Saturday, January 5, 2013

SI LITO

From:  "june" <amalmae@yahoo.com>

Date:  Thu Jun 10, 2004  2:42 pm

Subject:  Si Lito

 

 

ang kwentong ito ay hindi kathang isip. ito ay base sa aking totoong

karanasan. ako pala si Mart, 21 yrs old. isa akong programmer ng ibm.

ako ay 21 yrs old na pero birhen pa ako. oo birhen ako, di pa

nakakasubo, di pa natitira, at di pa rin tumitira, puro sariling

sikap lang. ako ay tago hanggang ngayon. iba kasi ang gusto ko, hindi

ako natutuwa sa SEX pero gustong gusto ko na nakakakita ng ari ng

lalaki, hindi ko alam kung bakit, basta may parang kuryente na

gumagapang sa akin pag nakakita ako. sa kabilang banda, gusto ko lang

ikwento sa inyo si Lito. kaya ko ito gagawin para naman mairelease ko

ang aking "L".

 

si Lito ay aking kasamahan sa trabaho. una ko pa lang siyang makita,

matindi na ang tama ko sa kanya. siguro nasa 6ft ang height niya.

unang kita ko pa lang sa kanya ay gumawa na ako ng mga plano kung

papaano ko masisilip at makikita ang kanyang ari.

 

unang pagkakataon - sa cr

 

ikatlong araw ko pa lang mula nung una kong makita si lito

pinagaralan ko na kung si lito ba ay umiihi sa open cubicle o sa

closed cubicle. pinagaralan ko rin kung nakasubsob ba siya kung umihi

o kung wala siyang pakialam. sa ikalimang araw ko, una kong nasilayan

ang kanyang ari, ang ganda ganda, siguro nasa 5 inches yun, malambot

pa. at mataba at maputi. talagang maputi. di ko alam kung ano ang

gagawin ko nung makita ko yun kaya inantay ko siya na lumabas sa cr

at dali dali akong pumunta sa isang close cubicle at dun nagparaos.

 

ikalawang pagkakataon - sa swimming

 

ang galing, inantay ko talaga na pumunta ng shower room si lito bago

ako magshower. pero habang nagsiswimming kami... putang ina! di siya

nakabrief, kitang kita mo ang titi niya sa shorts niya pag umupo

siya. ahhhh di ko alam kung ano ang gagawin ko. para akong mababaliw.

 

ikatlong pagkakataon - pagkatapos ng ski ----- full frontal

 

nagpunta kami sa isang ski resort kasama ang aming ibang

kaofficemates. ang sarap mag ski. ang lamig lamig. ang saya saya.

pagkatapos ng ski, punta kami sa hot pool. ang galing! dapat hubo't

hubad lahat. nanginginig ang buong katawan ko. ang pangarap ko lang

ay makita ang ari ni lito habang magkasama kami, ngayon ay maghuhubad

siya sa harapan ko. hahaha. ang ganda ng katawan ni lito. ang ganda

talaga. dahil nga sa hot pool, napansin ko na medyo tinigasan siya,

sobra! siguro nasa 8 o 9 na pulgada yun. sobrang laki. di ko na

napansin at tinignan ang titi ng ibang taong andun. nakafocus lang

ako kay lito. pag may pagkakataon, titignan ko at minsan sisisid ako

kunyari at titingin lang sa titi niya. ang sya saya ko.

 

eto lang ang karanasan ko (as secret bi) kailangan ko ng payo ninyo.

sa tingin ba ninyo i should make a move and try to taste him? o

matuwa na ako na magkaibigan kami at alam ko na marami pang

pagkakataon na makikita ko ang kanyang titi?

 

 

 

1 comment:

  1. pare,,e2 number ko,bka sakaling gusto mu ng mkakausap o kaibgan,

    09301192169

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!