Monday, February 18, 2013

1st Time












1st Time



by: yhang




noong nagaral ako colege nakitira ako sa tita ako malapit kasi sa skul na pinapausukan ako para mkatipid n makatulong na din sa parents ko.

minsan dumating ako sa bahay ng tita ako ung isa pa ako pinsan at dun rin siya tumira ang nangyari nagsama kami sa isang kwarto madalas pag natulog kami wala siya damit kung matulog naka short lang na boxer. nakakalibog talaga. alam ko na sa sarili ko na may pagnanasa ako sa kapwa ako lalake to cut the story short madalas ko siya tignan habang natulog kami lalo na pagmadaling araw na nagising ako tigas ng ari niya. pero nagpigil ako kasi nga pinsan ako siya hangang tingin nalang ako.

hanggang sa dumating ang araw na pinakahihintay ako wala noon tita ako umalis ako lang mag-isa sa bahay ng aunti ko at nagplantsa ako ng damit ko para sa iskul. nasa kwarto ako noon maya maya pa may dumating. pinsan ko pala at amoy alak. mataas ung pinsan ko mga 6 feet maganda ang katawan gwapo talaga at medyo moreno.

pagdating niya ng kwarto nagpalit na siya ng boxer short at nahiga sa kama. patapos na ako noon sa gingawa ako at nahiga na din maya maya di ako talga napigilan ang sarili ako kasi napadikit ang ari ng pinsan ako sa akin para ako napaso at dun ako na kumilos niyakap ako siya at buti nalang gusto din pala niya matagal na pla at nangyari na ang lahat. namalayan ko nalng na nakapatong na ako pala sa kanya at naghalikan na kami. ang galing nya humalik at dahan dahan ko hinalikan siya pababa sa kanya boxer short kinagat kagat ko muna un at ng hubarin niya short niya laking gulat ako ang laki pala ng burat niya at dahan dahan ko itong isinubo at tsinupah grabeeeeeeeeeeeeeeHHHHHHHHHHHHHH.

ang sarap ng ari niya at heto ang pinsan ako sarap na sarp sa ginawa ko. ang galing ko daw di pa dun natapos ang lahat. niyaya niya ako na kantutin daw niya ako medyo ngdalawang isip ako kasi malki ang burat niya at maya maya pa namalayan ko nalang na nakahubad na ang short ako at nilagyan niya iyon ng pampadulas. grabe dahan dahan niya ito pinasok at noog una napaiyak ako talaga sobra sakit para nappunit ang puwet ako pero maya maya habang kinakntot niya ako napalitan ng sarap ang sakit. ganun pala ang sarap talaga...

tangina sabi niya ang sikip ng sa iyo at naging mabilis ng pabilis ang pag kantot niya sa kin puro ungol ang namayani sa kawrto hahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh shit pinsan ang sarap punyetahhhhhhhhhhhhhhhhhh bilisan muh pa at maya maya sabay kami nilabasn sa sobra sarap..

pagkatapos nagtinginan kamin at sinabi wala makaalam sa nangyari saa amin dalawa wala nagbago sa pagkikitungo namin at lalo na pagkasama tita ko. lumipas ang mga araw. minsan habang naligo ako at nasa palengke ang tita ako kumatok sa pinto ng cr ang pinsan ko taglibog daw siya at na mis niya talga ako at sbay hinalikan ako at pumasok na siya ng cr at sabay kami naligo at ngayari ulit ang una namin ginawa.

itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!