Sunday, January 27, 2013

RECEPTIONIST

 











Receptionist



by: blueboy




Hello everyone.. ako nga pla si denver di tunay na pangalan 22 yrsold nagtatrabaho sa isang kilalang hotel dto sa qatar as a receptionist d namn po sa pag mamaya yabang may itsura po ako sa madaling salita gwapo, kung gusto nyong malaman stats ko eto may taas akung 5'9" maputi chinito and hunkie dating, at d po ako totally gay cguro silahis lang...

taong 2006 Nov.17 yung date ng pag alis ko going to qatar....malungkot ako ng tym n pag alis ko kse nga maiiwan ko family ko at ang mga kaibigan ko na naghatid sakin sa airport.

Sa madaling salita nakapaghanap ako ng work dto sa qatar yun nga sa isang hotel ako napasok, 1st day ko sa work andun yung takot ko, kse nga bka magkamali mali ako sa task na papagawa sakin, yung trainor ko isang lebanese 27 yrsold daw sya, 1week din tumagal ang training ko. kya rest ako ng 1day ng biglang tumawag sakin manager ko na sabi ilalagay daw ako sa nightshift the day after nung rest day ko, sabi ng manager ko sked ko raw 11-7am, so bigla ako kinabahan kse alam ko nakakatakot n pag gabi lalo na sa isang katulad ko na bago lng dto sa qatar pero sabi ng boss ko wag daw ako mag alala kse my susundo naman yun pla yung transport namin ng hotel...

Dumating yung gabi nag ready na ako sa work ko para pumasok biglang may tumawag sa fone ko na sabi nasa baba na daw yung cab na maghahatid sakin sa hotel, dun ko nakilala si mang ben isang pinoy na driver ng hotel ng pinapasukan namin, sabi ko okey kse kabayan ko maghahatid sakin so nawala kaba ko. nang dumating n ko sa hotel dun ko nakilala c mark d tunay na pangalan isang pinoy din, natuwa ako kse kabayan ko, pero ewan ko ba nung makita ko si mark bigla ako na excite kse bukod sa napaka ganda ng tindig nya cute pa.

So nagpakilala sya sakin nag shakehand kami basta nung time n yun enjoy ako kse alam ko na may kabayan ako na makaka trabaho ko, ayun sabi nya madali lang na man daw system ng operation ng hotel tunuruan nya ko unting oras, kse alam ko na daw lahat yun kse dumaan ako sa traning, sabi ko ok na walang problema kabisado ko na lahat.

Ayun nag paalam n sya sakin nang bigla nya sabihin sakin na O MAG INGAT KANA LANG SA KANILA HA..bigla akung napaisip kung bakit nya nasabi sakin yun bigla tuloy ako kinabahan, hinabol ko sya para klaruhin sinabi nya, pero d kuna nahabol nakasakay n sya sa cab. nang bigla akong nagtaka kse ako lng mag isa na receptionist, atfer one hour duamting manager ko, nagpakilala sya na nightshift din daw sya na isang egytian, pero umalis din agad bumalik sa ofc nya sa 17thflr daw ofc nya, nang biglang may mag inquire regarding sa rate ng hotel namin isang african pero d nya nagustuhan rate namin kse mahal daw so umalis n sya. ng may biglang dumating na ang iingay isang batch na puro kabataan from UAE daw cla pumunta lng dto sa qatar for visit, natuwa ako kse ang kkulit at ang babata cguro around 15 to 17 yung age nila bali nga pala 4persons cla so kinuha yung flat rate good for 10persons allowed, 3nights cla mag sstay sa hotel tapos balik n daw cla ulit sa UAE, 1st night nila ewan ko ba kung bakit cla nagtatawanan habangnaka titig sakin, pero bilaliwala ko lng yun.

ayun tumawag ako ng roomboy para ihatid ang mga bagahi na nag bata sa room nila dun ko nakilala c hussain fro sri lankan daw sya. back to story... sabi ko hay salamat wala na cla makaka pag search naku sa computer ko, hanggang sa datnan ako ng antok, sa kaka chat ko. hehehehh.... pero nilabanan ko yun, ng biglang my tumawag sa operator ng telefone lumabas na number is room ng guest ng mga bata, tinatanung kung may bar daw ba at kung may mag girl dto sa qatar n pwede... na gets ko ibig nila sabihin, pero sabi ko bawal yun dto... nagulat ako ng sinabi nya na pwede kaba sabi sakin... so bigla ko baba yung fone pero natauhan ako kse sa tanung nya, pero natawa n lng ako at my halong kaba na felling okey to ha....

2nd night ko sa work d ko tinantanan si mark kung bakit nya nasabi sakin yun n mag ingat ako... pero tanung ko kanino ako mag iingat????? ayun as usual chat n naman mya maya may nag inqure may nag check in may nag check out, yun ang routine ko gabi gabi, nang biglang dumating mga makkulit n bata galing daw cla sa dessert safari, isa sa tourist attraction dto sa qatar... bigla ako kinindatan ng bata na nag pahuli sa tatlo nilang ksama n nauna na umakyat nood lng daw muna sya ng tv, nakipagkwentuhan sakin mas lalo ako na excite kse ang cute nya para syang yung kapatid ni carlos agassi n yung singer(basta yun na) around 3am na yun ng biglang dinukot nya ari nya pero di ko pinansin yun kse baka maka halata sya na tinitingnan ko pero libog naku nun... nang biglang may dumating na new guest mag asawa, nainip sya kya nagpaalam n sakin saki okey gudnight sweetdreams... tumawa sya... ayun tapos na shift ko... bilis ng oras noh..

3rd night ko na ng pang gabi at lastngiht n rin ng ng mga bata kse kinabukasan check out n cla, around 1:30am tumawag yung room ng mga bata na kung pwede daw dalhan sya ng bagong towel, so tumawag ako sa roomboy pero wala sa kanila sumasagot, nung pinuntahan ko sa quarters nila tulog cla lhat so d ko na lng ginising, so ako na lng nagdala sa room ng mga bata, may halong kaba ulit at excitement... ayun dumating ako sa room nila at kumatok n nga ako, at bigla ako hinila ng kausap ko before sa lobby n nakipagkwentuhan sakin sabi ko "bakit?" "sandali lng daw to?" sabi niya. sabi ko "anung sandali walang tao sa reception area..."

sya daw bahala... cge sabi ko bhala na...natuwa ako kse gusto ko yung ginawa nya n panghihila sakin... heheheh nung time n yun taglibog ako.

sabi ko anu gagawin mu sakin... pinahimas nya sakin titi nya sobrang tigas na ng tarugo nya hinimas ko namn napalunok ako nung nilabas n nya. pero d ko akalain n lalaki ng ganun yun samantalang 16yrsold p lng daw sya.... walang malay yung 3 nyang ksama, pero kung maggising yun tiyak n sasali yun pero d nangyari yun. ayun humiga sya sa kama at pinapatung ako sa harap nya, romansahin ko daw sya pero d n ako nagpakipot pa sinunggaban kuna kse talagang gusto ko rin namn sya sobrang cute nya kse.. habang romansa ko sya hinawakan nya ulo ko at nilagay nya sa titi nya subo ko raw wla n ako inaksaya kaya isinubo ko, sabi ko d pweding sya lang mag enjoy kelangan ako din, kya ginawa ko kinuha ko kamay nya at pinahwak sa titi ko hinawakan nman nya at jinakol jakol hanggang tumigas n ari ko.. para akung nasa heaven nung time na yun...

maya maya pinatalikod nya ko, pero sabi ko d pwdi... pero ikikiskis lng daw nya pumayag n ako kiskis lng namn pala... pero sarap n sarap ako nun, hanggang sa labasan na sya sa sa pwerta ng pwet ko...hehehe smantalang ako namn nag jajakol pero kinuha ko ulit kamay nya pinajakol ko sya sa titi ko at habang jakol nya kinuha ko ulo nya binaba ko sa harap ng titi ko pero d daw sya chumuchupa... pero pinilit ko pa rin ayun sinubo nya,, pero ulo lng ng ari ko... d daw kse tlaga sya sumusubo. hanggang sa tuluyan na lumabas yung tamod ko sa bibibg nya bigla nya tinanggal sa mukha nya... nagalit ata pero mukhang hindi.... pero nanatiling tulog mga kamsa nya. at bigla na ako nag ayus ng aking uniforme kse mukhang gusot... tumagal ng 15mins ang aming sexcapade... at tuluyan nang lumabas sa room nila, na may dalang ngiti sa labi at sumakay ng elevator pababa sa lobby... pero bigla kung naisip yung sinabi ni mark sakin na MAG IINGAT DAW AKO SA KANILA? siguro nasagot ko na yung tinatanung ko kay mark parati... na hindi masagot sagot ni mark

At nang papalapit ako sa akung area bigla kung nakita si...

bibitinin ko muna kayo... abangan nyo na lang ang next part ng aking istorya, may new guest na kse....

itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!