Wednesday, August 31, 2016

ang bango mo! (eternity)


ang bango mo! (eternity)

Hello sa inyong lahat.. ako nga pla si sef, actually wala
talaga akong intesyon na magsulat ng storya ko dito. pero talaga namang
naenganyo ako kc ilang araw nakong nagbabasa ng mga storya ng ibat ibang
tao dito siguro its my time to share my story, pasensya na hindi ako
mgaling sa ganito.. =)


Thursday ng gabi at wala akong magawa.. kakauwi ko lang kasi galing sa
school, ayaw ko naman gumawa ng aking assignment kasi wala naman akong
pasok bukas. kaya ang ginawa ko eh binuksan ko nalang ang computer ko
at nagcheck ng friendster at nagkipagchat nalang para may magawa lang.
habang nagchachat ako eh may nag private message sakin nick nya ay
nightscream.. sabi nya sakin "hi" sinagot ko naman sya ng "what's you're
age, sex, location?" ayun na nga.... nagchat na kami at nagkakilalan na...
daming gustong makipagchat sakin (siguro kc may webcam ako) pero sa
kanya lang tlga ako nagkaron ng interest kc may sense naman sya kausap..
nung tapos na kaming magchat eh nagkabigayan na kami ng number... mga
tatlong araw din ata kaming nagtetext hanggang sa nagpagdesisyunan na
namin na magmeet next week sa friday kc dun lang yung araw na free kami
pareho... dumating na nga yung araw na yun.. nagmeet kami sa may KFC sa
may MRT pasay taft station.. malapit kc bahay nila don. ako ang na!
una sa meeting place, sobrang tagal ko na ngang naghihintay nun.. ang
tagal nya talaga as in! pero ayun nakapunta naman xa... may dala akong
tulips nun parang wala lang... gift ko lang.. so ayun na nga nkita ko na
sya.. ok naman ichura nya mga 5'7 ang taas nya at chinito na maputi at
mejo slim built. ako naman eh ok lang din moreno ako at maliit lang 5'6
lang kc ako.. hehe mejo may pag ka macho ang built ko naggym din kc ako
dati at may pag ka dough eyed.. cute daw ako sabi ng gurls..
nagpakilala nako sa kanya at ganun din naman sya.. ang pangalan nya eh axel.
binigay ko sa kanya yung tulips.. napaWOW sya kc mamahalin daw yun.. sabi
ko hindi naman.. sa glorietta ko lang nabili yan,, (pero sa totoo lang
mahal nga yung bulaklak na binigay ko.. hehe)may inaboit din xa sakin...
pero samin nalang yun.. hehe.. tapos ayun na nga sumakay kami ng jeep
papunta sa kanila.. walang nga kaming kibuan.. naamoy ko ang likod nya..
nsa likod nya kc ako ang bango nya.. sinabi ko sa kanya yun a!
t nagblush naman si gago.. hehe.. mga 1:30pm na kami nakarating sa
bahay nila.. alam ko na ang mangyayari kaya dinala ko yung vcd ko, yung vcd
ni asia agcaoili na sex guru.. gusto ko kasi i-try sa kanya yung mga
masahe ni asia at yung mga blow job technique nya.. so ayun na nga
pagdating namin eh nagpapatugtog sya ng mga mp3 nya sa computer sa totoo lang
diko trip music na gusto nya pero nakiride on nalang ako,, hehe.. dun
kami sa kwarto nya nun wala rin yung mommy nya kasi nasa work at yung
dad naman nya eh nasa ibang bansa.. tapos yun na nga...may binigay sya
saking letter.. ewan ko kung tungkol san yun... sabi ko sa bahay ko
nalang yun babasahin pero pinilit nya ko.. kya ayun binasa ko na... hindi
naman mganda yung nakasulat about "love" kasi. tapos sabi ko sa kanya
"ano umpisahan na natin?" sabi nya "yung ano" with a devilish smile...
tapos nun, hinubad ko na yung shirt nya at sinimulan ko ng dilaan yung
katawan nya hinubaran na rin nya ako ng top ko tapos nun ay nagiskr!
imahan na kami ng mga dila namin at nahiga na kami pareho nun sa kama
nya.. pumababa ang halik nya sakin hanggang sa umabot ito sa aking leeg
at sa aking utong tapos binaba pa nya ito hanggang sa aking puson
nilaro nya ang mga buhok sa baba ng pusod ko.. karog ata tawag dun...
sobrang sensayon ang natanggap ko napaangat nga ang bewang ko hbang
dinidilaan nya yung mga maliliit na buhok sa aking puson.. matapos nyang
diladilaan ang aking puson eh tuluyan na nyang binuksan ang butones ng aking
pantalon at binaba na nya ng tuluyan ang aking pantalon kasama na dun
aking briefs, tumambad na sa muka nya ang tigas na tigas ko na etits.
chinupa chupa na nga nya ako..  nagtaas baba na ang ulo nya sa etis ko.
napa ungol nalang ako sa sarap sabi ko sa kanya magbaliktaran kami,
nagulat sya sa sinabi ko kasi hindi nya alam na chumuchupa din ako.. so
hinubad ko na rin ang pantalon nya at tumambad din sakin ang malaki nyang
etits pero mas malaki parin pla ang sakin hehe (mga 6.5 inches kc a!
ng alaga ko) tapos nun eh pumatong na ako sa kanya.. chinupa ko sya ng
todo todo as in binigay ko best ko sa kanya pero napatigil ako sabi ko
sandali muna may dala kc akong vcd pinlay na nya yung vcd sa computer
nya at ayun na nga tuloy na ulit kami sa ginagawa namin nagbaliktaran na
ulit kami paminsan minsan ay lumilingon ako dun sa palabas kc ngayon ko
lang din mapapanood yun.. =) grabe ang sarap tlga chumupa ni axel
siguro ganun din nararamdaman nya kc todo talaga ang pagchupa ko.. lalu
pakong naaarouse pag dinidilaan nya at sinusubo ng buo ang bayag ko
napapatirik talaga ang mata ko sa galing ng bibig nya! tapos nun eh ginaya
namin yung ginagawa ni asia agcaoili sa vcd nya,, yung mga technique nya
sa pagblowjob sobrang galing talaga kc napakasarap ng mga gnagawa ni
asia.. pagkatapos nun ay tinanong ko si axel kung pwede ko ba syang
tirahin sa pwet nya ok lang daw sa kanya kaya kinuha ko kagad ang condom ko
sa wallet ko at sinuot ko ito kagad.. nahiga ulit ako sa kama a!
t hinayaan ko syang trabahuhin ako.. pumatong sya sakin at pinasok nya
ang titi ko sa pwet nya... sa una ay hindi talaga ito mapasok.. kc
malaki daw mashado..pero napasok rin nya ito,. naluha nga sya sa sakit..
sinimulan ko na syang kajutin ng dahan dahan kc pagbinibilisan ko eh
nasasaktan sya.. kinantot ko xa ng mbagal sa posisyong iyon hanggang sa
napagod ako at hiniga ko nalang sya at inilagay ko ang legs nya sa
shoulders ko.. kinantot ko xa ulit ng mbagal pero habang tumatagal eh
binilisan ko na ito.. umuungol na si axel sa sarap at siguro sa sakit na rin
pero binilisan ko parin ito sabi ko sa kanya lalabasan nako lalu
panglumakas ang hiyaw nya! at nilabasan na nga ako hinugot ko na ang titi ko sa
pwet nya humlata ako sa ibabaw nya.. nilabasan narin pla sya habang
kinakantot ko sya.. ewan ko kung bakit xa nilabasan cguro naarouse..
hehe.. tapos nun eh tinapon ko na yung condom sa basurahan niya.. at sabay
kaming naligo sa banyo nila.. naligo kami ng sabay tapos nun ay um!
uwi narin ako.. naging kami ni axel for 5 months naghiwalay kami kc
hindi narin kami nagkikita sa sobrang busy ng sked namin 6 days kasi ang
pasok ko kaya nawalan talaga ako ng time sa kanya.. sa ngayon mahal na
mahal parin nya ako pero wla na tlga akong nararamdaman sa kanya..


sana nagustuhan nyo storya ko... gusto ko sana ikwento yung first
experience ko kaso hindi naman mashadong mgandang pangyayari yun... hehe..
pasensya kung di ako mgaling magkwento..


--------->fighter23


 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!