na libog na sya kaya ang ginawa ko
ay dinakma ko na ang naghuhumindig yang burat.jinakol ko yon.parang
ayaw kong isubo dahil sa sobrang laki nito at ang laki ng ugat sa palibot
ng katawan ng kanyang burat.hinimas-himas ko lang,mayamaya ay pina!
higa ako ni tito habang sya naman ang dumagan sakin. tinanggal nya ang
aking short,bumulagta sa kanyang harapan ang aking titi.wala syang
inaksayang oras isinubo nya yon,sagad sagad sa kanyang lalamunan.ahhh ang
namutawi sa aking bibig dala ng libog na ipinadarama asa akin ni tito
mike.mayamaya lang ay tinaggal nya ang pagkakasuso sa akin. itinaas nya
ang titi ko sa direksyon ng aking pusod. isinubo nya lahat ng aking
bayag.puttttttannnnng---innnnnnna ang sarrrrrrrrrrrrap nitooooooo
titooooooooo!!!!!Ang bigla kong ungol na napalakas.hinagod hagod ng dila niya
ang bayag ko pataas sa aking titi papunta sa pinakaulo.sabi kay tito Mike
lalabas na ang tamod koooooo,sandali lang antabay ka lang sabi nya sa
akin. tumuwad si tito mike at sabi nya"ipasok ko daw ang titi ko sa
butas ng pwet nya."sinunod ko naman at naalala ko yong napanood namin ng
mga pinsan ko.ipinasok ko muna ang ulo.sa sobrang laki ng ulo ng titi ko
medyo nahirapan akong ipasok hanggang sa pumasok ito,pumasok na a!
ng ulo.ang sarap ng pakiramdam,una dahil si tito ang nagturo sa akin at
pangalawa pakiramdam ko lalong lumaki ang titi ko sa loob ng pwet ni
tito.hanggang sa naipasok ko na lahat ang titi ko sa loob ng pwet
niya.bilisan mo kantotin mo na akoooo bilissssss...isinagad ko ang titi ko
hanggang magkiskisan ang aming bulbol.may bulbol kasi sa butas ng kanyang
pwet.ayan na ko isang malalim na nag-ulos at lumabas ang aking
masaganang tamod sa kanyang pwetan.umagos yong iba sa kanyang bayag.humupa ang
libog ko.teddy ako naman sabi nya sa akin.Kinabahan ako dahil sa ang
burat nga nya ay malaki.pero ang sabi nya ay masaya na sya na kinantot ko
sya, jajakolin ko nalang daw sya, ok na.ilang baba taas ng aking
mapagpalang kamy lumabas ang masaganang tamod ni tito mike.nagpahinga kami
sandali at sinabi nyang bumalik na ako sa kwarto ni phillip. sa paglabas
ko may napansin akong may taong nagpunta sa kwarto ni phillip.dali
akong pumunta doon pero wala akong nakita kundi ang mga pinsan kong !
mga tulog.kinabahan ako baka may nakakita sa amin ni tito mike. pahiga
na ako ng tanungin ako ni carl kung san ako nangaling,sabi ko nagbawas
lang ako kako. sige sabi nya, tabi na tayo dito.tumabi naman ako sa
kanya.sabi nya sa akin gusto daw nya magpalabas sa bibig ko.pagkatapos non
pinhawakan na nya sa akin ang titi nya na kanina pa pala
matigas.isinubo ko yon habang jinajakol ko ang katawan nito. ang isa ko naman kamay
ay nasa titi ko. jinajakol ko rin ang saliri. ang tamis ng tamod ni
carl. narinig ko nalang syang ang sabi ay nakita namin kayo ni tito mike,
masarap di ba syang ka sex.bakit nakasex mo na sya? ang naitanong ko.
noon nong 8 years old pa lang daw sya. nong nagbakasyon sya na hindi ako
kasama.sila daw ni phillip ang ka sex ni tito mike.ipinasok daw ni tito
mike ang titi nya sa pwet ni phillip pero di nagkasya,nagkaroon daw ng
pobya si phillip dahil napunit daw ang bahay tae ni phillip.kaya
nagkasya nalang kami sa pagjajakol, sabi ni carl.
        last night na namin ni carl sa bahay nila tita.uuwi na kami sa
probinsya namin dahil magpapasukan na.o pano teddy kaylan ang balik nyo
ni carl dito,sana di kaya magsawang bumalik dito.sabi ni tita. maraming
salamat po sa pag-iimbita muli.nakangiti ako ay tito mike na alam ko
naman na kahit papaano ay naligayahan kami sa aming munting sekreto.
        simula noon di na kami uli nakabalik sa bahay nila tito mike
dahil sa nerenobate ang bahay nila. mas malaki na ito ngayon, ayon sa
sulat ni phillip sa amin ni carl. 24 years old na ko samantalang sila ni
carl ay 25 na.sumulat ako ay phillip para pagbakasyunin sa bahay na
inuupahan ko, may trabaho na ko at malapit na akong ikasal sa girlfriend
ko.nag-aayos na kasi kami ng aming mga papeles para sa kasal namin ng gf
ko.si carl din ay pinagbakasyon ko din sa apartment ko.may asawa na sya
at isang anak na lalaki.
        kwentohan, kumustahan hanggang sa mag-inuman kami.sabi ko pwede
bang maulit ang ginawa namin sa bahay nila phillip. aba yon lang ba at
sabay sabay pa kaming naghubad ng aming kasuotan kasama na ring tinagal
ng mga briefs.lalong lumaki ang titi ni carl at nakatuwaan pa naming
sukatin ng ruler 8.5 inches na ito.pati ang titi ni phillip lumaki na rin
7 inches na ito.ang sa akin ay 8 inches na rin kanya kanyang kapa,halik
dito halik dyan.si phillip ay talagang bumigay na. nagladlad na rin sya
ng kayang totoong hitsura. sabi nya sa akin teddy kantotin mo ako
pleaseeeee!!!itinutok ko ang titi ko sa butas nya habang binublowjob nya si
carl.ali ang posisyon ay nakaluhod si phillip sa harapan ni carl habang
ako naman ay tinitira ang likuran ni phillip.haaaaa!!!!ang
sarappppppp.teddy tawag sa akin ni carl, lapit ka pa dito sa gawi ipasok natin
lahat ng titi mo kay phillip.ginawa ko naman.habang suso-suso ni phillip
ang titi ni carl. kinakabig naman ni carl ang pwet ko pakabig !
sa kanya kaya sarap na sarap sa kaligayahan si phillip.kadyot dito
kadyot doon ang ginawa namin na akala mo ay wala ng katapusan.nasa ganoon
kaming ayos ng may kumatok sa pintuan. bigla kaming
naghiwahiwalay.masakit na ang aking puson dahil sa di pa ako nakakapagpalabas pati na rin
yong dalawa. Sino kaya yon?binuksan ko ang pinto laking gulat ko na si
tito mike pala ang nasa labas.nakita nya ang ginagawa namin buhat sa
nakaawang na pinto.Pwede bang maki join.... oo ba sabay sabay namin sagot.
inilock ko na ang pinto para walang abala.naghubad na si tito
mike.paliligayahin ka namin tito sabi ni CArl. ang naging posisyon ay ako ang
kumakantot sa kanya si carl naman ang binublowjob ni tito at si phillip
naman na stepson nya na ngayon lang namin nalaman ang nagboblowjob sa
kanya. hindi pala si tito mike ang tunay na ama ni phillip. naglabasan
kami nila tito mike ako at si Carl. pinaligaya naman namin si phillip.
isa-isa namin syang kinantot hanggang sa masaid niya ang aming tamo!
d. maligaya kaming lahat sa nangyari sa aming lahat.
        Dumating ang aking kasal.Si Carl at Phillip ang naging bestman
sa aking kasal.pagmaypagkakataon lang din naman ginagawa pa rin namin
ng lihim ang aming sexcapades kahit na may asawa na kami.
        sana nagustohan ninyo ang aking munting sexperience. Hanggang
sa susunod na aking paglalahad ng aking sexperience.
        end

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!