Monday, January 7, 2013

JEEP

JEEP

"moonlightsparrow" <moonlightsparrow@y...>

 

Kada alas 3 ng hapon ay umaalis ako ng bahay para pumunta sa

tinatambayan kong coffee shop sa loob ng isang mall. Habang nag-

aabang ako ng taxi naingganyo akong parahin at sumakay sa front seat

ng nagdaang jeep dahil sa ipinatutugtog nitong r&b music. Ako lang

mag-isa ang nakaupo noon, enjoy na enjoy ako sa aking naririnig, nang

sa di ko namalayan ay may tumabi na pala sa akin. Gwapo siya, moreno,

matangos ang ilong at maganda ang hugis ng mukha, hindi ko naman

masabi kung sinong mas matangkad sa amin dahil nakaupo kaming dalawa.

may dala siyang pack bag at mukhang bagong ligo dahil sa basa pa ang

buhok nito at naamoy ko pa ang sabon na kanyang ginamit. Nawala ulit

siya sa isip ko ng ibinaling ko ang aking isip sa musikang aking

naririnig.

 

Habang isinusuyod namin ang highway ay bigla nalang kaming naipit sa

isang traffic, may banggaan pala sa dulo, jeep at taxi. Masyado pa

namang maalinsangan ang oras na yun kaya nagdesisyon akong kumuha ng

sando sa aking bag at hinubad ko ang aking polo. Maganda ang hubog ng

aking katawan sa di pagmamayabang, kaya wala akong hiya na maghubad

sa maraming tao. "Excuse lang muna sandali" sabi ko sa katabi ko,

umurong siya ng konte at ipinatuloy ko ang pagalis ng suot ko. Di ko

pala namalayan na nakatingin pala siya sa bandang pusod ko dahil

loose ang aking pants at labas ang brief ko at bakat na bakat ang

aking alaga kahit di pa tigas. Umuusog ang jeep pakonte-konte pero

binalewala ko na lang dahil sa di naman ako nagmamadali. "Salamat"

sabi ko, "walang anuman" ang kanyang tugon. Bigla siyang umurong at

dumikit sa akin, ako naman, adik pa rin sa r&b.

 

nagulat na lang ako ng may kung anong bagay na sumasagi sa aking

hita, nakita ko na lang na ang siko niya ang bumabanga sa akin.

bumikaka ako konte at itinakip ang bag ko sa aking harapan at

nagpapatay malisya. Unti-unting gumagapang ang kanyang daliri sa

aking hita at panay sulyap sa akin. Itinakip niya ang bag niya sa

kanyang kamay upang di eto mahalata ng driver at ng mga tao sa

paligid namin. ibinuka ko lalo ang aking paa senyas ng pagsasang-ayon

sa ginagawa niya. Dahandahan niyang inihatid ang kanyang kamay sa

aking tumitigas na bukol, at ng siyay makarating doon, dahan dahan

niyang hinimas ito. Tumingin ako sa kanya at ngumiti siya sa akin.

Patuloy pa rin siya sa paghimas sa aking bukol at napansin kong ang

ikinikiskis niya ang kanyang bag sa kanyang ari, dahil alam ko

nalilibugan na rin siya. Abala ang ibang pasahero sa aming likuran sa

pagtetext, at ang driver naman ay nag-iisip ng diskarte kung paano

makalabas ang naipit naming sasakyan. Inilapit niya ang bunganga niya

sa tainga ko at bumulong "baba tayo", "saan naman tau punta?" sagot

ko, "ako ang bahala" ang kanyang tugon. at bumaba na nga kami sa jeep

patungo sa lugar, na yaon'y di ko alam, pero alam ko ang

patutunguhan.....

 

 

#2

at bumaba na nga kami sa jeep

patungo sa lugar, na yaon'y di ko alam, pero alam ko ang

patutunguhan.....

 

Sa pagtawid namin sa kabilang daan ay pumunta kami sa isang mall,

dali-dali niya akong inaya papunta sa 3rd floor, at napadpad kami sa

loob ng cr. Walang katao-tao doon. Dali niya akong sinunggaban ng

mainit at mahigpit na halik, palaban din ako kaya halos di siya

makahinga ng iginiid ko ng husto ang aking nguso sa kanya. Bumitaw

siya, humihingal. "Grabe ka" ang kanyang sambit. Hinalikan ko siya

ulit, habang nakahawak ang aking kaliwang kamay sa kanyang likod at

kinakapa ko ang pinto papuntang cubicle, pagpasok namin ay saka ko

inilock upang di kami mabuking kung sakaling may papasok man sa loob

ng cr.

 

Binitawan namin kapwa ang dala naming bag at siniil ko ng halik ang

kanyang leeg, umuungol siya at napapamura,"ooooohh, putang ina mo.

ang galing mo." Mas lalo akong nalibugan at ginanahan sa aking

narinig. Habang abala ako sa pagroromansa sa kanya ay busy naman ang

kanyang kamay sa pagpisil ng aking puwit, nararamdaman kong

nasasarapan siya sa bawat hagod ng aking dila sa kanyang leeg at

tainga dahil humihigpit ang pagkahawak nito. Bigla kong tinigil ang

aking ginagawa at tiningnan siya, Ngumiti ako na gaya ng isang

ngiting mapang-akin, hinubad ko ang aking damit at napangisi

siya. "Ang ganda ng katawan mo,nakakalibog.",ang kanyang mahinang

tugon. "Iyong-iyo na yan, iyong-iyong ako ngayon" bulong ko sa tainga

niya. Umatras ako sa kanya at itinulak ko siya sa dingding,

Gumigiling ako sa harapan niya at dahan-dahan kong hinubad ang aking

sinturon,"SHIT." bigkas niya. Lumapit siya sa akin at sumenyas ako na

wag. " Dyan ka lang" sabi ko. Habang patuloy ako sa paggiling ay

binuksan ko ang aking zipper at ipinasok ko ang kaliwang kamay ko sa

loob. Nakita kong hinihimas niya ang kanyang naninigas na tarugo, at

hinubad ko ang aking pantalon. Nakabrief na lang ako noon habang

sumasayaw pa rin, inaakit ko siya, inilagay ko ang kanang kamay ko sa

aking utong at ang kaliwa naman sa naghuhumindig kong sandata.Dahan-

dahan kong ibinababa ang aking brief upang makita niya ang aking

bulbol, napapansin kong di na niya kaya ang aking ginagawa,

nanginginig na siya sa libog, ang kanyang mata ay nagmamakaawa na.

Pero ngiti lang ako.... Mas gusto ko ang aking nakikita sa kanya....

 

#3

 

...ang kanyang mata ay nagmamakaawa na.

Pero ngiti lang ako.... Mas gusto ko ang aking nakikita sa kanya....

 

Kinindatan ko siya, gumigiling pa rin ako papalapit sa kanya, dahan

dahan kong inilapit ang aking labi sa kanyang labi ng akma niya itong

salubungin ay inilag ko ang aking mukha, ikinulong ko siya sa aking

bisig, kinikiskis ko ang aking bukol sa kanyang mainit na katawan.

Nararamdaman ko ang init ng kanyang hininga... mapusok, mapagnasa...

Ngumiti ako ulit at nagsabi "gusto mo na ba?"... di siya sumagot,

bagkos ay hinalikan niya ako sa liib, tanda ng pagsabing "oo"...

 

Tinitigan ko siya sa mata, dahan dahan kong inaalis ang butones ng

kanyang pulo, napapikit siya, Doon ko nakita ang malagong balahibo ng

kanyang dibdib, at ang treasure trail niya ay di nagkakalayo sa isang

damuhang matagal ng napabayaan. Nalibugan ako ng husto. Hinayaan ko

munang nakalaylay ang polo niya at dahan dahan akong bumaba upang

halikan ang kanyang utong, mariin pero mapagmahal, ganyan ako

humalik. napahawak siya sa aking ulo at di niya mapigilan ang kanyang

ungol, "shit... puta, tama na pls.. tama na..." Parang nagmamakaawa

siya na tigilan ko na ang ginagawa sa kanya at para ring nagmamakaawa

siya na wag kong itigil ang paghalik sa kanyang utong. Bumaba ang

aking dila, at isinuyod ang kanyang mabalahibong tiyan. pababa sa

kanyang pusod, at pababa sa sinturon. Napaatras siyang bigla... Pilit

kong ipinapasok ang dila ko sa loob ng kanyang pantalon, at eto'y

kanyang nagustuhan, ang kamay ko ay dahan dahan gumagapang sa ilalim

ng kanyang hita, pinipisil pisil ko ito habang ang aking iniliko ko

ang aking dila sa kanyang tagiliran.. bigla siyang napamura. "puta

pare, tama na, di ko na kaya, libog na libog na ako." Napatawa ako sa

kanyang sinabi, ngunit di ko pa rin tinigilan ang aking ginagawa.

Muli iginiya ko ang aking dila paakyat sa kanyang pusod, pusod

patungong utong, utong patungong leeg, leeg patungong tainga, tainga

patungong bibig... At naglapat muli ang aming maiinit na labi,

niyakap niya ako ng mahigpit at ganun din ako sa kanya. Maya-maya ay

bumitawa ako sa pagkayakap sa kanya upang lubusan ng tanggalin ang

kanyang polo. Ng magawa ko eto, dahan-dahan kong nilamas ang kanyang

naghuhumindig na sandata, pataas, pababa. kahit na magkalapat ang

aming labi ay naririnig ko pa rin siyang umuungol. Inalis ko ang

kanyang sinuton at binuksan ang butones at zipper niya ng dahan

dahan, at ng itoy aking binitawan, kusa na lang etong nalaglag. Kapwa

na kami nakabrief at basang basa na ang aming mga tarugo... Ang

masiil na halik ay sinabayan ng pagkikiskis ng sandata. Ang tagpong

iyon ay para bang katulad ng dalawang magkasintahan na matagal ng di

nagkikita at labis ang pananabik sa isat-isa. Nakakapaso, mapusok....

malibog..

 

Ako'y nagulat ng bigla niya akong itinulak at nagsambit... "ako na

naman..."

 

#4

 

....Ako'y nagulat ng bigla niya akong itinulak at nagsambit... "ako na

naman..."

 

hinubad niya ang kanyang pantalon at isinabit sa rack, tanging

sapatos na at brief ang saplot na naiwan sa kanya, lumapit siya sa

akin at hinalikan niya ang aking leeg. Masarap, mainit ang kanyang

ginagawa. Umungol ako ng napakalakas ng bigla niyang dinilaan ang

aking leeg. "OOOOHH, pare wag diyan!!! kiliti ko yan!" ngunit patuloy

pa rin siya... Napakalakas ng aking ungol, na halos umaalingawngaw na

eto sa loob ng cr. Hinawakan ng kanan niyang kamay ang aking dalawang

kamay at isinandal pataas, at ang kanyang kanan ay itinakip sa aking

bibig. Siniil niya ako ng halik sa aking tainga, leeg, leeg, tainga.

napakasarap na parang gusto ko ng sumabog... ngunit pinigilan ko eto,

ayaw kong maunsyami ang kanyang pagnanasa at ang kanyang kalibugan.

Huminto siya sa pagkahawak sa akin at lumuhod siyang bigla.

Dahandahan niyang dinilaan ang aking pusod, habang ang dalawa niyang

kamay ay gumagapang sa aking abs. paputang utong at sa puwet.

Napaliyad ako sa aking naranasan. Siguro dahil sa sobrang sarap ay di

na ako nakatiis na hubarin ang aking brief, at doon, sa kanya,

nakatutok ang aking naghuhumindig na sandata, naglalaway, naghahanap

ng mainit na lungang papasukan.... eto ay ang kanyang bibig. Dinilaan

niya ang ulo ng aking oten. Pati ang ilalim ng puno ng aking batuta,

tinungo niya ang ilalim ng aking bayag, napakasarap. Para siyang

batang hayok na hayok sa isang pagkain, nilalasap niya bawat sulok ng

aking singit at bayag. Hinawakan ko ang kanyang ulo, at

nagsabi, "pare subo mo na.... di na ako makatiis, masakit na puson

ko..." at siya'y sumunod. Sa paglapit pa lang ng kanyang bunganga at

pagbuka nito ay napaliyad na ako dahil sa init ng kanyang hininga,

Dahan-dahan niyang sinubo ang aking tarugo... Tang ina! ang galing

niya, para siyang walang ngipin, swak na swak! dahan dahan niyang

dineepthroat eto... "OOOhhh, Ahhhh" tanging sambit na kanyang

maririnig mula sa akin.... Binilisan niya eto ng binilisan. Di ko

alam kung saan ako babaling. Hinawakan ko ang kanyang ulo upang

patigilin siya.... Dahandahan kong kinantot ang kanyang bibig. at ang

dahandahan na iyon'y naging mabilis. Nakikita ko ang luha sa kanyang

mata. nabibilaukan siya. Umuulos ako sa sarap.... Di na rin siya

makatiis, nagbabate na rin siya... "Malapit na akong labasan..."

sambit ko sa kanya....

 

... nang may biglang pumasok sa cr.....

 

 

#5

 

... nang may biglang pumasok sa cr.....

 

"shit" sambit ko, bitin na bitin na ako... ibinaba niya ang takip sa

bowl at sumenyas na tumahimik. nakaupo siya sa gilid at gayun din

ako. hinahalik halikan niya pa rin ang aking batok, habang hawak niya

ang aking sandata... Kinuha niya ang aking kamay at ipinahawak ang

kanyang ari. Shit, malaki pala.. mas mataba at mas mahaba kaysa sa

akin. Habwang hawak-hawak namin ang sandata ng isat-isa, naririnig ko

na nag-uusap ang dalawa. "Pare dalian natin, baka may taong pumasok."

Putcha! sasabayan pa kami! Natawa tuloy kami sa sarili namin.

Naririnig ko ang mga halik nila, at pumasok sila sa kabilang cubicle.

Tuloy, dalawang pares na kaming Nagtatanggal ng libog. Umuungol na

ang sa kabila, ngunit di pa rin nila namamalayan na andun kami,

naririnig ang kanilang pagniniig. Tumayo kaming dalawa at itinuloy

ang aming ginawa.

 

Hinalikan ko siya ulit ng mariin. at ang aming kamay ay binabate ang

kapwa. "ahhh..." ungol naming dalawa. Siguro narinig kami ng dalawa

sa kabila at di namin namalayan na sumilip pala ang isa niyang

kasama. Sarap na sarap na kaming dalawa at handa na kaming magpasabog

ng sa pagtingin ko sa taas ay nakita ko ang isang maamong mukha,

mistezo. Ngumiti siya sa akin at kinindatan niya ako. "Pare,

nakakahiya naman yan, wag mo na kaming silipan." Napangisi ako.

Habang patuloy pa rin akong tsinutsupa ng aking nakasabay sa jeep.

Bumaba siya at ipinatuloy ang ginagawa nila ng kanyang kasama. Habang

kami naman ay malapit ng magparaos.

 

"malapit na ako tol." sabi ko sa kanya. "Pare, tsupain mo naman ako."

ang kanyang tugon. Umupo ako sa bowl, at ipinalapit siya sa akin.

Dinilaan ko muna ang kanyang puson at ang kanyang tagiliran.

Napaliyad siya sa sarap. Hinawakan ko ang kanyang namamasang ari, sa

isip-isip ko ay di ko yata kayang isubo eto. Dahandahan kong dinilaan

ang ulo ng kanyang namumulang tarugo. Matamis. Masarap. Ng ibinulong

niyang "pare subo mo na... ". Ibinuka ko ang mainit kong bibig. Dahan

dahan kong ipinasok ang ulo nito at pinilit na rin isunod ang

katawan. Nahihirapan akong tsupain siya dahil nga sa laki ng sukat ng

kanyang kargada. Pero pinilit ko eto upang mapagbigyan lamang siya sa

kanyang hiling. Pataas pababa, nilalaro ko eto sa aking dila.

Hinawakan niya ang aking ulo at kinantok niya ang aking bibig. Habang

ginagawa namin iyon at panay ang ulos niya, ay ganun din ang

naririnig ko sa kabila. Plak- plak- plak!... siguro nagpatira sa pwet

kaya ganun ang tunog. hehehe. Patuloy pa rin siya sa pagkantot sa

aking bibig habang ako naman ay binabate ang aking ari "OOoohh, pare

malapit na ako... Ahhhh.." hinugot niyang bigla at ibinayo ang

kanyang tarugo, "sabay tayo pare". sambit niya, pumwesto kami sa

toilet bowl at dali-dali naming ibinate ang aming tarugo. "ahhh..

lapit na ako..." "ako rin, hintayin mo ako" "ayan na ako tol"

pagmamadali ko sa kanya. "ooohhh, sige na palabas mo na" "ahhhhh...

shit ayan naaaaaaaaaaaaa." "ahhhhhhhhh.. ayan na tol.... At humarap

ako sa kanya, inilabas ko ang aking tamod sa kanyang puson. Gustong

gusto niya ang aking ginawa... Habang ang kanyang tamod ay

nagliliparan patungo sa bowl. Madami ang lumabas sa akin. At ganun

din sa kanya. Hinalikan niya ako ulit, at dahan dahan siyang lumuhod

at isinubo ang aking ari upang lasapin ang natitira kong

tamod. "OOOOhhh... shit puta tol, ang sarap" sabi ko. "hmmm.. ang

tamis pala ng tamod mo" sabi niya sa akin. At tumayo siya at ulit ay

dinampi niya ang kanyang labi sa akin. Ngumiti siya at nagsabi

ng "salamat tol" Ngumiti lang ako sa kanya.

 

Dali-dali na kaming nagbihis at ng palabas na kami sa cubicle ay

narinig namin ang ungol sa kabila, nilabasan na sila. Sarap siguro

kung kaming apat ang nagsabay, hehehe. Ang libog ko talaga.

 

Nanalamin kami at naghugas ng kamay. Hinalikan niya ako ulit at

tinanong niya ang pangalan ko. Sabi ko "Iron" (Ayron) "Jessie here".

Tugon niya, hiningi niya ang aking cell no. ngunit ang ibinigay ko ay

ang maling numero. Lumabas na rin ang sa kabila at kapwa eto may

itsura. Lumapit ang isa sa akin at kinamayan ako.

 

 

Bigla niya akong hinalikan at pinisil-pisil ang aking ari. Muli itong

nabuhay at......

 

#6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!