Thursday, January 31, 2013

ANG OFFICEMATE KONG SI RYAN 2












Ang Officemate Kong Si Ryan 2



by: klenk




 

It's me again Eric S. Klenk. This is my third story.

This is the continuation of my second story about my officemate Ryan.

The second story was entitled "Ang Officemate Kong Si Ryan"

-------------

Last Friday, July 15,2005. B-day ng supervisor namin ni Ryan. May pakain siya sa Cavite nga lang. Sumama kami ni Ryan kasi sabay naman kami uuwi, dahil magka lugar nga kami.

To make this story short. Mga ten pm ng magpa alam na kami ng mga officemate namin. Sila pala ay puro tiga Cavite, kaya malapit lang uuwian nila. Kami ni Ryan tiga QC kaya di kami pinayagan ng asawa ng visor namin, baka daw wala kami masakyan.

Doon na kami pinatulog, sa vacant room nila. nakaka inom kami ng beer at sabado naman kinabukasan, walang pasok, kaya doon na kami natulog.

isa lang ang kama, siyempre magkatabi kami ni Ryan. Hindi ako nakakatulog ng hindi naligo, ganon din pala si Ryan. Pinahiram kami ng towel. Nauna na si Ryan sa banyo, paglabas niya nakatapis siya ng tower. Agad kong hinatak, sabay pasok sa banyo para maligo na.

Paglabas ko nga banyo, nakahiga na si Ryan nakahubad, naka kumot mula beywang pababa, naka pikit, tiningnan ko ang harapan niya, naka hawak siya sa titi niya. Alam ko kasi bakat sa manipis na kumot.

Umupo ako sa gilig ng kama, tinangal ko ang towel sa aking bewang, hubo't hubad akong humiga sa tabi niya. Hinatak ko bahagya ang kumot upang makapagkumot din ako. Dahan Dahan, napansin ko gumagalaw ang kamay niya. Hinihimas ang titi niya. Magkasukob na kami sa manipis na kumot, Tinigasan ako.

Tiningnan ko siya, nakapikit. Bigla siya nagsalita. "Pre, okey lang ba sa iyo, mag jajakol ako, para makatulog ako?"

"Okey Lang!" sagot ko.

Nakita kong medyo bumilis ng kaunti ang paghimas ng kamay niya.

Nakapikit pa rin siya. Dahan dahan kung ibinaba ang kumot at bumalaga sa akin ang tigas na tigas niya titi. Habang nakakulong sa kanyang palad. Maliwanag kasi sa kwarto, mula sa ilaw sa poste ng Meralco tumagos sa bintana.

Libog na ako. Kaya Hinawakan ko ang kanyang kamay ng sumasalsal sa titi niya, sabay bulong sa kanya na . . . "pre tulungan na kita sa ginagawa mo"

Hindi siya nagsalita, inalis niya ang kamay niya kanyang titi at ako na ang nag jakol nito. Dumulas, dahil me lumabas ng malabnaw na tamod sa kanyang burat (pre cum). Habang sinasalsal ko siya ay hinalikan ko siya sa may puno ng tenga sa leeg, umungol si Ryan, sa sarap at libog na nararamdaman.

Dahil libog na libog na ako, lumiyad ako, paharap sa kanya, dumikit ang tigas na tigas kong titi sa tagiliran niya. Kinanyod kanyod ko ang tagiliran niya habang taas baba ang kamay ko sa ari niya at panay halik ko sa kanyang leeg.

"AAAaaahhhh" ungol ni Ryan. Lumobo ang hawak kong ari niya, lalabas na siya, pakiramdam ko ganon din ako, lalabasan na rin sa kaka kuskus ko nga ari ko sa gilid niya.

Bigla na lang, dumagan si Ryan sa akin. Nakailalim ako , naka-ibabaw siya sa akin nag tama aming mga titi, tigas sa tigas, laki sa laki, Lumiyad siya, sinalubong ko ang liyad niya, kuskusan kami ng titi. AaaaaaaHHHHH, Ooooooohhh, ang sarap! daing namin.

Lalabasan na ako, Bigla niya akong siniil ng halik sa labi. Naramdaman ko ang maiinit niyang tamod sa aking puson, at sumabog na rin ang katas ko. Nag halo ang aming tamod sa pagitan ng aming mga tiyan at puson.

Matapos labasan, humiga na siya. habol namin ang mga hininga namin. Nakatulog kami. Kinabukasan, sabay kaming nagising. wala kaming usap na inayos ang sarili namin at sabay kaming umuwi after breadfast.

Deadma lang kami kanina sa office, sa nangyari sa amin. parang wala lang.

Until next time. Sana masundan ang sexperience namin ni Ryan. sa tingin ko hindi malayong mangyari, kasi officemate at neighbor kami.

 

2 comments:

  1. Maganda yung story.ganan den ng yari sken yung kiskisan sbay pu2j

    ReplyDelete
  2. GALING NAMAN DEADMA LANG!

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!