Thursday, February 21, 2013

Ang Barubal Kong First Time - (Part 4, 5)












Ang Barubal Kong First Time - Part 4



by: Dustin




 

Manhid ang mukha at katawan ko pero extra sensitive ang titi ko na sumasagot sa bawat pisil ni Paolo. Dumilat ako at nakita kong hinihimas niya ang bakat na bakat na titi ni Anthony. Kita ko din ang abs ni Anthony na 6 pack din gaya sakin. Dahil un sa magkagrupo kami at batak kami sa pagsasayaw ng ballet, contemporary at modern hiphop.

Kinuha ko ang kamay ni Anthony at parehas kaming nagconcentrate sa init ng mga sandaling iyon. Sabay hinila ni Paolo ang trunks namin at tuluyang hinubo at hinagis palikod. Todo na talaga toh sabay na jinakol ni Paolo ang mga titi namin. Noon ko pa pinagnanasahn ang mukha ni Anthony, gusto ko siya makahalikan matagal na kaya dko pinalampas ang pambihirang chance na un kaya hinablot ko ang mukha niya at idinampi ang lips ko sa lips niya. Ito na ang pangarap kong jackpot na hindi matatawaran.

Mainit at matamis ang labi niya, malambot at basa napaka sarap talaga mahalikan ang taong pangarap mo mahalikan. Lumaban siya ng nkapikit at nilabas ang dila niya. Agad ko yun sinuck at lalu ako tinigasan nung nageespadahan na ang mga dila namin. Pinagdikit ni Paolo ang titi namin habang busy kaming naglalaplapan. Napapa-iktad kami sa tindi ng libog namin sa katawan, saglit akong bumitiw sa labi ni Anthony at pinanuod ko ng malapitan habang inuumpisahan ni Paolo na kainin ang mapula at walang kaugat ugat na titi ni Anthony.

Bumubuka ang mouth niya pasubo sa titi ni Anthony at sumasara ang lips niya habang inilalayo niya ang ulo niya. at binilisan pa niya, nakatingala si Anthony sa sensasyon ng pagchupa sa kanya. Pinabaliktad niya ko. "'Tol bumaliktad ka" kaya bumaliktad ako, nasa mukha niya ang titi ko at nasa mukha ko naman ang titi ni Paolo. sinubo ko un habang jinajakol naman ako ni Anthony. at maya maya pa sinubo na rin ni Anthony ang ari ko. Grabe un lahat kami nasasarapan, binibilisan ko pagchupa kay Paolo at binilisan nya pagsuck kay Anthony, at binilisan din ni Anthony pagsuso sakin. Picture perfect. 3 guys na umuungol "uhmmmm ohhhh aaaaahhh" sarap na sarap kami.

Nang halos mawala na kami sa katinuan sa sarap ay pinatayo kami ni Paolo. "train fucking tayo, dustin ikaw ang versa sa gitna ka, bottom ako at top si Anthony" gets ko na agad yun fast learner ako eh hehe. Tumayo si Paolo at kumuha ng lotion, skin white ulit, kumuha ng kaunti at ipinahaid sa titi namin na Anthony, bahagya siyang tumuwad sa harap ng salamin, pumuwesto ako sa likod niya at agad tinutok si junior sa naka hello niyang butas. Si Anthony hindi alam ang gagawin. "tol pumuwesto ka sa likod ni dustin at ifuck mo siya" ika ni Paolo "ah okay, mukhang masaya toh" sagot ni Anthony "you have no idea" sabi ni Paolo.

Sinimulan na ni Anthony ikiskis sa puwet ko ang matulis niyang burat, unti unti yung bumaon at wala ako naramdaman na hapdi. puro sarap lang talaga "uuuhhhhh ooohhhh yeaaaahh" sabay kaming umayuda ni Anthony at sa wakas sagad na ang mga titi namin. huminto lang ako habang nagppump si Anthony, at si Paolo naman gumagalaw paatras para bumaon sa loob niya ang titi ko. Sa aming tatlo ako ang pinaka nasarapan. kumakantot ako habang nagpapakantot. grabe napaka wild ko para sa isang beginner. giling giling kami the best ang train fucking sabi ko sa sarili ko. dun ko napagtanto na versatile ako. tumagal pa ang mainit na kantutan, nafefeel ko na naman nagcocontract ang musles ng puwet ni Paolo habang kinakantot ko siya at sarap na sarap si Anthony sa pagcontract ng pwet ko. kung may talim ang pwet ko bka putol na ang titi nya. ligayang walang kapalit ang narating ni Anthony sa masikip kong butas at ganun din ako kay Paolo. magkakadikit ang mga katawan namin, nagsalo salo kami sa init ng sandali.

Kinain ko tenga ni Paolo at kinain din ni Anthony ang tenga ko. "lalabasan nako" sabi ko "sabay tayo" sabi ni Anthony, kaya maya maya pay nauna siyang nagpaputok sa loob ko "fffuuuuucccckkk aaaaahhhh aahhhhhh ooooohhhh" at sandali pa ako naman "huuuhhh hhuuuhhh haaaaahhh aaahhhhhh uhhhhhhmmm" at pumulandit na sa loob ni Paolo ang tamod ko. hinugot na ni Anthony ang titi niya at ganun din ako. jinakol naman ni Anthony si Paolo habang hinahalikan ko siya, hinihimod niya ang mukha ko hang umuungol siya. "ulm ulm aaahhhhh ooohhhhh" at naramdaman ko sa hita ko na sumabog ng madami niyang tamod, ang dami tumagas sa sahig.. agad kaming nagshower at nagtrunks. at nagdive sa pool kahit medyo nanghihina at may tama pa ng alak. Napawi ng malamig na tubig ang amats ko at ganun din silang dalawa.

After ng outing namin ay inihatid ko na si Anthony sa pad nya tapos ay si Paolo naman sa bus terminal. Ang eksena ganun parin, titig na titig sa kanya karamihan ng mga tao pagbaba nya ng car. at pag akyat nya ng bus ay napatigil ako at nkaramdam ng pgkalungkot. somehow parang naging importante na siya sa akin. nag alinlangan ako itext siya kasi hindi ko kaya aminin na gusto ko na siya. pag uwi ko ay nalungkot talaga ako at itinulog ko nalang. Nagising ako at may text pala si Paolo sakin. "mula ngayon wala na ibang susubo ng etits mo ha, dapat ako lang" natawa ako at bahagyang nabuhayan ng loob. may plano pa pala siya ulit magpakita sakin na ikinatuwa ko. "Promise sayo lang ako at ang titi ko wag ka mag alala ok?" un ang reply ko, at palagi na kami magkatext buong summer.

After a month tinanong ko na siya kung mag ano ba talaga kami. pero sinagot niya ako ng hindi ko inexpect na sagot. "edi magkaibigan, may boyfriend ako 3 years na kami, bakit mahal mo na ba ko?" nasaktan ako for the first time sa isang guy. sex lang pala ang habol niya at diko pala siya dapat pinagkatiwalaan agad. Pero hindi ko siya sinisi kasi nagustuhan ko din naman lahat ng nangyari. 1 week akong naging bitter, dina ko nagdrive kc naaalala ko siya. Sinubukan ko maglibang sa internet at nakilala ko dun ang mga taong katulad ko na naging victim ng parehong circumstances. at inumpisahan ko makipag SOP. at umpisa yun ng taglibog na mga araw ko.

Itutuloy...

 

 

 

 











Ang Barubal Kong First Time - Part 5



by: Dustin




Naging sabik ako sa lalake at ang unang SEB ko ay nangyari christmas eve ng 2004. Si Jonas, nagkita kami sa megamall at nagchek in sa isang motel. pumasok kami at humiga ng 30 minutes, malapit nako makatulog ng maramdaman ko na may pumipintig sa may puwet ko. humarap ako sa kanya at nagyakapan kaming naka boxers lang at nag eespadahan ang parehas na naming matigas na titi. bago kami nagkiss ay inihanda ko na ang sarili ko. walang feelings na kasali dahil ayoko nang masaktan. at hinablot nya ang ulo ko at itinulak pababa sa kanyang titi. inamoy amoy ko yun at hinalikan. mas malaki titi ni Jonas kay Paolo. "sige na isubo mo na tol libog na libog na ko eh" at sinubo ko na nga na nakatagilid ang pwesto at hawak ko ng kanang kamay ko ang tumbong ni Jonas. napapa liyad siya sa sarap. bahagya kong isinagad sa lalamunan ko ang titi nya at naduwal ako at napaluha. "tangna ang sarap nun dustin ganun palagi gawin mo tol. aahh" at sinubukan ko ulit ideep throat at nagawa ko ng hnd naduduwal, napaliyad na naman si Jonas at napahinga ng malalim "oohh aahh shit ang sarap talaga" tumayo siya at pinaupo ako sa kama, finuck nya ang bibig ko ng mabilis, kaunti pa ay "heto na ko lalabas nahh lunukin mo tol aaahh " at bumaha na ng tamod sa bibig ko. sobrang dami halos umapaw na at tumagas sa lips ko.

Agad lumuhod si Jonas at ako naman ang tsinupa niya. sa libog ko ay mabilis akong nasarapan sa madulas at mainit niyang bibig. parang tanda ng pasasalamat ang ginawa niya sakin. madiin at madulas, "aaahhh.. haahh" halinghing ko. at sinalsal na nya ako habang nakatutok sa bibig niya ang ulo nito. naka ilang bayo pa siya at bumulwak na ang masagana kong tamod sa mukha niya. naka 5 rounds din kmi nung gabing un. at dna un nasundan kc hinahanap hanap ko tlga si Paolo. matagal akong nalungkot kasi di na siya nagpparamdam. dumating ang maraming problema sa buhay ko. bahagya kong nkalimutan si Paolo. sobrang down ako dahil naging broken family kami.

Isang araw nagchek ako ng email. may nag message sakin sa friendster, Marco ang name. ang sabi niya. "up where they walk up where they run" bumalik ako sa pagkabata ng maisip ko na kanta yun sa isang disney movie nung bata pa ako. at natuwa ako sa kanya nakalimutan ko saglit ang mga problema. Napakayabang niya pero ang gaan ng loob ko kay Marco. Naging magkaibigan kami at nainlove ako sa kanya. unang tagpo palang namin ay may regalo na siya sakin na laruan. pati ung laruan na un ay minahal ko. nagkasundo kami sa lahat ng bagay, nag outing, sine, maghapon sa telepono. siya na ang naging buhay ko. Naging masigla ako sa trabaho. may nakalimutan lang ako. mahilig siya mag chat kaya dumating ang araw na sinabi niyang may nakilala na daw siyang bago. umuulan nun at sa kalagitnaan ng shift ko ay nagpaalam ako sa team leader ko na uuwi dahil masama ang pakiramdam ko. Umuwi ako sa condo at iyak ng iyak. inabutan ko ang mga new housemates ko na may mga kasamang bf. inihiga ko ang lungkot ko. mula 3pm hanggang 6am kinabukasan ay umiiyak ako. di ko napansin na nag gugroup sex na ang mga housemates ko. hindi ko inintindi yun at nagmadali nako pauwi ng province.

Nagkita kami ng bestfriend ko na si cedrick. kinomfort niya ako at niyakap. sobrang thankful ako at diko namalayan na hinalikan ko siya sa labi. siya ang pinaka gwapo sa chatroom namin sa cavite. alam ko straight siya at babaero. pero nung hinalikan ko siya sabi niya.. "masarap ka humalik dust, siguro magaling ka chumupa, nachupa mo ba si Marco?" dun ko narealize na oo nga walang nangyari samin ni Marco pero naging masaya ako sa kanya. sinagot ko tanung ni cedrick. "hindi walang nangyari samin eh" sabi ko. "dont wori pupunan ko ang pagkukulang niya" kinuha niya ang kamay ko at ipinatong sa dibdib niya, bumalik ako sa libog days ko. dinilaan ko ang nipples niya at hawak ang titi niya. tumigas yun unti unti. at hindi ko na namalayan tinutulak na niya ulo ko pababa para maisubo ang titi niya. sinubo ko yun at sinagad ang pag suso.. taas baba ng mga ilang minuto at pumutok na tamod niya sa bibig ko, nilunok ko lahat yun wala ako sinayang kahit isang patak. pero may nakakita pala samin. at nakarating ang nangyari kay Marco.. kinabukasan nakareceive ako ng text from Marco.

"alam mo sayang ka, kasi babalikan na sana kita, kasi mas mahal kita kesa dun sa bago ko.. pero nakakadiri ka napakalibog mo. wala na tayong pag asa" sobrang sakit nun coming from that person na sobrang mahal ko. dun ko npagtanto na hindi ko kailangan ng sex para maging masaya. kasi naging masaya kamini Marco kahit hanggang holding hands at kiss lang kami. pero naisip ko rin, na hindi rin nya ko dapat pinaglaruan, ano gusto niya iiwan niya ko tapos kung kailan nya ko gusto balikan andito parin ako?? hindi ako laruan, pero gaano man kasakit ang mga sinabi niya, alam ko mamahalin ko parin siya sa mahabang panahon... sa tingin ko hanggang tumanda ako iisipin ko parin si Marco...

WAKAS

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!