Wednesday, August 31, 2016

Mga Lalaki sa Dilim (Series 6 - Bong)


Mga Lalaki sa Dilim (Series 6 - Bong)

Nasa SM Megamall ako noon. Magkikita kami ng isang ka-chatmate ko.
Birthday niya at iti-treat niya ako.

May dala akong isang M2M XXX VCD na ireregalo sa aking chatmate.

Twelve-thirty kami magkikita. Ite-text na lang niya ako kung saan kami
magkikita kapag nasa Megamall na siya. Ang pangalan ng ka-chatmate ko
ay Vergel.

Matagal na kaming nag-EB ni Vergel. Walang nangyari sa amin pero naging
close kami. Siya ang nagsama sa akin sa Malate, sa Joy at siya ang
nagsasabi sa akin kung saan may magandang gay bar.

Mag-aala-una na ng hapon, hindi pa rin siya nagte-text. Kapag
tinatawagan ko naman, cannot be reached.

Nasira na ang araw ko. Naisipan ko na lamang na umuwi na. Malapit sa
Ali Mall ang sakayan ko pauwi. Masyado pang maaga. Naisipan kong manood
muna ng sine sa Ali Mall.

Valentine ang title ng pelikula. Teenage suspense horror story.

Nakatayo ako sa bandang likuran. Madilim. Hinihintay kong magliwanag
ang screen para makahanap ako ng upuan.

Isang lalaki ang lumapit sa akin. Walang pakundangan niyang ibinaba ang
zipper ng kanyang pantaloon, inilabas ang kanyang ari at pinahawakan sa
akin.

Hindi pa ito masyadong matigas pero hindi rin naman malambot.

Pinisil ko nang kaunti ang kanyang titi. Ipinasok din niya kaagad ang
kanyang ari, isinara ang zipper.

Binulungan ko siya, sabi ko maghanap kami ng upuan sa bandang harapan.

Nakakita kami ng upuang walang katabing ibang tao. Doon kami naupo.

Pinagmasdan ko ang anyo niya sa munting liwanag ng sinehan. Mga early
50s na siya. Kapuna-puna ang kanyang mabilog na tiyan.

Nagholding-hands kami habang nanonood. Wala nang masyadong usapan.
Natural instinct ang lahat. Para kaming magsyota. Madali kaming nag-init.
Naglips-to-lips kami. Nagkapaan. Hindi ako kuntento. Ako ang nagyaya sa
kanya. Direct-to-the-point. Motel tayo.

Payag naman siya kaagad.

Lumabas kami kaagad ng sinehan. Wala pang 45-minutes ang napapanood ko.
Wala akong pakialam sa pelikula. Mas urgent ang pangangailangan ng
katawan ko.

Nang makita ko siya sa liwanag, mas matanda siyang tingnan. Marami nang
puti ang kanyang buhok. Malaki talaga ang tiyan niya.

Usap-usap kami habang naglalakad.

Bong ang pangalan niya. Fifty-two years old. Galing siya sa U.P.
Nagtuturo siya doon.

Nagtanong siya kung saan may motel. Sabi ko may bagong tayong Sogo
Hotel sa may Aurora Blvd.

- Magkano bayad? Tanong pa niya.

- Mura lang sagot ko. Wala pang five hundred. Share tayo, dugtong ko
pa.

- Wala akong cash ngayon, pagtatapat niya. Kung okey lang sa iyo, next
time na lang.

Nag-isip ako. May pera naman ako. Sayang naman. Secret fetish ko ang
malalaki ang tiyan. Mas may attraction sa akin ang mga matatandang
lalaki.

- Ako na ang bahala.

Dumiretso na kami sa Sogo Hotel. Relax lang kami pareho. Mukhang sanay
na rin si Bong na mag-check-in sa motel na may kasamang lalaki.

Alam ko na ang routine. Sakay sa elevator. Pasok sa kuwarto. Walang
usap-usap.

Malinis ang loob ng Sogo Hotel. Bago lahat. Naka-plastic ang tsinelas
at tuwalya.

Binuksan ko ang television. May triple-X na palabas. Lalaki at babae.
Nakakadagdag na rin ng libog ang palabas. Sa katawan ng lalaki siyempre
ako nakatingin.

Naghalikan kami ni Bong. Kapwa pa kami may damit. Hinubaran ko siya.
Hinubaran niya ako hanggang sa kahuli-hulihang saplot.

Pinagpatuloy namin ang laplapan ng labi at sipsipan ng dila sa ibabaw
ng kama. Kapwa na kami hubot-hubad.

Naging malikot ang aming mga kamay. Alam kung saan pupunta; kung aling
butas ang kakalikutin; aling utong ang lalapirutin; aling burat ang
hahaplusin; aling tarugo ang sasalsalin.

Kapwa kami palaban. Acrobatic. Malikot. Paikut-ikot. Nag-69 kami.
Tsupaan habang sinusundot namin ang butas ng puwet ng isat-isa.

Amoy-maasim na kami. Kahit malakas ang aircon, nakuha pa rin naming
pagpawisan.

Hindi maiwasang maglaway kami habang nagsi-69.

Bumangon ako. Inaya ko siya sa shower room. Bago ang mga tiles.

Malakas ang tubig ng shower. May hot and cold.

Sabay kaming naligo. Nagsabunan. Alam ko na ang routine. Kahit
paulit-ulit, hindi nakakasawa.

Naupo si Bong sa may inidoro. Itinapat ko ang matigas kong titi sa
bibig niya. Tsinupa niya ito nang buong husay.

Pinigilan kong labasan kaagad. Gusto ko, sabay kaming labasan ng
kapartner ko.

Inaya ko siya sa ibabaw ng kama. Basang-basa kami pareho. Hindi na kami
nagpunas ng tuwalya.

Inulit namin ang pagse-sex. Paulit-ulit. Mutual masturbation at
blowjob.

Sabay kaming nilabasan. Naghintayan kami at saka nahiga na parehong
pagud na pagod at humihingal at basang-basa ng tamod.

Noon lang namin naramdaman ang lamig.

Nagsukob kami sa iisang kumot.

Nagkuwentuhan.

- May asawa ka na? Tanong ni Bong.

Umiling lang ako.

- Ow? Hindi naniniwala si Bong.

- Ikaw? Ganti ko.

- Meron na, sagot niya.

- I see.

- May mga anak na rin ako. Mga teenager na.

- Okey.

Niyakap ko siya ng mahigpit. Hinaplus-haplos ang matambok na tiyan.

Hindi ko alam bigla na lamang akong nalungkot.

Napansin ito ni Bong.

- Hey, whats wrong?

- Wala, sabi ko. Wala.

- Its okey.

- Ewan ko ba. Nalulungkot ako after sex. Somethings wrong with me.

- Lahat naman tayo dumadaan sa ganito.

- Alam ba ng misis mo na ano ka?

- Hindi. May boyfriend ako ngayon. Magkikita nga kami sa Singapore.
Magma-migrate na ako doon.

Tumango lang ako.

- Buti ka pa.

- Darating din ang para sa iyo.

- Sana nga

- Halika, magbihis na tayo.

Nag-shower ulit kami. Tsinupa niya ulit ako habang nakaupo siya sa
inidoro.

Nilabasan ulit ako sa bibig niya. Nilunok niya ang tamod ko.

Nagbihis kami ng tahimik. Lumabas. Naglakad.

Gutum na ako. Dalawang oras pa ang biyahe pauwing Batangas.

Nakita ko ang Tropical Hut. Inaya ko si Bong na kumain.

Habang kumakain, kuwentuhan ulit.

Ikinuwento sa akin ni Bong na may kaibigan siyang namatay kasama ng
isang lalaki. May asawa rin ito. Hindi daw niya alam kung paano sasabihin
sa asawa ang nangyari.

Ibinigay ko ang XXX M2M VCD (na ibibigay ko sana kay Vergel) kay Bong.

Ibinigay ko ang cellphone number sa kanya. Tatawagan daw niya ako
minsan. Iti-treat daw niya ako. Siya naman ang taya.

Isasama daw niya ako sa isang sauna sa Roxas Boulevard na madalas
niyang puntahan para mag-relax.

Umoo lang ako. Naghiwalay na kami ng landas.

Hindi na siya tumawag kailanman.

Iyon na ang huling engkuwentro ko sa loob ng sinehan.

Noong last week lang, nanood ulit ako ng sine sa Ali Mall. May mga
nakatambay pa rin sa likuran. Aali-aligid. Pero mga pa-kiyeme.

Noong last month, sa sinehan sa Robinsons Manila, nilapitan ako ng
isang callboy. Tinanggihan ko siya.

Marami pa ring naninilip sa CR.

Kailan lang, nadiskubre ko ang Roben Cinema sa Recto. Ang dami ring
kababalaghan doon.

Hanggat may libog ang tao, hindi mauubos ang mga lalaki sa dilim.

Nag-text sa akin si Vergel. Na-SIM block daw siya. Ilang taon din
kaming nag-keep-in-touch. Nagkikita kami sa Greenbelt paminsan-minsan.
Minsan, hindi sinasadya, nagkasalubong kami sa Maria Orosa sa Malate isang
Sabado ng gabi.

Iyon na ang huling pagkikita namin. May steady boyfriend na siya.

Sa ngayon, burado na ang number niya sa akin.

Alam ko na kung saan ang binabanggit na sauna ni Bong. Nadiskubre ko sa
isang yahoogroups. Kenko ang pangalan ng lugar.

Napunta na rin ako doon. Para ngang nakita ko si Bong sa hot pool na
nakababad.

O baka naman guni-guni ko lamang iyon.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!