Wednesday, August 31, 2016

Trip


 

 

Nakatira kami sa isang sbdivision dito sa laguna, 7 lang ako
nung lumipat kami dito, dalawang lalaki lang kaming magka patid, patay
na ang daddy namin pero ok lang. madalas na nagbabakasyon sa amin ang
pinsan kong si charles. palaging naroon pag summer, kung hindi kami
nagkwekwentuhan, nag lalaro kami ng computergames (playstation) o naglalaro
ng tagu taguan. noong second year highscool na ako at fourthyear
highschool na si kuya paolo, naramdaman ko na na hindi normal ang takbo nang
aking pagiisip. siguro nga hindi lahat ng tao eh perpekto. nung summer
na yon, muling nagbakasyon si charles samin, pero nung nakita ko siya,
nakaramdam na ako ng iba, nagsimula na rin akong malibugan kay kuya
paolo. pareho kasi silang cute, si charles matanda lang sakin ng isang
taon. ako tuloy ang baby samin lahat. minsan nung mag night-swimming kami
sa may club house, napag kwentuhan ang mga girl friends nila, eh ako
naman eh wa-pakels sa pinag uusapan nila. naka suot lang kami ng mga!
 shorts nun kasi bawal ang mmay t shirt da pool namin, ang arte kasi ng
management. kahit bawal, nagdala sila ng mga beer, ewan ko nga ba kung
pano sila nakapag dala nun. kahit ayaw kong uminom, eh napainom na rin
ako. mejo tipsy na ko non, nung umahon si kuya paolo sa pool, dahil
basa siya, kapansin pansin ang pagka bakat ng tite nya sa shorts, agad
naman akong nalibugasn at panakaw na tingin ang ginagawa ko, si charles
naman ay sige ang pagkukwento nang bigla nyang tinanong, "virgin ka pa
ba?" mejo matagal nagrehistro sa utak ko ang mga sinabi nya, kaya mejo
matagal din ung reply ko "oo... ano naman?" bigla siyang napangisi at
sinabing " kawawa ka naman... edi inosenmte ka pa pala?" sabay banat ko ng
" palagay mo naman sakin sing libog nyo ni kuya na tuwing
nagkwekwentuhan eh tungkol sa sex!" mejo pairita ko siyang sinagot. "pikon naman
to!" sambit ni charles sa akin. "kuya pao, yung kapatid mo gusto daw
magpakantot sayo!" nagulat ako nang biglang sinigaw yun ni charles. "!
putang ina ka wala akong siansabing ganon ah!" pagtatanggol ko sa
sarili.  silang dalawa naman eh tawa lang nang tawa. pagka uwi namin sa
bahay, naligo lang ako at nagpatuyo nang buhok at dumeretso na sa kwarto
para mahiga. iisang kwarto lang ang tinutulugan naming tatlo na de latag
pa kami sa lapag nang kutson. ilang sandali pa eh pumasok na si charles
tumabi sa akin at niyakap ako at biglang sinabi, "jinojoke lang kita,
sorry na, sinabi ko na rin sa kuya mo na joke lang yon" apology
accepeted naman pero sabi ko inis pa rin ako. miya miya pa ay pumasok na si
kuya na kitang kitang malakas ang amats, nag inom pa pala ang mokong pa
guwi namin, palibhasa wala si mommy kaya ang lakas ng loob. pag pasok nya
naghubad ng shirt at biglang nahiga na nakatingin samin ni charles.
binulungan ako ni charles na "kung gusto mo para d ka na magalit sain, ako
na lang ang kakantot sayo." nagulat ako at nagsimulang gumapang ang
init sa buo kong katawan. sabi pa nya" wag ka nang mahiya, alam ko!
 naman na matagal mo nang gusto to" sabay biglang hawak sa mejo
nainigas ko nang tite. "kitams, naninigas ka narin!" para akong binuhusan nang
malamig na tubig sa hiya. "wag ka mag alala sa kuya mo nagpaalam na ko
jan, umoo pa nga yan." bigla tuloy akong napatingin kay kuya paolo na
nginitian lang ako sabay tango. hindi ko tuloy alam ang gagawin ko, si
kuya paolo inilock ang pinto kaya lalo tuloy akong kinabahan. sinabi ko
na lang "matutulog na ko." sabay pikit. hindi ko na alam ang sumunod na
nangyari akala ko kasi umalis na si charles sa tabi ko, laking gulat ko
na lang nang hindi na ako makahinga, naka upo na xa sa dibdib ko na
wala nang damit. "sige na subo mo na yan, wag ka nang mahiya, matagal na
naming alam na gusto mo itong mga tite namin" pangising sabi ni kuya
pao, hanggang sa hindi ko na nga napigilan ang sarili ko at tuluyan nang
sinubo yung ari ni charles, nagulat ako nang hinubaran na ako ni kuya
paolo, at sinimulang lawayan ang pwet ko. shit inunti-unti niyang!
 pinasok and daliri nya, di tuloy ako makapag react. saya naman nito!
nagulat ako ng tsinutsupa na rin ako ni charles at ipinasok na ni kuya
paolo ang titi nya, ikapitong langit na ba iyo? walang katapusang pag
indayog ang ginagawa ni kuya pao, si charles naman ang lakas na ng
halinghing. maya maya ay pumulandit na ang tamod ko at gayun din ang kay
chaarles, sa sobrang libog ko eh, nilunok ko lahat ng tamod nya,  si kuya
naman nilabasan na rin, kahit malambot na ang titi ni kuya, andun pa rin
sa pwetr ko at sabing, " bukas na lang tayong mag bihis, tulog na tayo
ng ganito, tuloy, nakatulgo kami na yung titi ko ay nasa bibig ni
charles at yun titi ni kuya paolo ay nasa pwet ko ako naman sisnisipsip ko
pa rin yung titi ni chalres hanggang sa makatulog.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!