Wednesday, August 31, 2016

Cute Stephen


 

 

have read some of the articles here, some are interesting
because it happened in real life, unlike yung iba, bunga na lang ng
pantasya dahil gusto nilang mangyari sa kanila. Im not a writer, I may not
deliver this story as good as others, but I will do my best and tell
every single detail I remember base on my actual experience.
Im 24 years old, the story happened when I was only 20 years old. Di
ako ganun kagwapo pero di rin naman pangit. Di ako masyadong confident
when it comes to my looks dahil medyo chubby ako. Im a bisexual, but
until now I dont consider that I am. Sa iba ang tawag nila discreet, hindi
halata. Sa katunayan meron akong boyfriend ngayon, gwapo sya,
matangkad, makinis at tama lang ang katawan. Isa siyang operator sa isang sikat
na bi-channel sa irc. Third year na namin sa this August.  Pero wala sa
kanya ang aking kwento, akin lang sya hehe.
Isa akong chatter noon, after school diretso ako sa likod ng sm manila
para magchat kasama ang best friend kong bi din.  Sobrang enjoy ako
kapag nagchchat at my kausap na iba sa net lalo na kapag lalaki. 
Kadalasan kasi sa mga bi-channel ako ng irc nagppark.  Landian lang at konting
huthot sa mga baklang chatter para magpaload ng 300, wala pa kasing
autoload at eload noon.  Minsan nagpapalitan ng number ng cellphone at
landline at pagkatapos ng chat sa telepono tinutuloy ang landian.  Naadik
din ako nuon sa pakikipag sop dahilan kung bakit inuumaga ako sa
telepono. D ako madalas mkipagmit dahil di nga ako confident sa itsura ko,
mabibilang ko pa sa kamay ang mga namit ko noon.  Merong gustong makipag
sex at meron naman ninakawan ako ng halik habang nasa car park ng sm
north (kadiri ang ngyaring un dahil pangit ung guy) wala na kong nagawa
noon.
Hindi lang pagchchat sa internet ang pinagkakagastusan ko.  Naadik din
ako sa mga nagsulputang interactive TV station sa cable.  Lalo na ang
LinkTV.  Dahil kapag walang pasok at walang magawa at dahilan na rin sa
wala pa kaming internet sa bahay noon sinubukan kong pagkagastusan ang
ganitong luho.  LinkTV ang pinaka una sa lahat, ch47 noon ng skycable,
at nagyon ay ch24 na.  Hindi pa nalalaunch ang tv channel na yon
(testing pa lang) ay naroon na ako.  Wala pang maliit na video para sa mga
mtv at kulay yellow at orange pa lang ang wallpaper nila, sobra din ang
lag noon.  Hindi pa bawal ang magpost ng kahit kaninong nmber that time,
kaya maraming bisexual ang nagpopost ng mga numero nila madalas ay
landline pa at walang pinipiling oras.  Inuumaga din ako sa panonood nito
at pag aabang ng mga magpopost.  Sa ganitong paraan wala akong
ginagastos, at komportable pa ko dahil nasa bahay lng ako, di gaya ng pagcchat
sa internet.  Minsan lang ako magpost ng aking numero pero di ang !
landline ko, kaya madalas ako ang tumatawag.
Hapon ng lumabas ako galing school magisa lang ako dahil ung best
friend ko ay pupuntahan ang kanyang bf (kahit ganito kami ay hindi rin nman
kami halata).  Nagpunta ako sa likod ng sm para magchat, 50 pesos lang
ang pera ko noon kaya kelangan ay maging sulit ang pagchchat ko,
inihanda ko na ang ballpen at papel para sa mga magbibigay ng mga numero. 
Kadalasan hinihintay ko na my magpm sa kin, kung tlgang wala at malapit
ng magtime ako na ang nghahanap ng mkakausap.  Malapit na kong magtime
ng my magpm sa kin.
Chatter: ctc
Ako: sure, asl?
Ako 19, M, manila here
Chatter: 18, M, cainta
Ako: pede ko ba makuha n lang landline mo kasi time n ko
Ibinigay nya ang numero nya at nagpakilalang si Stephen.
Ilang araw din kaming ngkakausap sa telepono at my times na nagssop pa. 
Nagustuhan naming ang mga boses ng isat isa at dahil sa mga bata p kmi
madali kaming nagkagustuhan kahit sa fone pa lang kahit na inamin ko na
medyo chubby ako.  Kung pakikinggan mo ang boses nya sa telepono hindi
siya halata, mahilig siyang magbasketball at marunong magdrive.  Sa
pagkkatanda ko ay isa siyang estudyante sa UST, mula kinder ay doon na
siya nagaral pati na rin mga kapatid niya.
Dahil sa di naming mapigil ang isat isa napagkasunduan naming magkita. 
Sabado noon at schedule ko na magpafacial sa isang facial salon sa sm
manila. Nagtext siya sa kin, na kung pde magkita muna kami, dahil my
kasama siya noon at ako rin kasama ko ang best friend ko saglit kami
nagkita sa recreational area sa basement.  Sinabi niya na nasa bilyaran
siya, iba pa ang itsura ng sm noon, ang tinutukoy kong bilyaran na yon ay
napalitan na ng food music zone (FMZ).  Kinakabahan ako noon, gnun tlga
ako kapag mkikipag eb sa di ko kilalang tao, malakas lang ang loob ko
dahil gusto ko tlaga siya makita.  Bumaba ako sa escalator at mula sa
itaas pababa ay naghahanap na ang aking mga mata sa ibaba. Naka cap daw
cya, nkaopen ang polo at my white t-shirt sa loob, na uso noon.  Di ko
pa sinasabi ang aking suot noon, kaya naglakas loob ako n maghanap ng
merong gnoong suot.  Umakyat muli ako at nagabang mula sa 1st floor. 
Kitang kita kasi mula sa 1st floor ang bilyaran na sinasabi niya sa !
basement.  Bumaba muli ako at wala ako makita, nagtext na ko sabi ko
and2 na ko. Sinabi niya na nasa gilid siya ng bilyaran at nanonood ng mga
nagbibilyar.  Nakita ko na siya na may kasama, at nagkakilala na kami. 
Guwapo siya, matangkad, matangos ang ilong, semi-kalbo, at makinis ang
kutis na medyo tan.  Maganda ang mga mata niya na lalong ngpagwapo sa
kanya, mahaba ang mga pilik-mata.  Tama lang ang katawan niya para sa
isang nagbibinata.  Pagkatapos noon ay nagpaalam na ko dahil naghihintay
ang best friend ko sa itaas.  Nagtext ako sa kanya habang nakasalang sa
facial salon, at sinabi ko na gusto ko siya, at kung di siya magrereply
sa kin ibig sabihin ay di niya ko gusto.  Mag 1 hour na at di siya
nagreply, natapos ang session ng tignan ko ang cell ko may text galing sa
kanya na nagsasabing gusto niya rin daw ako, di daw siya nakareply agad
dahil kinailangang ihatid niya ung kasama niya knina.  Kakaiba ang
naramdaman ko noon, maliban sa presko ang pakiramdam ko dahil sa f!
acial natuwa ako at naikwento ko sa best friend ko.  After lunch na
noon ng nagtext siya at nagyaya na kung pede ay magkita kaming muli at
niyaya akong manuod ng sine. Gusto nya raw kasi mapanood ang Resident Evil
na palabas noon, pumask na kmi sa loob ng sinehan na kanya kanya ang
bayad. Sa bandang gitna kmi naupo.  Tahimik kaming dalawa sa loob, wala
akong masabi noon kundi puro pagpuri sa kanya dahil talagang napakagwapo
niya, kahit npakadilim sa sinehan ay pilit kong tinititigan ang maamo
niyang mukha, at nacoconscious naman siya at napapangiti na lang.  Gusto
kong hawakan ang kamay niya noon pero nahiya ako dahil ayokong isipin
niya na bastos ako. Natapos ang palabas ng walang ngyari, wala naman
dpat tlgang mngyari dahil nagpnta kami doon upang manood. Mga 5pm n kami
nakalabas ng sinehan at tinanong niya sa kin kung ngyoyosi daw ba ko,
sabi ko hindi. Kung ok lng daw sa kin na lumabas muna kami ng mall at
magyoyosi lang daw siya, ok lang naman sa kin un dahil mkakasama k!
o pa siya ng matagal.  Nagpunta kami sa may gilid ng mall sa labas ng
jolibee sa ground floor.  Naisip ko na gusto niya rin ako dahil d kami
umuwi agad, nagkwentuhan kami habang nagyoyosi siya.  Sinabi ko sa kanya
na gusto kong hawakan ang kamay niya sa loob ng sinehan, at sinabi
niyang bakit di ko raw ginawa dahil naghihintay daw siya na my gawin ako sa
kanya.  Nagulat ako at nanghinayang dahil meron pala siyang inaasahan
sa kin.  Tinanong ko siya kung gaano b kalayo ang tinitirhan niya dahil
plano ko talga na ihatid siya.  Malapit lang. Sabi niya ng nakangiti. 
Taga cainta si Stephen, that time wala akong idea kung saan yun. 
Tinanong niya ko kung ok lang ba sa kin na sumama sa bahay nila.  Kinabahan
ako that time dahil first time ko na pumunta sa bahay ng kaeb ko.  Pero
sabi ko ok lang dahil mabait naman siya, ramdam ko yun dahil sobrang
tahimik niya. Mga 6:30pm to 7pm kami umalis sa sm manila.  Tinanong ko
siya kung ano ang sasakyan, sinabi niya Cubao.  Pumara ako ng jee!
p at sa jeep ko na lang namalayan na mayaman nga pala tong mokong nato
inisip ko na di siya sanay sumakay sa jeep, siya ang nagbayad ng
pamasahe sa buo naming biyahe.  Sa loob ng jeep pinagmamasdan ko siya, halata
kasi na hindi ito komportable dahil nasisiksik siya.  Pero ang mukha
niya napakaamo pa rin.  In love talga ako sa kanya. Ng nasa Cubao, pumara
siya ng taxi Manong sa Sta Lucia Mall po! sabi niya sa driver.  Umuulan
na noon at sobra ang trapik, mga 8pm na yun.Sabi niya na dumaan muna
kami ng mall at my bibilhin daw muna siya.  Sa loob ng taxi di na ko
nagdalawang isip na hawakan ang kamay niya, malambot ang kamay niya,
hinawakan ko ang gitnang daliri niya na para bang hawak ko ang ari niya.
Napangiti pa ito at sumenyas na baka makita ng driver.  Ng nasa supermarket
bumili siya ng mga chichiria at ng beer, tanda ko pa ung binili niya
noon di ko alam ang tawag pero isa siyang prawn delicacy, parang sticks
na malambot at ready to eat, tinanong niya ko kung kumakain ako!
 noon sabi ko di pa ko nkatikim, kumuha siya ng maanghang at original
flavor sabi niya tikman ko daw yon.  Medyo umaambon at pasara na ang
mall, sumakay kami ng jeep sa gilid ng mall tinanong ko siya kung malayo
pa sabi niya malapit na daw.  Bumaba kami sa isang subdivision at nag
tricycle.  Siya ang nagbayad ng lahat ng gastos.  Mga 10pm n kmi
nkarating sa bahay nila.  Nasa dulo ito ng street, madilim ang labas ng bahay
dahil sira daw ang ilaw sa labas nila.  Malaki ang bahay ni Stephen,
bago ka pumasok sa pinto my isang malaki at maluwag na parang veranda sa
labas.  My dalawang kotse sa garahe at isang pampasaherong jeep sa
labas. Pumasok na kami at umakyat siya sa taas at naghintay ako sa sala. 
Kinakabahan ako na di mapakali dahil napakalayo na ng narating ko at di
ko alam kung pano na umuwi.  Nakabihis na siya at bumaba kasama ang
isang matandang babae, lola niya daw.  Dumiretso kami sa dirty kitchen at
doon pinaghanda kami ng mkakain, chicken curry ang ulam namin noon,!
 masarap ang ulam at marami ang nakain ko noon.  Malaki ang dirty
kitchen nila, malaki pa ito sa dining area, marahil kapag my handaan ay
maraming nagluluto roon.  Si Stephen ang naghugas ng pinagkainan namin,
tinutulungan ko siya pero sabi niya maghintay n lng daw ako sa inuupuan
ko.  Sinabi ko sa kanya kung ilang oras ang biyahe kung babalik n ko ng
manila, matrapik ba or my masasakyan pa ba.  Wala akong balak m2log doon
at pagagalitan ako pag gabi na ko mkauwi.  Sinabi niya na di niya ko
pauuwiin.  Kinabahan ako na natuwa, wala na kong nagawa kundi tawagan ang
nanay ko sa bahay, nagpaalam na lang ako na nasa bahay ako ng best
friend ko sa caloocan at sinabi ko na malakas ang ulan doon, nung una
nagtaka ang nanay ko dahil di naman daw umuulan sa manila, sinabi ko na lang
na malayo ang caloocan sa manila.  Ng matapos ang hugasan, pumunta kami
sa dining table at doon pinatikim niya sa kin ung binili niya sa
supermarket, masarap siya at noon lng ako nakatikim noon.  Umiinom s!
iya ng beer pero ako hindi.  Mga 11pm lumabas kami sa sinasabi kong
veranda at nagyosi siya.  Madilim noon sa veranda pero my ilaw sa isang
half court sa street.  Sinabi niya sa kin na doon daw siya
nagbabasketball.  Sinabi niya rin sa kin na ung jeep na nakaparada sa labas ay kanila
at dun niya unang natutunan ang magdrive.  Naubos na ang yosi niya at
mga 1130pm umakyat na kami sa kuwarto niya.  Malaki ang kuwarto niya at
my sarili siyang computer. Double deck ang hinihigan niya pero walang
natutulog sa itaas, isang gitara lang ang nakalagay doon.  Nahiga ako sa
higaan niya at nagintay na humiga rin siya.  Ngunit pabiro niyang
sinabi Cge jan ka na lang, d2 na lang ako sa sahig. sabay ngiti.  Sabi ko na
dun na lang siya sa tabi ko dahil maginaw naman.  Pero di pa siya
natulog noon, bagkus binuksan niya ang  computer at nagpasak siya ng isang
cd na cartoon, isang m2m hentai ang pinalabas niya.  Nagulat ako dahil
noon lang ako nakapanood noon. At saka siya humiga sa tabi ko.  !
Niyakap ko siya, at iniiwasan na hawakan ang ari niya dahil nahihiya
ako noon.  Wala pang 30mins at naghang yung computer, pnatay na lang niya
ito at saka nahiga ulit, wala siyang t-shirt noon. At saka nagkumot. 
Niyakap kong muli siya at hinipo ang mga utong niya.  Nakatakip ng
kanyang braso ang mga mata niya na para bang nagpaparaya kung ano ang gusto
kong gawin sa kanya.  Nakatihaya siya at pumatong ako sa kanya,
hinalikan ko siya sa labi, at gumanti naman siya, hinalikan ko siya sa tenga. 
At binulong ko sa kanya na Ang sarap mo!  napangiti lang ito.  Dinilaan
ko ang nipples niya at bigla siyang napaungol. Sabay dinakma ko ang
matigas niyang ari.  Di na ako nakatiis at  dumiretso na ako sa galit
niyang ari, ikiniskis ko iyon sa mukha ko.  Hindi pa ako marunong
magblowjob noon, iba lang ang libog na nararamdaman ko kapag dinidilaan ko at
ikinikiskis ang pisngi sa ari ng iba.  Nabibilaukan kasi ako at di pa
sanay noon.  Habang dinidilaan ko ang ari niya hinihimas ko ang ka!
nyang bayag, makinis ang balat ni Stephen, medium build at marami pang
baby fats dahil sa bata pa ito, magkasing haba lang kami ng ari pero
mas mataba ang sa kanya.  Hindi na siya nakatiis noon at siya naman ang
nagtrabaho, hinubad niya ang short at brief ko.  Dinilaan niya ang bayag
ko habang jinajakol ang matigas kong ari.  Sarap na sarap ako sa
ginagawa niya, noon ko lang naramdaman ang ganun.  Di na siya nakapaghintay
at sinubo na niya ang aking pagkalalaki, nagulat ako dahil di mo
aakalain kay Stephen na gagawin niya ang ganun, isang maporma at lalaking
lalaki kung umasta at manamit.  Hubot hubad na kami noon, gusting gusto
niya na dilaan ang ulo ng ari ko. Binilisan niya ang paglabas masok ng ari
ko sa bibig niya, baliw na baliw ako noon na para bang ayoko ng matapos
ang gabi.  Isang gwapong lalaki ang ang pinapasuso ko sa aking matigas
na ari.  Hindi na ako nakatiis at sinabi ko na lalabasan na ako, sinabi
ko sa kanya yun at pilit niya pa rin sinubo, sinabi ko kung ok!
 lang ba na labasan ako sa bibig niya, ok lang daw.  Napaungol ako at
napahawak sa semikalbo niyang ulo. Aaaaaaaaaaarrgggggggghhhhhhhhhhh,
sinaid niya lahat ng alaga ko, at wala itong tinira.  Ang sarap ng gabing
yon, natakot na lang ako at naguilty dahil di ko kaya ang ginawa niyang
yon sa kin, sinabi niya na ok lang daw na jakulin ko siya.  Hinahalikan
ko siya habang jinajakol ang burat niya, sa nipples pababa sa nayag
niya.  Sarap na sarap ako sa paghimas at pagdila sa bayag niya.  Ilang
segundo pa at lalabasan na siya lalo kong hinigpitan at binilisan ang
pagjajakol ko sa kanya.  Napaungol siya at napapikit.  Tumalsik sa dibdib
niya ang tamod na inilabas niya, at pinunasan niya yun.  Akala koy iyon
na ang katapusan, nkaidlip kami ng kaunti ng nakahubad at magkayakap. 
Nagising na lang ako na my libog pang nararamdaman na kailangang
ilabas, kinuha ko ang kamay ng natutulog na si Stephen at pinahawak ang
matigas kong burat.  Hindi naman niya ako binigo at bumangon ito at s!
inubong muli ang aking burat.  Mabilisan lang iyon at dahil sa libog na
libog ako madali akong nilabasan.  Muli niyang nilunok ang aking mga
alaga.  Pagkatapos nuon ay bumangon siya at pumuwesto sa tabi ng bintana,
kinuha niya ang kumot at tinapis yon sa kanya.  Kumuha siya ng isang
stick ng yosi at malayo ang tingin sa bintana, isa kasing bakanteng lote
ang matatanaw mo roon.  Parang malalim ang iniisip ni Stephen ng mga
oras na yon.  Parang my iniisip na problema habang hithit ang sigarilyo. 
Pinabayaan ko na lang siya at dumungaw na lang ako sa bintana.  Ilang
minuto pa at naubos ang yosing hithit nya, at nagyaya na itong matulog. 
Nakatulog kaming naka brief na lang.  Alas otso na noon ng magising ako
at dali daling nagbihis dahil kailangan ko ng makauwi noon.  Nagbihis
na rin siya at sabay kaming bumaba upang maghilamos.  Sinabi niya na
ihahatid na niya ako pero gang sa Sta Lucia lang dahil naroon ang mama
niya, pinasusunod raw siya dahil namalengke ang mama niya.  Nila!
kad lang namin ang labasan ng subdivision dahil malapit lang naman ito,
ok lang naman sa kin dahil makakasama ko pa siya.  Sa gate ng
subdivision ay nakita ko ang pangalan ng village na iyon.  Sa ngayon di ko lang
sigurado kung Vista Verde, Villa Verde or Valle Verde ang pangalan ng
village na iyon, basta double V at Verde ang dulo at medyo malapit sa
Sta Lucia.  Sa kanto ay pumara siya ng FX na Cubao ang plaka, sa likod
kami sumakay noon at sinabi na sa Cubao ay meron n ko masasakyan na
papunta sa min.  habang nasa fx ay hawak ko ang kamay niya at nagpasalamat
ako, sinabi ko ng gusto ko siya, at magttxt na lang ako pag nasa bahay
na ko, sinabi ko sa kanya na sana walang magbago at pede pa rin akong
tumawag sa kanya.  Nag I love you kami sa isat isa.  Napangiti ito at
sinabi na ang daya ko daw dahil dalawang beses ako nilabasan, nahiya ako
bigla, sinabi ko na lang na babawi na lang ako sa ibang araw. Pag kauwi
ay tinext ko siya agad na nasa bahay na ako, sinabi niya na kauuw!
i niya lang din galing ng mall at matutulog ulit.  Mga isang lingo ay
nagtatawagan pa kami ngunit di na siya nagrereply sa mga text ko, gang
sa pinabayaan ko na lng na di na ko tumawag, dahil kung gusto niya ko ay
siya mismo ang tatawag, pero wala na kong nagging balita sa kanya noon
dahil di na rin siya nagrereply sa mga text ko.
Ito ang pinakauna kong karanasan sa isang chatter. Sa totoo lang di ko
alam kung san ko unang nakausap si Stephen, sa IRC or sa LinkTV. Mas
madalas kasi ako sa IRC kaya pinagpalagay ko na lang na doon ko siya
nakilala.  Pero the rest ay totoong nangyari.  Salamat po sa time. Youre
free to react, especially Stephen. Hahahahahahaha.
NAT.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!