Wednesday, August 31, 2016

Striker Strikes Again


 

Ey guy em back.... naalalanyo b un nbasa nyong kwento tungkol
sa guy experience? ako din po un... ang aba nyong lingkod STRIKER
strikes again hehehe

bale e2 un karugtong nun istori s sinehan....

ilang araw na ang lumilipas.. "putsa naman bat ala p nagtetext sa
akin?" sa isip ko kc umaasa ako na itetext ako nung mama na nakilala ko s
sinehan..  d bale na nga bk didenggoy lang ako ng lokong un...

pero sa tuwing naaalala ko un mga ginawa nya skin.. shit tinitigasan
kagad ako. alang choice kundi pumunta sa banyo at magtebats he he... 
kaya isang araw
napagpasyahan ko na bumalik s sinehan n yon....

kinabukasan nagpaalam ako sa ate ko sabi ko luluwas ako ng manila. mula
cavite pa manila ay may isang oras n byahe. Kaya maaga palang eh
naggagayak nko.. npansin ako ng ate... "bah mukhang iba ata ang pupuntahan mo
at hindi paghahanap ng trabaho" sabi nya, sagot ko'y cyempre mag aaplay
kaya kelangan maporma at mabango he he he..pero sa tutuo lang tama
cya.. Pero ala naman cyang kaalam alam sa mga pinag gagawa ko kaya lusot
parin db...

pagkatpos gumayak eh lumakad na ako sumakay ng bus ppnta ng manila...
pagkatapos ng byahe eh nrating ko rin sa wakas ang pakay ko...
pagkakita ko plng sa sinehan eh parang atat na atat akong pumasok dun... ewan
ko b..

pagpasok ko sa loob, mangilan ngilan lang ang nanonood..napasulyap ako
sa relo ko aba'y npaka aga pa pla alas onse plng ng umaga.. kaya
tumambay muna ako sa may hallway nkasandal sa may pader... may mga taong
dumadaan sa harapan ko pero di ko pinapansin... nkatuon ang atensyon ko sa
palabas.. napakaganda ng bidang babae c maye tongco type ko ung dyoga
nya bilog na bilog at hanep sa katawan tlgang seksi.. mainit ang mga
eksena kay tuloy nagagalit na naman ang junior ko.. kaya dukot sa pantalon
sabay kambyo hehe..

bigla na lamang ako nagulat ng may tmikhim sa akin likuran. paglingon
ko susme tlagang kagulat gulat... nkngiti sa akin halos mapunit na ata
ang bibig dhil abot tenga at para bang pinapakita lahat ng ngipin
niya... bigla syang nagsalita "pogi anung oras n?"tanung nya sa mababang
tono. nyek ganito din un cnabi sa akin nung mama dati ah. ala naman akong
relo kaya kinuha ko ang cel s bulsa at tinignan ang oras.
"Quarter to twelve ho".. wika ko.. "Upo naman tyo" hirit nya... rewind
b ito nun dati isip ko... binara ko cya para mtigil. "Mdami naman upuan
dun bat dka maupo ok lang ako d2 nakatayo" inis na sabi ko..pero
sadyang mkulit ang isang ito... Sabi ko isa pa at uupakan ko n tlga ito...

lumapit cya sa akin ng bahgya at bumulong. umiwas lang ako ng kaunti..
bigyan kita ng pera pagbigayan mo lng ako...""ting" para akong natulala
sa sinabi nya
pagkamalan ba naman akong kolboy... Ok lang.. Cge! Magkano b? tanong
ko...
Isandaan alok nya.. Ha? ang liit naman? dalawang daan na... hirit ko..
Sobra ka naman meron nga dyan libre paraos lang" tugon nya.. Eh di dun
k nlng inis na sagot ko... d cya nag salita mayamaya "cge na nga kung d
lang tlga kita type... lambing niya sa akin sabay hipo sa aking
harapan.

Umakyat kami sa taas.. Ala pang gaanong tao kaya dk masyadong
mpapansin...
Pag-upo namin hinubad ko kagad ang sinturon ko,baba ng siper at ng
brief.
inilabas ko c junior.. hinawakan nya ito at painaglaruan sa kanyang
palad
nkikiliti ako kya hinayaan ko na lamang cya. Anlaki naman nito at ang
taba? Kawawa naman un gf mo! sabi niya.. Natawa ako sabi ko ala p akong
gf..dhil sa ginagawa nya eh nagwala ng husto ang manoy ko...tinignan ko
cya nkatingin sa kargada ko parang sabik na sabik kaya kinabig ko ang
kanyang ulo papunta sa aking harapan.. dinilaan nya ang hiwa ng ulo..
napaigtad ako my precum palang lumabas kaya nilasahan nya matamis daw na
mdyo maalat...

nag iinit na katawan ko sa ginagawa nya at dhil narin sa palabas
nagkakangkangan na ang mga bida... Tsupain mo na akooohhh..
tigas na tigas titi kooohh... pagkasabi nun eh bgla cyang yumuko at
sinubo ang aking jr" "aaahhh ang sarap"cge paahh galingan moohh.. kainin
mo pati burat ko.. iniluwa nya ang titi ko at isinubo ang yagbols ko
shit para akong napapaire sa sarap salit salitan nyang sinusubo ang dalawa
kong bola at diladilaan ito...aaahhh shit ang gling mo... dnilaan nya
pinkapuno ng titi ko pataas at isubo ang ulo... sinipsip nya ito napara
bang may hangin sa loob..
d ako mpalagay napaangat ang pwet ko pabaling baling ang ulo ko sa
nararamdamang sarap.. cge paaahh ituloy mo lang... para cyang bata na
kumakainng lolipop dila d2 dila duon..shit ang sarp tlga. kaya nasasabunutan
ko cya at lalo pang pinag didiinan sa aking harapan.. tinatapik nya ang
aking kamay dahil nga nabibilaukan cya... dahil nga sa matagal akong
labasan pawisan na cya at ako din...nag eenjoy ako nkikita ko cyang subo
subo titi ko ang nagtataas baba pabilis ng pabilis... gusto ko ng
magpaputok kaya tinulak ko ang ulo nya at magbabate nlng ako pero mapilit
cya at cya dawang bahala... isubo uli ang titi ko.. taas baa...taas..
baba... pabilis ng pabilis ang sarapp aaahh ang likot ng dila nya sa loob
kumikiwal kiwal sa ulo ng titi ko kaya lalo akong nasasarapan....
parang may namumuo sa aking puson naninigas ang aking mag binti... Ayan
naahh cge pahh malpit na akooohh.. oohh shit ang galing mo tlga... inunat
ko ang katawan ko puputok na talaga.. aaaaahhhhhh
aaahhhhh ooohhhhh pumutok ako sa loob nya.... bigla cyang tumigil sa
pagtaas baba at hinimodlahat ng tamod ko at nilunok lahat.. tapos
sinipsip uli ang ulo.... grabe ang galing mo tlaga sabi ko sa kanya... ang
sarap ng tamod mo ang dami.mainit at ang tamis nakangitingsabi sa akin...
sabay abot ng perang papel... tinignan ko abah 3 daan to ah.. kala ko b
2 daan lang? okay lang un sulit naman sabi niya...
sabi ko sa sarili bah ok to ah.. nasarapan kn my pera kp...
nag ayos cya at nagpaalam sa akin may pupuntahan p daw cyang
kaibigan...

mga ilang oras p dumami na ang tao sa loobng cinehan... my nagsesex n
sa mga sulok..may nkikita rin akong mga bata p... kolboy cguro mga to?
sa isip ko..
tumayo ako at umikot sa mga upuan.... grabe hehehe sex to d max pl
d2... alang pakiaalaman.. khit pinag iipunan na at pinapanuod na ng mga tao
ok pa rin tuloy pa rin ang tsupaan...

Ok lang daw kasi ang guard na nagbabantay sa loob ng sinehan ay
bading.. he he ganunb un?

un po... simula  lamang yan.. sa sinehan ding ito nkilala ko c jhun
isang promotion manager, c dave na isang doctor... at mga kolboy din na
nkatikim ng manoy ko.... madami pang mga kwento puros kalibugan lahat..
kung gusto nyong mbsa ehmg post kyo ng reaksyon... kung paano d ko rin
alam hehehe....

sa moderator.. thanks...

love u all.... mwah!! mwah!!!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!