Wednesday, August 31, 2016

My Dad, My Brother and I


My Dad, My Brother and I

 

Matagal ko ng nais magshare ng aking experience dito and
finally nagkalakas loob na rin ako.  Ito ay totoong nangyari sa akin, sa
aking daddy at kuya hector.

My Dad, My Brother and I

8 yrs. old palang ako ay alam ko na lalaki ang hanap ko. I am only 6
yrs. old when my Mom died kaya di ko masyado marember ang face nya kaya
sa pictures ko na lang nakikita at marami ang nagsasabi na kamukhang
kamukha ko sya.  Ang tangi kong naging kakampi at sandalan ay ang aking
kapatid na si Kuya Hector na matanda naman sa akin ng walong taon siguro
ay dahil na rin sa sipag ng aking magulang sa pag-aasikaso ng aming
negosyo at sa paghihiwalay nilang dalawa.  By the way my Dad is a
CPA-Businessman and my Mom is a Dentist.  They are high school sweet hearts,
kaya 16 palang sila ng sila ay magkamali at ipinanganak nga si Kuya
Hector. Pinaghiwalay sila ng mga lolo at lola ko para naman daw
maipagpatuloy nila ang kanilang pag-aaral.  Noong natapos sila ng College saka
nagdesisyon ang kanilang mga magulang na ipakasal silang dalawa.  Bata
palang ako ay binobosohan ko na ang Dad ko twing maliligo siya at
magbibihis kasi sa kwarto nila ako ni Mommy natutulog na nakagawian ko na. !
 Sa umaga during weekends ay maaga akong nagising at nagtutulug-tulugan
dahil paglalabas ni Daddy ng shower room ay naglalakad siya ng hubo sa
loob ng kwarto namin. Napakaganda ng katawan ni Daddy, may konting
buhok sa dibdib at malalaki ang masel na alagang-alaga nya sa sarili niyang
gym sa bahay. At napakalaki ng kanyang hinaharap sa tantya ko ay nasa 8
½ pulgada iyon.

Noong second year high school ako ay naranasan ko na ang tsumupa at
makipagsex sa kapwa ko lalaki pero noong fourth year high school ako doon
ko naranasan ang kakaibang sexperience sa tanang buhay ko.  March noon
at malapit na ang graduation ko, 16 years ako at si Kuya naman ay 24
years old na at mataas na ang posisyon sa isang sikat na company,
palibhasa ay matalino si kuya kaparehas ng Daddy ko.  Alas diyes yun ng gabi
at natutulog na ako sa sarili kong kwarto ng may nagdodoorbell. Lumabas
ako ng kwarto ko upang pagbuksan ng pinto kung sino man ang tao sa
labas.  Nang magbukas ako ay bumulaga sa akin ang lasing na lasing kong
kuya.  Sa totoo lang ang gwapo gwapo ng kuya ko dahil carbon copy naman
sya ng Daddy.  Tinanong niya ako kung tulog na ba daw ang Daddy at sinabi
ko sa kanya na Oo kanina pa nagpahatid siya sa akin sa kwarto niya at
pagkatapos non ay inutusan akong kumuha ng bimpo at alcohol. Dali dali
akong kumilos at kumuha ng gamit na pinakukuha niya.  Pagbalik ko !
sa kwarto ay naka brief na lang ang kuyya hector ko. Natigilan ako sa
pinto nya at tinitigan ang napakaganda nyang katawan nagulat na lang ako
nang magsalita siya at sinabi na Hoy pumasok ka na nga at punasan mo
ako nang alcohol.  Kaya nataranta naman ako papalapit sa kanya dahil
ayokong mahalata niya na tinititigan ko ang katawan niya.  Sige punasan mo
muna likod ko ang sabi niya. Binasa ko ng alcohol ang bimpo at
sinimulang punasan ang napakalapad niyang likod. Nang walang sabi sabi ay
tumihaya siya at nakita kong bukol na bukol ang galit niyang ari sa loob ng
brief niya at lumabas pa nga ang ulo nito.  Sinubukan kong baliwalain
ang nakikita ko at pinunasan ko ang dibdib niya. Bumulong siya sa akin
at sinabi na Alam kong gusto mo yan, matagal na kitang nahuhuling
sinisilipan si Daddy kaya sige na ikaw na ang bahala sa junior ko.  Para
akong ipinako sa kinauupuan ko at di malaman ang gagawin, totoo ba ito ang
sarili kong kapatid nagpapaubaya sa akin at alam nyang lahat ang !
kabaklaan ko.  Nagsalita siya ulit at kinabig ako papalapit sa ngayon
ay nakalabas na niyang burat.  Hinawakan ko ito ng dahan-dahan,
dinadamdam ko ang bawat ugat nito at in fairness may maipagmamalaki ang kuya
ko, sa tantya ko ay nasa 7 pulgada ito at napakataba.  Nag-umpisang
bumaba ang ulo ko upang dampian ng halik ang gakobrang ulo ng burat ni kuya,
dinilaan ko ito at napa-angat ang puwit ni kuya. Isinubo ko ang
pinakaulo ng tite niya at umungol siya, nagsimula akong magtaas baba at
napa-unat ang dalawang paa niya, panay ang sabi niya ng sige pa.. sige pa.
susuhin mo pa ang tite ko. Ganyan nga. Isubo mo lahat..ooooohhhhh Mga
ilang taas baba pa ng ulo ko ay naramdaman ko na, na may lumalabas nang
katas mula sa butas ng kanyang burat na napakatamis. Kinuha niya ang ulo
ko at isinubsob sa kanyang burat, muntik na akong masuka dahil
nilabasan na din siya ng napakaraming tamod. Ilang saglit pa y lupaypay na siya
sa kanyang kama.  Inayos ko siya at dinamitan.  Papalabas na ko !
ng kwarto niya ng hilahin niya ang kamay ko at.itutuloy

My Dad, My Brother and I 2

 

Dito ka na matulog sa tabi ko! ang sabi ni Kuya Hector.  Hindi
naman ako nag-atubili at tumabi ako sa kanya.  Paglapat palang na
katawan ko sa kanyang kama ay niyapos niya agad ako at nagpasalamat,
napakagaling ko daw tsumupa walang sabit ang sabi niya.  Tinanong ko siya kung
matagal na niyang alam na bakla ako at sinabi niya sa akin na bata
palang daw ako ay pinag-uusapan na ako nilang dalawa ni Daddy.  Sinabi rin
niya na mahal na mahal daw nila ako ni Daddy dahil kamukhang kamukha ko
ang nasira naming ina.  Ilang saglit pa at parehas na kaming tulog. 
Alas tres ng madaling araw nakaramdam ako ng labi na humahalik sa aking
pisngi patungo sa aking labi. Nagmulat ako ng mata at nakita ko si kuya
na hubot hubad na naman at naghuhumindig ang kanyang sandata.  isang
round pa ang sabi niya sa akin. Hindi naman ako umangal at naghubad ako
ng aking damit.  Tinanong niya ako kung ako daw ba ay nakaranas ng
makantot sa puwit. Sa totoo lang wala pang nakakagawa sa akin non, d!
ahil takot ako.  Sinabi ko na hindi pa at ayoko dahil natatakot ako,
pero sinabi niya sa akin na siya daw ang bahala. Tumayo si kuya at may
kinuha sa kanyang dresser.  Paglapit niya ay nakita ko na may hawak
siyang lubricant, biniro pa niya ako na siguro naman daw ay naligo ako
kanina bago natulog, ngumiti lang ako dahil sa kaba at takot na nararamdaman
ko pa rin.  Inutusan niya akong ibuka ang dalawang hita ko, naglagay
siya ng lubricant sa kanyang palad at ipinahid iyon sa butas ng akong
kaligayahan.  Unti-unti niyang ipinasok ang hinliliit niya habang panay
ang sabi sa akin na magrelaks lang daw ako.  Ang isang daliri ay naging
dalawa at naging tatlo, ngunit hindi ako nakaramdam ng sakit, magaling
ang kuya ko sa loob loob ko. Nang Makita niya naliligayahan ako sa
ginagawa niya ay tinanggal na niya ang kanyang daliri at itinutok ang galit
ng galit niyang sandata, pumasok ang ulo niyon sa labi ng aking puwit
at bigla niya itong sinakyod dahilan upang magtuloy-tuloy ang mala!
ki kiyang burat sa loob ng aking puwit.  Kumadyot siya ng marahan
hanggang sa naging mabilis na ito, ano itong nararamdaman ko sarap na sarap
ako habang kinakantot ako ni kuya hector.  Parang may kumikiliti sa
kaloob-looban ko.  Nakailang labas-masok pa si kuya ng sabihin niyang
ipuputok daw niya sa loob ko ang katas niya. Umoo na lang ako at naramdaman
ko na lang na may maiinit na likidong umaagos sa aking likuran.  Sa
tingin ko ay lambot na lambot si kuya nakatulog siya na nakabaon pa rin
ang kanyang semi-erect na burat sa loob ko, marahil dala na rin ng
kalasingan niya.
Kinaumagahan ay maaga akong gumising dahil iyon ay araw ng Sabado
walang pasok si Kuya at si Daddy, mabuti na lamang at hindi maagang gumising
si Daddy kung hindi ay baka nakita nya ang kanyang dalawang supling na
hubot hubad sa iisang kuwarto.  Iniayos ko ulit sa pagkakatulog si Kuya
ay Naghanda na ako ng almusal.  Gigisingin ko sana ang Daddy ko nang
may marining akong ungol na nangagaling sa loob ng kwarto niya.  Sumilip
ako unti-unti at nakita ko si Daddy na walang pang-ibaba habang may
isang ulo na panay ang taas-baba sa kanyang harapan.  Nanginig ako sa
aking nakita at nakaramdam ng konting selos ngunit habang tumatagal ay
nararamdaman ko ang paglaki ng aking alaga.  Bumababa na ako ng dahan dahan
upang di niya mahalata na may tao palang nakakita sa kanila. 
Nagpatugtog ako ang radio para ipaalam sa aking Daddy na may gising na. 
Maya-maya ay lumabas ng kuwarto ang daddy ko kasunod si Tito Roel ang bunsong
kapatid ng Mommy.  Gwapo din si Tito Roel dahil may Foreign blo!
od sila, si Tito ay mga edad 29 lang noon.  Sa isip-isip ko siya pala
ng may ari ng ulo na nagpipiyesta sa malaking burat ng Daddy ko.  O
gising ka nap ala, ang bungad ni Daddy. Opo, naghanda na rin po ako ng
almusal natin ang sagot ko naman.  Dumaan dito ang Tito Roel mo kaninang
umaga nagpapatulong kasi sa akin eh, dito na rin siya mag-aalmusal kaya
magdagdag ka ng plato ang tugon muli ng aking Ama.  Teka si Hector ba ay
tulog pa?, Gisingin mo na siya at magsabay-sabay tayong kumain. 
Tumungo ako sa kwarto ni kuya na naiiinis sa hindi ko malamang dahilan,
ginising ko si kuya at bumalik na ako sa komedor.  Nadatnan ko na
nagsisimula ng magkape ang tito at ang Daddy at sila ay nagtatawanan habang
nagkukuwnetuhan.  Aalis pala ang Tito Roel ko papuntang US dahil bibisitahin
ang aming lolo at lola at sa isang lingo na ang flight niya. 
Kinukumbinsi niya ang Daddy ko na magbakasyon naman daw kami dun total ay
matatapos na ang klase.  Pag-iisipan daw niya ang sabi ng daddy ko.  D!
umating na rin si kuya hector sa mesa at nagsimula kaming kumain. 
Habang kumakain ay palihim kaming nagtitinginan ni kuya at siya naman ay
panay ang kindat na animo ay nang-aakit.  Hindi iyon nakaligtas sa
paningin ni Tito Roel at nagtanong siya na may halong biro. Mukhang may lihim
ang magkapatid na ito ah ang sambit ni tito roel.  Kanina pa kayo lihim
na nagtatawanan diyan eh. Ah wala po iyon tito ang sambot ni kuya kasi
nang malaman namin na pupunta kayo kina lola eh nag-iisip na kami ng
hihinging pasaluboing ni Carl, diba Carl ang sabi pa niya. Opo, tito size
9 paa ko ha ang sambit biro ko naman. O sige wag kayong mag-alala
uuwian ko kayo kasi naman sabi ko sa Daddy nyo eh magbakasyon naman kayo at
ng hindi puro trabaho ang iniisip niya kumbinsihin niyo para di lang
sapatos ang matikman niyo, ha ha ha! ang tugon ni Tito Roel.  Natapos
kaming mag-agahan at si Tito Roel ay nagpaalam na sa amin at nagpasalamat
naman kay Daddy, alam ko kung para saan ang salamat na iyon.  S!
i Daddy naman ay nagpaalam na aalis din daw sya saglit at babalik din
agad para doon mananghali kasabay naming ni kuya.   Pag- alis ni Daddy
ay dali-daling hinalikan ako ni kuya hector at niyaya sa kwarto
niya.

itutuloy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!