Monday, January 7, 2013

KALIBUGAN SA MRT 2

PART ll

 

so paglabas ko sa MRT talaga naman nakabukol pa ang aking titi dahil sa libog ng ginawa nong lalaking katabi ko. at dumiretso ako sa CR na nasa loob ng MRT at doon muna ako umihi, pagbaba ko ng brief , shit ! basang basa ng tamod, hangang sa labas, pagkatapos kong umihi, pumasok ako sa cubicle pra punasan ko muna ang titi ko basa ng tamud, at nag ayos ng sarili, nag exit ako sa edsa central, di pa ako nakakalayo sa MRT ng biglang may nagsalita sa likod ko

' nabitin kaba ?'

shit! yong lalaki plang humihimas sa kin sa MRT,

sabi ko ' ah oo naman'

tanong niya ' may place kaba ? kung gusto mo tuloy natin ang nasimulan ko!

narinig ko lang na sinabi niya yon, eh tumitigas na ulit ang titi ko!

 

' ah wala eh , baka ikaw my alam ka?'

" kung gusto mo check in na lang tayo"

"san"

"sa SOGO"

"san SOGO"

" sa Guadalupe"

"hati tayo sa bayad"

 

medyo di ako makasagot kasi medyo nag aalangan ako syempre first time mong ma met yon tayo,

 

" sumagot nalang ako ng oo"

"cge punta na tayo"

"baka gusto mo munang kumain , kasi gutom na ako eh at saka mapapasabak ako"

napangiti lang siya " o cge "

kain na lang tayo sa food court ng shang"

" cge" so habang kumakain kami ng kwentuhan muna kami, tawagin na lang natin siya sa pangalang Mike

ng bigla kong maalala yong friend kong taga mandaluyong, kasi pwede don mag isa lang siyang nakatira doon at bi din siya alam niya ang takbo ng bituka ko. so ngtxt ako sa kanya, to make the story short , natuloy kami sa friend ko, may dalawang kuwarto sa taas, doon kami nagpunta sa kuwarto ng friend ko! paglock ko plang sa pinto eto na ang kamay ni mike talaga namang todo himas sa titi ko, at tumigas agad ang alaga ko, bumukol sa pantalon ko! naglapit ang aming mukha at nag lips to lips kami, palitan ng laway, sipsipan ng dila, habang unting uti kami ng tatanggal ng damit, una ko tinangal ang polo ko, t shit na puti nalang ang naiwan, unti unti niyang tinataas ang t shirt ko, ng makita niya ang nipple ko bigla niya ito dinilaan, napaungol ako sa sarap ng pagdila niya, magkabilaan, dila sa kabila, himas sa kabila, talagang sobrang libog na ang nararamdam ko, then bumaba ang dila niya sa pusod ko, dinilaan din niya pusod ko, unti unti niyang binuksan botones ng pantalon ko tapos binaba ang zipper ng pantalon ko, lumantad ang bukol ko sa harapan niya, hinimas niya ito

" shit basang basa na ang brief mo"

sabi ko naman " dilaan mo" sunod naman siya sa akin, wow ang sarap ng pakiramdam na dinidilaan ang brief mo sa tapat ng ulo ng titi mo!! lalong nakakalibo!!

lalong lumalaki, unting utin lumalabas ang ulo ng titi ko sa bikini kong brief!!

nag makita niya ito, dinilaan niya ang butas ng titi ko, dito ako nakaramdam ng kuryente, grabe ang sarap, tapos pinasandal niya ako sa dingding ng kuwarto at doon lumuhod siya sa harap ko at pilit na dinudukot ang ulo ng titi ko na talaga namang tigas ng tigas ng sa pamamagitan ng dila niya!! napapa ungol lang ako!!sa sarap

maya-maya binababa na ni mike ng tuluyan ang brief ko!! at biglang lumabas ang tigas na tigas kong titi na ngayon ay  lumalagpas na sa pusod ko ang haba, tumama ito sa pisngi niya, pangiti lang si mike, pro kita ko sa mukha niya ng talagang gigil na gigil na siya sa titi ko,  hinawakan niya ito at jinakol sandali, tapos dinilaan niya ito mula sa butas ng ulo hangang sa bayag ko, shit! sobrang kiliti ang naramdaman ko at sobrang libog, pagdating sa bayag ko, bigla niya ito sinubo, ang init ng bibig niya, dinilaan pa niya ito habang nasa loob ng bibig niya, napahawak ako sa ulo niya! at napaungol

 

sabi ko sa kanya " subo mo na " di ko na kaya "

 

ang ginawa niya hinila niya ako sa kama at pinaupo niya ako sa gilid ng kama at siya naman ay lumuhod sa gitna ng dalawa kong hita, at saka unti unti niyang sinusubo ang titi ko, ramdam ko ang init ng kanyang bibig, sinimulan na niyang magbaba-taas sa harapan ko, shit !!! grabe !! ang pakiramdam , ang Sarap !!!! ahhhh!! wohe!!!

hinawakan ko ang ulo niya , prang habang bumababa siya dinidiin ko ito hangang sa tumatama na ang labi niya sa bulbol ko!!

 

pabilis ng pabilis ang pag chupa niya, padulas ng padulas ang bibig nya, palaki ng ang titi !! hangang sa di ko na makayanan ang libog ko at lalabasan na ako ng tamud,

tumayo ako na subo pa rin ang titi ko!! at sinimulan kong kumadyot sa bibig niya

hinawakan ko ang batok niya at idinidiin ko ito sa titi sabay kadyot, pabilis ng pabilis, kantot ng kantot sa bibig niya, pasarap ng pasarap, padulas ng padulas ng bibig niya, ng maramdamang kong nakaipon na ako ng maraming tamud, saka ako kumadot ng kumadot palakas ng palakas pabilis ng pabilis, hanggang sa tumitigas ng mga binti ko at bumabaluktot na ako sa sarap , ahahahha!! oowWW!!

bigla akong kumadyot ng malakas at sabay subsob ang mukha niya sa titi ko basang basang,!!! at biglang lumabas ang maraming tamud sa loob ng bibig niya, noong una prang umiwas siyang lunukin ang tamud ko pro di ko siya bintawan at pinakain ko sa kanya ang lahat ng tamud ko!!! sipsip pa rin siya ng sipsip hangang sa wala na akong mailabas, saka ko siya binitawan! pagkatangal ko eh bigla siyang napahinga ng malalim at nakita ko rin sa mga mata niya may mga luha, at basang basa ang labi niya, binigyan ko siya ng tissue at nagpunas at saka ng salita

 

" shit ka!!! prang ni rape mo ako"

" masarap naman diba?"

"napangiti lamang siya"

"napahiga ako sa kama na hubo' hubad! "

"ang galing mong chumupa ang sarap sarap sana ulitin natin ito"

" oo ba kung gusto ngayon na eh"

"maya maya naman mag iipon muna ako ng lakas at tamud"

nag ngintian kaming dalawa"

 

itutuloy ang second round!!

 

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!