Wednesday, August 31, 2016

School Project


This happened when i was still in high school...i was just 16
at that time...by the way I am Arvin...i just remembered this kasi this
was my first time...
it all started nung
katatapos lang ng paggawa namin ng mga classmates ko ng project sa
isang subject namin, bale ako kasi ang taga-encode ng mga report sa project
namin, kaso wala akong computer sa bahay. kaya naki-computer na lang
ako sa isa naming ka-member, and kabarkada ko. actually, di nman cya
gaano kagwapuhan, and mejo maitim pa nga siya, dahil nag-aspire syang
mag-CAT officer... pero mejo matikas ang katawan niya, si Greg. pumayag
naman siyang mag-overnyt ako sa haus nila since katulong lang nila ang nasa
bhay nila at that weekend, and one night na lang ang alloted time sa
project namin, kasi monday pasahan na.
So, nung malapit nang mag-8pm, di pa kami kumakain dalawa. Sabi ni
Greg, labas lang daw siya para bumili ng ma-tsi-tsibog. Di naman ako
masyadong attentioned sa kanya, kasi nga nagagahol na ako sa pagt-type, kasi
mga 4 pages pa ang it-type ko.
Pagbalik nya, may dala na syang 2 bote ng red horse at tsaka
mapupulutang barbecue.
Di ako makahindi nang sabihin nyang uminom muna kami, kasi hindi naman
ako umiinom talga ng beer, siguro mga kalahati lang pale pilsen, hilo
na ako..
Sabi ko na lang, "kalahati lang pare, kasi may ta-type pa akong project
natin...baka di ko matapos"...
"Ok lang pare, mahaba pa oras natin, maaga pa, mag-9 pa lang..mga 12
lang tapos mo na yan type..." sagot naman ni Greg, na para bang ayaw nya
ako matapos agad sa pagt-type ko.
Pare, tagay naman jan, knina ka namumulutan...sabi ni GReg.
Sori, Greg, sabi ko naman sayo na di ako masayado umiinom eh, tsaka may
project pa tayo...dahilan ko.

Arvin, pare, kung gusto mo, dun na natin sa kwarto ituloy ang inuman,
bitin tong isang bote lang, tsaka para kung sakaling malasing tayo, at
least nakasara na yung pintuan ng bahay, hindi n natin problema ang
pagla-lock later...ano tol?
..birit ni Greg, na patay-malisya naman akong um-oo.
Sige pare, mukhang mabigat ka ngang buhatin, malaglag pa tayo pare sa
hagdan...biro ko naman, habang dala-dala ko yung baso at beer,
samantalang siya naman ay nilock na ang front door ng bahay, at pinatay ang ilaw
sa kusina.
Arvin, akyat mo na tong pulutan natin, sunod na ako, iihi lang ako
sandali.

Umakyat na ako tangan-tangan yung 2 bote, 2 baso, at isang platong may
barbecue.
Pagkapatong ko sa may bed side table ng mga baso at bote, umupo ako
agad sa may computer, para magtype kunwari, baka isipin nin Greg na
namumulutan ako eh. Kaya hinintay ko syang umakyat.
Nung pumasok siya sa kwarto, may dala siyang maliit na bote sa may
kamay nya na mabilis nyang nilagay sa loob ng tokador ng bedside table,
kaya di ako sure kung ano yun.
"Pare, tuloy ang tagay, mamaya na yang computer, lalabo mata mo nyan.."
tuya ni Greg sa kin..
"Gago ka, nakasalamin na nga ako eh, ano pa bang ilalabo nito...heheh!"
sagot ko, habang umupo na kami sa sahig ng room nya, magkaharap kami.
"Inom pa pare, isang tagay na lang..."pilit niya sakin.
"Wag na gago, pag nakatulog ako, ikaw ang magt-type ng project
natin...patay tayo kay Miss." mejo panakot ko.
"Sige, bah, basta hahawakan ko yung kamay mo para ikaw pa rin ang
magt-type khit tulog ka..hahah" gatol naman ni Greg.
Hanggang sa mapunta ang kwento namin sa first experience sa sex.
Arvin, virgin ka pa ba?
Bakit mo naman tinatanong? iwas ko sa tanong nya.
Bakit, tayo lang nman dalawa ah. isa pa di na ako virgin, older pa nga
ang naka-una sa kin eh...bida ni Greg.
Talaga? Sino? ungkat ko naman.
Pare, di mo yun kilala, pero ang galing nyang tsumupa, dinilaan nya
muna yung bayag ko, tapos pataas sa may ulo ng etits ko...pare ang
sarap..na-try mo na b yun? bigla nyang baling sakin.
"Ano ba yang tanong mo Greg, syempre, na-try ko na yun noh..." panggap
ko.
TAlaga pare? sino ang nakatsupa sayo? si Edwin? hahah! biro nya ulit.
Gago ka Greg. ikaw na lang kaya uminom, kasi mukhang lasing ka na
...gusto mo lang akong uminom pa eh...
Ito naman, pare, di mabiro, sige na tagay pa. one for the road na to
sakin eh.
sige na nga, " ayon ko kay Greg.."lAst na to ah".
Nang magto-toast na kami, inilag nya ang baso nya kaya natapon yun sa
may damit nya pati shorts.
Arvin naman! gusto mo pa akong paliguan, mabaho na ba ako? hahah!
sori pare! ikaw kasi ang kulit mo eh, pati nga ako nabasa na rin. wala
pa naman akong dalang extra pants. ..Reklamo ko.
Sige pare, hubarin mo na yang maong mo para matuyo na yan, bukas
maiisusuot mo pa yan.
Pare dyahe. wag na. ok na to.
Sige na pare, alisin mo na yan, pare, para di ka mahiya, tutal dalawa
lang nman tayo, brief na lang tayo pareho para patas. gatol ni greg.
Ayoko man, pero nauna na siyang naghubad ng shorts nya at ng shirt nya.
Natira na lang ang kanyang white briefs na bumabakat ang shaft ng etits
nya, tapos ,mejo dumudungaw pa yung tip ng ulo nya. Inaayos nya yun ng
patigilid, na sya namang ikinagana kong tanggalin na rin ang pants and
shirt ko.
"Arvin, wag mo titgan ang alaga, baka tuklawin ka nyan, mahirap amuin
yan kapag nagalit..haha! biro ni Greg.habang tumutungga ng natitirang
beer sa bote.
Pare, kulang tong beer natin. Anyaya pa ni Greg.
Tol, tama na yun, ang pula-pula mo na nga eh,kahit sa itim mong yan,
halatang mapula na...biro ko kay Greg
Gago ka arvin ha, bakit parang iba yata ang tinitingnan mong mapula..
sabay nilabas na nya yung naninigas nyang sandata.
Pare, kanina pa ako tinitigasan eh. mukhang kailangan kong magpalabas
ngayon.
Kung gusto mo pare, sabay tayo, contest tayo, patagalan...
Greg, ayos ka rin ah. sige, pano start.
Tapos hinihimas himas na nya yung naninigas nyang titi ng nakaupo naman
ako sa tabi nya nagbabate ng sandata ko.
Arvin, maliit pala yang sayo, kaya pala ayaw mo pakita kanina ha..pero
cute.
Eh ang laki ng batuta mo Greg, parang pamalo ng dalag..hahah.
Sa isip isip ko, gusto ko na syang sunggaban...
Tang-ina Arvin, kulang ako sa libog, pahawak na lang sayo, tapos ikaw
naman sakin ang magbabate, para mas masaya...kaya mo to..
Sabay hawak naman niya sa kamay ko para ipitin sa kamao ko yung
naghuhumindig nyang titi,
Habang binabate nya ako, bigla siyang yumuko sa dibdib ko at dinilaan
nya ang utong ko..napaliyad ako sa sarap...pero hindi dun tumigil ang
dila nya, tumaas pa sa leeg ko tapos sa may tenga ko...ang sarap...parang
heaven...nakakakiliti na parang ewan..
Arvin, ang sarap mo pala...ang lambot ng tenga mo...sabay halik naman
nya sa lips ko...
hindi ako lumaban, hinayaan ko syang i-kiss lang ang lips ko...pero
pinipilit nnyang ipasok ang dila nya. hindi na rin ako nakapagpigil,
hinayaan ko na mag-espadhan ang mga dila namin.
ang sarap ng laway nya, matamis-tamis dahil sa lasa ng beer.
Arvin, pwede ko bang isubo yang sayo? try mo lang, baka magustuhan
mo...
Greg, ok lang ba? first time ko eh.
Wag ka mag-alala Arvin, mabagal lang naman... sabihin mo lang kung
lalabasan ka na...ok
tapos, dinilaan nya ulit yung utong ko, pababa sa may tiyan tapos sa
may bulbol ko... na inamoy amoy pa nya...
sabay nilaro pa muna nya ang dulo ng ulo ko, sarap na sarap ako, kasi
may pre-cum dun...oooooh Greg...sarap mo...
Arvin, ang sarap ng titi mo...sinubo na nya finally yun buo kong titi,
halos manigas ang mga paa ko sa sarap...habang sinusupsop nya ang buo
kong sandata, nilalaro-laro naman nya ang dila nya sa loob ng bibig nya,
na parang may vacuum na sumisipsip sa titi ko, gustong sipsipin ang
katas ko.
Ohhh, arvin, malapit ka na ba...?
Greg, malapit na ako, konti pa...ahhhh...
lalo pang ginalingan ni Greg ang pag-chupa niya sa kin, at ilang kadyot
pa n parang kinakantot ko ang bibig nya, at umaayuda na rin ang
balakang ko para abutin ang lalamunan nya, ang sarap talga..
ohhh greg, malapit na ako labasan...oohhh..
Hmmm..ungol na lang ni Greg ang naririnig ko...
nasabunutan ko yun konti nyang buhok sa batok habang patuloy ang kanyod
ko sa bibig nya...Greg,....ohh,,i am cumming....ahhh...
Isang malalim na indayog sa bibig nya nang naramdaman kong sumumpit ang
msagang katas ko sa bibig nya, hindi nya ito iniluwa, nagulat akong
sinipsip pa nya iyon....
mejo malambot na ang akin, pero tinitila pa rin nya yung opening ng
titi ko, na parang hinihimod nya ang huling katas dun...
Ohhh pare, sarap mo aRvin...
Ngayon, tang-ina ako naman ang chupain mo...
PAre, dahan dhan lang, malaki tong sayo..
kaya mo yan arvin...
Lumuhod ako sa harap ng batuta nyang parang mga 5 or 6 inches yata, na
5 din yata ang girth...josko, tulungan nyo ako...
Sinabayan nya ako sa pagsubo ko ng titi nya, para mas magaan sakin,
hinayaan nyang, paglaruan ko ang titi nya, tapos dinilaan ko palibot,
sige, sipsipin mo pa...malapit na ako...kanina pa ako libog n libog...
ahhh arvin, magaling ka pala...
subo mo pa, ooohhhh...
napahawak siya ng mahigpit ng sabihin nyang I am cumming Arvin, wag
mong lulunin...
biglang sumambulat sa bibig ko ang tamod nyang mainit-init pa.. tapos,
nang makalabas na lahat ang tamod niya, hinalikan nya ako para magsalo
kami sa katas nya..
Ah ang sarap mo Arvin....i hope you enjoyed...first time...
may next time pa ito...

 

tapos ay nakahiga kami sa kama na pagod na pagod, pero nilabas nya ang
lotion pala na nasa tokador ng bedside table...
next round pare...oklang ba n pasukin mo ko..
Ok lang Greg...sige...
pinahiran nya ng maraming lotion ang titi ko tapos pati rin yung pwet
nya, para mas madaling pumasok ang titi ko..
ang sarap ng butas nya, mainit at masikip, parang pinipiga ang titi
ko...
nakahawak ako sa balakang niya, at dahan-dahan kong inuulos ang likod
nya, sa acting na parang doggie style...
Ohh arvin, tirahin mo pa ko..bilisan mo ang pagkantot mo sakin...oohhhh
sarap..sige pa...
Greg, ang sikip mo...ang sarap...
nilaro -laro ko naman ang titi nyang matigas na naman...
habang kinakantot ko sya ay jinjakol ko naman sya...napapaungol ng lang
si greg, na umaapaw sa ungol ko...oooohhh. sarap mo pare...tangina...
oohhh greg, lalabasan nako...
ako din  arvin, tirahin mo pa ko,sabay tayo...
ohhhh, greg, at ilang indayog ko pa at nanginig ang buo kong katawan at
pumulandit na nman ang katas ko, sa loob ng pwet nya....
at naramdaman ko rin na naglawa naman din ang tamod nya sa kamay ko...
halos bumulugta ako sa kama habang nakasuksok pa ang titi ko sa loob
nya...
nang hugitin ko ang titi ko, mejo may napansin ako tumulo pa ang tamod
ko mula sa pwet nya...
napahiga kami pareho sa kama na basang-basa ng pawis..

arvin, tulog muna tayo...
Sige greg, mamaya gigisingin kita pag mag-t-type me ng project natin...
Arvin, next time, pag may project tayo, tayo ulit group mate tpos dito
ka ulit mag-overnyt..ok!
Sige Greg...
sige Arvin...tulog na muna tayo...baka may next round pa...hehehe
thank you greg...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!