Wednesday, August 31, 2016

Super Sireyna


 

 

Isa po akong super sireyna, isang magandang bading, kapag sa
mga beauty pageant si Carmina po ang madalas kong banggiting stage name.
Itong mga kuwento ko ay hango sa totoong karanasan ng isang kagaya kong
bading na pa-girl! Masaya po ang aking sex life, maraming papa sa
mundo, dito na lang sa Metro Manila.... kahit saan ka maglandi PANALO ang
lola niyo!

Umpisahan ko ang aking kuwento sa karanasan ko sa dalawang pulis
Maynila. Dito sa amin sa Sta. Mesa may malapit sa bahay na isang police
precinct. Dinadaanan ko ito araw-araw pag-uwi sa bahay. Kilala na ako dito
sa kanto... kung tatanungin mo mga taga-rito sa amin, "ahhh yung
magandang bading, parang babae" ako yung tinutukoy nila. Matagal ko nang
nakikita yung pulis na yun, kapag dumadaan ako napapalingon ako sa loob ng
presinto baka sakaling makita ko siya. Mga ala-una noon ng hapon, di ko
inaasahang nasa harap pala siya sa may pintuan. Nakatayo siya doon,
papaubos na ang sigarilyo niya. Pagkakita niya sa akin, napangiti siya,
sabay sabing, "uy dumaan na naman si sexy, di ba diyan ka lang malapit
kina Aling Mercedes?".

"Sa loob pa po kami, pangatlong bahay mula sa sari-sari store!", sagot
ko.

Aaminin ko crush ko ang papang ito, kahit medyo nasa edad 30 na siya,
medyo malaki na ang tiyan niya, siguro dahil sa kaiinom ng beer. Pogi
siya, parang action star, kayumanggi at lalaking-lalaki. Ano na kasi
pangalan mo? tanong niya... "Cristina.....", napapangiting sagot ko. "Ganda
naman, babaeng babae bagay na bagay sa iyo." Nalaman ko habang tumagal
ang usapan namin na siya si Jun, na dalawa na ang anak, at nakatira sa
Sampaloc.

"Pasok nako sa opisina, maiwan na kita...". May kasama pala siya sa
loob, PO1 ding katulad niya ayon sa suot nilang uniporme. Nakalimutan ko
na ang pangalan ng pangalawang pulis, medyo mas matanda nga lang nasa
mid-30's siya pero maganda ang katawan, di nga lang kaguwapuhan. "Pasok
ka muna kung wala kang pupuntahan" anyaya ni Jun. Plano ko sana
pumuntang Megamall ng araw na yun. Minaisip kong pasukin ang presinto para
makita ang loob nito, pero balak ko ay sandali lang ako doon.

"May bisita ka sir..." pangiting biro ni PO1 Jun sa kasamang pulis.

"Naku po, si Miss Sexy pala, nakikita kita palagi pag dumadaan dito!"
sabi ng isang papa pulis.

Nakipagkuwentuhan ako sa kanila ng mga ilang minuto, hanggang sa balak
ko na sanang magpaalam na umalis. Habang nag-uusap kami, di ko
maiwasang mapansin na nagtitinginan silang dalawa na parang may kapilyuhan sa
kanilang mga biro-birong ngiti. "Ikaw pre... ano?" sabi ni Jun nang
mukhang nagkaintindihan na sila sa mga senyas-senyas.  "Tara sa loob na
opisina", yaya ni PO1 Jun, "may ibubulong ako sa iyo". Sa sandaling yun
ramdam ko ang gusto ng dalawang pulis. Ako pa! Malakas radar ko sa mga
bagay na iyan. Agad akong sumunod ng walang kiyeme-kiyeme.

Umupo si PO1 Jun, nakasandal na parang gustong humiga. Ngumiti uli
siya, sabay sabing "Lapit ka...". Nakikita ko na bumubukol na ang kanyang
ari sa loob ng uniporme niya. Panandalian niyang hinimas yun at sabing,
"Bilisan natin baka dumating iba naming kasama" Lumapit ako at yumuko,
sabay himas sa kanyang matigas nang titi. "Galingan mo ha, para ka na
rin babae sa kin, mabilis lang akong labasan", inamin niya.

Binuksan ko ang kanyang sinturon, binaba ang zipper at biglang tumambad
sa akin ang tigas na tigas niyang alaga sa loob ng puting brief. 
"Medyo naipon na yan, shit libog na libog na ako", sabi niya. Linabas ko ang
titi niya, di gaano mahaba pero mataba at maraming ugat ugat. Amoy
lalaking-lalaki. Makapal ang bulbol niya, ang titi niya ay pumipintig sa
sobrang tigas. Medyo maitim ito kumpara sa kanyang kutis. "Wow" sabi ko
sa sarili ko. Linaro-laro ko ang aking dila sa may ulo, napapikit siya
sabay sabing, "Isubo mo na please". Ipinasok ko ang buong ari niya sa
loob ng mainit kong bunganga sabay mahigpit kong nilaro ang dila ko.
Sinuso ko ang titi ni PO1 Jun na parang vacuum cleaner. Umagos ang laway ko
sa sobrang gutom ko sa kanyang matigas na titi.  Alam kong malapit na
siyang labasan dahil bumibilog na ang mga ugat sa titi niya at pilit
niyang iniiwasang di umungol ng malakas sa sarap ng aking pagchupa. Bigla
na lang tumalsik ang mainit niyang katas sa loob ng aking bibig!
 at nalasahan ko ang sanay ko nang natitikmang lasa ng tamod ng lalaki.
Medyo malansa, medyo may katamisan, parang puti ng itlog ang amoy at
lasa. Marami ang lumabas, nanghina siya sa sarap, sabing "Bigla akong
inantok sa ginawa mo ah".

"Sandali ha" lumabas siya sa opisina sabay senyas sa kasamang papa PO1.
Si pulis #2 di masyado kaguwapuhan, pero ang katawan makinis at ang
titi malaki ang ulo. Sabi ko sa sarili, "Pwede na rin" sabay pikit ang mga
mata. Sinuso ko ang titi niya ng walang pagkakaiba sa nauna. Maitim din
ang titi niya, medyo may kapulaan ang ulo, malalaki ang dalawa niyang
itlog.....pero lalaking-lalaki, walang bahid. "Lawayan mo pa" dagdag
niya. Gusto niya yung madulas na madulas. "Sarap ng bunganga mo, miss
Sexy", sabi niya sa gitna ng kanyang delirio. Nang labasan na siya, may
tumalsik sa aking pisngi. Linunok ko lahat ng kanyang tamod. Wala akong
iniwang patak.

Nakangiti akong umalis sa precinct na yun. Sabi nila, "Bumalik ka uli
ha!". At sabi ko sa sarili ko, "Di naman lahat ng pulis matutulis ang
titi" sabay punas ng panyo sa gilid ng aking labi.. may naiwan pa yatang
tamod (he he he). "Salamat ha" paalam ko. O di ba walang bayad, GANDA
LANG!!! (Itutuloy.... experience ko sa pitong taxi driver sa isang buong
gabi.... sa pamamara ng taxing Maynila sa may Makati Avenue)

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!