Wednesday, August 31, 2016

Unang Karanasan - Si Pinsan III


 

Tanghali na kaming nagising ng pinsan kong si Lito.  Kami na
lang ang nasa bahay noon.  Damang-dama ko pa ang pagkadonselya ko sa
unang pagkakataon.  Naandoon pa rin ang uten niya sa pagitan ng puwet ko. 
Mataba ito bagama't malambot na.  Dinama ko ang butas ng aking puwet at
ito'y malagkit pa dahil sa tamod niya at pinaglaro ko ang aking mga
daliri doon habang dinarama ko rin ang uten niya.  Di ako makapaniwal na
pumasok iyon sa masikip kong butas.  Nagising na rin siya at inakap ako. 
Naramdaman ko na unti-unting tumitigas na naman ang ari niya.  Sabi ko
gusto kong maligo para maglinis at tumayo ako sa pagkakahiga at tumungo
sa banyo.  Sumunod siya at sabi'y maliligo din siya kasabay ko. 
Isinara niya ang pintuan ng banyo.  Naghubad ako at pati na rin siya doon ko
nasilayan ang buong kahubdan niya at siya rin naman sa akin.  Binuksan
ko ang dutsa at tumapat at nasa likuran ko na pala siya.  Nagsimula na
akong magsabon ng aking katawan.  Iniabot ko ang ang sabon sa!
 kanya para siya naman.  Tumapat muli kami sa buhos ng tubig.  Gusto mo
sabunin uli kita.  Hinayaan ko lang siya.  Ang sara naman habang
gumagapang ang kanyang mga kamay sa katawan ko.  Nagiinit ang pakiramdam ko
at pati rin siya.  Nakita ko kung paano tuminding ang kanyang sandata na
parang sundalong palaban sa giyera.  Hinimas ko iyon at ang sarap
paglaruin sa mga palad ko.  Hinagod ko pababa at pataas at pinisil-pisil ko
ang ulo nito.  Napadako ang kamay niya sa ari kong matigas na matigas
na rin.  Napabuntunghininga ako sa sarap habang nakapikit.  Naramdaman
ko na lang ang kanyang mga labi sa labi ko.  Nagulat ako nang halikan
niya ako ng mariin.  Nadarang ako at lumaban na rin ng sipsipan.  Noong
maghiwalay ang aming mga labi ay nasambit ko na lang na masarap.  Habang
inaagusan ng tubig ang aming katawan ay itinutulak niyang pababa ang
aking balikat.  Sunud-sunuran lang ako hanggang mapatapat sa mukha ko ang
maganda niyang uten.  Naglaway ako bigla at dinilaan ko iyon. !
 Lasang-lasa ko ang maalat-alat niyang precum.  Isinudo ko ang ulo nito
na nagpaungol naman sa kanya. Iniluwa ko ito at hinimuran ang buong
katawan nito.  Pumipintig-pintig pa ito sa aking mga labi. 
Hinahaplos-haplos niya ang aking ulo na lalong nag pagana sa akin.  Isinubo ko uli
hanggang makakaya ko.  Hinawak niya ang dalawang tabi ng ulo ko at
kumanyod-kanyod siya at sa sobrang kalibugan ay napapasagad ito hanggang
lalamunan ko.  Lalo itong nag patindi ng libog niya.  Di nagtagal ay hinila
niya ako ng pataas at naghalikan kaming muli.  Bumaba sa leeg hanggang
sa dibdib niya.  Pinaglaruan ko ang mga utong niya.  Puro oooh at aaah
ang naririnig ko.
Piatalikod ako at hinalikan niya ang aking batok.  Sara na sarap ako at
nabigla ako ng maramdaman ko ang kama niyang mabulas sa sabon sa puwit
ko.  Ipinasok niya ang kanyang hintuturo doon.  Kahit may sabon ay di
ako nahapdian dail Dove iyon.  Sumunod ay dalawang daliri na ang
ipinapasok niya.  Medyo may discomfort pero dahan-dahan ang ginawa niya. 
Habang gianagawa iya iyon ay nilalaro ko naman ang kanyang uten. 
Hinahalikan niya ako habang panay ang labas-masok ng mga daliri niya.  Gusto
kong pasukin uli kita bulong niya sa akin.  Baka masaktan ako sagot ko
naman.  Ako ang bahala subukan lang natin tugon niya.  Habang hawak niya
ang titi ko ay naramdaman ko ang ute niya sa pagitan ng puwet ko. 
Nakakalibog kapag kumikiskis ito sa puwet ko.  Panay ang bate niya sa titi
ko at halik sa akin.  Libog na libog ako sa pagkakataong iyon nang
maramdaman ko ang pagtutok ng burat niya sa puwet ko.  Napatigil ako at sabi
niya irelax ko ang puwit ko para di masakit. Huminga ako ng mala!
lim at umiri ng kaunti at doon ko naramdaman ang pagpasok ng ulo ng
burat niya.  Tumigil siya at nakiramdam sa reaksiyon ko.  Nang huminga ako
ng maluwag ay kumadyot-kadyot siya ng kaunti at doon ko nadama ang
unti-unting pagpasok niya.  Dahil sa dulas dulot ng sabon ay naging
matagumpay siya.  Para akong matatae na di maitindihan.  Gumiling-giling ang
kanayang balakang nang maraha.  Nawal na ang uneasy feeling pero naroon
pa rin ang fullness at pagkastretch ng puwet ko.  Nagsimula na siyang
maglabas-masok dahan-dahan at nakakadama na ako ng sarap lao na kapag
sumasagad.  Bumalik siya sa paglalaro ng titi ko at sabay sa pagkantot
niya.  Ang sarap wika niya at damang-dama ko ang init ng kanyang hininga
sa tainga ko.  Para bang ayaw niyang matapos agad ang eksenang iyon sa
banyo.  Tumapat kami sa dutsa para magpalamig ng kaunti at nag di
matapos agad.  Hinugot niya ang kanyang ari ng buung-buo at umulos uli ng
dahan-dahan.  Damang-dama ko ang kabuuan ng ar nya na naglalabas-ma!
sok sa butas ng puwit ko.  Yakap niya ako ng mahigpit habang panay ang
salsal niya sa akin.  Libog na libog na ako at tulo na nga ang laway
ko.  Kinapa ko ang puwit ko at dinama ang uten niya habang ito ay
labas-masok.  Hinimas ko rin ang bayag niya na sumalpok salpok sa bayag ko. 
Lalo siyang nag deliryo sa libog.  Malapit na ako sabi niya.  Napapikit
ako sa sarap na nadarama ko at siya nama'y yumakap ng mahigpit sa akin
at bumibilis ang pagkantot sa akin.  Isang malalim na buntunghinga at
pinakawalan niya sabay ang pagsagad ng uten niya sa loob ko.  Ilang
malalakas na pagpintig ang nadama ko at biglang uminit ang kaloob-looban ko
tanda ng pagdilig ng tamod niya doon.  Di ko maipaliwaag ang naramdaman
ko hanggang bumulwak ang tamod ko.  Tumitibok-tibok ang puwit at
sinakal-sakal ang uten niya na lalong nagpasrap.  Hingal kaming dalawa. 
Yakap-yakap pa rin niya ako hanggang humupa kami.  Hinalikan niya akong
muli at sabi'y salamat ha.  Ngumiti lamang ako.  Unti-unting lumamb!
ot ang burat niya at nahugot ito.  Kasabay noon ang pagdaloy ng tamod
niya sa aking hita at binti.  Sudden emptiness ang pumalit. 
Hinimas-himas niya ang aking puwet at idinampi ang daliri niya roon at sabay
sabing pasensiya ka na.  Nasarapan din naman ako kahit paano.  Ayos lang. 
Ipinagpatuloy namin ang paliligo at di naglao'y nagbihis na kami. 
Lumipas ang ilang araw nang walang nangyayari sa amin.  Tinatanong ko na
lang ang sarili ko kung curious lang kaya kami.  12 years old ako at siya
ay 16 years old.  Siyanga pala ako si Bobby may taas na 5'6" at timbang
na 140lbs, balingkinitan ang katawan at maputi.  Siya si Lito may taas
na 5'8" at tumitimbang ng 130lbs at pareho ng pangangatawan.  Naulit
muli ang mga pangyayari hanggang matapos ang bakasyon at umuwi na siya sa
kanila.  Laging nagaganap ito sa gabi kapag tahimik na ang lahat.  Wala
kaming layunin kung hindi mapaligaya ang isa't isa.  Hanggang binabate
na lang ako at tsinutsupa ko siya o kinakantot naman niya ako. !
 Halikan at himuran ng katawan ay kasama na rin.  Kapag nag-iisa na ako
ay nagbabate na lang.  Dumating ang panahon at nagkanobya na siya at
minsan-minsan na lang dumadalaw sa amin.  Miss ko ang sex namin pero wala
akong magagawa.  Lalo siyang gumuwapo at gumanda ang tindig.  Minsan
nagkasabay kaming umihi sa likod bahay.  Tiningnan ko ang uten niya at
lumaki pa ito at napatingin din siya sa akin.  Uy, humahabol yata ang
laki niyan sa akin, pabirong sabi niya. Siyempre alaga ko yata ito sa
himas, sabi ko.  Miss ko na ang laro natin, sabi niya.  Di pa naman huli
ang lahat, sagot ko.  Sige dito ako matutulog mamaya at sabay kindat sa
akin.  Alam n'yo na ang nagyari.  Walang nakatulog agad sa sobrang
kasabikan sa isa't isa.  Susunod na ang ikalawa kong karanasan.  Hulaan
ninyo kung sino.  Salamat sa pagbabasa.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!