Wednesday, August 31, 2016

Jumbo Carlo


 
 

Marami doong gwapo't magaganda dahil karamihan sa kanila ay
mga anak mayaman.  (how I wish sosyal at anak mayaman din ako)

Doon ko nakilala si Carlo, laking tate at dating nagpa-part time DJ sa
isang club.  Lalaking lalaki itong si Carlo.  Maraming chika-babaes,
separated sa asawa at nagkaroon ng anak at a very young age of 19.  
Sikat si Carlo sa floor namin lalo na sa kababaihan at sa uhmmm dahil gwapo
siya, ma-porma, athletic, palabiro, matalino, flirt, at kung anu-ano
pa.  Pinoy na pinoy ang itsura niya pero sa porma, kilos at pananalita,
parang native New Yorker. Lingid sa kaalaman ng marami, may
pagka-alternatibo rin itong si Carlo.

Maraming kwento-kwento tungkol kay Carlo - particular na tungkol sa
laki ng kargada nito (gabraso raw ito at uncut).   siyempre pa, gusto kong
personal na alamin ito kung kaya tinitiempohan kong magkasabay kaming
magbanyo break.  Ilang beses na rin kaming nagkakasabay pero parati
akong sawi.  Pesteng salamin kasi sa banyo - hindi voyeur friendly.

Lunch break (around midnight dahil US time).  Nag-CR muna ako. 
Nag-aayos na ako para lumabas nang pumasok si Carlo at tumapat sa urinal. 
"Hey, bro lunch break?" tanong ni Carlo.    "yeah"ang sagot ko.  Napako
ang tingin ko sa pwet ni Carlo.  Wow.  Cute and tight.  Perfect example
ng bubble butt.  Humarap si Carlo na nakabukas pa ang pants.  Hindi ako
kaagad nakaalis ng tingin kaya nakita niya akong nakatitig sa kanyang
bukol.  Yayks nahuli pa akong namboboso  Tinitigan ako ni Carlo habang
nakangisi.  Tila nang-aasar.  Siempre tahimik lang ako.  Hindi niya
kaagad isinara ang kanyang pantalon na para bang nakikiramdam kung titignan
ko pa rin ang kanyang itinatago (o ibinubuyangyang).   "you're having a
swell time?" tanong ni Carlo.  "what?"gulat na tanong ko.   "with your
calls, I mean" dugtong ni Carlo na nakangiti.  "not really" ang tangi
kong nasagot.  Abot-abot ang kaba ko dahil parang may pahiwatig ang mga
sinasabi ni Carlo.  "what do you think of my underwear?" tanong !
ni Carlo.  Napako ang tingin ko sa harap niya. "nice se-serves it's
purpose I guess" halos mabulol bulol ako sa pag-ingles.   Di ko na
tinanggal ang tingin ko roon.  "how about this."  Binaba ni Carlo ang kanyang
brief para palayain ang kanyang naghuhumindig na sandata.  Putang ina
hindi na ako nakasagot sa nakita ko.  Ang lake! Siguro may 8 inches yon.
Halos hindi pa nakakawala sa balat ang pinaka-ulo ng kanyang burat
totoo nga ang tsismis!

Pumwesto si Carlo sa likod ko at hinawakan ako sa balikat sabay pisil. 
Pumasok siya sa loob ng cubicle for the handicap.  Pagkakataon na to!
Tao lang ako kaya sinundan ko siya roon at sinara ang pinto.  Mula sa
labas ng cubicle ay hindi mapapansin kung meroong tao dahil malaki ito at
malayo-layo ang pwesto ng bowl sa pinto.  Nakasandal sa pader si Carlo
sa bandang sulok habang hinihimas-himas ang kanyang burat. habang
nagjajakol, lumalabas ng tuluyan ang ulo ng kanyang burat tuwing bumababa
ang kanyang kamay.  Lumapit ako at ako na ang nagboluntaryo na
ipagpatuloy ang pagbabate sa kanya.  Iba ang nasa-isip niya dahil hinawakan niya
ang leeg ko at ibinaba ang aking
ulo patungo sa kanyang harapan.  Bumilis ang paghinga niya at
napasinghap nang unti-unting bumalot ang aking mga labi sa kanyang burat. 
Ambanggoooo!  "Shit.wow"  ang sabi ni Carlo.  Tumitingala ako habang
subu-subo ko siya para makita ang bawat reaksiyon niya.  Halos tumirik ang mga
mata ni Carlo.  Panay ang ungol niya sa bawat taas-baba ng aking ulo. 
Aaahhhhh.. fuck mannnnn..  hhhh.. shit! Pinagbuti ko ang pagtsupa sa
kanya bagamat hirap na hirap akong isubo lahat dahil sa haba at taba ng
kanyang burat.  Libog na libog na rin ako kaya ibinaba ko ang zipper ng
aking pantalon at nagsimulang magbate.  Habang sinususo ko siya ay
panay naman ang kadyot niya.  Para akong mabibilaukan.  Wala akong
mapagsidlan ng kaligayahan  Pinababa ko ang aking bibig ang sinimulang dilaan
ang bayag niya.  Naramdaman kong nanigas ang mga binti ni Carlo at
narinig ko na lang siyang nag-usal ng "Get it! Get it!" Walang panahon para
isipan ng paraang sundin ang gusto niya, isinubo kong muli ang ka!
nyang burat.  Shit! Sa bibig ko bumulwak lahat ng katas ni Carlo. 
Umuulos ulos pa siya habang pumupulandit ang malagkit at malapot na likido
mula sa kanyang bayag. Isadalawa tatlo ramdam ko ang bawat talsik ng
tamod niya sa aking ngalangala.  Nang matapos siya ay tsaka ko lamang
idinura ang kanyang tamod sa bowl.  Tumayo ako at nagbate nang nagbate sa
harap ni Carlo.  Ilang saglit lang ay kumawala na rin ang aking tamod
sa bowl.  Ang sarap!  Hinawakan ni Carlo ang titi ko at piniga iyon para
lumabas ang natitira pang tamod.  "you're great man"  ang sabi ni
Carlo.

Nag-ayos kami pareho at nagkasundo na huwag ipapaalam kahit kanino ang
nangyari.

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!