Monday, January 7, 2013

SA SERVICE VAN

Sa Service Van Nagpakalibog!

 

bata pa ako, i knew what i wanted then. i was straight then, yun ang akala ko when i was growing up but experiences with my uncle, neighborhood father and a cousin erased all these fantasies.  still straight acting pa rin ako until I get married and for three years, i lead a very "normal" life.  pero meron din palang mga tukso naaaligid aligid sa iyo. and what do you know, the more i get older, the more (daw) i get to look more attractive to the same sex. i'm in my 40's and yet ewan siguro i look like a walking sex organ. trim pa rin, no vices and a good family provider.  but then once in a while i "backslide" because of sexual encounters na touching lang, masturbate and being sucked.  i also fondle cocks but have not really experienced sucking them the way i used to when i was in my 20s to 30s syempre i also reciprocate sa partners ko noon lalo na dun sa naging ka on ko na, 5 of them serious and the rest? fling lang.

 

 

 

then people get bolder na rin, i do not know, parang lahat na yata pahada, gusto mahawakan at humahawak.  dumadami ba tayo? hehehehe

 

 

 

this morning, i got to be seated beside a young man. looks straight though but then after sometime, sumasagi na kamay niya sa hita ko.  until i re arranged my bag to let his hands grope for my thing.  The next thing i knew, he was already caressing my cock. so ganun lang habang tumatakbo ang van then he got bolder. he unzipped my pants and let my cock out.  grabe, kakalibog so my arms were crossed in my front tagging on my bag so i could freely touch his nipple.  hehehehe lapirot talaga sa nipple, malaki din ha for his age.  so ganon, lamasan na while the other two passengers were asleep.

 

 

 

alam mo bang nilabasan ako and then some of the semen e hinimod pa nya sa kamay niya. hahaha grabe palaban, so i cleaned my self and zipped up my pants. kaka pagod din while the guy ayun, hawak hawak pa rin sa arms ko, siko, tiyan, so i told him, wala nang libog  and besides malapit na rin kami.

 

 

 

so mga ganung encounter lang pero madalas talaga.  in elevators hawakan lang sa mga buses, church, name them but takot ako sa movie houses.  kasi nahuli na rin yung kakilala ko na nabuking talaga sa neighborhood nila.  gay bar?  sabihin mo nang mayabang ako but i have not been there yet.  for one, wala akong kasama to guide me and secondly syempre takot din na may makakilala. bathhouses?  before sa libertad, pasay. single pa ako nun, i was introduced by my ex. imagine don pala siya naglalagi noon. when he finally told me about it nawala gana ko sa kanya. yun lang. but i tried it thrice, ewan parang wala lang after lumipas libog wala na. those were the times na naghahanap ako ng meaning in life (naghahanap daw o)

 

 

 

napagod din ako sa kahahanap after one heartache to another, family problem, work so i decided to lead a "normal life" until i got married. eto pa rin ako. masaya may mga anak, may mga encounters but i do it outside of my hometown.  syempre, you dont shit in your own backyard, di ba? but alam mo yung pamangkin ni misis, marunong lang akong mag control pero, mukhang palaban din, pakita ng motibo, mga ganun ba. another page na siguro kung  ikwento ko pa. but i knew better than that, di ba? libog lang yun then after an hour of earthly pleasure buong buhay naman ang pagsisisi mo dahil what goes around comes around. ganito siguro talaga ang mga taong leading a double life, di ba?

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!