Monday, January 7, 2013

BYAHENG C-5

From:  piolo peter pascual <piolopeter@yahoo.com>

Date:  Tue Jul 6, 2004  4:48 pm

Subject:  my 2nd story - sana magustuhan nyo

 

 

BYAHENG C-5 (BASED ON TRUE STORY ni potang bengi)

 

1:30 ng madaling araw

 

Kung di lang ako mukhang matino at gwapong tignan, sasabihin mong magnanakaw ako. Pano ba naman, may bitbit akong desk fan, 2 bags at isang paper bag na puro damit. Galing ako sa bahay ng Ate ko sa Caloocan. Lumang desk fan nila yon at ipapagawa raw sa tatay ko. Ako naman ay nakapambahay na lang.

 

Nakasando akong dilaw na may number sa harap, blue short at slipper. Minabuti ko na lang na ganun ang ayos dahil alam ko ngang magbibitbit lang ako ng gamit at damit. Para ano pa kung poporma ako. Di rin naman ako makakabuking.

 

Sumakay ako ng jeep byaheng FTI sa Guadalupe. Pagdating sa bandang Buting, lumuwag ang jeep sa dami ng pasaherong bumaba. May isang lalake ang sumakay, Mukhang bagong gising at bagong paligo. Malakas ang dating ng binata. Tulad ko, nakapambahay din sya. Ewan ko kung bakit maluwag naman ang jeep, pilit syang tumabi sa akin. Di ko alam kung yung bitbitin ko yung pinagmamasdan nya o yung buhok ko sa hita at binti.

 

Lumingon sa akin ang binata. Binigyan nya ako ng isang pilyong ngiti. Bakit kya? nakakatawa ba ang ayos ko??? Sabay diin ng siko nya sa tadyang ko. Alam ko na!

 

Pa men din ito gaya ko. Ewan ko pero ang talas yta ng pang-amoy nito. Pati matres kong itinatago naamoy!!!! Anyways.,, carry sya kasi manly looking. Matangkad at payat. Pasado sa pre-qualifying requirements ko. Makapal ang kilay maganda ang mata at maganda ngumiti.

 

Hinayaan ko lang sya balak nya. Ngunit kinabahan ako ng gumapang na ang kamay nya sa gilid ng shorts ko. Balak nyang dukutin ang alaga ko. Ok na sana kaya lang di pwedeng sa jeep lang matapos ang lahat ng ito. Malapit na kasi akong bumaba.

 

Naglakas loob akong magsalita. " Dyan lang ako sa Blubos. San ka ba?" tanong ko

 

‘ Sa housing." sagot nya.

 

"Pano yan, malapit na akong bumaba. Next time na lang." sabi ko. Mukhang wala namang pag-asa dahil bukod sa hindi ko sya pwedeng isama sa bahay, (I’m living with my parents") dami ko ngang bitbit.

 

"Sama ka muna sa bahay." Yaya nya.

 

"Dre, andami kong bitbit. Next time na lang" pilit ko

 

"Tulungan kita" offer nya.

 

"Bahala ka…" sabi ko

 

Bumaba kami sa tapat ng Centennial Village. Binaybay namin ang daan sa gilid ruon papuntang bahay nila. Sya na ang nagbitbit ng desk fan paper bag kong dala.

 

Habang naglalakad,….

 

"Anong trip mo sa kin at balak mong dukutin alaga ko?" normal kong tanong

 

"Trip ko kasi talaga yung matangkad, payat, discreet at mabalbon yung kili-kili, binti at hita." normal ding sagot nya.

 

"Angelo pala pare" sabi ko

 

"Bryan pla dre" sabi naman nya

 

" Ok ka rin ha, lakas ng loob mo kanina. Pano mo nalaman na pwede mo kong hipuan?" tanong ko.

 

"Iba rin kasi yung tingin mo sa akin kanina pagsakay ko duon sa jeep." Sabi nya

 

(Kunsabagay, walang tunay na lalake ang makikipagtitigan sa kapwa lalake ng more than 5 seconds.)

 

Pagkarating sa bahay nila,…

 

"Umpisahan na natin pare, uwi pa ako" sabi ko.

 

"Sige, shower muna tayo para masarap. Kanina pa rin ako nalilibugan sa buhok mo sa kilikili" sabi nya

 

Natawa ako ng konti.. Konti lang.

 

Sabay kami naghubad at nagshower. Nagulat ako sa kargada nya. Di ako sanay makakita ng malaki kaya pag nakakakita ako, okey lang sa akin na ako ang tsutsupa basta mas malaki kesa sa alaga ko. Sabagay, sa height nyang 6 ft., dapat lang dakila sya.

 

Sa cr pa lang nila, tigas na tigas na kami. Pero di pwedeng gawin sa cr nila. Baka daw magising ung kapatid nya sa kabilang room.

 

Patakbo kaming pumasok sa kwarto nya ng nakabold.

 

Pagkasara ng pinto,…. Game na.

 

Di na ko umarte pa, inumpisahan ko na ang paghagod sa nota nyang 7" ang haba. Kakaiba lang ang porma dahil patulis iyon. Inumpisahan kong sisirin ang kanang nipples nya. Kinagat-kagat habang nilalamas ang kaliwang dibdib nya.

 

"Putsa pare ang init ng bibig mo, ang sarap…. pero ako muna magttrabaho." pigil nya sa akin.

 

Di na ako umangal. Weird talaga si bryan. Inuna nyang sinibasib ang kili-kili ko. Tang-ina, iba pala ang sensation dun. Nun ko lang naramdam un.

 

"Tang-ina,.. ang sarap pla nyan dre, ok ka ha!" sabi ko

 

Dahan dahan nyang binababa ang halik hanggang mapunta sa pusod ko. Akala ko naman iddertso nya na sa etits ko. Di pla, mas inuna nya pa pwet ko. Mula sa pusod, then sa balakang papuntang pwet, Shit, galing magpagapang ng dila nito ni bryan, panalo!

 

I feel uncomfortable na dinalaan ang bukana ng pwet ko, baka mamya bigla na lang nya akong pasukin, masasapak ko sya kahit mas matangkad sa akin. Sa totoo lang dre, walang ibang pwedeng pumasok dyan kundi mahal ko lang. And I know this is just sex for both of us. This is not making love.

 

Pero hinayaan ko na lang sya, duon sya nalilibugan habang binabati nya etits nya.

 

"Ok ka na? Ako naman ang magpapaligaya sa yo. " offer ko sa kanya.

 

Di naman sa pagmamalaki, alam kong mas may edge akong magpaligaya sa kanya. Kakaiba kasi init ng bibig ko. It always turned out pa nga na yung mga nakakasex kong pa-men na virgin ang wetpaks, ako ang bumibinyag o bumibiyak. Masyado silang iaabot ng libog at deliryo.

 

Gaya ng unang kong nakagawian, inuuna ko ang nipples. Ibat-ibang rthym at intensity ang ginagawa ko. Sipsip, kagat, dila, lamas, at kung ano-anong pagpapasarap na for sure, magpapatirik ng etits at mata nya. Sabayan mo pa ng dahan-dahang, haplos at pilis sa ibat-ibang parte ng katawan. Konting kiskis ng etits sa binti at hita. Medyo uungol na sya. Tinaas ko ng konti ang balakang nya palapit sa aking mainit na katawan.

 

"Putsa dre, intense…ang init mo!" tanging nasabi nya

 

"Utong mo palang yan." Wika ko ng may halong yabang at ngiti.

 

Ewan ko pero pagdating sa sex (not making love ha.), nakukuha ko pang magbiro at maging playful.

 

Pababa na rin ang dila ko sa pusod ni bryan, pero bago tumungo sa etits nya, nilaro ko muna ang maselang bahagi ng puson nya, sa gilid ng tadyang. Ung parteng malabot. Pinatulis ko dila ko sabay himod sa parteng iyon. Napaungol ko si bryan na may halong kiliti.

 

"Uhhhh,.. putsa dre wag dyan…. nanghihina ako pag nadidilaan dyan." tanging nasabi nya. Pansin sa boses ni Bryan na talagang nanghina sya ng madaliaan ko yung parteng iyon.

 

"Dre wag kang umungol,… baka may makarinig.." mahinang sabi ko sabay takip sa bibig nya.

 

Pinadapa ko na lang sya. Inumpisahan ko uli sa batok. Sa pwesto naming ito, natatutok ang etits ko sa pwet nya. Habang dinidilaan ko batok nya, pinauusli naman nya pwet nya, parang ineeng-ganyo nya etits ko to come-in sa pwetpaks nya.

 

"May I come in" biro ko.

 

"Gago, virgin pa ako." Sabi nya

 

"Eh bat mo tinututok?" tanong ko sa kanya

 

"Nakakalibog ka kasi eh. Pero hanggang dun lang yon. Hanggang tutok lang. Di pwede pasok." paliwanag nya.

 

Di na ko nagpumilit. Isa pa wala akong dalang condom. Hirap na. Delikado para sa aming dalawa.

 

Pababa na ako sa balakang nya. Hinimas ko etits nya habang nakadapa sya. Tang-ina, ang laki talaga! Kaya lalo akong ginaganahan eh. Tinaas ko ang kaliwang hita nya upang magkaroon ako ng space to lick his balls. Pero bago yon, hinatak ko pababa ang etits nya. Medyo mahirap ang pwesto pero dude, grabe to sa sarap. (try no ito sa partner nyo, di kayo magsisi.) pagkadila ko mula singit, papuntang itlog hanggang sa dulo ng etits ni bryan, walang syang nabanggit kundi, … " Ohhhh… putang-ina mohh…." Nagdedeliryo na yta sya.

 

" Putang-ina mo rin,… wag ka maingay…" pabiro kong sabi. Ewan ko, pero lagi na lang akong minumura ng kahit sinong ginagawan ko nito. Masarap naman,.. munumura pa ako! Mga walang utang na loob!!!

 

Sa ganong pwesto ko balak tapusin ang sarap. Habang tsinutsupa ko si bryan, magbabati ako. Pero di sya pumayag.

 

"69 tayo." Suggestion nya.

 

"Ok" sabi ko.

 

Kanya-kanya kaming pagalingan habang tinutsupa namin ang isat-isa. Andyan yung sinuso habang binabati yung etits. Binabati habang dinidilaan yung yagbols. Deep throat habang nilalamas ang itlog na basang-basa na sa laway. Basta, pagalingan na lang. Pero mukhang mas magaling ako kasi mas nauna syang nilabasan ng hindi nagpapaalam.

 

Buti na lang at naramdaman kong pumintig yung ugat ng etits nya. Kasi di talaga ako sanay lumunok ng tamod. Bunabaligtad talaga sikmura ko.

 

Pero grateful ako kay bryan kasi buong puso nyang nilunok tamod ko nung nilabasan ako. Ang sarappppp!

 

After that, bihis na agad ako. Pass 2 am na.

 

Hinatid ako ni Bryan sa kanto ng bahay namin. Sya na nagbitbit ng deskfan at yung paperbag pati.

 

Bago kami magkahiwalay,…

 

"Parang wala kang balak ibigay cell number mo sa akin ha." Sabi nya

 

"Wala talaga." Sabi ko na tatawa tawa. Di talaga ako nagbibigay ng number sa mga na meet ko. Baka kasi mabuking pa ko s a bahay, mahirap na.

 

"Sige na, di naman kita guguluhin, pag ginulo kita, alam mo naman bahay ko, pwede mo rin akong guluhin." pangungulit nya.

 

"Office number ko na lang. Di talaga pwede cell number ko." offer ko sa kanya

 

"Sige, pwede na rin yun." sabi nya

 

Binigay ko office number ko sa kanya sabay pasok sa gate.

 

"Sana maging magkaibigan tayo." pahabol nya

 

"Di ako nakikipagsex sa kaibigan ko." Biro ko sa kanya

 

"Ok lang, di rin naman ako umuulit ng partner he." Sabi rin nya na tatawa-tawa.

 

"Ok ka rin ha, tingin ko magkakasundo tayo." Sabay ngiti.

 

Nginitian nya din ako

 

Naging magkaibigan nga kami ni Bryan. Di na naulit ung sex namin pero laking pasasalamat nya kasi pag ginagawa nya raw sa iba yung ginawa ko sa kanya, minunura rin sya sa sarap.

 

Wakas

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!