Wednesday, August 31, 2016

Ang Burat ng 10-anyos BOW!


Ang Burat ng 10-anyos BOW!

 

Ang salaysay na inyong mababasa ay hango sa aking mga
karanasan noong akoy bata pa..tsk! tsk!

Isa akong musmos na paslit na walang kamuang muang sa mundo ng
maranasan ko ang kakaibang init sa aking katawan..7 years old ako ng makaranas
ng kasiyahan. Sa murang edad ko ay malibog na ako kc bawat pag kakataon
na mag isa lang ako lagi ko pinapatigas ang etits ko. Isang araw ang
kalaro kong si "Biyay" at "Don-don" ay naabutan kong nag lalaro, sabi ko
hoy! doon tayo sa likod bahay mag laro..sabay tungo ng dalawa at nag
impake ng mga gamit at tinungo namin ang likod bahay. Ginagawa pa lamang
ang bahay namin noon kaya alam ko na me pwesto sa likod..meron doon
isang bukas pa na poso negro na hinukay..na isipan ko na doon nalang mag
laro sa ilalim ng hukay sumangayon ang dalawa at bumama sa ginagawang
poso negro at dahil me kalakihan naman ang butas madali kami nakapag
latag ng sapin na sako at sinimulang ayusin ang mga bitbit na laruan.Nag
suggest ako na pwede ibang laro nalang gawin namin sabi ko"Gusto niyo
bahay bahayan nalang?" oo sabi ni Don-don at Biyay mhga kalaro ko...!
sabi ni biyay siya ang nanay at ako daw ang tatay at si don-don naman
ang anak namin ngunit halos mag kakasing edad lang naman akami so
enjoy...Kunwari matutulog na tayo ang wika ko..sabay yakap ko sa
asawa-asawahan ko..tinitigasan na ako that time kahit bata pa ako bigla nalang ako
nag hubad sabi ko gawa kami ng bata sabi ko kay Biyay sabi niya sige
tanong niya ano ang gagawin niya...hinubad ko ang panty niya at tinutok
ko ang ang murng tite ko sa bukana niya ngunit dahil sa mga bata pa kami
di ko magawang ipasok ang etits ko...nakisali narin si Don-don samin
sabay nag halikan kami ni Biyay at si Don-don ay nilaro ang tite
niya..ilang saglit lang napagod kami sabi ko bihis na tayo at ganun nga ang
nagyari...lumabas kami ng hukay at umuwi na sa bahay nila ang kalaro ko..

Lumipas ang mga araw....buwan...taon...lumaki na ako 10 years old na
ako at nasa grade six ako that time turning 11 bata pa kc ako nagsimulang
mag-aral..Madami na ako nagiging kaibigan mga tropa at syempre puppy
love...ahehehe...nag karoon ako ng gf si Jennifer maganda siya at syempre
matangkad ayaw ko kc sa pandak...Nagkaroon din akong tropa sila Imong,
Atipoy, Charlie, Romel..excited ako sa mga bago kong mga tropa kc
magagaling sila manghuli ng ibon at mababait syempre..syempre alaga nila ako
kc uniko ijo ako...lagi silang pumupunta sa house namin para yayain ako
kung saan-saan na pinapayagan naman anko ng Mom ko...Isang araw malapit
na ang graduation namin at lahat ng tropa ko nag kayayaanng mag laro ng
baraha. Lingid sa kaalaman ko na nag sisismula na pala ang ibang tropa
sa house ni Atipoy ang kapit bahay ko...Niyaya ako ni Imong na sabayan
siya papunta sa place ng sugalan so sinamahan ko siya di naman ako
makatanggi dahil barkada ko naman...PAg dating namin sa lugar ag!
ad ako ng paalam na uuwi muna para makapagpalit man lang ako ng
pambahay kc naka Uniporme pa ako that time...saglit lang at nakapag bihis na
ako bumalik ako, pag dating ko around 6;00 na ng gabi yon so madilim
dahil nasa province ang house namin eh sa bicol...

Tok Tok Tok,...bumukas ang pinto at si Imong ang nasa harapan ko..o pre
tuloy ka sabi niya sakin..agad naman ako tumuloy at nag masid masid
maya maya lang naisipan ko na mag pahinga muna ako sa kwarto malapit lang
naman yon sa pinag susugalan nila...naka dungay ako sa kurtina habang
abala ang talo sa baraha tanging si Imong ang walang ginagawa masid
masid din siya...

Biglang tumayo si Imong at pumasok din sa kwarto..Nahiga din siya pero
sa kabilang sulok naman mga 7:00pm na yon namalayan ko antok na ako
sabi ko pede gisingin niyo ako ng 7:30 or 8:00 para uwi me ng maaga kc
baka pagalitan ako...oo daw sabi ng tatlo...tumihaya ako at di ko pansin
matigas pala ang harap ko epekto siguro ng pag kakaipit dahil naka dapa
ako...biglang nag salita si Imong tol..ano yan..BUKOL
ah..ahehehe...ngiti ako sa kanya sabi niyaabi sayo sabi ko oo naman tropa kita so
pede...umurong siya sa pwesto ko at bigla niya akong niyapos at sa ilalim ng
kumot hinalikan niya ako naasiwa ako na may kasamang pandidiri kc di ko
pa nararanasan yon...

halik ditto halik doon ang ginawa ni Im,ong sakin kung sa tutuusin
maganda pa ang katawan  niya sakin at mas maputi siya moreno kc ako pero di
ako papatalo sa looks syempre...Napa ungol ako ng impit dahil sa
sensasyon na dulot sakin ng pag dila niya saking mga utong at pababa ng
pababa saking puson pero pinigilan ko siya baka me makakita pa samin dahil
first time ko yong ginagawa niya sakin...

Nag enjoy ako kaya natangay ako ng kalibugan sa totoo lang di pa ako
nilalabasan ng tamod kaya sige espadahan ng dila ungol dito ungol doon
napapa ungol talaga ako ng mahaba at animoy naiipit na kaligayahan dahil
pigil nga walang kaalam alam ang mga tropa namin sa milagro na ginagawa
namin sa kwarto..Sabi sa labas ayan dyes ang tapon ko biglang parang
ang bigat at ang sakit ng puson ko kaya sabi ko tol bakit ang sakit ng
puson ko ngumiti lang siya sakin sabay halik at patuloy niyang binabati
ang tite ko at pinahawak niya ang burat niya sakin di ko ito halos ma
sapo dahil sobrang laki samantalang maliit pa ang tite ko...sabi ko
dilaan niya ang tite ko ginawa naman ni kupal natawa ako pero ang sarap ng
pakiramdam dahil napapaiktad ako tuwing didilaan niya angdulo ng tite ko
maya maya lang biglang parang napapraning na ako sabi ko tol parang me
lalabas sakin natuwa siya kc 10 years old palang ako lalabasan
na...pumulandit sa bibig niya ang tamod ko na yon pala ang tamod na sina!
dsabi nila kc di ko pa talaga alam..ilang taas baba ko pa sa mala sawa
niyang Burat napuno ang kamay ko ng tamod niya dali niya itong
hinawakan ang kamay ko tumitig sakin tapos tinikman niya ang tamod niya masuka
suka ako dahil ang baho amoy clorox ewwwww..pakiwari ko pero hinimod
niya lahat yon dahil baka me makaamoy at maabutan kami,,..hay pagod sabi
ko pero naka titig ako sa kisame na wariy nasa langit ang sarap pala ng
matsupa pa wari ko..aheheh..ngumiti ako na parang nalutang sa
ere...ilang saglit lang ay madali kong tumayo at nag paalam sa tropa na uuwi na
ako baka hanapin na ako ng nanay ko...

Graduation na dahil sa kanbilang baryo ang school ko eh naglalakad lang
ako pauwi ng house kc alang sasakayn doon...me isa akong kapit bahay me
asawa na siya matangkad at moreno singkit ang mata at me konting
balbas,...sinabayan niya ako pauwi mga around 7pm na yon so sa may tabing
dagat kami dumaan para safe kc pag sa bundok pa eh baka me sawa at
tuklawin pa kami..habang nasa kalagitnaan kami ng pag lalakad medjo lasing si
Lito amoy ko kc ang alak sabay umakbay siya sakin...pilit niyang
kinukuha ang kanan kong kamay at hinawakan. Laking gulat ko ng bigla niyang
ikiskis sa harap niya at biglang pinasok ang murang kamay ko sa loob ng
kanyang brief...nadakma ko ang malaki at mainit niyang burat na noon ay
galit na galit na..nanginig ako dahil di ako sanay ng ganun...sobra ang
kaba tapos sabi niya upo muna tayo ako naman parang ulol na sumunod sa
sinabi niya sakin...parang nasasarapan ako sa tuwing hahawakan ko ang
nag huhumindig niyang tarugo...aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh...ohhhhhh!
hhhhhhh...sige pa ang mga wika niya sakin...buti nalang at sa gilid
kami ng malaking bato sa may dagat kaya walang makakakita samin dahil
pinatay din niya ang ilaw na dala namin gasera lang yon...

Bigla siyang naghubad ng shorts niya at amoy ko ang hininga niya
mabango at amoy alaka kaya parang nalibugan ako sa inasal niya sakin pilit
talaga niyang pinapababa ang bunganga ko sa may tite niya pero bigo siya
nong una dahil sa tindi ng libog ko nagulat ako sa ginawa niya sakin
dahil bigla nalang niyang hinawakan ang tite sa loob ng ppantalon ko
madali niya itong nahawakan kc slacks ang suot ko...na pakapit ako ng
mahigpit sa tite niya na tuloy tuloy naman ang bati ko
dito...ahhhhhhhhhhh..ohhhhhhh...putchaaaaaaa...sarap ahhhhhhhhhhhh...halos mabaliw siya sa
sarap na ginagawa ko sa kanya...

Di ko narin siya mapigil dahil gusto talaga niyang isubo ko ang burat
niya sinimulan kong susuhin yon pero ang pinasok ko lang ay ang ulo ng
burat niya dahil nanginginig ako at di ko mapaliwanag ang damdamin ko ng
mga sandaling iyon..ahhhhhhh...napasabunot siya sa ginawa ko sa kanya
dahil maging siya man nagulat dahil nawalan din ako ng control na subo
ko ang burat niya...ako halos labasan na sa ginagawa niya dahil patuloy
niyang sinasalsal ang tite kosarapo ng pakiramdam dahil pareho namin
ginusto ang mga nagyayari..ooooooohhhhhhhhhhh nooooooooooooooo...napa
sigaw siya at ako napa subsok sa burat niya kaya nabilaukan ako dahil
lumaki bigala ang ulo ng burat niya tanda na lalabasan na siya...isang taas
baba lang ang ginawa ko sa kanya nag pakawala siya ng isang dakot
yatang tamod siguro na ipon sa bayag niya dahil wala ang asawa niya nasa
manila...maging ako nag pakawala narin ng masaganang katas at sabay kaming
umuwi ngunit nag karoon ng katanunagn bakit ko nagawang isubo a!
ng burat niya di naman ako bakla...

sabi ko basta nag enjoy kami pareho at wag ko nalang isipin yon...hindi
lang yon ang huli naming pag niniig...mga nakaraang buwan uli ng
masundan nasa bahay kubo naman kami ni Lito tumatambay siya samin kaya madali
kaming nag paraos sa loob ng munting bahay kubo...gaya ng dati..chupaan
uli at napapaungol siya dahl nagulat siya sa galing ko daw sumubo di
niya alam na pinag aralan ko na yon...kc nag eenjoy ako pag nag eenjoy
ang katalik ko...ang libog ko alam ko yon...buong-buo kong sinubo ang
kanyang burat na nag sisimula na namang lumaki sa loob ng aking
bibig...ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh...halos takpan ko ang kanyang
bibig dahil baka me makarinig samin...sabi niya pucha ka sayver ang sarap
ng chupa mo...ah...hayop tol..galing mo na...lalo akong ginanahan sa pag
subo ng nakakabilaok niyang burat...

Ilang minuto pa kami na nag paparaos at naramdaman ko na pumulandit ang
katas niya sa bibig ko nilunok ko lahat yon at walang tinira tanda ng
nagugustuhan ko na din ang ginagawa namin...laking gulat ko ng bigla
niya akong binulunagn na kantutin ko siya since nakapag paros na siya
dali2 ko namang sinunod ang kagustuhan niya dahil nga malinis naman siya sa
katawan gwapo at higit sa lahat libog na libog na ako that time..na
i-imagine ko gf ko habang gagawin ko yon dahil sa murang edad ko na 10 eh
naka score na ako sa gf ko...hinimod ko ang kanyang pwet at nilagyan ng
laway at since di naman kalakihan ang uten ko noon eh agad naman tong
pumasok sa wetpaks ni Lito sobra palang sarap kumantt ng lalaki lalo na
gusto ng ka niig mo mag
patira...ahhhhhhhhhhhhhhhhhh...ohhhhhh..gossshhhhhhhhhhhhhhh..sambit ko pare sikip ng wetpaks mo sige pa sabi niya
habang baon-baon ang etits ko sa butas niya hinawakan ko uli ang burat
niya at sinimulang salsalin...puta tollllllllllll malaipit na ako !
sambit ko kay Lito sarap na sarap siya dahil sa sensasyon virgin pa
yata si LITO sa wetpaks...ilang ulos lang sinabi niya na malapit na din
siya sabi sabay tayo at mga ipit na ungol ang maririnig mo sa loob ng
bahay kubo namin....isa, dalawa, tatlo at nong bilang ako ng pangapat sa
isip ko sumabog ang masagana kong mala gatas na katas medjo malabnaw sa
loob ng wetpaks niya kasabay sin ang pag putok ng katas sa tite niya
2nd time....Matapos kaming mag pakasawa sa ilalim ng kubo nag pasya na
kami na uwi na...

Kinabukasan dahil tapos na ang graduation ko sa Elementarya tumungo ako
sa may pier at sumakay ng bangka papuntang bayan kc doon na ako mag
eenrol ng high school ko...excited ako na makarating sa bayan kahit lagi
ako pumupunta doon....

itutuloy....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!