Friday, February 1, 2013

ANG OFFICEMATE KONG SI RYAN (PARTS 4,5,6)












Ang Officemate Kong Si Ryan 4



by: klenk




Hello again! here is my next story. It happened last weekend. Aug 6 to 7, 2005.

----------------------------

This was my 4th sex encounter with my officemate Ryan. At simula ng makilala ko si Ryan ay siya lang ang nakakasex ko.

Friday, Aug 5, 2005, sabay uli kami umuwi after work. Sinabi ko sa kanya na uuwi ako kinabukasan sa probinsiya namin sa Sariaya, Quezon.

"Sama ako," sabi ni Ryan

"Sigurado ka? Bukas ng alas tres ng madaling araw alis ko, para mga 6 ng umaga nasa amin na ko." sagot ko.

"Okey lang, hintayin kita sa gate namin. Sama ako" sagot ni Ryan.

"Okey"

Alas dos medya, dumaan ako sa kanila, seryoso ang loko, nasa gate na nga nila at hinihintay ako.

Nag-taxi kami papuntang Tritran terminal sa EDSA-Kamuning.

Umalis ang Bus alas tres medya. Sa me gitna kami umupo. Wala masyadong pasahero.

7 lang pasahero at nasa bandang harap lahat kami nasa bandang gitna.

Nakapaningil na ang conductor ng sumapit kami sa Southsuper highway. Pinatay ang maliwanag na ilaw, isang malabong ilaw lang sa banday harap ang buhay.

Nakapwesto sa may bintana si Ryan. Nakapikit, siguro inaantok pa.

Ipinatong ko ang kamay ko sa hita niya. Hindi nag react ang loko. Hinimas himas ko hita niya pataas sa may singit niya. Naka basketball shorts lang siya. Wala siyan reaction, nakapikit lang. Ang cute niya pag tulog.

Pinisil pisil ko ang titi niya, tumigas, paturo sa hita niya. Dapat paturo sa pusod niya. Wala pala siyang brief!!!

Tigas na Tigas ang uten niya ng hininto ko pag himas dito.

"Bakit ka huminto?" tanong ni Ryab

"Husto ko hubo't hubad ka pag sinasalsal kita, para nakakalibog," sagot ko.

Tumingin sa harap, tinatanaw ang mga tao.

"Yon lang pala," sagot niya. Walang sabi sabi ay hinubo niya ang shorts niya at hinubad and T-shirt. medyo ibinaba ang sandalan ng upuan niya, para medyo nakahiga siya.

Heto na, game talaga si Ryan. Kaya inumpisahan ko ng salsalin ang uten niya. Habang panay himas ko sa maganda niya dibdib.

"Aaaahh Oooohhhh' bahagyang ungol ni Ryan.

"Subo mo pare," sabi niya.

Dinilaan ko ang katawan niya pababa sa kanyang puson hanggang tumapat ang bibig ko sa uten niya. At walang humpay kong kinain ang kanyang uten.

Napapaliyad sa sarap si Ryan. Libog na libog naman ako pag nakikita ko ang buo niyang katawan at ang reaksyon ng mukha niya pag nasasarapan at pag nilalabasan.

"Aaaaaah, sarap..." si Ryan. lalabasan na siya.

HIndi ko nilunok ang tamod niya. pinasabog ko ito sa kanyang katawan.

Kinuha ko hand towel ko at pinunasan ko katawan niya pati na rin ang titi niya na bahagya pang tigas.

Itutuloy... Andito na boss ko. Bukas uli, may round 2 pa sa bus. Bago kami bumaba.

Eric











Ang Officemate Kong Si Ryan 5



by: klenk




This is the continuation of my story, "Ang Officemate Kong Si Ryan 4"

Sa Tritran Bus kami going to Sariaya Quezon,past 3:30 am, as I told in story No. 3.
--------------------

Alam kong lalabas na ang tamod ni Ryan, kaya iniluwa ko ang uten niya at sinalsal ko na lang hanggang tumalsik iyon sa kanyang dibdib at puson.

"Aaaaaaaahhhh," sarap na sarap ng mahinang ungol ni Ryan.

Hinuha ko ang handtowel ko at nilinis ko ang katawan niya pati na rin ang hindi na masyadong tigas niyang burat.

Sinabi kong isuot na niya ang T-shirt at shorts niya. Pero nginitian lang ako.

"Sarap eh. Tigas pa si manoy o. Hehehheh" pabiro niyang sabi.

"Tama na baka lumapit ang konductor." sabi ko.

"Isa pa."

"Magdamit ka na at ng mawala ang libog ko. Pag nakikita kitang hubo't hubad e init na init ako." sagot ko sa kanya.

Walang anu ano'y bigla niyang dinakma ang tigas ng tigas ko pang uten. Wala na talaga kaming hiyaan ni Ryan sa isa't-isa.

Sinalsal niya ang uten ko, ibinaba ang zipper ng suot kong shorts, dahil hindi nga ako nag-a- underwear. Nailabas agad niya ang titi ko at sinalsal.

"Oooooooohhh" napadaing ako sabay tingin sa unahan ng bus baka lumapit ang konduktor.

Bigla na lang, sumubsob si Ryan at sinubo ang titi ko. "Aaahhhhhh ang sarap," daing ko. kasi first time ko na ma-blowjob. Bagamat hindi sana'y si Ryan ay oken na rin. "Aaaaaahhhh, ang sarap..."

Hinayaan ko na lang si Ryan na kainin ang titi ko. At alam ko first time niyang sumubo. Hinimas ko na lang ang likod niya, pababa sa puwitan niya, upang masarapan din siya. Inabot ko ang tigas na tigas pa rin niyang uten. Hinimas himas ko. Hanggang lalabasan na ako... "Aaaaahhhh pare, lalabas na, baka abutin sa bibig mo."

Pero hindi siya tumigil, baka gusto niyang lunukin ang katas ko.

"Aaaaaaaahhh Oooooohhhh" sabay palabas ng tamod ko sa bibig niya.

Hindi niya iniluwa ang uten ko hangga't hindi said na said ang tamod ko.

Panay pa rin ang sulyap ko sa harap ng bus baka may lumapit.

Hingal din si Ryan ng sumandal sa upuan niya. nakangiti sa akin.

"Bakit mo ginawa?" tanong ko.

"Okey lang" sabay ngiti at inginuso ang uten niya. Kaya ng tingnan ko ang tigas pa rin. Hinawakan ko at sinalsal ko ng sinalsal.

Ang libog ni Ryan. Ang sexy, hubo't hubad. Nag pre-cum siya, kasi nga padalawa na niyang lalabasan. Dumulas ang pagsalsal ng kamay ko sa titi niya.

"Oooooohhhh. Sarap..."

Ipinahid ko pa sa utong at dibdib niya ang madulas na pre-cum. Nagliliyad ang loko, kaya sinalsal ko uli hanggang pumutok na naman siya.

"Aaaaaaaaaaahhh..." mahina niyang ungol.

Patayo ang hawak ko sa uten niya kaya pataas ang putok ng tamod niya, kumalat ito sa kamay ko, halos naipon lahat ang tamod niya sa kamay ko, tuloy pa rin pag salsal ko. Matigas pa rin ang uten niya, madulas na madulas dahil sa na ipon niyang tamod.

"Tama na," sumuko si Ryan.

Tinulungan ko siyang linisin ang uten niya then nag suot na siya ng T-shirt at shorts niya.

Bagama't risky ang ginawa namin sa bus, tinalasan ko na lang ang pakiramdam ko sa paligid baka nga mahuli kami ng konduktor.

Swerte lang kami at hindi nahuli. Ang sarap mag sex sa mga risky na lugar. Huwag lang sana may makahuli.

Itutuloy...

Eric











Ang Officemate Kong Si Ryan 6



by: klenk




Hello! I m here again to continue my story. Successful ang sex namin ni Ryan sa Tritran bus. Maingat at malakas ang pakiramdam na walang makakahuli sa amin. (Ang officemate kong si Ryan 5)

ito po ang kasunod. . .
-------------------------------------

6:30 ng umaga kami nakarating sa bayan ng Sariaya, Quezon. Pagbaba namin ng bus ay agad kami nagtricycle papunta sa barangay namin. Sa Tricycle, kandong ni Ryan ang backpack niya ganon din ako. Nakasandal kami sa upuan, nakapikit si Ryan, siguro antok na antok na. Sa kapilyuhan ko, dahan dahan kong iginapang ang aking kaliwang kamay sa hita niya sa ilalim ng bag, patungo sa kanyang harapan. Malambot ang titi niya ng masalat ko, nakangiti si Ryan, at nagkatawan kami.

"Loko ka, pahinga muna," sabi niya sa akin. Tawa lang ako ng tawa habang pisil pisil ko ang uten niya. Di nagtagal tumigas ng tigas na tigas.

Hinayaan na lang ni Ryan ang aking ginagawa, pumikit na lang uli. Malapit na pala kami sa tapat ng bahay namin kaya eksaktong para ko, huminto ang tricycle sa tapat ng bahay namin. Nagbayad ako at bumaba kami ng tricyle. Tiningnan ko ang harapan ni Ryan, bakat sa shorts niya ang uten na tigas na tigas.

"Ha ha ha ha ha" tawanan kami. "Mr. Libog," sabi ko sa kanya.

Malayo ang kapitbahay namin, walang bahay sa tapat namin. Nakasara pa ang pintuan. Mag se seven o clock na.

"Lola..." tawag ko sa lola ko sabay katok. Lola ko lang kasi ang tao sa bahay namin. Matagal magbukas ang lola ko, tulog pa siguro, Hindi naman alam na dadating ako.

Ang lokong si Ryan, binundol-bundol ng tigas na tigas niyang uten ang puwetan ko. Okey lang wala naman makakakita.

Binuksan ng lola ko ang pinto. Nag-mano ako at pinakilala ko si Ryan. Nag-mano din siya habang nakatakip sa harapan niya ang bag na dala.

Tumuloy muna kami sa kwarto ko para makapagpahinga. Maghahanda daw si lola ng pagkain at mamamalengke na rin daw siya.

Pag pasok namin ng kwarto (second floor yon), masarap ang hangin kasi puro bintana. "Tulog muna tayo" sabi ni Ryan. Sabay hubad ng damit at hinubo ang shorts niya. Hubo't hubad na nahiga sa kama.

Nakita ko na naman ang kahubdan niya, nag iinit ako, libog na naman. Nag-hubo't hubad din ako, tumabi sa kanya, niyakap ko siya. Humarap siya sa akin at niyakap din ako habang nakapikit siya.

Ramdam na ramdam ko ang mga tigas naming uten sa pagitan ng amin mga katawan.

Hinalikan ko si Ryan. Nakipag halikan din sya, torrid kissing, parang mga sabik kami sa isa't- isa. Lumabas ang dila niya, tikiman ng laway. Habol ang aming mga hininga sa sarap, bumulong siya sa akin... "tirahin kita sa likod" bulong ni Ryan habang hinahalikan ako sa tenga.

"Sige bahala ka, dahan dahan lang baka masakit" first time ko yon kaya medyo kabado ako. Nang dahil na rin sa libog, nag paubaya na lang ako.

Dumagan siya sa akin, habang panay halik siya sa leeg ko, sa balikat, sa dibdib. Habang panay din ang kuskos ng uten niya sa uten ko. Tigas sa tigas, init sa init ang labanan ng mga sandata namin. Ang sarap!

Ibinuka niya ang mga hita ko, umangat ang katawan niya, lumuhod sa pagitan ng mga nakabukaka kong hita. Hinawakan ang uten niya, pinisil, sinalsal... "Aaaaaahhh!!!" Nag-pre cum siya, at ang katas na iyon ang ipinahid sa buo niyang uten, ginamit na pampadulas tapos ay itinutok ang ulo sa puwitan ko. Masakit nga... Dahan dahan niya ipinasok ang ulo ng uten niya. "Aaaaaahhhh!!!"

Dumapa uli siya sa katawan ko at naghalikan uli kami habang nararamdaman kong unti-unti ng pumapasok ang uten niya sa puwitan ko. Hanggang sumagad ito. Wala akong masyadong sakit na naramdaman dahil na rin siguro sa sarap ng halikan namin at may halong pagmamahal ang pagpapaubaya ko kay Ryan.

Bumulong ako sa kanya na dahan dahan lang. Kumilos ang balakang niya dahan dahan nga. Ang kamay ko ay nag lakbay sa kanyang likod patungo sa kanyang makinis na puwitan. Hinimas himas ko ang puwitan niya habang dahan dahan itong humuhugo't pasok.

Ang sarap. lalo pa at kumikiskis ang kanyang tiyan sa tigas na tigas kong uten. May kakaibang sarap na pakiramdam sa bayag ko habang hugo't pasok ang uten niya.

Lalabasan na ako kahit hindi ko sinasalsal ang uten ko. Umangat ang katawan ni Ryan. Tumuon ang mga kamay niya sa kama sa tagiliran ko. Paran siyang nag pupush up.

"Aaaaaaaaahhhhh" Lalo akong nalilibugan. Kita ko ang kabubuan ni Ryan na pawisan na. Lalaking lalaki ang dating. Ang sarap tingnan ng mukha niya, habang nasasarapan sa ginagawa niya. Butil butil ng pawis ang nasa noo niya. Hindi ko na napigilan, nilabasan ako. tumalsik ang tamod ko hanggang dibdib ko.

"Are you Okey? " sabi ni Ryan.

Tumango ako. Matagal tagal din bago makatapos si Ryan kasi nga pangatlo na niyang putok ito. Ang sarap pa rin ng nararamdaman ko habang dahan dahan sa pag kadyot si Ryan. Gentle ika nga. "Bilisan mo ng konti" sabi ko sa kanya, sumunod naman.

"Aaaaaaahhhh" ang sarap talaga. Isang malakas na kadyot ni Ryan sabay subsob sa akin. Ipinulupot ko ang mga binti ko sa puwitan at binti niya, sabay yakap ng mahigpit sa basang basa ng pawis niyang katawan. Pumutok na siya sa loob ng puwit ko. Nang makaraos, umangat ang ulo niya sa ballikat ko sabay halik sa akin.

"Are okey? " tanong ko naman sa kanya.

"Ang sarap," ang sagot niya sa kin sabay bunot ng uten niya at humiga sa tabi ko.

Hapung hapo kami. nakatulog kami. at nagising na may kumakatok. Alas-dyes na pala ng umaga.

To be continued...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!