Wednesday, August 31, 2016

On Duty


 

 

Galing ako noon ng work at pauwi na sana sa Condo na
tinitirahan ko dito sa Makati. Ilang metro mula sa Condo ay biglang may nagtext
sa akin kaya tumigil ako sa paglalakad upang kuhaniun ang cellphone sa
bulsa at basahin ang text message.
Sa di kalayuan ay may isang lalaking lumapit sa akin at nagtanong kung
naliligaw daw ba ako. Napatingin ako sa kanya, matangkad siya nasa mga
5'11" ang height, maputi, singkit, at malaki ang katawan. Dahil hindi
ko naman siya kakilala, sinabi kong hindi ako naliligaw at mabilis na
akong naglakad palayo. Bumalik na ang lalaki sa kumpulan ng mga kasamahan
niya na nag-iinuman. Lumingon ako sandali dahil type ko naman siya,
mahilig kasi ako sa singkit, at nakita kung nakatingin pa rin siya sa
akin.
Naisip kong bumalik uli at kunyari ay may bibilhin lang sa 7 Eleven na
malapit lang rin sa kanila. Pagdaan ko ay nakita kong titig na titig
ang lalaki at nakangiti naman ang mga kasamahan nito. Pumasok ako sa 7
Eleven, may binili rin ako na kailangan sa bahay pagkatapos ay lumabas na
ako at siyempre dumaan na uli ako sa harap nila. Kagaya ng ineexpect
ko, muling lumapit ang lalaki at tinanong naman ako kung saan ako
nakatira sabi ko diyan lang sa Condo at itinuro ang building namin. Tinanong
niya ako kung pwede daw ba akong sumama sa inuman nila at pumayag na rin
ako.
Kung noong unay nasa labas lang sila nagiinuman, niyaya nila akong
pumasok sa isang bakanteng lote at doon na raw kami mag-inuman. Baka raw
may makakita sa akin sa labas. Mga guwardiya pala sila at binabantayan
nila ang isang lote na tatayuan yata ng isa pang Condo.
Nagpakilala silang lahat isa-isa sa akin. Si Angelo ang singkit na
lumapit sa akin kanina, si Joseph naman ay moreno at dahil nakahubad ito ng
pangtaas na damit ay kitang kita ang napakaganda nitong katawan lalo na
ang abs nito na 8 packs, si Mark naman ang pinakamatandang guard ay
nasa edad 30 na pero maganda pa rin ang katawan, at si Bob naman ang
pinakabata, siguro kasing edad ko lang siya mga 21 yrs. old siyang tignan
pero napakaguwapo rin.
Limang oras na pala sila nag-iinuman kaya medyo lasing na sila.
Tinanong ako ni Angelo kung pwede raw ba niya akong akbayan at sinabi kong
okay lang naman. Inakbayan niya ako at bigla niyang inihilig ang ulo niya
sa balikat ko. Bigla ko na lang naramdaman na dinidilaan na niya ang
leeg ko at habang nakaakbay siya sa akin ay dahan dahan niyang binubuksan
ang butones ng polo ko. Nakangiti naman ang talo pa niyang kasama
habang tinitignan ang nangyayari sa amin. Noong unay nahihiya pa ako pero
dahil libog na rin ako at nasisiyahan sa iniisip sa mga pwedeng mangyari
sa amin. Hinayann ko na lang siya. Nang nakahubad na ang polo ko ay
lumapit naman sa akin si Joseph at bigla niton dinilaan ang nipples ko.
Sarap na sarap ako sa ginawa niya at si Angelo naman ay bigla akong
siniil ng halik. Hinawakan ko ang titi nilang dalawa na nasa loob pa rin ng
kanilang pantalon. Hinubad na nilang dalawa ang mga pantalon nila at
nagulat ako nang biglang lumapit sa akin Mark at si Bob at hinubara!
n rin ako ng pantalon. Habang nakaupo ako ay itinapat sa akin nina
Angelo at Joseph ang kanilang mga titi. Papalitpalit ako sa titi ng dalawa
at ungol naman ng ungol ang mga ito. Habang nasa ganoong posiisyon ay
bigla ko na alng naramdaman na may sumisipsip ulit sa nipples ko, Si
Bobla iyon at sinissip naman ni Mark ang kabila kong utong. Bumaba si bob
hanggang sa titi ko at laking gulat ko sa ginawa niyang pagtsupa sa
akin. Napamura ako sa sarrrap nang mga pangyayari.
Pagkatapos noon ay nag-iba naman kami ng puwesto. Tsinutsupa ko pa rin
si Joseph at si Angelo naman ay nilalaro ang butas ng puwet ko. Habang
ginagawa namin iyon ay nakita ko si Bob na sinususo ang titi ni Mark.
Nang sinimulan nang ipasok ni Angelo ang titi niya sa puwet ko nakita
kong kinakantot na ni Mark sa puwet si Bob. Halos maiyak si Bob dahil sa
laki ng etits ni Mark, maging akoy maluhaluha rin sa sarrrap dahil nasa
7 pulgada ang titi ni Angelo. Habang kinakantot kaming dalawa ni Bob ay
pinagsasaluhan naman naming tsupain si Joseph. Ilang sandali lang ay
naramdaman ko nang malapit na si Joseph. Isinubsob niya ang titi niya sa
mukha ko at nagpalabas ito ng katas sa loob pagkatapos ay inilabas ito
at pinakain rin ang natitira kay Bob. Pagkatapos ay ipinahid pahid pa
nito ang titi niya sa aming mga labi. Ilang sandali pa ay naramdaman ko
na rin ang katas ni Angelo na pumutok sa loob ng puwet ko. Napasigaw pa
ito sa mjura at hinalikan ako sa batok. Nilabasan na rin si Mar!
k sa puwet ni Bob.... Pagkatapos noon ay natulog na ang tatlong
lalaking nakaraos.... Tigas na tigas pa rin ang titi ko.... At nakita ko si
Bob na titig na titig sa kahindugan nito.... Itutuloy....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!