Wednesday, August 31, 2016

Hiram


Actually hindi ko alam bakit ko kelangan mag-share but medyo
may magnet yata itong site ninyo..hehehe.Kaya ito lang ang aking unang
pagsulat ng sexcapades, well sana wag i-portray o gayahin dahil original
ito.

Isa akong empleyado sa isang computer company sa part ng ortigas
center.Medyo may kalayuan ito sa aking tinitirhan pero one-ride lang bus mula
dito sa amin ang kumpanyang ito.

Medyo mahangin at maulan noong time na iyon.Nagdala me ng jacket,
around 1:00pm na ako sumakay ng bus at nagmamadali ako sa pagpasok since na
shifting kami at napunta ako sa second shift. At nakarating ako sa
opisina ng 2:00pm, pero nabigla ako bakit walang tao man lang. Tinanong ko
ang guard namin sabi niya ini-announce sa radyo at tv na signal no.3 na
raw kaya walang pasok ang mga opisina. Kaya hayun lulugo-lugo ako pauwi
sayang ang pamasahe na ginastos ko,di ko kasi naisipan na tumawag alam
ko naman masama ang panahon. Nasa edsa na ako pumara ako ng ordinaryong
bus pauwi. Naupo ako sa may pinakadulong upuan tumabi ako sa isang guy
na tulog.Sa tingin ko nasa gulang na 23 ang edad at medyo kalakihan ang
pangangatawan. Well,tinignan ko munang mabuti kung kyut,palihim
ha..mahiyain kasi ako,hmmm...maputi at matangos ang ilong,mga weakness ko sa
isang guy. May naglaro sa isip ko nung time na iyon tutal mangilan-ilan
lang kami nakasakay nung oras na iyon at kami lang dalawa sa m!
ay dulo ng bus na malapit sa bintana. Di ko napigilan ang sarili ko,
well, kinuha ko ang jacket ko at ginawa ko talagang kumot para medyo
matakpan ang ibaba niya...at unti-unti gumapang ang kamay ko papunta sa
harapan niya. Sa umpisa nga medyo malambot pero parang may tumitibok sa
ari niya, unti-unting nabubuhay..pero kiakabahan ako baka magising at
sapakin ako,ngek...hehehe.hindi ko pa pinangarap na masapak kahit gaano
siya ka-guwapo at iwas ako sa iskandalo...
pero sadya aytang may talangka ulo ko...unti-unti nagkabuhay ang
natutulog na sandata..hehehe,at unti -unti ko rin binaba ang zipper
ciempre..hehehe.peronahirapan ako kasi naka-tack-in siya ng red polo shirt..Kaya
ang ginawa ko kapa dito,kapa doon..ang nangyari ..talagang nag-iinit na
ako..hehehe.ano ba iyan...paano kaya...hanggang salat lang.pero malaki
ang ulo. at mataba para siyang kasinlaki ng magic sing na
michropone..hehehe.
Sa kagagalaw ko nagising siya buti na lang kamo..naalis ko agad ang
kamay ko at jacket sa harap niya.Pero di pa doon natapos since na gusto ko
siya ...medyo nagpahaging ako ng tingin at iyon kunwa-kunwariang
kinausap ko siya.Hanggang makilala at habang kinakausap ko siya konti karinyo
dito ..Para alam niya na medyo -medyo ako..hehehe.Hinatid ko siya sa
bahay niya, ganun walang nangyari.Umuwi ako na masakit ang puson.At
umaasang tumawag siya sa akin na binigay kong telepono.
Pero hindi doon natapos ang pagtatagpo namin.Hoy, totoo ito ha..di
kathang isip.
Hindi ako si Katya Santos as in Kathang isip..hehehe.
Dumaan ang mga araw, buwan, taon, wala lang hindi tumawag sa akin, ayaw
yata niya sa akin okay lang.
Minsan wala me pasok nung time na 'yun naisipan ko manood ng sine...so
heto na nanood me ng sine at siguro maliit lang pilipinas talaga,
pag-buhay nang ilaw dahil natapos na ang unang palabas ng sine ..alam mo ang
katabi ko pala...ang guy na kausap ko sa bus,wow...swerte ko, parehas
kami nagkabiglaan...nag-iisa lang siya. Ang palabas pa naman e, bold
movies, ano pa ang dapat mangyari de pagsimula ng palabas sa sinehan ..eto
hawak dito ng katawan niya paibaba, kapa doon kapa uli dito, pero gusto
niya susuhin ko siya doon mismo, hoy di ako ganoon sa karamihan ng
madlang pipol..he...luluhuran ko siya ...never pero sabi ko may mapagpalang
kamay ako...pero ayaw niya. Kaya hayun uli hanggang uwian sinamahan ko
uli siya sa sakayan pero nabigla me ..ako niyaya niya sa bahay niya
raw.Bakit? pa-kipot kunwari di ko alam..nabigla me sa sinabi niya...eto
sinabi niya.. Kasi, Una may kinakasama raw siyang babae edad 24 mas
matanda ng isang taon sa kanya...one year na sila live-in pero nagt!
ataka siya. Kung bakit hindi yata mabuntis ang babae, gusto niya tatlo
kami.Gusto niya malaman baka kung ako raw ang umano sa babae baka
mabuntis kasi takot daw siya patingin sila sa duktor...kasi live-in pa lang.
Pangalawa gusto niya malahian ko iyong babae niya. Hindi sa
pagmamayabang 6 footer kaasi ako, maganda katawan,maputi, at may
itsura..hehehe.Kaya gusto niya ang lahi ko...Alam mo nasabi ko sa sarili ko akala ko sa
tv, drama o kwnetong dyaryo lang 'yun tatluhan..well sa akin nangyari
talaga.

GAbi na dumating kami sa kanila...ipinakilala niya ako sa babae
niya.Kain muna kami, tapos inuman kami dalawa pero umiiinom kahit unti iyong
babae ng alak. At nakita ko kinausap niya iyong babae, Aba't pumayag
din...medyo mild lang inom namin...maya-maya inilapit niya ung babae sa
akin, pinaakbay niya ako, tapos yung babae yumakap naman sa akin...pero
nakikita ko hinuhubad na nung guy ung damit niyang at wow sino ba naman
di titigasan ang ganda talagakatawan nung guy..hehehe.Eto hinuhubaran
ako nung babae, tapos hinahalikan ko siya...yung laalki muna kako para
naman mag-init ako...hehehe.Bah, hubad na kami pare-pareho...kami muna
nung babae habang nanonood at minamasahe ang ari niya ung guy. Ginawa ko
siempre batikan din ako sa babae hinahalikan ko paunti-unti- hanggang
sinupsop ko dede niya...wow...talagang dinilaan ko buong katawan nang
babae since na mabango...leeg. dede dito dede doon,ang isang kamay ko
pababa sa kepyas niya. sa may hiwa hmmm....basa na.ipinasok ko isang!
 daliri hmmmm..medyo mainit at masikip pa...shit.pinipingger ko siya
habang supsop ko dede niya,lumiliyad siya...grabe..lumapit na yung guy sa
amin di nakatiis,bah kinuha mukha, habang kumakadyot ako hinahalikan ko
ung guy at ung ari naman ng guy subo-subo ng babae...maya-maya ung ari
naman ang subo ko, at ung girl naman subo ang ari ko...habang
dinidilaan naman ng guy ung kepyas ng babae..hehehe.sarap...talaga..pero mas
nasarapan na ako ng isubo ng guy ari ko...habang ung sa kanya subo ko,
tpos ung girl hinihimas namin ang dede...nilabasan siay sa bibig ko at
nilabasan din ako sa bibig niya.Yung girl nung sa pangalwa namin round
well, sabay kami. Tpos maya-maya kami uli nang guy...hay naku, grabe
mag-k-live-in na ito ako ang nasaid..tapos niyon well umuwi ako lulugo -lugo
uli pero sa sarap.

Pero di ko na inisip pa uli makipag-kita doon baka kung magkaroon pa
kami ng gulo..okay na ang isang minsan ...HIRAM....hehehe

Marami pa ako sexcapades iba - iba akala ko komiks o tv,drama
mangyayari pero sa akin totoo...dahil ramdam ko hanggang ngaun ang kasarapan
niyon..hehehe..sana mapadaan ako uli dito..bye..ikaw gusto mo ko

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!